Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 39: Vận động buổi sáng

QP1127

Trời còn chưa sáng Lisa đã bị cảm giác nhồn nhột mềm mại trên mặt đánh thức.

Đôi môi ướt át của nàng hôn từ mắt xuống đến cằm, bàn tay ấm áp thò vào áo ngủ vuốt ve lên da thịt cô.

“Em làm gì đấy?” 

Người nằm kế bên nhắm mắt tiếp tục hôn cô như không nghe thấy gì, nàng hôn từ cổ cô thẳng xuống núm vú dưới lớp áo của cô.

Cô cứng người lại, nàng nhân cơ hội rút tay mình về.

Nàng đưa lưỡi liếm núm vú của cô, nâng người uyển chuyển leo lên người cô.

“Em nằm mơ.”

Nàng thì thầm nói mớ, bé đến mức gần như không thể nghe được.

“Em mơ thấy mình làm tình với nhau, chị dùng sức kịch liệt đâm em.”

Khi nói câu này khóe miệng nàng cong lên, một tay đặt trên ngực cô, một tay với vào trong quần lôi thứ đã thức tỉnh ra.

Nàng không có thói quen mặc đồ lót lúc ngủ, bây giờ phía dưới của nàng đang trống không chờ đợi. Côn thịt chống giữa hai chân nàng, nàng nâng mông lên, nắm côn thịt đang phồng lên của cô đặt trước cửa huyệt ướt đẫm của mình rồi dừng lại.

Quy đầu trượt vào trong miệng huyệt một chút, nàng run rẩy bôi đều chất lỏng ở miệng huyệt lên đó rồi từ từ ngồi xuống.

Cô nghi ngờ mình đang nằm mơ, cả người cô không còn chút sức lực nào.

Cô nhìn lên thấy nàng đang ngồi trên người mình, đôi mắt nhắm hờ, bờ môi hơi hé mở, biểu lộ thần sắc vừa sung sướng vừa thống khổ.

Quy đầu vừa tiến vào trong nàng đã không chịu nổi mà thở gấp. Đây là lần thứ hai nàng và cô ở tư thế cưỡi ngựa này nhưng cảm giác vẫn mãnh liệt như lúc đầu.

Cô không di chuyển gì, cứ nằm như thế, im lặng nhìn Chaeyoung lên xuống trên côn thịt rồi nhẹ nhàng lắc lắc mông dâm đãng, hoa huyệt buông lỏng nuốt từng chút từng chút một cho đến khi côn thịt cứng rắn được chôn vùi hoàn toàn trong trong dâm huyệt ướt đẫm.

Nàng khẽ rên rỉ gợi tình rồi bắt đầu nhẹ nhàng di chuyển, thỉnh thoảng lại nhấc cặp mông lên xuống một cách mãnh liệt, quai áo ngủ sớm đã trượt khỏi vai vì vận động nhiều.

Hai tay nàng chống lên cơ bụng của cô, cảm giác bụng dưới trướng đau vì côn thịt đâm sâu nên nàng từ từ nâng mông lên, gậy thịt từ từ trượt ra ngoài, Chaeyoung cắn môi từ từ nhấn sâu đem gậy thịt một lần nữa vùi sâu vào dâm huyệt.

Côn thịt chà sát không ngừng vào thành tử cung mang đến khoái cảm mãnh liệt cho nàng, nàng khép mông kẹp chặt côn thịt, tự dùng tay mình xoa lên bộ ngực trắng nõn đẫy đà, ngửa cổ ra sau rên rỉ.

Ánh sáng xuyên qua rèm cửa, hai má Chaeyoung đỏ ửng, chân nàng mở rộng, côn thịt của cô liên tục đâm chọc vào hoa huyệt sưng đỏ.

Chỗ giao hợp của hai người nhầy nhụa chất lỏng, nàng làm nhanh đến mức ra cả bọt trắng.

Cô cứ như vậy nhìn nàng, mọi biểu cảm của nàng cô đều có thể thấy được rõ ràng làm cô không khỏi nhớ đến lần bị nàng hạ thuốc.

Cô giận tái mặt, giữ eo nàng lại dùng sức đâm mạnh côn thịt vào tiểu huyệt. Cảm giác tê dại đến nghẹt thở làm nàng nức nở mở mắt ra. Cô không cho nàng cơ hội phản ứng, cầm chặt cánh tay của nàng lật lại, đè dưới thân.

Nàng kinh hoảng mở to mắt ra, đôi mắt ướt át động tình nhìn cô, miệng không ngừng ngân nga rên rỉ.

Bộ dạng cô không nói một lời đè lên người nàng thật gợi cảm, nàng không khống chế được cảm xúc liền vòng hai tay qua ôm lấy vai cô.

Côn thịt trong cơ thể nàng ngày càng sâu, hoa huyệt bị căng đầy đến cực hạn.

Cô hạ tầm mắt xuống, rút côn thịt trong hoa huyệt ra rồi lại hung hăng đâm mạnh vào, phát tiết bực bội của mình qua từng lần đâm mạnh mẽ. Nàng bị đâm đến phát khóc, hai tay càng ôm chặt Lisa hơn.

Cô đặt chân trái nàng lên vai, cúi người dùng sức đâm nàng.

Hai tay Chaeyoung chống trước ngực Lisa, bởi vì cô đột nhiên đâm mạnh mà mở to hai mắt, trong mắt lấp lánh ánh nước.

Đây là lần đầu tiên nàng và cô làm tình trên giường của cô, ánh mắt cô có chút mơ hồ, lông mày nhíu lại liên tiếp ra vào cơ thể nàng, nhiều lần quy đầu trực tiếp đâm đến điểm nhạy cảm của nàng làm nàng rên rỉ không thôi.

Phần thân dưới của hai người dây dưa sít sao, cảm giác được côn thịt lấp đầy dâm huyệt thật sung sướng, Chaeyoung không chịu nổi loại khoái cảm bị cô ra vào tới tấp như vậy, nàng hét chói tai hết lần này đến lần khác.

Nàng nheo mắt, cắn môi, ánh mắt cô nhìn nàng càng thêm lạnh lùng.

“Trong mơ chị chính là nhìn em như thế, sau đó tiến vào trong em...”

Ánh mắt Chaeyoung nóng bỏng, cả người nàng đắm chìm trong khoái cảm mà Lisa mang tới, dâm đãng ưỡn mông làm côn thịt tiến vào sâu hơn nữa.

Không biết thời gian qua bao lâu, nàng sớm đã bị cô làm cho đầu hàng, đạt đến cao trào. Hai tay nàng run rẩy nắm chặt ga giường, một giây sau Lisa cau mày rút côn thịt ra, bắn toàn bộ tinh dịch lên người nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net