Truyen30h.Net

Ep Buoc Lichaeng

Lúc Chaeyoung tỉnh lại, gậy thịt vẫn như cũ mà ra vào một cách bừa bãi, không theo quy luật nào trong hoa huyệt của nàng.

"Ưmmm..."

Trên thực tế, nàng chỉ ngủ chưa đầy nửa tiếng, nhưng thời gian gây mê đã gần hết.

Nàng nghi ngờ rằng phần thân dưới của mình sắp bị thiêu cháy, cảm giác căng trướng khiến nàng gần như không thể chịu nổi.

Khi nàng ngủ thì Lisa đã bắn vào...

Gậy thịt không ngừng cắm vào tiểu huyệt của nàng thỉnh thoảng trượt vào giữa hông nàng vì chất lỏng trơn dính, ngay sau đó gậy thịt nóng bỏng và cứng rắn lấy tư thế sẵn sàng đâm thật sâu vào thân thể nàng một lần nữa.

Nửa người dưới trần truồng không mảnh vải che thân của hai người dính sát vào nhau, mỗi một lần cô thọc vào rút ra đều phát ra tiếng nước òm ọp, âm thanh này khiến khuôn mặt nàng đỏ bừng như phát sốt.

Nàng mệt lả gục trên người Lisa, nàng không con sức lực, ngực cứ như vậy bị ép vào ngực cô, hai chân không quên mở ra vòng lấy mông của cô. Nàng tự động đong đưa eo mình theo tiết tấu của cô, huyệt thịt cuối cùng cũng tìm được cảm giác co rút lại theo động tác đâm vào rút ra của Lisa, từng chút từng chút nuốt phần gậy thịt còn lộ ở bên ngoài vào chỗ sâu nhất của chính mình.

Tiếng hít thở dồn dập của cô rơi vào tai nàng, trên đỉnh quy đầu lại bắt đầu tiết ra dịch thể trong suốt, nàng bị cô làm toàn thân đều run rẩy, hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Thần trí của nàng như cũng bị thuốc tình dục làm mê hoặc, không ngừng vặn vẹo mông của mình để cô có thể vào sâu đến trong cùng.

Hơi nước của máy tạo độ ẩm đang đối diện với nàng, và nàng cảm giác trước mắt mình là một mảnh mơ hồ.

Gần như bị cô vắt kiệt sức...

Khoái cảm mãnh liệt đánh sâu vào nàng, Chaeyoung nghe thấy tiếng rên của cô, đột nhiên tốc độ thọc vào rút ra tăng nhanh, giây tiếp theo, một lượng thường tinh dịch được phóng thích vào nơi sâu nhất trong hoa huyệt.

Bắn tinh kéo dài khiến đầu nàng trở nên trống rỗng, phần dưới co rút dữ dội, nàng rốt cuộc mất khống chế thét lên chói tai.

“Ha... a... Nhẹ một chút, Li, Lisa!”

Nàng ngẩng cổ lên kêu ra tiếng, trong giây phút mông lung phát hiện Lisa đã mở mắt!

Nàng phản xạ có điều kiện chống tay lên bụng cô ngồi dậy, cơ thể lại run lên vì cơn khoái cảm ập tới.

“Lisa?”

Nàng thấp thỏm nhỏ giọng gọi thử, đợi một lúc lâu mới phát hiện mới rồi có lẽ chỉ là ảo giác của mình.

Sắc mặt của cô trắng bệch như tờ giấy, đôi mắt vẫn nhắm chặt như cũ.

Nàng thở ra một hơi thật sâu, đợi cho đến khi hô hấp của cô ổn định lại và không còn động thái nào thì nàng mới chậm rãi rời khỏi thân thể cô.

"Ưm..."

Lúc gậy thịt rút ra từ trong cửa huyệt còn làm người ta khó chịu hơn lúc tiến vào. Nàng xuống giường phải vịn vào tường mới có thể đứng vững, tinh dịch giữa hai chân hòa lẫn với dịch thể ẩm ướt của nàng men theo chân chảy xuống.

Nàng cam chịu lau sạch sẽ phía bên dưới, cẩn thận chu đáo ghé vào mép giường lau sạch chất dịch trắng đục giữa hai chân của cô.

Ôi, tội phạm cưỡng gian quả nhiên chỉ có thể tự mình thu dọn tàn cục mà thôi.

Sau khi xử lý xong, nàng cảm thấy rất thỏa mãn nằm xuống ở bên cạnh cô, cái cảm giác này vô cùng kì diệu.

Cách một bàn tay nhìn gương mặt đang ngủ của cô, nàng kiên định lần nữa: Chết dưới hoa mẫu đơn, ngồi tù cũng phong lưu.

Tâm tư của Chaeyoung cứ như vậy
nằm bên cạnh cô ngủ mất, nếu không phải ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào khiến mắt nàng đau nhức thì nàng đã không muốn mở mắt rồi. Chất lượng rèm cửa này không tốt, ngày mai phải đổi ngay mới được.

Nàng ngồi dậy, tim đột nhiên đập lỡ một nhịp khi nhìn đến người bên cạnh.

Lisa vẫn ngủ bên người nàng, nàng cúi đầu và nghe hơi thở của cô, thật từ tốn.

Rolla nói đó là bình thường, nàng tự an ủi mình, chị ấy thức dậy sau là điều tốt, thật ra bàng còn chưa nghĩ ra cách đối mặt với “nạn nhân” của mình.

Nàng có chút áy náy nhìn mặt cô, ôi, chỉ trách cô quá đẹp đi.

Sau khi đã “ăn” đủ, nàng không bao giờ tự hành hạ mình trước khi rắc rối đến.

Sau khi xuống giường, trong căn phòng sáng sủa nàng đột nhiên tìm thấy một cái giá ba chân ở cuối giường. Nàng lại gần nhìn kỹ và thấy có một cái máy camera mini trên đó.

Không thể nào, ngày hôm qua trong điện thoại nàng chỉ là thuận miệng nói mà thôi. Bởi vì dịch vụ tận nhà của băng bắt cóc quá tốt, nàng cười cười và nói đùa rằng có phải ngay cả camera cũng đã chuẩn bị luôn cho mình hay không?!

Ngày hôm qua lúc trở về vì quá phấn khích nên nàng đã không phát hiện ra thứ này.

Chaeyoung từng đi theo người trong công ty tham gia quay ngoại cảnh mấy lần, nàng nhìn chấm sáng trên màn hình, liền biết hình đã được quay lại rồi.

Nàng trợn mắt há mồm đem camera từ trên giá quay lấy xuống, mân mê màn hình một lúc, nhấn nút Play, màn hình nho nhỏ liền xuất hiện hình ảnh chiều hôm qua khi nàng về đến nhà thấy cô bị trói ở trên giường, thanh cuộn thật dài, nàng kéo xuống một chút, hình ảnh nhanh chóng trở nên mờ ảo, nhấp tới cảnh toàn thân nàng trần trụi, chỉ lộ ra phía sau lưng mê đắm ngồi lên người cô xoắn tới xoắn lui đều được ghi lại...

Hình ảnh được ghi lại thật thon thả...quyến rũ..

Nàng vẫn là lần đầu tiên xem phim cấm mà diễn viên lại chính là nàng. Nàng xem một cách say sưa, nhất thời quên mất ý định ra ngoài tìm đồ ăn. Cho đến khi tiếng rên rỉ trong video làm bàng thẹn thùng không thể đứng vững, nàng đang chuẩn bị ngồi xuống mép giường thì bất chợt đối diện với một đôi mắt lạnh như băng.

Lisa đã tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net