Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 38

PA_7777

Chompu mãi mới thấy hai người kia đến hợp mặt , một người tinh thần phấn chấn , một người khác dùng cặp kính mát che mặt không hề cảm xúc , chênh lệch này vẫn là rất cách xa . Nhìn hai người hướng bên này đi tới , bốn người ám muội nhìn hai người bọn họ . Chompu hướng về người nào đó trêu nói :
- " Nha , nha , cảnh sát Waraha ngài rốt cục tới rồi ? Nhưng mà muộn quá , mặt trời sắp lặn đến nơi , xem ra tối hôm qua ngủ không ngon . Chúng ta còn tưởng rằng hai người hôm nay không ra chơi , bất quá bây giờ nhìn mặt cậu gió xuân mơn man , quả nhiên giấc ngủ tốt tinh thần chấn hưng nha "

Engfa nhìn Chompu căng eo lười biếng :
- " Đó là vì hoàn cảnh ở đây quá tốt , nghe tiếng sóng biển chất lượng giấc ngủ tự nhiên cũng tăng cao . Đã lâu không ngủ ngon như vậy , xem ra lần này đi du lịch thật là không uổng phí , nhờ có Athita đại tiểu thư ra chủ ý , ghi nhận cho cậu một công lao "
Nghe xong lời của cô ngoại trừ Charlotte thì những người khác đều cười sâu xa , mà dường khi không nín cười được nữa Chompu trực tiếp ôm bụng cười lớn . Engfa nhìn mọi người có chút nói không nên lời , lời của mình buồn cười như vậy sao ? Vừa nghĩ vừa chạy đến bên cạnh Chompu thấp giọng hỏi :
- " Athita đại tiểu thư , cái miệng rộng của cậu làm gì mà cười ? "
- " Mình đâu có nói gì , nhưng mà cảnh sát Waraha cậu có biết cậu đang nói cái gì không ? "
- " Nhưng mọi người đang cười cái gì ?"
- " Mình làm sao biết "
Hai người nói chuyện tuy rằng thỏ thẻ thế nhưng bác sĩ Heidi nghe được rõ ràng , không nhanh không chậm công bố đáp án :
- " Kỳ thực không cần Chompu nói cũng biết , cô nhìn vết tích trên cổ bác sĩ Austin đi"
- " Sẽ không chứ ? Nào có , đều dán sát vào còn có thể nhìn thấy sao ? Lẽ nào miếng dán là đồ dởm trong suốt ? "
- " Cô che một chổ nhưng không che được toàn bộ , vẫn thấy kia kìa , cái kia không phải đang hướng về chúng ta tuyên cáo hai người tối hôm qua làm những gì sao ! Cô cũng đừng nói là muỗi cắn nha , chúng ta không phải là đứa nhỏ ba tuổi ! "
- " Cô không nói lời nào không ai nói cô câm đâu , Hừ ! "

Người nào đó tức giận cùng bác sĩ Heidi gầm nhẹ . Tiếp theo Engfa lập tức chạy đến bên cạnh Charlotte vây quanh cổ nàng nhìn một vòng , mãi đến tận khi nhìn thấy phía bên cổ một dấu màu đỏ gương mặt của cô bỗng ngại ngùng . Quả nhiên ngoại trừ mấy dấu bị che thì mặt bên còn có một cái , chổ nào gió biển thổi tóc bay lên liền nhìn ra rõ ràng , lọt lưới một vết tích . Nghĩ thầm lần này xong rồi ! Engfa lúng túng nhìn vợ yêu của mình .

Charlotte thấy những người khác cười ám muội mà người kia lại vây quanh cổ của nàng nhìn nhìn liền biết là xảy ra chuyện gì . Charlotte nhẹ kéo người nào đó nghiêm túc hỏi :
- " Mọi người đang cười cái gì , lại nhìn chằm chằm vào cổ của em , không phải đã che lại hết rồi sao ? "
Engfa kéo tay Charlotte sau đó mang nàng rời đi một khoảng xa , ánh mắt vô tội nói rằng :
- " Charlotte , chị có lỗi với em , ngoài mấy chổ che kia kỳ thực còn có một chổ lộ ra bên ngoài . "
Nói xong Charlotte chưa kịp tức giận thì cô đã lấy tốc độ sét đánh chạy đi để lại Charlotte ở phía sau la ó :
- " Cảnh sát Waraha , đứng lại cho em , xem em như thế nào trừng trị đây ... "
- " Chị không phải cố ý ... "

Tất cả những điều đó không qua mặt được ông bà Waraha , hai người cảm thấy rất là vui mừng , đặc biệt là bà Waraha rốt cục có thể trút bỏ tâm sự của mình , tâm tình không khỏi càng thêm khoan khoái . Hai vợ chồng nhàn nhã nằm ở bãi cát uống nước dừa , phơi nắng , gió biển thổi nhìn đàn trẻ nô đùa rất thảnh thơi . Nghĩ đi nghĩ lại bà Waraha đột nhiên ưu thương cảm khái :
- " Ba Engfa à , ông nói tôi tán thành việc con gái yêu đương vẫn là sáng suốt , ông xem con gái chúng ta thật xứng đôi với người yêu của nó . Tôi chưa từng thấy con gái mình vui vẻ như vậy , đó là nụ cười xuất phát từ nội tâm , vẫn nói con cháu tự có phúc của con cháu , nếu như có thể vẫn tiếp tục như vậy thật tốt . "
- " Bất quá nghe Engfa nói ba mẹ Charlotte không biết chuyện hai đứa nó , không phải ai cũng sáng suốt như chúng ta đây , tôi thật sự có điểm lo lắng cho tụi nó . Nếu như cha mẹ bên kia không đồng ý , vậy làm sao bây giờ , nhân sinh thống khổ nhất chính là sinh ly tử biệt , ông nói xem hai đứa nó còn sống sờ sờ mà phải chia lìa thì đau đớn chừng nào , ai ~ " .

Bà Waraha ngẫm lại cảm thấy đau lòng . Ông Waraha nắm tay vợ an ủi :
- " Các con thật vất vả mới đi tới hôm nay , sẽ càng thêm quý trọng đối phương , hãy tin là tụi nó sẽ cùng nhau khắc phục khó khăn , con gái nhà chúng ta ưu tú như vậy , nhất định có thể thông qua cửa ải kia "
- " Ừ , hi vọng là như thế . Thật không muốn nhìn thấy hai con trẻ bị thương tổn "
Mặt trời chiều ngã về tây , bốn người thoả thích chơi đùa , vui cười , bóng lưng giao chồng lên nhau , trên mặt mỗi người đều tràn trề hạnh phúc , tạm thời quên hết mọi thứ buồn phiền , bỏ đi tất cả ưu sầu tận hưởng thời khắc tươi đẹp , có thể thì thời gian hãy ngừng lại trong nháy mắt này . Engfa bá đạo cho Charlotte đuổi kịp mình tính toán vụ vết ô mai xong rồi thì ôm nàng vào lòng không cho nàng giãy dụa , cùng Charlotte gắn bó với nhau không để ý chung quanh người qua lại đang nhìn mình với ánh mắt khác thường và tiếng huýt gió . Thời khắc này cảm giác bên trong đất trời chỉ còn lại hai người . Engfa ở bên tai nàng thâm tình nói rằng :
- " Charlotte , thành tựu to lớn nhất trong cuộc đời của chị là gặp được em , cho dù có phá bao nhiêu vụ án cũng không đổi được cảm giác thõa mãn như bây giờ , chị cảm thấy nếu cùng em mỗi ngày đều hạnh phúc giống như vậy . Thật hy vọng chúng ta mỗi ngày mỗi phút mỗi giây đều có thể giống như bây giờ gần nhau không chia cách , mãi đến tận khi chúng ta tóc bạc trắng đi đứng tập tễnh cũng không rời tay nhau "

Nói xong Engfa còn nghiêng đầu hôn lên gò má nàng , Charlotte đỏ mặt đánh vào bàn tay của cô không để cho cô trước mặt mọi người làm ra động tác thân mật . Engfa ám muội cắn đôi tai được giấu trong tóc của Charlotte :
- " Không muốn thân mật sau em yêu , hay ý là muốn chúng ta về khách sạn rồi hãy thân mật ? Nhưng mà em xinh như thế ở đây làm ra chuyện này nọ chị cũng không vui đâu , bị người khác nhìn thấy chị sẽ ghen , em đẹp thế nào cũng chỉ để chị thưởng thức . Nhắc đến làm chị không thể chờ đợi được nữa , chúng ta nhanh đi về đi . "
Charlotte xoay người làm bộ tức giận đánh cô :
- " Trước đây làm sao không phát hiện P'Fa lưu manh như vậy , vô lại như vậy a , là học những thứ này từ nơi nào ? "
Người nào đó bất đắc dĩ nói :
- " Nào có đâu , chị đây là lời ngọt ngào , mới không phải lưu manh . Có tên lưu manh nào xinh đẹp như chị , những lời chị nói là trong thâm tâm , không cần học . "
- " Đừng có mà chảnh chọe ! em không tin một khối gỗ trong một đêm liền khai khiếu , thành thật nói ra có chuyện gì gạt em ? "
- " Oan uổng quá ! Chị là trong sạch , chị đối với em tuyệt không nửa điểm gian giối , có trời đất làm chứng ! Tuyệt đối là sự thật " .
Cô nói ra lời thề son sắt lại rước lấy mấy cú đảm quyền pháp ôn nhu của Charlotte . Engfa nhận lấy mà còn rất thích thú . Đánh mắng là yêu mà ! Cho nên nói Charlotte nhà mình vẫn là rất yêu mình . Cứ như vậy hai người đánh nhau , bất tri bất giác sắc trời cũng tối , thu thập xong đồ đạc một đám người thật vui vẻ đi ăn bữa tối , chuẩn bị ở đây vượt qua đêm du lịch cuối cùng .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net