Truyen30h.Net

[ Ennead x GI ( Sumeru)] Tổng Quản đại nhân mau lộ diện thân phận đi

4-1

miyu_teru

Tighnari cười cười nhìn cái cặp đôi mà ngày trước thù nhau như chó với mèo, chắc y bất lực rồi. Nhà lữ hành Aether và Paimon vẫn đơ khi nhớ ra điều đó. Al Haitham và Cyno thì người ngủ dựa vào người kia

" Đúng là người ta ban cho thần lực." 'Anubis' vừa vuốt cằm vừa từ hào nói.

Một hồi nghỉ giải lao, cả hai bên ổn định chỗ ngồi rồi tiếp tục hướng lên màn hình. Nhìn cuốn phim lần này mang tên " Cyno ở Monstadt ".

" Monstadt á, Cyno tới đó rồi à? Nghe nói bên đó có rượu bồ công anh ngon lắm." Kaveh, vị kiến trúc sư nói.

[ Cyno nhìn lá thư được viết bởi Lisa, cô bạn cũ của ngài mời đến Monstadt, nơi được coi là đất nước của sự tự do. Ngài soạn đồ và nói với Tighnari rằng sẽ nghỉ vài hôm để tới Monstadt.

Sáng hôm sau, tại cảng Ormos, ngài đã chuẩn bị lên, còn có thêm hai người nữa là tiểu vương Kusanali và cái tên quan thư kí nào đó. Tiểu vương đến thăm phong thần và quan thư kí nào đó đi vì có ngài, tí thì quên cô kiểm lâm tập sự bên Tighnari, Collei. Sở dĩ cô bé không định đi, nhưng lại rất nhớ Amber, nên đã nài nỉ xin y đi cùng ngài.

Tới nơi, mọi người đi tới của đội kị sĩ Tây Phong, nơi Lisa đang làm việc. Đến cửa, Lisa đã ra và chào đón mọi người.

" Chào mọi người và ngài tổng quản Mahamatra đại nhân đến với Monstadt." Lisa nhiệt tình nói.

" Cảm ơn cô vì đã mời ta tới, Lisa." Cyno nói lời cảm ơn.

" Tôi muốn giới thiệu cho ngài về một người cũng là cậu trai hệ lôi giống ngài, đây là Razor, học trò của tôi." Lisa kéo Razor đang nói chuyện cùng cậu Bennett nhiệt huyết giới thiệu cho ngài.

Nghe đến có người thuộc hệ lôi giống mình thì cậu nhóc Razor này nhảy cẫng lên, xong xấu hổ. Cả hai người cười vì hành động khá đáng yêu này của cậu. Tiểu vương đã đến bức tượng phong thần gặp Venti rồi, còn lại quan thư kí quan thư kí Al Haitham nhìn Collei và ngài nói chuyện với mọi người...]
[End part 4-1]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net