Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 58: Cao trào tại sân tập

QP1127

Khi thích nghi được với độ cao của chiếc xà kép, nàng không còn hài lòng với việc chỉ ngồi trên đó, sau khi giữ thăng bằng, nàng dùng tay phải bám vào thanh xà phía sau, nhấc chân phải lên xoay một vòng, hai chân vui mừng đắc ý tách ra vắt lên trên hai thanh xà, hông liền bị kẹt ở giữa xà kép.

Cô thấy chiếc váy đỏ của nàng bị gió thổi bay lên, cô ngay lập tức duỗi tay giữ lấy.

“Lisa, chị đứng qua đây một chút.”

“Để làm gì?”

“Gió thổi hướng này lạnh quá đi.” nàng cười dùng mu bàn chân chạm nhẹ vào eo cô.

Cô ngừng một chút, sau đó buông tay ra đi vào bên trong xà kép.

Hôm nay tâm trạng cô có gì đó không đúng, ngay cả nàng cũng nhìn ra được.

Nàng không ngờ cô lại dễ nói chuyện như vậy, hai tay nàng chống sau lưng, cố gắng cúi người xuống, nhưng nàng nhận ra rằng muốn chạm vào cô là vô ích mà thôi, nàng giả bộ nhụt chí nói: “Như vậy chị vui rồi chứ, em có cúi đầu thế nào đi nữa cũng không hôn được chị.”

Cô chỉ ngẩng đầu lặng lẽ nhìn chăm chú vào đôi mắt nàng.

“Lisa.”

“Ừm.”

Chân Chaeyoung lượn vòng trong không trung, đôi mắt lấp lánh ánh sáng rực rỡ mà cô quen thuộc.

“Bây giờ chị có nhìn thấy hôm nay em mặc quần lót màu gì không?”

“Đừng nói nữa.”

“Chị mau nhìn đi mà, là chiếc mà chị hay cởi nhất đấy!”

Vạt váy màu đỏ không ngừng bị gió thổi bay lên mặt cô, cô biết rõ, chỉ cần lùi lại một bước là được, đây chẳng phải là chuyện khó khăn gì.

Khi ráng chiều đỏ thẫm biến mất khỏi phía chân trời, nàng thấy khuôn mặt cô bình tĩnh nhích lại gần mình, đôi môi của cô mấp máy dường như đang nói gì đó, nhưng ngay sau đó, nàng thấy khuôn mặt cô hoàn toàn ẩn trong chiếc váy đỏ của nàng.

Ý thức được việc cô vùi mặt vào giữa chân mình, cả người nàng co rúm lại.

Máu của toàn cơ thể trong chốc lát đều dồn về phía giữa hai chân, cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ chỗ nhạy cảm đó, nàng mới hiểu ra cô vừa nói cái gì.

“Bám chắc vào.”

Cô cách lớp quần lót ngậm chặt lấy nơi tư mật của nàng, động tác đầu lưỡi rất chậm rãi, nhưng lại rất ẩm ướt. Ngay sau đó, nàng liền cảm thấy quần lót của nàng đã ướt đẫm, dính vào hoa huyệt khiến nàng thật khó chịu.

Toàn thân Chaeyoung run lên nhè nhẹ giống như bị điện giật, đầu nàng vô thức ngả ra sau, muốn duỗi tay ra ôm cô, nhưng không thể với tới.

Lúc này trên mặt nàng hiện ra vẻ vừa sung sướng vừa thống khổ, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.

Mỗi lần Lisa quan hệ bằng miệng với nàng, nàng đều vô cùng ngượng ngùng và xấu hổ, sau đó rất ngại đối mặt với cô.

Cách lớp quần lót ren mỏng, cô liếm láp và cắn nhẹ xung quanh tiểu huyệt. Không biết qua bao lâu, cuối cùng cô cũng có lòng tốt lấy tay đỡ lấy eo nàng, tay kia cởi quần lót của nàng ra, ở giây kế tiếp, cửa huyệt mềm mại được cô liếm mạnh, cô vô cùng kiên nhẫn từng chút từng chút một thưởng thức kĩ càng hết một lượt.

Đôi mắt Chaeyoung mù mịt hơi nước, nàng cúi xuống nhìn vạt váy có chút xộc xệch, cảm thấy thật là dâm đãng.

Ý thức được lưỡi của cô bắt đầu liếm mút trong hoa huyệt mình, nàng không còn chút sức lực nào, miệng phát ra tiếng rên khe khẽ.

“Aaaa, Li.... Lisa!”

Tiếng rên rỉ của nàng từ dài chuyển sang ngắn, như là bị người ta bóp chặt cổ vậy, cô trầm mặc mút lấy hạt đậu, như là minh chứng cho việc chiếm giữ nàng của cô.

Nàng nhắm mắt lại từ từ uốn éo eo, nàng cảm nhận được ngón tay cái của cô đang nhẹ nhàng xoa nắn hạt đậu mẫn cảm tròn nhỏ tạo ra khoái cảm dâng trào khiến nàng ngay lập tức phát ra tiếng kêu dâm mị.

Ngón tay cô ra vào nhanh chậm làm dâm thuỷ tuôn trào. Cô nghe âm thanh nỉ non mà dâm đãng của nàng khiến hứng tình nổi lên, cô đưa lưỡi liếm sạch dâm thuỷ của nàng.

Nàng thuận theo tốc độ nhanh chậm của lưỡi và tay cô mà rên rỉ trong vô thức. Nàng nhắm mắt lại khóc trong khoái cảm, xương cốt đã mỏi rã rời, cánh tay nàng đặt trên thanh xà, nửa thân trên không ngừng ngả về phía sau, nếu như không có Lisa ôm thì nàng đã ngã xuống dưới rồi, chân nàng dang rộng ra tới mức không thể nào tưởng tượng nổi, để tiện cho cô tiến vào sâu bên trong, nhưng vẫn không đủ, nàng muốn được cô lấp đầy hơn.

Núm vú cương cứng vì khoái cảm như muốn vượt ra khỏi chiếc áo ngực mỏng manh, dâm thuỷ chảy ra càng nhiều.

Lưng nàng dựa vào thanh xà, tiếng nỉ non khe khẽ phát ra từ kẽ răng, hơi thở nàng trở nên yếu ớt dưới đầu lưỡi linh hoạt của cô, dâm thuỷ tuôn giàn giụa, cằm của cô bị ướt sũng.

Có tiếng người lúc rõ lúc không từ nơi xa vọng đến, tiểu huyệt khép chặt lại trong giây lát, nàng cắn chặt môi, trái tim như thể sắp nổ tung ra, nhưng lưỡi của cô vẫn ở trong hoa huyệt, lúc này nếu như có người đứng ở ngoài sân tập thì họ sẽ nhìn thấy những gì cơ chứ?

Cô nghĩ họ sẽ nhìn thấy váy của nàng bay giữa không trung, sẽ nhìn thấy nàng nằm ngửa trên thanh xà uốn éo vặn vẹo như một con rắn.

Cô chính là nghĩ như vậy, môi lưỡi từ nơi ướt át giữa hai chân nàng không ngừng hướng lên phía trên, cô dùng lực hôn vào bụng dưới của nàng, kéo dài lên phía trên và dừng lại ở bầu ngực no đầy trắng nõn nà.

Tán cây cổ thụ cao ngút trời trong sân trường che giấu màn ân ái hoan lạc này vào trong tán lá xum xuê dày đặc. Lisa nhắm mắt lại, ngậm lấy núm vú đã cương cứng của Chaeyoung qua lớp vải ren, dùng đầu lưỡi mân mê nghịch ngợm.

Núm vú mẫn cảm được cô hôn trong miệng làm nàng sững người lại, khoái cảm trong lòng quá đỗi mãnh liệt khiến nàng sắp chịu không nổi, đây là lần đầu tiên cô hôn lên ngực nàng, mút lấy vú nàng? Nàng mất đi ý thức trong sự hỗn loạn.

Nàng không chịu nổi sự trêu chọc của cô, khoái cảm dâng cao khiến nàng sớm đã quên đi đây chính là một góc trường cũ của họ.

Nàng muốn lắc lư mông mình, không kiêng nể gì để cho cô dùng côn thịt cứng rắn đâm thẳng vào vào dâm huyệt ướt át, nàng muốn lột sạch quần áo đem cặp vú dâng đến tận miệng cô, hai tay nàng gắt gao nắm chặt thanh xà, còn thể xác và tâm hồn thì sớm đã phiêu du vào giữa không trung.

Cả người nàng đều bị khống chế bởi khoái cảm điên cuồng, nàng bị người mình yêu chơi đùa thân xác, yêu đương hoan ái tại khuôn viên trường tôn nghiêm, cảm giác vừa xấu hổ vừa dâm đãng sung sướng.

Cô dùng răng cắn nhẹ núm vú nàng, tay vẫn không quên gia tăng tốc độ xoa nắn âm đế, cô nghe thấy tiếng rên rỉ của nàng càng gia tăng, cơ thể run rẩy ngày càng dữ dội, liền biết nàng sắp lên đến cao trào, môi lưỡi cô rời khỏi ngực nàng, một lần nữa quay trở lại nơi ướt át giữa hai chân ngậm lấy nàng.

“Á á á, Lisa, em sắp ngã xuống dưới rồi.”

Nàng nghe nhịp tim và tiếng la hét mất kiểm soát của mình, dâm dịch cuối cùng cũng từ trong huyệt phun ra…

Sau khi tiết hết ra vào miệng cô, nàng mất hết sức lực trượt từ trên xà xuống, trước mắt một mảnh mơ hồ, sau lưng toát ra mồ hôi lạnh, lúc này hai tay Lisa ôm chặt eo nàng hướng về phía sau ngã ngửa trên mặt đất.

Cảm giác tiếp đất không hề đau đớn, Lisa bị nàng đè ở dưới, nàng tham lam hít thở một hơi, từ trên người cô di chuyển xuống, vô lực nằm xuống bên cạnh cô.

Mặt đất rất ấm áp, nàng nhìn ra phía sau cô, bãi cỏ nở đầy những bông hoa nhỏ màu tím, mặt nàng áp lên thảm cỏ khô, đèn đường xuyên qua tán lá, chiếu lên da thịt họ.

Dưới ánh hoàng hôn, mồ hôi theo vành tai nàng chậm rãi chảy qua xương quai xanh, và cuối cùng hoà vào bộ ngực trắng nõn cao ngất.

Nàng nhìn ánh sáng lấp lánh trên môi và cằm cô, tay run run giơ lên sờ đôi má cô một cách tràn ngập tình yêu thương.

“Ngã có đau không?”

Cô nhìn đôi môi bị cô cắn đỏ, lắc đầu.

“Chúng ta làm chuyện xấu trong trường học rồi.”

Cô đặt tay lên tay nàng, ánh mắt họ quấn quýt lại với nhau dưới cảnh chiều hôm, cách một khoảng cách rất gần, Chaeyoung thấy khuôn mặt Lisa dần dần nhích lại dưới ánh đèn đường, nàng liền nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net