Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 59: Ba chữ kia

QP1127

Dưới màn đêm lung linh, môi lưỡi hai người quấn quýt nhau, không biết rốt cuộc là ai chủ động trước. Nàng chỉ biết Lisa lấy tay đỡ sau gáy nàng để nụ hôn được sâu hơn, từ trong miệng cô nàng nếm được vị của chính mình, ngoan ngoãn mở miệng để môi lưỡi cô dẫn dắt mình triền miên…

Khuôn mặt cô ửng hồng dưới bóng cây, nàng ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng liếm chất lỏng trong suốt trên cằm cô.

Tay Lisa vô thức xoa đỉnh đầu nàng, nàng đưa ngón trỏ ra quyến luyến vuốt ve môi dưới của cô, nói nhỏ: “Chỗ bên dưới của em vẫn đang ướt át, bây giờ chị tiến vào sẽ rất dễ dàng.”

Cô thu lại bàn tay đang đặt trên đỉnh đầu nàng, giữ chặt ngón tay kia của nàng, lẳng lặng nhìn nàng, cô nghe thấy nàng thì thầm bên tai mình: “Hơn nữa, trong túi của em còn có bao.”

Lúc nãy nhân lúc Lisa đỗ xe đã lén lấy ra từ cái hộp trước ghế phụ, vốn dĩ là muốn trêu đùa cô, nhưng lần này chính cô lại bắt đầu trước.

Nàng nhìn Lisa đang cố tỏ ra bình tĩnh, cô nhất định sẽ nói rằng nàng không biết xấu hổ, nhưng lần này cô lại chần chừ không mở miệng, dục vọng trào dâng trong đáy mắt cô đã tiếp thêm dũng khí cho nàng, nàng nhẹ nhàng cọ chân lên người cô, chủ động nói:

“Biết xấu hổ chính là tiến lại gần dũng cảm hơn, chị mau khen em đi.”

Nàng khẽ nhét “áo mưa” vào tay cô, tay sờ nhẹ vào đùi cô khuyến khích: “Lisa, em vừa bị chị làm cho không còn chút sức lực nào rồi, lần này chị chỉ có thể tự mình đeo thôi.”

Khi Lisa nghiêng người tiến vào trong nàng một lần nữa, khoé miệng nàng liền mỉm cười: “Dường như em đang nằm mơ, có lẽ đây là một giấc mộng xuân của tuổi 18 trong khuôn viên trường.”

Sau khi côn thịt cứng rắn tiến vào hoa huyệt ướt át, cô ngăn không cho nàng tiếp tục nói chuyện, trực tiếp ngậm lấy môi nàng,hôn một cách cuồng nhiệt.

“Ư…ưm…ư… “

Cô nhắm mắt lại, theo bản năng mút lấy lưỡi nàng, nửa thân dưới của cô không dùng lực đâm vào rút ra mạnh mẽ, mà là từ từ mơn trớn ra vào, tay cô đặt bên hông nàng, ép nàng vào trước ngực mình.

Họ cứ thế nuốt vào nước bọt của đối phương, tâm trí nàng bắt đầu trở nên hỗn loạn, nàng cảm nhận được Lisa đang chuyển động chậm rãi mà có quy luật, tình yêu và dục vọng của nàng bị cái buổi tối yên tĩnh và nơi cấm kị này đốt cháy, lưỡi nàng hơi dừng lại trong khoang miệng cô, hai tay nắm chặt lấy tay áo cô, thúc giục: “Em muốn mạnh thêm chút nữa, a…a…a mau lên…. “

Nàng nghe thấy tiếng cô thở dốc bên tai, tiếng thở hổn hển của cô luôn rất gợi cảm, nàng mất tập trung suy nghĩ, giây kế tiếp vật cứng giống như là một hung khí dữ tợn đâm mạnh vào cơ thể nàng, khiến nàng không ngừng phát ra tiếng kêu kiều mị: “A…a…a…a…a.”

Cả người nàng run rẩy dữ dội, ngẩng đầu muốn tìm kiếm môi cô.

Cô ngậm lấy vành tai nàng, phía dưới dùng lực hướng về phía trước mạnh mẽ đâm vào rút ra, mỗi lần đâm cô đều thúc đến chỗ sâu nhất, thỉnh thoảng đầu dương vật chạm vào điểm mẫn cảm trong hoa huyệt, nàng sẽ uốn éo người dâm đãng mà tha thiết gọi tên cô.

Âm thanh của lá cây xào xạc trên đỉnh đầu, còn có cả tiếng chim hót đơn lẻ khi về tổ, giấu đi tiếng rên rỉ thỏa mãn của Chaeyoung. Nàng vòng tay ôm lấy cổ cô, một chân quấn lên đùi cô.

Nàng biết dục vọng của cô đang dần được thoả mãn, khoái cảm từ phía dưới cơ thể truyền lên đại não, huyết dịch trong cơ thể như đang sôi trào, nàng chỉ biết nẩy cái mông thuận theo động tác của cô.

Ngay sau đó, Lisa liền nâng cái chân đang quấn trên người cô lên, đồng thời gia tăng sức lực và động tác đâm vào rút ra, nàng bị cô đâm vào sướng tới mức không nói ra được một câu hoàn chỉnh, cô trầm mặc nhìn cô gọi tên mình, khuôn mặt nàng mang một vẻ tình mê ý loạn, giống như là chỉ biết nói ba từ này vậy, cô lại một lần nữa không kìm nổi hung hãn đẩy vào trong.

Cô liên tục đâm sâu vào dâm huyệt ướt át mẫn cảm của nàng, quấy nhiễu ở trong cơ thể nàng, cho đến khi Chaeyoung chuẩn bị lên đến cao trào lần thứ hai, lưng nàng cong lên định giãy giụa để lùi lại dựa vào cây cổ thụ phía sau, cánh tay Lisa nhanh chóng siết chặt eo nàng lại, không cho phép nàng né tránh đòn roi ra vào hoa huyệt.

Cuối cùng, Chaeyoung nức nở vùi đầu vào hõm cổ cô, trong hoa huyệt liên tục co rút lại, run rẩy cao trào ở trong ngực cô.

Cô bởi vì sự siết chặt đột ngột trong hoa huyệt mà thoải mái đến mức tê dại cả da đầu, cô cố gắng kiềm chế dục vọng muốn bắn tinh, tiếp tục mạnh mẽ đâm vào rút ra ở hoa huyệt đang cao trào lại vô cùng mẫn cảm, chật hẹp của nàng, tiếp tục đâm vào mấy chục lần mới bắn ra…

Sau khi cao trào qua đi, hai người ôm chặt lấy nhau, dưới không khí tươi mát trong lành của đêm mùa hạ, hô hấp của nàng dần dần ổn định lại, ở trong vòng tay của cô khiến nàng cảm thấy vô cùng yên bình và an tâm.

Mấy phút sau, Lisa rời khỏi cơ thể nàng, Chaeyoung híp mắt nhìn cô dùng khăn giấy bọc bao cao su lại đút vào trong túi, sau đó lại nằm xuống.

Vào giờ khắc này, hàng ngàn vì sao lấp lánh như tô điểm thêm cho bầu trời đêm, ánh trăng thẹn thùng giấu sau làn mây mỏng hoà trong không gian ám muội bao quanh hai người.

Nàng nhìn người đang nằm nghiêng bên cạnh, sau đó cũng ngước lên nhìn ngắm bầu trời, sự tĩnh lặng vào giờ phút này khiến nàng cảm thấy rất hạnh phúc.

“Thời còn đi học em thường trốn việc tự học vào buổi tối, một mình nằm ở đây, chính là nơi mà bây giờ chúng ta đang nằm! Lisa, lúc còn đi học đã từng có người đợi chị ở sân tập chưa?”

“Có.”

“Vì sao chứ?”

Trong màn đêm dày đặc, cô không tiếp tục lên tiếng nữa, thật ra nàng cũng không cố chấp đến nỗi phải biết bằng được đáp án, hai người cứ như vậy lẳng lặng nhìn ngắm ánh trăng.

Giống như là quay lại thời gian mấy năm trước vậy, nàng và cô của thời cấp 3 tại giờ phút này cùng nhau tận hưởng buổi tối bình yên tại sân tập trong khuôn viên trường.

Nghĩ như vậy, tim nàng lại càng đập nhanh hơn, cô kéo nàng vào lòng, bàn tay vỗ lên eo nàng trấn an, nhiệt độ cơ thể nàng vì thế mà tăng lên nhanh chóng.

Nàng yên lặng nhìn lên trên đỉnh đầu, những đám mây trôi lững lờ đang dần dần bao trùm lấy mặt trăng.

“Lisa.”

Nàng xúc động gọi tên cô.

Có lẽ là do cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nàng tăng cao, cô nghiêng người cúi xuống nhìn nàng.

Tại thời điểm nàng đang dò xét bí mật ẩn sâu trong lòng cô, tình yêu của nàng đối với cô đã đạt đến cực điểm, nàng thật sự rất muốn nói với cô ba từ đó.

Nàng vừa định mở miệng nói chuyện thì nghe thấy tiếng bước chân ngày càng gần của chú bảo vệ, ánh sáng của chiếc đèn pin đung đưa trên tàng cây, cơn gió mát của buổi đêm mùa hạ thổi bay đi những giọt mồ hôi của họ, nàng rụt cổ lại, im lặng mấy giây, sau đó nhìn cô hồn nhiên cười.

Cô thấy nàng cười ngây ngô với cô, cuối cùng cũng chỉ đành bất lực đứng dậy, kéo luôn cả nàng đứng dậy cùng.

Cô giúp nàng phủi bụi và cỏ trên người, phủi đi cả những bằng chứng đã từng tồn tại trong đêm hè này.

Sau khi chỉnh lại vạt váy ngay ngắn cho nàng, Lisa nhàn nhạt nhìn nàng, nói: “Đi thôi.”

Thấy Chaeyoung cứ đứng nguyên tại chỗ, cuối cùng, cô đành duỗi tay ra trước mặt nàng.

Nàng ngây người ra mất mấy giây, sau đó cười tươi đưa tay cho cô.

Hai người nắm lấy tay nhau bước đi trong đêm tối.

Nếu nàng nói với cô ba từ đó cô sẽ tin chứ? Có thể cô sẽ tin hoặc cũng có thể cô không tin, nhưng có lẽ nàng sẽ dọa cô chạy mất! Nàng ngẩng đầu nhìn người mà vẫn giống như trước đây, luôn mang đến cho nàng vô số sự rung động, vẫn là không nên nói ra thì sẽ tốt hơn.

Sáng sớm hôm sau, nàng lên máy bay đi Campuchia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net