Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 20: Dùng tay

QP1127

Dưới thân truyền đến tiếng nước chảy tí tách, khiến cho người ta khó lòng mà nhịn được.

Lisa lấy cái gối đặt dưới eo của nàng, không nói một lời, liền cởi bộ đồ ngủ mà cô mua cho nàng, ngón tay cái theo hai chân nàng trượt vào khe hẹp riêng tư, tìm được âm hạch yếu ớt sau đó không ngừng miết, không ngừng xoa. Chẳng bao lâu, ngón tay của cô đã ướt nhẹp, hoa huyệt liền trào ra một lượng lớn dâm dịch.

“Sướng lắm sao?”

“Sướng lắm... A a muốn chị muốn chị xoa tiếp...”

Chaeyoung cảm thấy xấu hổ, nàng cảm giác được có dâm dịch đang tràn ra từ giữa hai chân mình, dọc theo bắp đùi chậm rãi trượt xuống.

Cô ngăn lại đống dâm dịch kia, toàn bộ dâm dịch ở trong khe hở giữa hai chân nàng, sau đó đưa ngón trỏ và ngón giữa, chậm rãi cắm vào miệng huyệt, ra ra vào vào.

"A....a.."

Hoa huyệt mới vừa cắn nuốt một đốt của hai ngón tay, thì miệng huyệt liền run rẩy không ngừng, tay nàng siết chặt một góc của ghế sofa.

Ngón tay cắm thật sâu vào trong hoa huyệt khiến cho Chaeyoung cảm giác mình đang bị hành hình, cho đến khi hai ngón tay hoàn toàn bị huyệt nhỏ bao bọc lại, nàng mới nằm vô lực, bủn rủn ở trên ghế sofa mà rên rỉ.

Nàng rõ ràng không uống rượu, nhưng ánh mắt nàng lại mê đắm nhìn hai ngón tay đang ở bên trong cơ thể mình thô bạo mà tàn phá, xâm chiếm từng chút một.

Ban đầu Lisa nhàn nhạt cắm, đầu ngón tay để ở miệng huyệt thăm dò, rất nhanh lại rời đi, không biết đã đùa như vậy với nàng bao lâu, cuối cùng cô cũng đã tìm thấy điểm nhạy cảm nhô ra, chẳng qua mới xoa thật nhẹ mà Chaeyoung lại một lần nữa hét lên thất thanh.

“A! Chỗ đó không được...”

Cô liều mạng ở trong cơ thể nàng ra ra vào vào, huyệt thịt bám vào hai ngón tay cô, cắn thật chặt giữ hai ngón tay lại và ở bên trong điên cuồng chạy nước rút.

Vừa chặt vừa nóng, kẹp chặt đến nổi khiến cho hô hấp của cô càng thêm nặng nhọc.

Không đủ, mãi mãi cũng không đủ.

Đầu của Chaeyoung cọ vào vai của cô, mặt mày đỏ ửng, tay cào lung tung trên đệm của ghế sofa mà rên rỉ.

Trên ghế sofa đã sớm ướt đến nỗi không thể nhìn. Nàng một bên theo tiết tấu của Lisa lắc lắc eo mông, vừa dùng ánh mắt khao khát, dụ hoặc quyến rũ cô.

“Muốn chị đi vào...”

Cô dùng một tay khác nắn bóp bờ mông tròn trịa của nàng, giả vờ như nghe không hiểu nàng đang nói gì: “Tôi đã tiến vào rồi mà.”

Cô đột nhiên rút ngón tay ra, rồi lại tiến vào, một lần nữa đâm chuẩn xác vào điểm nhạy cảm kia.

“Muốn cái khác...A....”

Ngón tay Lisa không nhanh không chậm mà chọc vào rút ra. Nàng bị đâm đến không ngừng rên rỉ, dịch thể liền theo cửa huyệt chảy xuống.

Nàng không hiểu, vì sao cô không chịu đem côn thịt cắm vào chứ, rõ ràng cô đã cứng rắn đến nỗi chịu không được rồi mà.

Nàng bất mãn hừ một tiếng, nhắm mắt rên rỉ. Phải nói rằng, bộ dạng này trong mắt Lisa là vô cùng dâm đãng.

Trên ghế sofa đang mãnh liệt đung đưa phát ra âm thanh kẹt kẹt, nàng đã hoàn toàn không nghe được tiếng mưa đang rơi ở ngoài cửa sổ.

Cô một tay ôm nàng đang không ngừng lung lay eo, ngón tay lấy tốc độ nhanh nhất, rút ra cắm vào, rốt cuộc, hai chân của Chaeyoung run lập cập, cong người lên, phun hết dâm dịch vào tay cô.

Sau cao trào, nàng quay người lại ngồi xuống ghế sofa, toàn thân mềm nhũn ôm lấy Lisa, ở trong ngực ở cô cọ cọ.

Cứ như vậy trong vài phút, cả hai người không ai nói gì.

Cô nhìn xuống chiếc ghế sofa dính đầy dâm dịch, chuẩn bị đứng dậy liền bị Chaeyoung ôm chặt lại, không cho cô đi.

“Không muốn đâu!”

Cuối cùng, cô cũng không thể không lạnh mặt, trực tiếp bế nàng lên từ trên ghế sofa, rồi đi vào giường trong phòng ngủ.

Chờ tới lúc cô cầm khăn lông quay trở lại, nàng đã ôm chăn ngủ mất.

“Mở chân ra.”

Nàng ở trong mộng cũng ngoan ngoãn theo lời cô mà mở hai chân ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net