Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Cô tựa lưng lên vách động, lặng im nhìn nàng.

Giữa hai chân nàng lúc này cực kì dâm mỹ, nàng chống tay lên đầu gối của Lisa, hai chân kẹp lấy chân cô từ từ đứng dậy.

Chỉ là thoáng bước về phía trước một bước, bụng của nàng liền chạm phải mũi của cô.

Nàng cúi đầu xuống nhìn. Cô thấy mép quần nàng nhăn nhúm, còn dính một ít bụi đất. Cô ngửa đầu nhìn nàng, thấp giọng hỏi: “Làm gì?”

Nàng từ từ kéo váy xuống, cho đến khi toàn bộ nơi tư mật đều hiện ra trước mắt Lisa.

Huyệt nhỏ bị cô liếm đến mức vừa đỏ vừa sưng, chất lỏng trong suốt dọc theo bắp đùi chảy xuống.

“Nhớp nháp quá, không thoải mái...”

Còn Lisa chỉ tập trung nhìn chằm chằm hoa huyệt trước mắt mình, ánh mắt hơi tối lại: “Cho nên?”

Nơi đó vẫn còn lưu lại sự ấm áp của đôi môi cô khiến cho nàng càng có thêm dũng khí, nàng nhỏ giọng nói: "Giúp em đi mà."

Cho đến khi miệng huyệt chạm được đến cằm cô, cô rốt cuộc cũng cầm eo của nàng.

Cô không nói gì, chẳng qua là hơi cúi đầu, há miệng ra nhưng không mang theo chút hứng thú gì mà bắt đầu lau sạch dâm dịch nhầy nhụa giữa hai chân nàng.

Hai chân Chaeyoung mềm nhũn, vô lực ôm lấy đầu cô, lập tức co rút.

Cô im lặng lặp lại động tác bú mút, không lè lưỡi liếm nuốt nhưng âm thanh ở trong hang động này bị vang rất to, chân nàng không nhịn được run rẩy, cả người đều dựa vào cô.

Cho đến khi môi cô rời khỏi nơi xấu hổ đó, Chaeyoung vẫn chưa hồi phục lại tinh thần. Mười ngón tay của Lisa dùng sức nắm lấy eo nàng, kéo nàng ra xa mình một chút.

Cằm của cô còn dính dâm dịch, ánh mắt nhìn nàng, dùng giọng điệu nghiêm túc mà nói: “Dọn dẹp sạch sẽ rồi.”

Tay Chaeyoung đặt trên vai cô nhưng vẫn đứng không vững, bỗng ngã nhào vào lồng ngực cô.

Nàng có thể cảm nhận được ánh mắt của cô đang nhìn mình, sau một lúc, chờ mặt nàng hết nóng, thì rốt cuộc nàng ngẩng đầu nhìn cô.

Cô trông có vẻ rất bình tĩnh nhìn nàng. Nhưng chẳng qua ánh mắt cô lạnh như băng và có vẻ như có một ngọn núi lửa đang ẩn giấu, ngọn núi đó có thể phun trào bất kì lúc nào. Tuy lạnh lùng nhưng lại khiến nàng cảm thấy rất nóng bỏng.

Nàng cảm giác giống như đang mơ, tầm mắt hai người gần đến nỗi không thể không hướng về nhau. Nàng như bị ma xui quỷ khiến, nhìn từ cằm cô đến từng điểm từng điểm trên khuôn mặt tuấn tú của cô, chậm rãi liếm đến nơi đang dính dâm dịch còn sót lại lúc nãy. Khi nàng liếm đến môi của cô, nàng cảm giác được thân thể cô cứng đờ, hai bàn tay đang đặt bên hông nàng vô thức giữ chặt.

Nàng đang muốn tiếp tục liếm nữa thì một bàn tay bỗng nhiên giữ chặt gáy của nàng. Ánh mắt cô đã nhanh chóng dời đi nơi khác, nhưng lại ấn đầu nàng vào lồng ngực mình, lát sau mới nghe thấy giọng nói của cô: “Được rồi.”

Hai gò má đỏ ửng của nàng tựa trên ngực cô rồi chớp chớp đôi mắt, vừa nhắm mắt thì trong đầu liền hiện lên dáng vẻ của cô ở giữa hai chân mình. Nàng ho nhẹ một tiếng, lẩm bẩm nói: “Em giống như đang bị thiếu dưỡng khí vậy.”

“Ngủ đi.”

Nửa giờ sau, cành khô cũng đã cháy hết, Lisa nhận ra nàng có hơi run run, cô mở mắt ra thì đã là một mảnh tối đen, ánh sáng cực kì mờ ảo.

Nàng ôm xô rất chặt, mặt không ngừng ma sát vào cổ của cô, giống như là đang muốn sưởi ấm.

Cô hơi ngập ngừng, mím môi lại rồi đỡ lấy hai vai nàng. Tạm thời cứ để cho đầu của cô tựa vào trên đùi mình, phải như vậy thì nàng mới không tỉnh lại, chỉ là nàng vẫn phát ra tiếng hừ nho nhỏ.

Cô dứt khoát cởi áo sơ mi của mình ra, đặt nó ở sau lưng để làm nệm lót.

Sau đó, cô nâng người đang ở trong ngực mình lên, không nói lời nào liền cởi váy nàng ra. Váy bị kẹt lại, Lisa nhìn vào bóng tối nhẹ giọng nói: “Giơ tay lên.”

Trong giấc mộng, nàng nghe được giọng của cô liền ngoan ngoãn giơ hai tay lên. Lisa cởi váy của nàng ra mới phát hiện nàng không có mặc đồ lót, đầu vú tiếp xúc với khí lạnh trong nháy mắt co lại, cô nhanh chóng dời tầm mắt đi và khoác áo lên trên người nàng.

Đúng lúc này Chaeyoung mở mắt ra. Lisa đã mệt mỏi đến nỗi không muốn nói điều gì, cô chỉ là giang rộng hai tay ra khi nàng nhìn cô.

Nàng ở trong bóng tối mờ ảo phát hiện mình đã bị người ta cởi hết quần áo, nhưng thấy cô đang mở rộng hai tay ôm mình vào ngực thì bàng lập tức theo bản năng mà rúc vào trong ngực cô.

Hai thân thể trần trụi cứ như vậy mà quấn quýt lấy nhau. Ngực của nàng dính sát vào lồng ngực ấm áp của Lisa, nhiệt độ truyền qua da thịt, không ngừng ấm lên. Cuối cùng Chaeyoung cũng đã ngừng run rẩy, tựa vào lồng ngực cô rồi sau đó tiến vào mộng đẹp.

Không biết qua bao lâu, lồng ngực ấm áp đang ôm nàng đột nhiên rời đi, mặt của nàng bị ai đó khẽ xoa nhẹ, nàng chưa từng nghe qua giọng nói dịu dàng như vậy của cô, giống như có một sợi lông chim nhẹ nhàng rơi vào trong lòng nàng vậy.

“Dậy đi.”

Nàng nghe lời mở mắt ra, bàn tay đang sờ mặt nàng liền rời đi.

Cô xoay người, đưa lưng về phía nàng rồi bắt đầu mặc quần áo của mình. 

“Chúng ta sẽ ngắm mặt trời mọc sao?”

“Mặc quần áo tử tế vào, rồi chúng ta đi ra ngoài.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net