Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap18: Không cách nào khẳng định con tim

PA_7777

Từ cái buổi tối cùng Chompu nói mấy lời kia , cảnh sát Waraha sau khi về nhà thật sự đần độn , cô nghe lời lên mạng tìm thông tin đọc hiểu . Mỗi lần xem bài nào cũng phán một câu rằng bệnh của cô là bệnh tương tư . Engfa tay chống đầu từng cái click xem , thật sự rất là đau đầu nha . Làm sao cũng không nghĩ ra mình đây là đang yêu một người , còn là một nữ nhân , lại là người mà thuộc cấp của mình đang theo đuổi , mình còn bỏ công tác hợp cho hai người bọn họ . Ai , đúng là tình nghĩa lưỡng nan ! Đại đại bi kịch a ! Tối hôm đó Engfa mất ngủ nghiêm trọng , cô lăn qua lăn lại cỡ nào cũng không ngủ được , trong đầu thoáng hiện đều là bóng dáng Charlotte lạnh lùng với mình , nàng nhíu mày , nàng cười , còn có lần kia suýt chút nữa mình đã hôn nàng . Từng hình ảnh làm sao cũng không tan được , xem mình bị ma ám rồi , bác sĩ Austin là ma a a a ! Ngày hôm sau không có gì bất ngờ xảy ra khi Engfa vác cái mặt gấu trúc đi làm , báo cáo trong tay mà cô thì ngủ gà ngủ gật , đôi mắt không mở ra được , liên tục uống vài ly cà phê cũng không có tác dụng . Thật vất vả mới đến thời gian nghỉ ngơi , cơm nước xong cô liền gục xuống bàn bổ sung giấc ngủ . Nếu không ngủ chắc đến tối không có khí lực vui chơi . Đến buổi chiều , từng người ai nấy tinh thần dị thường phấn khởi chờ mong bữa tiệc lớn sau khi tan tầm . Engfa chậm rãi xoay người đi ra phòng ngoài hỏi thăm người mà bọn họ dắt theo , cô gọi nói Anton trước tiên đến điểm hẹn gọi món . Bọn họ mỗi người đều cẩn thận giờ giấc , chỉ có Champ một mặt ủ rũ không nói gì .
- " Champ , anh không hẹn bác sĩ Austin sao ? hẹn người ta đi nha , cơ hội tốt như vậy không hẹn là không được " .
Sun vỗ vai của hắn nói .
- " Buổi sáng tôi có gọi điện thoại cho cô ấy , nhưng cô ấy nói buổi tối có việc không rãnh , tôi cũng không có cách nào  " .
Engfa nghe vậy sau khi suy nghĩ một chút cô nói Champ đưa điện thoại di động cho cô , sau đó tìm tới số Charlotte bấm nút gọi . Charlotte lúc này đang ở bệnh viện kiểm tra bệnh nhân , liếc nhìn thấy điện thoại của Champ gọi đến , nàng không muốn nghe nên cứ để nó reo tiếp tục làm việc . Nhưng đối phương thật có kiên nhẫn , gọi đến liên tục , nàng bắc đắc dĩ phải nhận :
- " Anh có chuyện gì sao ? Tôi cũng đã nói với anh là tôi không rãnh , tôi đang bận " .
- " A , bác sĩ Austin , tôi là Engfa Waraha ! " Charlotte ngẩn người một chút liếc mắt điện thoại :
- " Cô vì sao dùng điện thoại Champ gọi cho tôi , là có chuyện gì sao ? " .
- " Là như vậy , tổ chúng tôi tối nay có bữa tiện ăn mừng , muốn mời cô đến cùng nhau vui vẻ " .
- " Là ý của cô hay là của Champ ? "
Engfa liếc mắt nhìn Champ , sau đó nói :
- " Là ý của tôi , nhiều người thì thêm náo nhiệt ! Nghe Champ nói buổi tối cô có việc , chúng tôi chỉ ăn cơm ca hát , cô nếu kịp thì đến cùng chung vui với chúng tôi " .
Charlotte suy nghĩ :
- " Mọi người tụ họp ở đâu , mấy giờ ?"
- " 7h , ở nhà hàng EL "
- " Được , tôi biết rồi , lúc đó tôi sẽ đến"
- " Thật sao , quá tốt rồi , vậy tối Champ đến đón cô " .
Engfa không nghĩ nàng nhanh như vậy đồng ý rồi .
- " Không cần , tôi tự đến , cứ như vậy , buổi tối gặp lại "
Engfa cúp điện thoại , cô nói cho Champ nghe , Champ trước đó mặt mày đang ủ rũ tâm tình trở nên sung sướng khoa tay múa chân , Madam đúng là có bản lĩnh . Đến giờ tan tầm , Engfa nói những người khác đi đón người nhà của họ , cô cùng Champ trước tiên đến nhà hàng . Engfa và Champ ngồi trò chuyện công tác , sau đó bắt đầu ngán ngẩm lấy di động ra nghịch ngơm . Đột nhiên cô cảm thấy mùi hương quen thuộc đến gần mình , Engfa ngẩng đầu lên liền thấy Charlotte đứng ở trước mặt của mình . Charlotte cùng cô đối diện , cô ấy cười , Champ vội vã đứng lên kéo nàng qua ngồi bên cạnh vị trí của hắn . Sau khi ngồi xuống chỉ thấy Champ cùng Charlotte nói chuyện . Charlotte nhìn thẳng phía trước có vẻ như đang nghe Champ nói chuyện , kỳ thực nàng nhìn cái người nào đó đang cúi đầu chơi điện thoại di động . Mấy tuần lễ không gặp , thật giống như gầy đi không ít , phỏng chừng không ăn đúng giờ giấc , nhưng mà mắc mớ gì đến mình . Hôm nay nghe cô ấy mời mình ăn cơm , mình lập tức đồng ý . Nhưng đến nơi rồi lại cảm thấy tựa hồ có chút lúng túng , đặc biệt là Champ bên cạnh vẫn ân cần nói chuyện . Thôi quên đi , đã đến rồi thì nên ở lại ! Engfa giờ khắc này tuy rằng cúi đầu nhìn điện thoại di động nhưng chỉ là vô dụng , nội tâm hiện tại của cô hết sức phức tạp , cô không biết làm sao đổi mặt Charlotte , nên cứ như vậy duy trì tư thể cúi đầu . Chỉ chốc lát những người khác đều mang theo người thân đến chơi . Mọi người cũng bắt đầu trêu chọc Engfa :
- " Madam , người thân của cô đâu ? "
- " Đang trên đường đến đây , nói đến là đến , sẽ không lừa các người "
Champ ồn ào :
- " Người như Madam không biết người con trai ra sao mới có thể xứng đôi nha , một lát chúng ta phải nhìn kỹ mới được " .
Engfa cười :
- " Khả năng này làm mọi người thất vọng rồi , người thân của tôi là nữ " .
Lần này càng thêm bát quái , Sun nói :
- " Madam của chúng ta tôi cảm thấy không có nam nhân nào xứng được với cô ấy , bầu bạn với nữ nhân còn ý nghĩa hơn , Madam tôi ủng hộ cô " .
Engfa bị mọi người nói đến mặt đỏ :
- " Các vị bỏ qua cho tôi đi , không cần đoán loạn , người thân của tôi là Chompu , chỉ là bạn bè , mọi người có người cũng gặp mặt cậu ấy rồi " .
Tất cả mọi người đều cười sâu xa , chỉ có Charlotte lại hờ hững nhìn cô . Chompu rốt cục khoan thai cũng đến muộn , sau khi vào cửa lại bị trêu chọc một phen .
- " Người nhà Madam thuộc hàng mỹ nữ nha , Madam ánh mắt không sai . Mỹ nữ , chúng ta đến phía trước ngồi đi " .
Engfa lườm bọn họ một cái , tự nhiên tiếp nhận áo khoác của Chompu đặt lên ghế cho nàng . Chompu nhìn thấy Charlotte nàng ghé sát bên tai Engfa thì thầm :
- " Bác sĩ Austin cũng tới nữa kìa , như thế nào , có nói không ? " .
- " Nói cái gì ? "
- " Không phải ngày hôm qua mới nói đó sao , chuyện tỏ tình ý ! "
- " Xin nhờ , mình cũng sẽ không làm chuyện có lỗi với đồng đội " .
Hai người chụm đầu rì rầm to nhỏ , ở trong mắt người khác chính là cử chỉ ám muội . Champ lặng lẽ đến gần Charlotte :
- " Xem kìa , Madam của chúng tôi nói một đằng làm một nẻo , tôi khẳng định hai người bọn họ có gì đó ! Vậy mà còn nói là bạn bè . Từ khi tôi biết Madam đến bây giờ đều không thấy cô ấy yêu đương với ai , nhiều lần chỉ nhìn thấy Chompu tới đón cô ấy tan tầm , hai người cử chỉ cũng rất thân mật , kỳ thực xem ra hai người bọn họ còn rất xứng đôi " .
Charlotte mắt đối diện thấy hai người kia trò chuyện thân mật , hầu như sắp dính vào cùng nhau , trong lòng cảm giác có một luồng ghen tuông tràn lan , cảm thấy khó chịu , nhưng đáng thương nhất chính là nàng ngay cả tư cách ghen tuông cũng không có , chỉ có thể yên lặng cúi đầu ăn cơm , có lẽ hôm nay nàng căn bản không nên đến đây .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net