Truyen30h.Net

Ép Buộc [Lichaeng]🔞

Chương 67: Chị đang ở đâu?

QP1127

Nàng chạy một mạch khỏi nhà Jimin, đến đường lớn mới dừng bước.

Cổ họng khô khan, nàng thở hổn hển rất lâu thì hơi thở mới ổn định lại bình thường.

Nàng nhớ lại nội dung tờ báo, cuối cùng hiểu rõ tại sao ngày đó cô bảo nàng rời đi trước.

Nàng phải đi tìm cô, nàng dụi dụi mắt, lấy điện thoại ra, bản thân còn chưa mở danh bạ, tay đã vô thức bấm 10 con số gọi đi.

Nhưng trong lúc cuộc gọi đang kết nối, Chaeyoung đã bấm kết thúc. Chuyện quan trọng vẫn nên nói trực tiếp với cô thì hơn.

Sau khi quyết định xong, nàng thấy nhẹ nhõm hẳn.

Nàng thong thả bắt một chiếc taxi trống, lúc ngồi vào ghế sau, nàng chợt nghĩ dũng khí cả đời này của nàng tất cả đều đặt hết lên người của Lisa rồi, đối với cô mà nói không biết là chuyện tốt hay là chuyện xấu nữa?

Đáp án này chỉ có cô mới có thể cho nàng.

Nàng bảo tài xế lái xe đưa nàng về, nàng dùng tốc độ nhanh nhất chạy vào nhà, cầm cây sen đá trên ban công lên rồi nhanh chóng quay lại xe.

Bảo vệ ở khu nhà của Lisa đều quen mặt nàng nên nàng ung dung đi vào. Vào tới thang máy thì cả người nàng đã nóng bừng. Nàng đứng trước cửa nhà cô, cúi đầu nhìn nhìn chậu cây dưới đất, sau cùng quyết tâm ấn chuông.

“Lisa, chị mở cửa đi.”

Nhưng qua rất lâu cũng không có ai mở cửa, lòng nàng thấp thỏm không yên, bắt đầu dùng tay đập cửa. Lúc này Chaeyoung mới phát hiện ra tay nàng toàn mồ hôi, ngay cả chính nàng cũng không biết thoạt nhìn dáng vẻ bên ngoài của mình không hề sợ hãi như mình vẫn nghĩ.

“Lisa, Lisa…”

Căn nhà yên ắng đến lạ, không hề có tiếng động nào.

Nàng đột nhiên ý thức được có lẽ cô không ở nhà, giờ này cô còn đi đâu chứ?

Cuối cùng nàng đành gọi điện thoại cho cô, nhưng mà bên kia rất lâu vẫn không có ai nghe máy.

Trong lòng nàng vụt qua một tia bất an, nhưng nhanh chóng bị một sự bình tĩnh nào đó đè lại.

——

Chập tối thứ sáu ở thành phố A khắp nơi đều ồn ào náo nhiệt. Nàng đứng giữa dòng người qua lại trên đường, làn xe chạy qua trước mặt nàng, tiếng còi xe lọt vào tai nhưng Chaeyoung không còn nghe rõ nữa. Nàng vừa cố chấp gọi điện cho Lisa vừa liếc nhìn phần mềm gọi xe trên điện thoại. Thời gian dần trôi qua, nàng nhìn ánh chiều tà dần vụt tắt ở đằng Tây rồi không chút do dự chạy đi.

Nàng chạy đến siêu thị họ đã từng đến, rạp chiếu phim lần đầu tiên họ cùng nhau đi, cả khu vui chơi cô bị nàng kéo đến, và còn tiệm đồ ngọt mà nàng thích ăn nhất, nhưng tất cả đều không có hình bóng của người mà nàng cần tìm nữa…

Lúc nàng rời khỏi tiệm đồ ngọt mát mẻ thì quần áo trên người đã bị ẩm hết cả. Màn đêm đã buông xuống, ánh đèn neon trên đầu sáng lập lòe, giống như từng mặt trăng nhỏ trên bầu trời, nàng đứng trên đường giữa dòng người tấp nập, hoang mang nhìn xung quanh.

Lisa, chị rốt cuộc đang ở đâu?

Nàng đứng giữa ngã tư đường, mệt mỏi nhìn đèn giao thông, bỗng nhiên ở tiệm trà sữa đối diện có một đôi mặc đồng phục cấp hai trường A bước ra khỏi tiệm.

Nghỉ hè rồi mà nhỉ? Nàng nhìn chăm chăm vào bộ đồng phục quen thuộc đó, cuối cùng mới nhớ ra bản thân đã quên đi điều gì.

Nàng biết rồi!

Một chiếc taxi còn trống chạy đến trước mặt nàng, lúc này trong mắt nàng vị tài xế kia tựa như thiên sứ, nàng nhanh chóng chui vào trong xe.

“Chú ơi, làm phiền đến cổng Bắc trường cấp ba A ạ.”

Sau khi nói rõ với tài xế là dừng xe ở cổng trường chỗ cách sân tập không xa, nàng không còn khăng khăng gọi điện cho cô nữa.

Nàng tin tưởng cô hơn cả tin tưởng bản thân mình.

“Lúc trước cháu là học sinh trường A à?” tài xế nhìn nàng đầu đầy mồ hôi, mặt đỏ cả lên.

“Vâng ạ.”

“Hôm nay là ngày kỷ niệm thành lập trường cháu đúng không, còn lên báo chiều của thành phố A nữa đấy, rất ít có trường nào kỷ niệm thành lập trường vào mùa hè.”

“Vâng, vì lúc thành lập trường là vào mùa hè ạ.”

Lúc Chaeyoung đến trường đã gần bảy giờ tối, nàng nắm chặt hai tay, đèn đường ở trường vẫn chưa bật, cổng Bắc chưa đóng, nàng mới đi được hai bước đã nhìn thấy sân tập.

Nàng chạy thẳng đến sân bóng rổ, buổi tối hôm đó ánh mắt của cô lúc nhìn khung bóng rổ giờ phút này hiện ra khắp tâm trí nàng.

Nàng chớp chớp mắt, dường như nhìn thấy bản thân của tuổi 18 ở trên sân tập rộng lớn đẫm mồ hôi, sau cùng bất lực nằm dài trên đất.

Nàng muốn đến gần cô, ở bên cô, nhưng lại không có cách nào.

Tầm mắt của nàng dần trở nên nhạt nhòa, lúc Lisa bị hủy đi tư cách được cử đi học, cô đang nghĩ gì? Nếu như em có thể ở bên chị thì tốt biết bao.

“Lisa…” ngoài âm thanh bị gió cuốn đi thì chẳng còn gì cả.

Cô không ở đây.

Vậy cô còn có thể đi đâu được chứ? Nàng thẫn thờ đứng đó, tối nay là lần đầu tiên nàng cảm nhận được sự sợ hãi.

“Lisa, nếu như chị muốn em ở bên chị thì mau xuất hiện trước mặt em đi có được không? Trời sắp tối đen rồi, em rất sợ mình sẽ không nhìn thấy chị.”

Từng đám mây trên trời biến thành màn đêm sâu thẳm, ngay cả trong không khí cũng mang theo gió bụi mịt mù, trời sắp mưa mất rồi.

Vài giây sau, giọt mưa nặng hạt rơi trên lông mi của nàng.

Nàng đứng tại chỗ rất lâu, sau cùng ủ rũ rời khỏi sân tập, khuôn viên trường không còn một ai, nàng đã bỏ lỡ lễ kỷ niệm thành lập trường rồi.

Cô đang trừng phạt nàng sao? Nàng buồn bã nghĩ ngợi.

Sau khi đi ra từ cổng Nam, nàng dùng hai tay ôm đầu chạy đến bức tường không xa gần đó. Tiệm tạp hóa đằng sau đã đóng cửa từ lâu, những hạt mưa trôi từ trên mái hiên xuống tạo thành một màn che, Chaeyoung nhắm mắt tựa lưng lên cửa.

Con đường yên tĩnh trừ tiếng mưa rơi thì không nghe được gì khác, bỗng nhiên, tim nàng đập mãnh liệt, tựa như có một loại dự cảm làm nàng mở to mắt. Lúc này đèn đường đã sáng, hạt mưa li ti trong không trung tạo thành một tấm lưới mờ ảo.

Nàng nín thở, chầm chậm ngẩng đầu, chợt nhìn thấy một người đang đứng ở bên đường đối diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net