Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Áo choàng dài được lót dưới người nàng, nàng kéo tay Lisa cởi quần lót của mình ra rồi ngượng ngùng nằm lên trên.

Mặt đất vừa lạnh lại ướt truyền đến người nàng. Rõ ràng là rất lạnh, nhưng Chaeyoung hoàn toàn không cảm giác được.

Cơ thể cô khá căng thẳng, nàng hơi khó chịu giãy giụa thân thể trên mặt đất.

Nơi tư mật liền phơi bày trước mắt Lisa khiến lòng cô dâng tràn cảm xúc khô nóng lạ lẫm...vừa muốn chiếm đoạt, cũng vừa muốn dùng sức chiếm đoạt nó.

Cô lẳng lặng nhìn tiểu huyệt của nàng một hồi lâu, lâu đến nỗi nàng có thể cảm giác được hô hấp nóng bỏng của cô đang không ngừng phà vào huyệt nhỏ của nàng. Dưới ánh mắt nóng bỏng của cô, huyệt thịt không tự giác được co rút lại, cô không cần làm gì, mà nàng đã ẩm ướt.

"Có muốn không?"

Nàng liền khéo léo mở hai chân ra: "Muốn."

Giây tiếp theo, Lisa bèn cúi đầu vào giữa hai chân nàng.

Khuỷu tay của Chaeyoung chống đỡ trên đất, thấy sóng mũi của cô đang đặt giữa hai chân mình. Vài sợi tóc thỉnh thoảng chạm nhẹ vào âm hạch của nàng khiến nàng cảm thấy ngưa ngứa, nên có chút khó chịu mà rên rỉ ra tiếng.

Đầu tiên Lisa dùng đầu lưỡi liếm mút ở âm hạch một chút, thấy tiểu huyệt run rẩy theo bản năng, cô trầm mặc tiếp tục dùng đầu lưỡi trấn an âm hạch xinh xắn.

Nàng không tự chủ được nâng eo cao lên, thân thể không ngừng giãy giụa, ý đồ muốn giải tỏa khó chịu trong cơ thể.

Nàng cảm giác được dâm dịch giữa hai chân đang không ngừng chảy ra, theo kẽ hở chảy xuống dưới người Lisa thấm lên lớp áo choàng.

"Lisa..."

Cô nâng hai chân nàng lên, đặt ở trên hai vai của mình, há miệng mút vào cửa huyệt đang liên tục chảy ra dâm dịch, đưa đầu lưỡi vào bên trong hoa huyệt, không ngừng vuốt ve nó.

Nàng muốn mở hai chân ra thêm để đầu lưỡi Lisa tiến vào sâu thêm, nhưng lại không chịu nổi khoái cảm mà kẹp chặt hai chân lại, kẹp luôn cả đầu của cô.

Chóp mũi của cô không ngừng ma sát viên trân châu, khiến nó đỏ ửng như ứ máu, Chaeyoung cảm thấy mình giống như đang tan chảy.

Bên tai ngoài tiếng nước từ dịch thể do cô gây ra, còn có cả tiếng nàng thét chói tai.

"Ha a.... Thật thoải mái."

Nàng chưa bao giờ trải qua cảm giác vui sướng như vậy, so với việc bị cắm vào hoàn toàn khác nhau. Nàng lúc này là bị liếm đến toàn thân đều nóng như lửa.

Hai bầu ngực theo động tác hít thở kịch liệt của nàng mà liên tục phập phồng, Chaeyoung há to miệng để hô hấp. Bên trong hang động dường như hơi thiếu không khí, khiến nàng cảm thấy mình sắp chết vì nghẹt thở, chết vì thiếu dưỡng khí, chết vì lưỡi của cô đang không ngừng liếm mút.

Điểm nhạy cảm bên trong hoa huyệt liên tục được đầu lưỡi chăm sóc thật tốt, Lisa từng chút từng chút dùng đầu lưỡi ma sát vào điểm nhỏ đang nhô ra điểm G, nàng chỉ có thể cắn răng chịu đựng khoái cảm, vừa khóc vừa rên rỉ.

Động tác của cô không có chút dịu dàng nào cả, chẳng qua là dùng răng môi gặm cắn huyệt thịt của nàng. Đầu lưỡi cô phá vỡ từng tầng thịt mềm bên trong hoa huyệt, hoa huyệt nhỏ hẹp ướt át nhưng bên trong giống như là có một nguồn suối vậy, không ngừng tiết dâm dịch.

Cô không nói gì, gia tăng động tác của mình, bên tai là giọng nàng.l đang vô lực hét gọi tên cô. Âm thanh của nàng càng ngày càng chói tai, giọng càng lúc càng cao.

"Không được, không được, em sắp...ưm ưm..."

Sau cao trào, Chaeyoung vô lực nằm run rẩy trên đất, tim đập nhanh như thể giây tiếp theo sẽ phải nổ tung, hai chân nàng mềm nhũn từ trên vai Lisa tuột xuống. Lúc này Lisa ngẩng đầu lên, miệng lưỡi rời khỏi nơi hạ thể tràn đầy dịch thể như vũng nước của nàng.

Hai mắt chạm nhau, ánh mắt cô thâm thúy chăm chú nhìn nàng, nàng nhìn thấy miệng cô ướt đẫm, toàn thân đang rã rời liền đứng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net