Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 39

PA_7777

Buổi tối về khách sạn cảnh sát Waraha một khắc không rời kề cận bác sĩ Austin , đúng là cao su cùng đường trở thành một khối thật khủng khiếp . Cùng nhau tắm xong đi ra , hai người liền chui vào bên trong ổ chăn xem TV , thế nhưng lòng của người ta căn bản không có để ý tiết mục tẻ nhạt trên TV .

Cảnh sát Waraha không chút biến sắc duỗi đôi chân ngọc thon dài không ngừng kì kèo trêu chọc người bên cạnh , này rõ ràng là khiêu khích trắng trợn , khoả thân đùa giỡn . Thế nhưng bác sĩ Austin người ta rất bình tĩnh nhìn thẳng phía trước , một điểm đáp lại cũng không có . Sự nhẫn nại của Engfa đến cực hạn liền bắt đầu chơi xấu , trực tiếp đem Charlotte đặt dưới thân :
- " Cục cưng , TV có gì đáng xem ! Không bằng chúng ta làm chút chuyện có ý nghĩa đi , đêm nay đã là ngày cuối cùng ở đây , chúng ta lưu lại một buổi tối tốt đẹp "
Nói xong miệng liền bắt đầu tiếp cận trên người Charlotte , tay cũng bắt đầu rục rà rục rịch dọc theo cái cổ thon dài của nàng chậm rãi lướt qua xương quai xanh , còn kịp đặt lên hai khỏa no tròn căng mịn đã bị Charlotte ngăn lại bàn tay hư hỏng .

Engfa vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn Charlotte , chỉ thấy nàng lành lạnh nhìn cô cũng im lặng , cảnh sát Waraha một thoáng liền biết rõ chiến thuật câu dẫn đã thất bại , cô chu cái miệng biểu thị cực kỳ bất mãn cùng kháng nghị .
- " P'Fa nhìn P'Fa xem như trẻ con , đã quên em nói gì hay sao , ngày mai còn muốn đi làm không . Còn nhớ thì đàng hoàng lại cho em , không lộn xộn nữa ! em tối hôm qua bị chị dằn vặt còn chưa hết đau lưng , lộn xộn nữa là đừng hy vọng chạm vào em "
- " Không được thì không được nhưng mà chị đang có tâm tình , không phát tiết ra sẽ tổn thương , làm sao bây giờ ? "
- " Em không thoải mái lắm "
- " ... "
Người nào đó bĩu môi như con vịt , chỉ có thể thở dài một tiếng , miễn cưỡng từ trên người Charlotte leo xuống , thẳng tắp nằm ngơ ngác nhìn trần nhà . Charlotte tức giận liếc mắt nhìn cái người không có tiền đồ kia nhẹ nhàng xoa xoa bắp đùi mềm mại của cô :
- " Ngoan , đừng như vậy mà , ngày mai dậy sớm , chúng ta ngủ đi ! "
- " Em không cho chị đụng vào . Chị mặc kệ , em chí ít cũng phải thưởng cho chị cái gì đi "

Charlotte phủ thân nâng đầu của cô tự mình dâng lên môi thơm . Vốn đang chìm đắm trong phiền muộn cảnh sát Waraha vừa chạm vào môi người yêu lập tức từ ổ chăn duỗi hai tay ra ôm nàng cầm lại quyền chủ động , liếm láp bờ môi một phen tiếp theo đẩy hàm răng Charlotte ra linh hoạt đi vào , đầu lưỡi đan xen vào nhau . Một nụ hôn kiểu Pháp hôn nồng nhiệt , cực điểm triền miên . Nụ hôn qua đi , cảnh sát Waraha tuy cảm xúc dâng trào nhưng vì suy nghĩ cho thân thể bác sĩ Austin vẫn là nên khắc chế , nhẫn nại một ngày đổi lại tương lai hạnh phúc mỹ mãn ! Nghĩ như thế cô thỏa mãn liếm môi ôm lấy Charlotte đi ngủ . Bất tri bất giác bốn ngày hành trình đã kết thúc , ngày cuối cùng trời vừa sáng Engfa cùng Charlotte theo kế hoạch dắt tay đi dạo trên bãi biển xem mặt trời mọc .

Sáng sớm khí trời có chút man mát , hai người đều mặc áo khoác tay trong tay ở trên bãi biển chậm rãi tản bộ . Nước biển trong suốt đi kèm với tiếng hải âu hòa vào nhau làm cho không khí thanh tân lạ thường . Đôi chân đạp trên cát nhuyễn , sóng biển thỉnh thoảng nô đùa dưới chân các nàng rất là khoan khoái , thật sự lưu luyến không muốn rời khỏi nơi đây . Charlotte lẳng lặng nhìn sóng nước chập chùng suy tư , Engfa như là đoán được tâm tư của nàng mới cất lời hỏi :
- " Char~ , chị biết em không nỡ rời nơi này , chị hứa với em chỉ cần chúng ta có thời gian rãnh rỗi nghỉ phép sẽ đưa em đến đây được không ?"
Charlotte trong lòng ấm áp , nắm thật chặt tay Engfa :
- " Cảm ơn P'Fa "
Engfa vén từng loạn tóc bị gió thổi nhè nhẹ của Charlotte ra sau , nâng mặt của nàng :
- " Giữa chúng ta còn nói lời cảm ơn sao , để em vui sướng , hạnh phúc là trách nhiệm là nghĩa vụ của chị , chị sẽ khiến em sau này mỗi một ngày đều cười giống như bây giờ , chị thích trông thấy em cười ! Thật đẹp "

Nhìn Engfa chân thành như vậy , nghe được những lời mật ngọt Charlotte suy nghĩ chính mình nhiều năm như thế duy nhất chỉ một lần này động tâm , hơn nữa đối tượng lại là nữ , nếu như trong quá khứ cô ấy không đủ dũng khí và tự tin nhưng giờ khắc trông thấy cô ấy dáng vẻ nhu tình , nàng cảm thấy cái gì cũng là đáng giá . Nàng kiên định tin tưởng hai người có thể khắc phục hết thảy trở ngại phía trước , đồng thời chào đón tương lai tươi đẹp . Ở bãi biển đi dạo chừng 1 tiếng , Chompu bên kia điện thoại hỏi hai người có muốn đi mua một ít đặc sản địa phương hay không , Engfa vừa nghe liền đáp ứng . Mãi nói chuyện yêu đương suýt chút nữa đã quên việc này , không phải vậy về cục cảnh sát khẳng định không có cách nào báo cáo kết quả a , còn bị đám người kia cười nhạo trọng sắc khinh bạn .

Trước về khách sạn trả phòng đem hành lý ký gửi , sau đó tập hợp một đám người mênh mông cuồn cuộn đi mua sắm . Đến khu chợ đặc sản , Engfa hung hăng cái này cũng mua cái kia cũng mua , Charlotte hết cách rồi , Engfa cứ nói nào là mua cho cấp dưới quà gì , con cái của họ thì nên mua quà gì , suýt chút nữa tới cả dì bảy cô tám của cấp dưới cũng muốn tặng quà luôn , kết quả là mua tràn đầy túi lớn túi nhỏ . Trên đường trở về hai người nọ bị Chompu cười nhạo :
- " Tiểu Eng Eng , mình xem cậu đến Samui lần này ý nghĩa thật lớn nha , xem cậu mua không còn biết trời trăng mây nước gì nữa , kết quả toàn mua đồ cho người khác "
- " Mình không phải vì những thứ đặc sản này mà đến đây , cậu đừng nghĩ mình nông cạn ! Mình lần này du lịch thứ thu hoạch được so với mấy món đặc sản lớn hơn nhiều , cậu có ao ước cũng không được , đúng không , Char~ ? "
Nói xong còn một mặt hạnh phúc nhìn Charlotte bên cạnh . Chompu thấy hai người họ ngọt ngào muốn nổi da gà :
- " Xin nhờ , hai người làm gì mà cứ ân ái , toàn thế giới đều biết hai người ngọt ngào được rồi ! Xem đi , chế lạnh muốn chết "
Engfa phản bác :
- " Chúng ta ân ái ảnh hưởng gì đến cậu , cậu lạnh thì gọi bác sĩ Heidi đến sưởi ấm đi . Còn nói mình đi du lịch này nọ , vậy còn cậu ? Có thu hoạch gì không ? Có tiến triển bước nào với bác sĩ Heidi hay không , thử thách xong chưa ? "
Bác sĩ Heidi ở một bên cười tinh tế , Chompu nhìn thấy vỗ sau gáy của Engfa sau đó hung tợn nhìn chằm chằm cô :
- " Ai cần cậu lo , hừ ! cậu lần này du lịch thuận lợi như vậy lại hạnh phúc nha , ở trong đó có công lao của mình không ít , không có mình trợ giúp cậu ngốc như vậy làm sao khai thông , khi về mời chế đây ăn cơm đi "
Engfa vừa nghe nói bắt đầu cuống lên , sợ chuyện mình cùng Chompu xem phim xxx bị Charlotte nghe được , liền lập tức nói sang chuyện khác .

Thế nhưng càng giấu đầu là càng lòi đuôi gây nên sự chú ý của Charlotte :
- " Hai người có bí mật gì gạt tôi , cái gì khai khiếu , thành thật nói ra cho tôi" .
- " Không có , thật không có , cậu ấy nói công lao chính là sắp xếp hành trình mỹ mãn cho chúng ta , đúng không ? Chị cũng cảm thấy không sai , trở lại là phải mời Chompu ăn một bữa "
Bịa chuyện lung ta lung tung một trận thật vất vả thuyết phục Charlotte tin tưởng giữa hai người không có bí mật gì , Engfa lau mồ hôi bởi vì căng thẳng chảy đầy đầu trừng mắt với Chompu ám chỉ nàng không nên nói chuyện bậy bạ , nhưng thu được là ánh mắt tinh nghịch của đối phương .


************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net