Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Chaeyoung trở về nhà trực tiếp ở phòng khách cởi đồ ra sạch sẽ, dù sao trong nhà cũng không có ai khác. Ngôi nhà này là được Jimin mua cho nàng trước khi nàng trở về nước, bảo là gần công ty thuận tiện để nàng đi làm.

Nàng trần truồng đi vào phòng tắm, nhanh chóng nằm vào trong bồn đã sớm chuẩn bị nước ấm sẵn sàng.

Bồn tắm rộng lớn đủ chứa được hai người, cả người nàng vùi vào trong nước, cho đến khi không thể nín thở được nữa mới nhô đầu lên khỏi mặt nước.

Nàng vẫy vẫy nước trên tay rồi lau qua khăn tắm mới cầm điện thoại lên từ trên kệ bồn tắm, bắt đầu gõ từng chữ một ở trên thanh tìm kiếm của trình duyệt một cách vô thức.

“Phụ nữ cưỡng gian có phạm tội không?”

Nàng thậm chí còn mở trình duyệt ẩn danh như một tên trộm, thật sự là nàng có hơi tò mò.

Nhưng hóa ra những gì Min Young nói là sự thật, phụ nữ ép buộc người khác thì không tính là cưỡng hiếp, đại khái chỉ xem như là hèn hạ cưỡng chế?

Thật ra nàng cũng không hiểu lắm, nàng tắt giao diện trong tâm trạng phức tạp.

Tiêu rồi, nàng nhận thấy mình hơi có suy nghĩ thật sự muốn làm việc này.

Nếu không thể lấy được trái tim thì thà chiếm lấy thể xác của cô còn hơn. Quả thật, thành công ngủ với cô chính là chiếm được rồi.

Nếu không, đợi đến khi Lisa yêu nàng, nói không chừng nàng đã qua thời kỳ mãn kinh mất.

Cảm xúc của Chaeyoung tăng vọt đến mức nàng phải ở lại phòng làm việc truyền thông của mình chờ đợi một hồi. Nàng cũng biết một chút về việc lập kế hoạch này, nhưng nàng không ngờ rằng trận chiến đầu tiên trong thực tế lại được sử dụng để bắt cóc người trong lòng, có hơi thấp hèn thì phải.

Nàng xem chuyện này như một vấn đề rất nghiêm trọng, tìm người giúp nàng bắt cóc thì thật ra không khó. Jimin có rất nhiều mối quan hệ trong giới hắc đạo cũng như bạch đạo, nhưng nàng không có ý định lợi dụng tài nguyên của ba nàng. Lỡ như để Jimin biết con gái mình giống xã hội đen trắng trợn đi cướp đoạt thì có thể ông sẽ đánh gãy chân nàng.

Tự nàng bỏ ra một số tiền thì hay hơn, nàng nghĩ rất lạc quan, vấn đề có thể giải quyết bằng tiền thì không phải là vấn đề.

Chỉ cần đừng làm tổn thương Lisa là được, trong đầu nàng đã nghĩ ra rất nhiều phương án bắt cóc cô mà không làm cô đau đớn.

Nàng luôn cảm thấy bỏ thuốc là phương án tối ưu nhất.

Nàng không thể chờ đợi thêm phút nào nữa, sợ mình sẽ lùi bước trong giây tiếp theo. Nàng là người có tính cách bốc đồng điển hình, nói làm là làm. Suy tư một lát, tìm tên một người bạn quen lúc nàng còn học ở Mỹ trong sổ liên lạc, hiện tại người này đã quay về thành phố A – tên là Rolla.

Sau khi điện thoại được kết nối, nàng mặt không đỏ tim không đập mà đi thẳng vào chủ đề hỏi Rolla liệu dùng thuốc kích dục thì có bị tác dụng phụ không.

Ban đầu nàng muốn nói rằng có một người bạn của nàng muốn dùng thử nhưng kết quả Rolla hoàn toàn không hề hiếu kỳ về người mà nàng muốn “hãm hại” kia, chỉ hỏi địa chỉ nhà nàng, bảo ngày mai đúng lúc muốn ra ngoài gặp bạn giường nên tiện thể mang hộ cho nàng luôn.

Chaeyoung tự mình suy luận, đời sống tình dục của Rolla rất phong phú, nàng hâm mộ và liên tục tự trấn an rằng chắc thuốc sẽ không có tác dụng phụ đâu.

Sau khi cúp máy, nàng mới có cảm giác là nàng thật sự muốn bỏ thuốc người phụ nữ kia, nàng đã vi phạm pháp luật!

Cũng không phải lần đầu tiên nàng biết tam quan của mình hơi lệch lạc. Nàng không có cảm giác sợ hãi, thậm chí còn có chút kích động, háo hức muốn thử. Nàng nghĩ một cách khác người: Nàng chỉ là phạm phải sai lầm giống một người đàn ông khi yêu luôn mắc phải thôi.

Tóm lại, Lisa cũng không bị thiệt gì mà.

Nàng nhắm mắt lại và bắt đầu ảo tưởng, không biết cái tên mặt lạnh Lisa kia lúc trên giường sẽ có dáng vẻ gì.

Nàng dựa vào bồn tắm lớn, chậm rãi đưa tay xuống luồn vào trong khe hẹp giữa hai chân, hai ngón tay tách hai cánh môi thịt ra, tìm tới viên hạch nhỏ bé ẩn bên trong mà từ từ xoa nắn.

Nàng tưởng tượng ngón tay thon dài mà có lực kia là của Lisa, nàng tăng nhanh tốc độ đảo quanh âm hạch, gắt gao cắn môi mới có thể kiềm chế tiếng ‘ưm’ đã lên đến bên miệng.

“Ừm…”

Trong tiểu huyệt đã sớm vì động tác của nàng mà chảy ra chất lỏng trong suốt, là chất lỏng hoàn toàn khác với nước chảy trong bồn tắm. Một loại cảm xúc khát khao vừa mãnh liệt vừa xa lạ muốn xuyên phá thân thể nàng, ngón chân xoắn lại, không chịu được giãy giụa thân thể, nàng vùng vẫy khiến nước bắn tung tóe lên sàn phòng tắm.

Chất lỏng giữa hai chân càng tụ càng nhiều, ngón trỏ và ngón giữa khép lại điên cuồng xoa nắn hạt đậu nhỏ của mình, nàng muốn, thật sự muốn… Trước khi đạt tới cao trào nàng đột nhiên buông lỏng tay, và một sự trống rỗng không thể chịu đựng được xuất hiện trong đáy lòng ….

Lúc nàng bước ra khỏi bồn tắm thì chân đều đã mềm nhũn. Nàng vô lực nằm dài trên giường để lấy lại hơi thở, ôi thật đáng thương, chỉ có thể tự mình an ủi mình.

Nhưng hóa ra việc này lại có thể hỗ trợ giấc ngủ rất tốt, vậy nếu thật sự làm cùng Lisa thì sẽ thế nào đây?

Khi bàng gặp được Lisa thì nàng dường như đã biến thành sắc phôi trong ác phôi.

Trước khi đi ngủ Chaeyoung nghĩ: Ngày mai, chỉ ngày mai, nàng nhất định phải ngủ được với người thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net