Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 23: Cô muốn đến vậy sao?

QP1127

Cô nhíu mày nhìn chằm chằm bóng lưng đứng trong phòng khách. Cô là bị làm sao lại có thể cho Chaeyoung vào nhà?

Trong đầu cô luôn có âm thanh liên tục nhắc nhở: đuổi cô ấy ra ngoài đi.

Nàng rời đi nửa ngày, lúc quay lại nàng đã đổi một bộ quần áo khác. Tay phải nàng xách theo một túi hành lý, trong ngực còn ôm một chậu cây nhỏ, đứng trước sofa ngoan ngoãn nhìn cô.

“Vừa rồi ở cửa tiểu khu có bà cụ nhờ em giúp chút chuyện vặt, làm xong bà ấy đưa cho em một chậu hoa, bảo chăm mấy ngày nữa là nó sẽ nở hoa đấy. Nhà chị ánh sáng tốt hơn nhà em nhiều, em có thể đặt nó ở đây không?”

Ánh mắt đầy chờ mong nhìn cô.

Cô nhìn chằm chằm chậu cây xanh mướt trong tay nàng, cảm thấy nó và cô chủ của nó đều không hợp với nơi này. Cô lạnh lùng mở miệng: “Không thể.”

“Được rồi, em sẽ đặt nó ở ban công nhé.” nàng đặt hành lý xuống, ôm theo chậu cây nhỏ, “ngựa quen đường cũ” mà đi đến ban công.

Cô hít sâu một hơi, trước khi quen nàng cô cũng không biết hóa ra hít thở sâu thật sự có thể khiến cho con người ta hồi phục cảm xúc.

Cô không thèm đi xem nàng đang loay hoay ở ngoài ban công chọn chỗ tốt để đặt chậu cây, kéo kéo cà vạt xoay người đi về phía phòng ngủ.

Sau khi treo áo vest lên, Lisa ngồi ở trên giường một lúc. Trước kia cô chưa bao giờ để bản thân vẫn còn mặc quần áo đi làm mà ngồi trên giường cả.

Không lâu sau cô lại nghe thấy âm thanh lục đục truyền đến từ phòng khách, rốt cuộc vẫn lo lắng mà bước ra ngoài.

Ra đến phòng khách, vẻ mặt cô nghiêm túc nhìn Chaeyoung, chỉ thấy nàng ngồi trên sofa mở túi hành lý lấy ra một bộ áo ngủ, bên cạnh còn có một cái hộp rất quen mắt.

Cô nhìn thấy chiếc hộp trong tay nàng, nhất thời đã quên so đo chuyện nàng mang áo ngủ đến nhà cô.

“Đó là cái gì?”

Nàng ngượng ngùng ho khan một tiếng, mặt cũng hơi đỏ, nhéo nhéo một góc hộp rồi oán trách.

“Lần trước chị cũng mua mà, bây giờ sao lại làm như không biết thế.”

Lúc nàng ở tiệm thuốc mua cái này, nàng cũng không hề cảm thấy thẹn thùng. Thậm chí nghĩ đến khi mình và Lisa lần đầu tiên chủ động đi đến nhà đối phương đều mang theo thứ này, giống như nó là lễ vật gặp mặt, nhất thời còn cảm thấy có chút buồn cười.

Huyệt thái dương của cô giật giật, cô cố chuyển ánh mắt qua mấy bộ đồ ngủ trên sofa, cố gắng làm cho bản thân tỉnh táo lại.

“Tôi có đồng ý cho cô ở lại đây sao?”

“Chúng ta đã nói rõ sẽ làm người yêu của nhau nửa năm, nhưng chị không tới tìm em nên em cũng chỉ có thể tới tìm chị thôi.”

Hóa ra là lỗi của cô.

Cô nhìn chằm chằm vào cái miệng đang nói nhảm kia của nàng, nghĩ tới công việc thích hợp nhất với nàng phải là —— nhà tang lễ, đem chết nói thành sống đối với nàng mà nói chắc là không khó.

Cô đành cam chịu rũ mắt xuống, hoàn toàn không có biện pháp đối với nàng.

————

Nước ấm xối xuống người, cô cảm thấy phiền não của mình dường như cũng trôi theo dòng nước.

Cô hít sâu một hơi mới ý thức được mình đã ở trong phòng tắm được nửa tiếng rồi.

Hơi nước đầy phòng làm Lisa cảm thấy hít thở không thông, cô đẩy cửa nhà tắm ra, khóe mắt đã thấy nàng đứng cách đó không xa.

“Chị tắm lâu quá, một mình em ở bên ngoài có chút buồn chán nên…”

Tiếng nước chảy át mất tiếng bước chân của nàng, thậm chí nàng còn không có đi dép.

Cô nhìn thấy nàng chậm rãi cởi váy trên người xuống, rất nhanh đã cởi sạch sẽ, lập tức dời đi ánh mắt, nói: “Đi ra ngoài.”

Từ khi gặp nàng, những bình tĩnh tự chủ thường ngày của cô hầu như không còn.

Cơ thể Chaeyoung trắng nõn nhiễm một tầng hồng nhạt vì ngại ngùng, vành tai đỏ rực lên như muốn nhỏ ra máu.

Nàng giả vờ bình tĩnh mở cửa phòng tắm, không gian bên trong cũng không lớn, nàng vừa vào thì thân thể hai người gần như là dính sát vào nhau.

Hơi thở giao triền cùng một chỗ, hai người đều có thể cảm nhận được tiếng tim đập loạn nhịp của đối phương.

Trong nháy mắt nước ấm xối lên người, Chaeyoung tựa như bị bỏng, thân thể hơi co lại.

Nàng giương mắt thật cẩn thận mà nhìn Lisa, đưa tay xé mở túi bao cao su.

Lúc trước Lisa dùng nó nàng cũng không chú ý tới, bây giờ nhìn lại mặt trên bao cao su toàn là dịch bôi trơn, mang theo một mùi hương ngòn ngọt như ô mai.

“Bởi vì trong nhà chị không có áo mưa nên em mới mua đến đây… Tối qua chị là vì không có cái này nên mới không vào đúng không? Hôm nay em mang đến rồi, có phải em rất ngoan hay không?”

Cô chăm chú nhìn nàng, dục vọng nguyên thủy trong cơ thể cuộn trào như muốn nổ tung. Cô thật sự muốn đem cô nàng không sợ trời không sợ đất trước mặt này hung hăng làm cho đến khi nàng khóc lóc cầu xin tha thứ mới thôi, để không dám nói mấy câu khiến cô phiền lòng nữa.

Nàng cúi đầu nhìn gậy thịt đã đứng thẳng từ bao giờ, nghiêm túc nghiên cứu làm sao đeo bao vào cho cô nhưng giây tiếp theo cằm đã bị Lisa dùng sức nắm lấy.

“Cô muốn đến vậy sao?”

Thật thẳng thắn, cô vậy mà nói thẳng ra là làm nàng. Nàng nhìn thấy cô tỏ vẻ không kiên nhẫn thì chân liền mềm nhũn.

Nàng hơi nhếch môi, đầu lưỡi như ẩn như hiện, khát vọng được cô ngậm mút nó.

“Chỉ để cho chị làm…”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net