Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Khi sắp đến gần giường, Lisa đột nhiên dừng bước. Chaeyoung muốn hỏi cô làm sao vậy thì trong nháy mắt cô bỗng chuyển hướng, vẫn duy trì các động tác trong cơ thể nàng từng bước một đi đến trước gương đặt trên sàn trong phòng ngủ, muốn trừng phạt đẩy côn thịt cứng vào sâu trong hoa huyệt của nàng.

Nàng khó khăn lắm mới từ trong cao trào bình ổn lại, giờ phút này tiểu huyệt vẫn hết sức mẫn cảm. Nàng cong lưng run rẩy, quên cả nói chuyện. Nếu không phải tay của cô đang đỡ mông của nàng thì chắc là nàng đã ngã xuống rồi.

Cô dừng lại trước gương, cuối cùng đặt nàng xuống và côn thịt cứ như vậy rời khỏi cơ thể nàng từng chút một, mang theo một lượng lớn dâm thuỷ.

Sau khi chân nàng chạm đất, hai đầu gối của nàng như nhũn ra, căn bản đứng không vững. Nàng đưa tay muốn bám lấy cánh tay của Lisa lại bị cô mạnh mẽ bắt xoay người lại.

Đèn phòng ngủ không được bật, tất cả đều nhờ vào ánh sáng yếu ớt phát ra từ phòng khách. Nàng nhìn vào trong gương thấy đầu vai mình bị năm ngón tay khép lại của cô nắm chặt.

Đây là Lisa muốn làm với nàng ở trước gương sao?

Nàng còn đang suy nghĩ miên man thì cả người lập tức bị cô nhấc lên. Nàng phản xạ có điều kiện bắt lấy một bên tấm gương, gậy thịt nóng bỏng lúc này lại xông vào bên trong hoa huyệt một lần nữa.

Chaeyoung cứng đờ trong nháy mắt khi cô tiến vào được một nửa, hóa ra cảm giác đi vào từ phía sau là như thế này, nàng không chịu nổi.

“Quá sâu, chậm một chút...”

Khi gậy thịt tiến vào, huyệt thịt chỉ có thể rộng mở tiếp nhận và chặt chẽ ngậm lấy. Để làm dịu cảm giác căng trướng, nàng cố gắng phối hợp với động tác của cô. Mỗi một lần ra vào đều làm cho nàng cảm nhận được gậy thịt trong cơ thể nàng tiến vào có bao nhiêu phần hung ác.

Phía dưới đã sớm bị cô đâm đến rã rời, hai túi ngọc không ngừng va chạm lên đùi của nàng, xung quanh cửa huyệt đỏ lên một mảng.

Cô một lần nữa nhìn vào hai cái còng tay bên giường khi cô vừa bước vào phòng ngủ, ánh sáng phát ra từ còng tay bạc khiến người khác khó có thể bỏ qua trong căn phòng mờ tối.

Có lẽ là cơ thể trong đêm hôm đó đã vô thức lưu lại ký ức khó quên trong đầu của cô, cô thu hồi ánh mắt, lông mi hạ xuống che giấu mọi cảm xúc. Cô liều mạng đâm sâu vào trong hoa huyệt, lạnh lùng và cố chấp cứ liên tục đâm vào điểm nhạy cảm kia của nàng, nàng giãy giụa trong ngực cô, tiếng kêu vỡ vụn thành từng mảnh.

“Ha a... nhẹ một chút, Li, Lisa...”

Cô khẽ nhếch khóe miệng, ngón tay dùng sức nắm cằm của nàng, khiến nàng phải nhìn thẳng vào trong gương vì khoái cảm tê dại mà liên tục tự mình vặn vẹo.

Cùng lúc đó, mạnh mẽ đem gậy thịt đâm vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt.

“Nhìn sự lẳng lơ của cô trong gương mà xem.”

Khi Chaeyoung nghe thấy những lời của cô thì toàn bộ cơ thể run lên như bị điện giật, rồi sau đó nhìn vào hai cơ thể đang thở hổn hển không ngừng giao hợp trong gương. Sự kích thích từ thị giác khiến dâm huyệt trong cơ thể nàng phút chốc co lại, cảm giác cực khoái ập tới khiến dâm thuỷ lại tuôn trào.

Cô ấn mạnh nàng vào gương. Váy trên người nàng tựa như một tấm vải, trên ngực sớm đã trống rỗng một mảnh, đầu vú thẳng đứng chạm vào mặt gương lạnh buốt. Nàng rụt cổ lại muốn lui về sau nhưng lại bị cô đè ép không cách nào động đậy.

Cô bóp chặt eo của nàng từ phía sau lưng hung hăng cắm vào, một cái tay khác nâng đùi nàng lên với độ cao lớn nhất, trầm lặng mà hung ác va chạm vào bên trong tiểu huyệt yếu ớt.

Tiếng rên rỉ của nàng vô cùng nũng nịu đáng thương đến nỗi Lisa nghe vào trong tai chỉ cảm thấy thật dâm đãng. Cô không quan tâm mà tăng nhanh cường độ ra vào.

Cơ thể Chaeyoung theo lực đẩy của cô lên xuống đung đưa, bộ ngực no đủ thỉnh thoảng cọ sát qua lòng bàn tay của cô, đầu vú đỏ hồng cứ lẻ loi trơ trọi, vểnh cao trong không khí, hữu ý vô tình chạm đến ngón tay lạnh như băng của cô. Không biết qua bao lâu, ngón tay của cô hơi khép lại, dùng lực nắm chặt ngực nàng giống như là muốn đem nó vò nát.

Đây không phải là vuốt ve, sẽ không có ai đi vuốt ve một người người phụ nữ đã bỏ thuốc mình cả.

Thời điểm cao trào cuối cùng, cô không rút gậy thịt ra mà là lấy tư thế sẵn sàng đem gậy thịt đâm vào một độ sâu mà nàng khó có thể chịu đựng được.

Nàng run rẩy ngã xuống đất rũ rượi. Cô cứ như vậy ấn nàng nằm nghiêng lên tấm thảm lông dê trên mặt đất, tinh dịch cách một lớp màng thật mỏng vọt vào trong cơ thể nàng, khoái cảm mãnh liệt như hồn lìa khỏi xác, nàng chỉ biết trong thân thể mình có một phần của Lisa.

Cơ thể của họ không thể gần gũi hơn được nữa.

Lồng ngực của cô ấm áp mà rộng lớn, sau khi nàng hoàn hồn liền nghĩ tới chuyện đầu tiên là: Chị ấy sẽ vứt nàng trên mặt đất sao?

Đúng lúc này, hơi ấm phía sau đột nhiên biến mất, nàng cảm thấy hơi lạnh, cửa sổ phòng ngủ không được đóng chặt.

Cô rời khỏi cơ thể nàng, nàng nghe thấy cô đứng lên, bên tai là tiếng bước chân của cô.

Nàng sửng sốt, trong lòng nổi lên vô số bọt khí.

Nàng nhắm mắt sờ lên ngực, chắc chắn là lâu rồi chưa uống Cocacola. Là phụ nữ nên đối xử tốt với bản thân mình một chút, tối nay sẽ uống.

Nàng vừa nghĩ như vậy thì giây tiếp theo cả người liền bị ôm xốc lên, tim vừa mới rơi xuống lại một lần nữa bị treo lên.

Nàng mở mắt ra, trông thấy gương mặt lạnh lùng của cô, trong lòng giật mình.

Động tác của cô cũng không dịu dàng lắm ôm nàng ném lên trên giường, không nói một lời quay người liền muốn rời khỏi. Nàng lại bắt lấy tay áo cô.

Có chút do dự, thường thì nàng sẽ không ngần ngại nhưng khi thấy cô muốn rời đi thì lại mất hết kiên nhẫn, nàng rốt cuộc mở miệng.

“Chị có thể ở lại với em không?”

Nàng nghĩ như thế nào thì cứ nói như thế đó.

Một cơn gió thổi qua cửa sổ hòa quyện với mùi thơm của cây cối, cô hít sâu một hơi, rút ống tay áo của mình về.

Cô quay đầu nhìn nàng, biểu cảm nhàn nhạt mang theo chút đùa cợt.

“Trong điều kiện không có cái này.”

Nàng suy nghĩ một lúc, hình như đúng là như vậy.

Nàng thu tay lại, nhìn Lisa rời đi không hề quay đầu lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net