Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 50: Xe chấn

QP1127

Cô giữ chặt cằm của nàng, trút hết lửa giận lên người nàng. Cô gặm cắn đôi môi đang vểnh lên của nàng, không biết qua bao lâu, nàng mới đưa đầu lưỡi ra, liếm liếm môi cô hệt như một con mèo nhỏ bị dọa sợ.

“Không nên như vậy.....” cô nghe thấy tiếng rên nhỏ bên tai mình, khó chịu rời đi.

Hô hấp của Lisa nặng nề, sâu thẳm trong người cô bùng lên ngọn lửa dục vọng khiến cô trở tay không kịp, cô cực kì chán ghét bản thân mình mất khống chế thế này.

Cô nhìn vào đôi mắt đang mở to của nàng, đôi mắt đó đang dính chặt trên người cô, toàn thân đều tỏa ra hơi thở bị chiếm hữu và tàn phá.

Cô cắn chặt hàm răng, ánh mắt của nàng chống lại ánh mắt tràn đầy tính xâm lược của cô, e dè hít một hơi, quay sang phía khác rồi mở cái hộp lưu trữ đồ ra.

Rất nhanh, nàng từ chỗ ghế lái phụ khom người bước qua ngồi lên đầu gối của cô, vì động tác quá nhanh, khiến đầu nàng đụng phải nóc xe: “Uii.”

Cô nhìn chằm chằm vào chiếc hộp trong tay nàng, thậm chí còn không nhớ ra nàng đã bỏ nó vào trong xe mình từ khi nào.

Ghế ngồi bị nàng kéo ngửa về phía sau, không gian trong xe lập tức rộng hơn một chút, yết hầu của cô khẽ rung động, để mặc cho nàng kéo khóa quần của mình ra.

Cô cúi đầu nhìn xuống thì thấy nàng cởi quần lót đã sớm ẩm ướt của mình ra, do cửa huyệt chảy dâm dịch không ngừng nên nó sáng bóng. Chaeyoung cắn môi dưới, một bên rũ mắt nhìn về phía cô, một bên cầm lấy côn thịt rồi ngồi xuống.

Hai người đồng thanh thở ra, côn thịt bị nơi mềm mại bao quanh ép chặt lấy, đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào chỗ hai người giao hợp, cô chỉ có thể nhìn thấy được huyệt nhỏ của Chaeyoung đang bị côn thịt của mình chống đỡ lấp đầy.

Nàng buông tay khỏi côn thịt, hai tay vịn lấy ghế ngồi sau lưng cô rồi từ từ nâng người lên xuống.

“Chị mau động đi mà.” nàng nhỏ giọng cầu xin, cả người không khống chế được ngã ra sau, nức nở rên rỉ, lưng tựa vào tay lái, mông nâng cao lên.

Nửa mông của nàng ngồi trên ghế, cả người giống như có thể ngã xuống bất kì lúc nào, hai chân nàng không còn quỳ nữa chuyển sang đặt hai bên hông của cô.

Thấy Lisa vẫn cúi đầu, không có tí động tĩnh gì, nàng lắc eo hỏi cô: “Cậu ấy muốn xin cách liên hệ với em, ừ...Em có nên cho hay không? A a..."

Giây tiếp theo, Lisa nắm lấy tóc nàng, lực không lớn, nhưng đủ để khiến nàng ngẩng đầu lên nhìn cô.

Cô chợt đâm về phía trước, nàng liền phát ra tiếng rên rỉ vui sướng: “A, chính là chỗ đó...”

Cô không chút lưu tình đâm liên tiếp vào trong cơ thể nàng, vào thật sâu giống như muốn đâm đến chỗ sâu nhất trong hoa huyệt.

“Em muốn như vậy, đúng không?” 

Nàng nhỏ giọng thét chói tai, cùi chỏ chống ra sau để tìm sự thăng bằng, động tác của Lisa quá mãnh liệt, khiến nàng không thể không tựa vào tay lái.

Tiến vào quá sâu, thân thể nàng không ngừng run rẩy, hoa huyệt bị cắm đến mức tiết ra một lượng lớn dâm dịch, rơi vãi xuống xung quanh chỗ hai người đang ngồi.

Cùi chỏ đột nhiên đụng phải còi, tiếng còi vang lên trong đêm tối tĩnh mịch thật khó để không ai chú ý đến, Chaeyoung bị dọa đến mức hoa huyệt siết chặt, cả người co rút trong lồng ngực của cô.

Cô cứng đờ trong chốc lát, rất nhanh liền cau mày nâng cánh tay rút chìa khóa ra rồi ném xuống, ngay sau đó hai người đánh dã chiến trong không gian chật hẹp, âm thanh thân thể không ngừng va chạm xen lẫn tiếng nhóp nhép vô cùng dâm đãng. Lisa yên lặng không nói gì, rút ra rồi đâm vào, hai quả cầu phía dưới va đập không ngừng đã sớm khiến cho miệng huyệt của nàng đỏ ửng.

Ngay lúc ý loạn tình mê, cô chợt có ý nghĩ hung ác, nếu như lúc này trong bãi đậu xe có người qua, vậy thì để cho bọn họ nghe cho kĩ, để tất cả mọi người biết nàng bị cô cắm sung sướng như thế nào.

Khi nàng đang ở dưới người cô, tùy ý để cho cô rút cắm, nàng bị cô làm cho mất đi ý thức, sớm quên đi bản thân mình đang ở đâu, chỉ biết phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng.

Lúc này bỗng có đèn xe lướt thoáng qua, Lisa lập tức che đi cái miệng đang rên rỉ của nàng, hơi thở nóng hổi phả ra lòng bàn tay nhanh chóng khiến cô nổi lửa.

Nàng thuận thế vùi mặt vào lòng bàn tay của Lisa, hoa huyệt mềm mại đang không ngừng phun ra nuốt vào côn thịt, huyệt thịt quấn chặt cô, dâm thủy chảy ướt chân của cô.

Cùng lúc đó, Lisa bắn ra, cả người vô lực dựa vào trên ghế. Xung quanh bỗng im lặng lạ thường, cô mở mắt ra, gương mặt của nàng vẫn chưa hết đỏ, an tĩnh tựa vào người cô, tay của Lisa vô ý thức khoác lên eo nàng.

Cô rất muốn đẩy nàng ra, nhưng cô không làm được. Cô không phải kiểu người để lộ cảm xúc vui giận, cũng chẳng có người nào có thể dễ chọc cô tức giận như nàng.

Sau cao trào, nàng nhắm mắt lại, áp gò má nóng lên ngực cô, đưa ngón tay sờ tới sờ lui trước ngực cô.

“Em lừa chị đó, chị với cậu ta chẳng giống nhau chút nào, một chút cũng không giống.”

Nàng vừa nói vừa sờ sống mũi cao của cô: “Cái mũi của cậu ta chẳng cao như chị, ánh mắt híp lại giống như mắt hí.” .

Cô nhìn nàng đang không ngừng chê bai em họ mình, rất lâu mới bất đắc dĩ nắm lấy tay nàng: “Được rồi.”

“Em ngồi như thế này ở trên người chị, chị có thể bế em đi được không? Chân em vẫn chưa có sức đâu.” 

“Xuống đi.”

“Vậy chị hôn em một cái nhé.” nàng nhắm mắt lại, nâng đôi môi lên chờ đợi nụ hôn của cô.

Cô nhìn chằm chằm đôi môi đang chu lên của nàng, bỗng cô cảm giác không khí trong xe khiến cô khó hộ hấp, cô liền dời tầm mắt đi.

“Đừng có quậy.”

Nàng cau cau mũi, mở mắt ra.

“Quỷ hẹp hòi.”

Nói xong, nàng đẩy cửa xe ra, đứng dậy khỏi đùi của Lisa, sau khi xuống xe nàng thuận tay lấy bao cao su đang bao bọc côn thịt của cô ra.

“Thật là nhiều ghê.”

Lisa thấy nàng đang tò mò nhìn bao cao su chứa đầy tinh dịch của cô trong tay, còn quơ qua quơ lại, bỗng cô thấy đau đầu, đưa tay ra rồi bảo: “Chaeyoung đưa đây tôi vứt.”

“Hay là chúng ta mang về nhà vứt đi, vứt cái này ở đây không tốt lắm đâu.”

Cô thấy nàng chớp chớp mắt, lấy thứ trong tay nàng đi, lấy khăn giấy trong túi ra rồi gói lại thật kỹ lưỡng, sau đó ném vào thùng rác bên cạnh.

Vài giây sau, cô nghe được giọng của Chaeyoung, nàng nắm lấy tay cô, lẩm bẩm nói: “Cảm giác dã chiến trong xe cũng không tệ nha.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net