Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap9: Tình địch

PA_7777

Tiếng chuông đến quá bất ngờ , hai người đều giật mình , Engfa cuống quít điện thoại trong túi áo khoác ra , còn chưa kịp mở miệng bên kia liền truyền đến giọng Chompu Athita rõ to :
- " Này , Eng Eng , mình đang ở bệnh viện , cậu ở đâu đấy , mình không thấy cậu " .
- " Mình ở văn phòng khoa tim , mình ra tìm cậu " .
Chompu nghe thế buồn bực một thoáng nghi hoặc :
- " Cậu không phải nói bị thương cánh tay sao ? Chạy thế nào đến khoa tim , cậu không bị thương tổn tim chứ ? Đừng làm mình sợ " .
- " Xin nhờ Đại tiểu thư , bị thương ở tim mình còn có sức lực nói chuyện với cậu sao , chỉ là vết thương nhỏ ..."
Lời còn chưa nói hết , Chompu Athita như gió bão chạy đến khoa tim . Lúc chạy tới liền lôi thân thể Engfa sờ mó lung tung , bảo đảm chỉ bị thương ở tay mới an tâm
- " Lúc mình thấy tin tức đã gấp chết rồi , cậu nói xem một cô gái đi làm cảnh sát làm cái gì , hại mình vì cậu phải lo lắng , cậu không đau mà mình muốn thay cậu đau đây nè ! Cũng còn tốt là cô chú ở nước ngoài không biết , không phải vậy mỗi ngày đều phải lo lắng đề  phòng . Cậu khỏe mạnh còn chạy tới khoa tim làm gì , muốn hù chết mình phải không ? ... " .
Chompu không ngừng cằn nhằn liên miên , nàng thật sự sợ Engfa xảy ra điều gì bất ngờ . Nghe Chompu trách móc nửa ngày , Engfa lúng túng đối diện với Charlotte . Một hồi lâu Chompu rốt cục cũng răn dạy xong , lúc này nàng mới chú ý đến mỹ nữ bác sĩ đứng bên cạnh . Chompu tò mò hỏi :
- " Cậu vẫn chưa trả lời mình đấy , làm sao ở tim khoa ? Cậu biết người bác sĩ này sao ? "  .
- " Há , là như vậy a , mình trước cùng bác sĩ Austin gặp gỡ đôi lần , sau đó vừa vặn ngày hôm nay cô ấy lên ca trực nhìn thấy vết thương của mình không tốt nên cô ấy gọi mình đến phòng làm việc của cô ấy giúp mình băng bó , vì thế nên mình mới ở đây . Cậu cứ rô rô lên , mình không có cơ hội chen vào không phải hay sao ? " .
Nói xong Engfa để hai người bọn họ giới thiệu lẫn nhau một chút , hai người lên tiếng chào hỏi , sau đó Chompu bắt đầu tinh tế quan sát Charlotte , khuôn mặt tinh xảo , vóc dáng lung linh , đủ tiêu chuẩn của một mỹ nhân , ở trong lòng còn âm thầm đem mình so sánh với người ta . Ngay lập tức Chompu phải công nhận nàng thua kém mỹ nữ trước mặt mấy phần , nàng cảm giác mình đang có nguy cơ bị uy hiếp , trong tiềm thức nàng cảm giác được đối phương đang uy hiếp địa vị của nàng , nàng cũng không thể để tiểu Eng Eng bị người ta câu đi . Thấy thế Chompu vội tiến lên ôm lấy cánh tay bị thương của Engfa cố gắng dẫn về nhà 
- " Chompu , mình vẫn chưa thể về , mình còn có chút chuyện " .
Chompu nghe nói như thế còn tưởng rằng Engfa muốn ở đây bồi vị bác sĩ này , tức giận nói :
- " Cậu bị thương còn muốn ở đây bồi người ta , hai người đến cùng là quan hệ gì a ? " .
Engfa ngây cả người phản ứng lại :
- " Đâu có liên quan gì mà cậu nói thế , xin nhờ , cậu đừng đoán mò , cấp dưới của mình còn trong phòng phẫu thuật , mình chờ hắn thoát hiểm rồi sẽ về nhà , hiện tại người cậu cũng nhìn thấy rồi , mình bình yên vô sự , cậu yên tâm đi ! cậu đi về trước đi , được chứ ? " .
- " Không được , mình cũng không có chuyện gì , mình ở đây cùng cậu " .
Thuyết phục không được Chompu tùy hứng , Engfa quay đầu lại cùng Charlotte nói tiếng cám ơn , sau đó tạm biệt mang theo Chompu cùng đi đến phòng giải phẫu chờ đợi . Hai người lẳng lặng ngồi ở ngoài hành lang , người nhà Anton cũng đã đến , Engfa an ủi bọn họ nói với bọn họ yên tâm , sẽ không có chuyện gì . Giải phẫu diễn ra 3 giờ thì kết thúc , đèn giải phẫu tắt bọn họ đều nóng ruột chờ bên ngoài . Anton nằm trên giường bệnh được đẩy ra , cuối cùng cũng coi như là hữu kinh vô hiểm , giải phẫu rất thành công , viên đạn được lấy ra , Anton cũng thoát vòng nguy hiểm đến tính mạng . Engfa thở phào nhẹ nhõm cùng gia đình Anton trò chuyện vài tiếng rồi cùng Chompu ra khỏi bệnh viện . Sau khi Chompu đưa Engfa về nhà , còn cố ý lại nhà cô hàn huyên một hồi , vô tình hay cố ý nhắc đến bác sĩ Austin , truy hỏi các cô tại sao biết nhau . Engfa lười biếng tựa trên ghế salông :
- " Đại tiểu thư a , coi như mình phục cậu rồi , chính là có lần cô ấy bị uy hiếp kề dao vào cổ , mình cứu cô ấy nên cứ như vậy biết nhau , được chưa ? " .
- " Hóa ra là anh hùng cứu mỹ nhân a~" . Chompu ý tứ sâu xa nói
- " Cái gì mà anh hùng cứu mỹ nhân , mình là cảnh sát , đây là chức trách của mình được chưa ? Bất luận đối phương có đẹp hay xấu cũng phải cứu !! Không cùng cậu đàm luận đề tài tẻ nhạt này nữa , cậu có thể về rồi , mình buồn ngủ , muốn đi tắm rồi ngủ" .
Engfa bắt đầu hạ lệnh trục khách
- " Vậy mình giúp cậu tắm xong thì về" .
- " Cái gì ? cậu giúp mình tắm ? " Engfa giật mình
- " Đúng rồi , tay của cậu bị thương , không phải không tiện hay sao , lại không thể dính nước , vì thế mình giúp cậu " . Chompu nói lý lẽ hào hùng
- " Thôi đi , tự mình có thể " .
Engfa không ngừng chối từ , cô lớn từng này ngoại trừ khi còn bé mẹ tắm cho cô cũng không có ai tắm cùng , trước đây ở trường học cũng đều tắm riêng , cô không tắm nhà tắm công cộng chớ nói chi là người khác giúp mình tắm . Tuy nói đều là nữ , nhưng không khỏi lúng túng , cho dù là bạn bè cũng không ngoại lệ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net