Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Cô chỉ lặng lẽ nhìn vào đôi mắt nàng mà không vạch trần lời nói dối đó. Chaeyoung cảm thấy không được tự nhiên nên rúc vào cổ cô, một hồi sau mới buồn bã nói: “Lisa.”

Cô kéo eo nàng vào sát người mình, tháo bỏ bao cao su vứt vào sọt rác sau lưng.

“Ừ.”

“Chị cảm thấy thằng bé có đẹp không?”

“Ai?”

“Thì là… thằng nhóc nhỏ nhỏ mình gặp ở siêu thị ấy.”

Nàng không đợi Lisa trả lời đã chìm đắm trong mạch suy nghĩ của mình, nói lẩm bẩm: “Trông thằng bé đó thật thấp mà, lúc em bằng tuổi nó đã cao tận 1m60 rồi.”

“Hơn nữa, người nước ngoài chỉ có lúc nhỏ là trông đẹp thôi, lớn lên một chút nhìn già lắm, sẽ xấu đi, vì lúc còn nhỏ thì xương đã phát triển gần hết rồi. Em cảm thấy nó lớn lên nhất định sẽ không đẹp bằng em, còn bị hói đầu…”

Nói đến đây, nàng chợt nhận ra bản thân thật quá trẻ con, giọng nói cũng càng ngày càng nhỏ.

Nàng nhớ lại lúc ở trên cầu thang nhà ông bà ngoại, khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt đó trên màn hình, dạ dày nàng đã quặn đau từng cơn. Khát vọng muốn phá hủy tất cả trong nàng bùng lên mạnh mẽ, nàng rất muốn bước tới cầm chiếc laptop mà nàng đã mua cho bà ngoại ném xuống đất, muốn bọn họ phải im miệng. Nhưng cuối cùng nàng chẳng làm gì cả, chỉ lặng lẽ rời đi như một tên trộm.

Bàn tay của Lisa nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng trần của nàng, mắt nhìn chăm chăm vào bức tường lát gạch men trắng trước mặt, không biết đang nghĩ gì. Qua một lúc sau, cô mới thấp giọng nói: “Ừ.”

Nàng bởi vì tiếng “Ừ” này của cô mà cảm thấy rất tủi thân. Nàng dường như tìm được đồng minh lập tức nép vào ngực cô, nhỏ giọng nói: “Em rất ghét nó.”

Rõ ràng biết nó không làm gì sai, nhưng vẫn cứ ghét.

Nếu như không có ai đạt được thứ mà nàng chưa từng có thì không sao cả, nhưng lại có người dễ dàng đạt được.

“Vậy thì ghét thôi.”

“Em không trách bà ấy, đàn ông không biết được nỗi đau đớn của phụ nữ lúc sinh con đâu. Nếu như bà ấy và ba em còn bên nhau thì lúc hai người cãi nhau, dù cho bà ấy đúng hay sai em cũng sẽ đứng về phía bà ấy.”

Nàng xưng hô loạn cả lên, nhưng cô nghe một lát là hiểu, cô chỉ lặng yên nghe nàng nói.

“Bởi vì em đã ở trong bụng bà suốt 9 tháng, đã vì em mà chịu rất nhiều khổ cực, em nên đối xử tốt với bà ấy.”

Nàng hừ mũi, giọng nói có chút nghẹn ngào.

“Em lại nói dối rồi, thật ra em rất ghét bà ấy. Bà ấy đã bỏ rơi Áo Bông Nhỏ – người sẽ đối xử tốt với bà nhất trên đời này, con trai vốn dĩ cũng không…”

Đỉnh đầu truyền tới từng cái hôn ấm áp, Chaeyoung thoáng chốc ngậm chặt miệng, cả người cứng đờ ra, cây nấm độc trong góc nhỏ tâm hồn chưa kịp phát triển cứ thế bị nụ hôn an ủi của cô xua đi.

Trong giây lát, nàng cảm thấy mình không cần phải đố kị với ai cả.

Lần đầu tiên Chaeyoung nhận ra sự tiếp xúc trên đỉnh đầu lại nhạy cảm đến thế, nàng có thể nghe được tiếng tim đập liên hồi nơi lồng ngực mình.

Nàng mở to mắt, cứ như vậy mà dựa vào ngực cô không động đậy, sợ sẽ làm phiền đến cô, lòng thầm nghĩ cô giống như động vật nhỏ dùng nụ hôn để an ủi nàng.

Nụ hôn của Lisa từng cái lại từng cái rơi xuống nơi vành tai đã ửng đỏ của nàng.

Nàng được bao bọc bởi hơi thở ấm áp của cô. Nàng xoay người, nụ hôn nơi vành tai cũng theo đó mà dừng lại. Nàng buồn bã phụng phịu, cố nhịn không ngẩng đầu xem sắc mặt của cô. Nàng không thể để cô nhận ra mình vì một nụ hôn này mà ngạc nhiên được, với người sĩ diện như cô thì không chừng sau này cũng không có nữa.
Lúc Chaeyoung nằm trong lòng cô cả buổi không lên tiếng, cô mới phát hiện ra bản thân vẫn luôn cúi đầu hôn nàng, vành tai đỏ rực lên bởi những nụ hôn nhẹ nhàng của cô.

Cô nhìn thấy lông mi của nàng rung nhẹ rồi hai tay nàng choàng lên vai mình, không ngẩng đầu cũng không nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net