Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap3: Theo đuổi

PA_7777

Từ ngày thảo luận phương án chuyện Champ theo đuổi bác sĩ Austin , mọi người nhất trí cho rằng trước tiên dùng biện pháp bóng gió để bác sĩ Austin nhận ra tâm ý Champ , mọi người đều thấy bác sĩ Austin là người tính tình lạnh lùng , vì thế phải dần dần mưa dầm thấm lâu , không thể hành sự lỗ mãng .
Ngày thứ hai Champ thừa dịp ăn cơm trưa trước tiên đi tiệm bán hoa cùng nhân viên cửa hàng nói sơ lược tình huống của mình , rồi bảo nhân viên cửa hàng chuẩn bị cho hắn 13 đóa hoa tulip , 13 đại biểu rằng ta thầm mến người , nghĩa là biểu lộ tình yêu . Nhân viên cửa hàng kiến nghị hắn nếu như muốn chân thành nên tự tay viết bưu thiếp , Champ suy tư cảm thấy cũng đúng , sau đó nói với nhân viên cửa hàng giờ ngọ thì mang đến .
Sau khi về lại cục , ngay cả cơm hắn cũng không ăn , trước tiên là lấy bưu thiếp ra tập viết , nhưng càng nhìn chữ của mình hắn thấy càng xấu , ai mà nhìn thấy chữ này chắc là không còn độ thiện cảm . Engfa buổi trưa xử lý vụ án xong thì trực tiếp gọi thức ăn bên ngoài vào phòng làm việc của mình ăn , ngẩng đầu nhìn thấy Champ ngoài kia đang vùi đầu làm cái gì đó , cô đi ra ngoài hỏi :
" Không đi ăn cơm với mọi người sao , ở đây làm gì ? "
" Madam , tôi dự định biểu đạt tâm ý với bác sĩ Austin , nhân viên cửa hàng hoa nói tự tay mình viết bưu thiếp sẽ có thành ý hơn , nhưng mà chử viết của tôi cũng quá ư là rồng bay phượng múa đi , không cách nào dám viết "
" Hóa ra là vậy . Vậy anh cứ luyện từ từ đi , tôi tiếp tục ăn trưa đây "
" Madam chờ chút , tôi đột nhiên có một ý tưởng , ở đây cô là người viết chữ đẹp nhất , nét bút lại mạnh mẽ nhìn không phân giới tính , hay là cô viết giúp tôi có được không ?" . Champ bộ mặt ân cần nhìn cô .
" Không được , vạn nhất người khác nhìn ra không phải chữ của anh , vậy sẽ có nhiều lúng túng "
" Hiện tại bình thường cũng đâu có mấy khi viết chữ , làm sao sẽ thấy , madam , hạnh phúc của tôi giao lại trên tay của cô rồi ~ "  Engfa thực sự không chịu được dáng dấp giả bộ đáng thương của hắn , cố hết sức cầm lấy bưu thiếp trong tay của Champ .
" Madam , tôi biết cô tốt nhất , đúng rồi , hay là viết truyền kỳ vương phi , tôi cảm thấy tác phẩm đó chính là tâm tình của tôi , còn có không cần viết quá đẹp , để tránh khỏi bại lộ a , cảm ơn  Madam trước "
Engfa không nói gì đi vào văn phòng , tĩnh tọa cân nhắc một hồi , cầm lấy bút máy trên giấy viết : " Cho phép tôi dùng những lời khuôn sáo để bày tỏ tâm ý của tôi -- chỉ bởi vì trong đám người chỉ cần nhìn qua dung mạo của cô một lần lại không thể quên . Ngẫu nhiên trong cơn mơ mỗi ngày đều lập lại , từ đó tôi bắt đầu một mình tưởng niệm . Duyên phận đã cho chúng ta gặp gỡ , tôi sẽ vẫn ở bên cạnh chờ cô cho tôi một lần cơ hội , tôi chưa từng rời đi , hi vọng cô có thể cho tôi bước vào thế giới . Hi vọng trong chuyến hành trình của cuộc đời có cô dắt tay cùng đi với nhau , nguyện đến già không xa cách "
" Champ , anh xem được chưa , tôi thực sự không nghĩ ra , nếu được anh ký tên đi "
" Madam , có thể có thể , liền như thế đi , nhất định sẽ mời cô ăn cơm a . "

******

" Bác sĩ Austin , hoa của cô " .
Malee hộ lý tươi cười ôm một bó hoa đi vào , nàng nhận hoa cho bác sĩ Austin cũng không có gì lạ kì , thường ngày bác sĩ Austin có bao nhiêu người đeo đuổi nha .
" Đặt lên bàn đi " .
Charlotte cũng không ngẩng đầu lên nói
" Bác sĩ Austin , lần này có chút đặc biệt nha , là hoa tulip chứ không phải hoa hồng nha " .
Malee hộ lý nhiều chuyện đứng bên cạnh không có vẻ gì là chịu đi
" Vậy cô xem giúp tôi đi , tôi đang bận " . Nghe được chủ nhân của bó hoa đã nói như vậy , Malee hộ lý kích động đem hoa đặt xuống mở bưu thiếp ra xem :
" Thời đại này còn có người trẻ tuổi tự tay viết bưu thiếp , thật hiếm thấy , thật có lòng , nét chữ còn đặc biệt xinh đẹp , khẳng định là một chàng đẹp trai a , uây , còn là một cảnh sát , bác sĩ Austin có thể cân nhắc " .
Nghe được hai chữ cảnh sát , Charlotte dừng bút trong tay ngẩng đầu lên :
" Cô để xuống đi , không chuyện gì cô đi ra ngoài trước đi " .
Charlotte nhận hoa đã là chuyện bình thường , trước đây nàng không thèm nhìn trực tiếp ném sang một bên , có khi còn mang phân chia cho các y tá khác . Nhưng hôm nay nghe được Malee hộ lý nhiều chuyện đột nhiên nàng nhớ đến điều gì đó , mặc dù vẫn giữ nguyên quan điểm nhưng chữ viết tay này lại rất đẹp , đặc biệt là nghe được hai chữ cảnh sát , nàng thật tò mò xem là ai viết . Charlotte cầm bưu thiếp nhìn qua chữ ký tên , Champ , trong ký ức nàng nhớ lại hôm đó ở cục cảnh sát có hai người nam , suy đoán hẳn là người nói chuyện với mình . Nàng nhíu mày cầm điện thoại di động lên bấm số
" Này , cảnh sát Waraha phải không , cô có thời gian hay không ? " .
Không sai , bác sĩ Austin y là truy sát cảnh sát Waraha , Engfa nhìn thấy điện báo tay cũng run lên một chút , lại nhớ nàng ấy gọi điện cho mình làm gì , lại không quen thân nha , cho nên dò hỏi :
" Chào cô , bác sĩ Austin có chuyện gì sao ?" .
" Có chút việc muốn cùng cô nói , có thuận tiện không ? " .
" Không thể nói trong điện thoại luôn sao ? " " Trong điện thoại không nói được , hẹn ở đâu đi , tôi sẽ chọn địa điểm sau đó nhắn cho cô biết " .
Nghe khẩu khí này là không cho từ chối , Engfa chỉ có thể nhắm mắt đáp ứng . Đến tối , Engfa hiếm thấy đúng giờ là nghỉ làm , lái xe đến địa điểm Charlotte đã nhắn . Sau khi đi vào liếc mắt liền thấy nàng ở đó , ở trong đám người nàng thực sự quá sáng lạng không cách nào không làm người khác chú ý . Engfa hướng về phía nàng chậm rãi đến gần , cởi áo khoác màu đen đặt trên ghế , uống một hớp nước :
" Bác sĩ Austin tìm tôi có chuyện gì sao , gia đình của người kia vẫn tìm cô gây phiền phức à ? " .
" Không có , không liên quan đến chuyện kia , cô có phải có đồng nghiệp tên Champ ? " . Charlotte nhìn cô hỏi
" Ân , đúng vậy , là người hôm nọ lấy khẩu cung của cô , có làm sao không ? " .
" A , là hắn sao , hắn có tặng tôi bó hoa , cô giúp tôi chuyển lời cảm tạ hảo ý của hắn , tâm ý thì tôi nhận , còn những chuyện khác thì không " .
" Cô còn chưa tiếp xúc người ta , làm sao biết không thích hợp chứ , đúng không , tôi không phải khen chứ vị đồng nghiệp này rất được , người cũng đặc biệt thành thật , cô nếu không thì gặp gỡ một chút cũng được" . Engfa cố gắng vì Champ nói chuyện
" Lẽ nào mỗi ngày có người tặng hoa tôi đều phải đi gặp gỡ hay sao , vậy tôi không cần đi làm a " .
" Ai bảo cô thu hút nhiều ong bướm làm chi."  Engfa ở bên cạnh lầm bầm , bất quá câu này cũng không truyền tới tại Charlotte .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net