Truyen30h.Net

[ExA][WayBabe] Bạn Thân

Chương 3

-ARMY_UMEDAMEI-

Có lẽ như ông trời thấy được sự chân thành của Way và để giải quyết êm đẹp giúp Babe, mà sau đó 28 ngày thì Babe phát hiện ra bản thân đang mang thai.

Buổi sáng hôm đó là ngày đẹp trời, như bao ngày, động vật ăn thịt - Pit Babe được chàng Way chuẩn bị món ăn yêu thích như mọi ngày. Mùi thơm lừng lúc này có thể dễ dàng khiến con sâu bự kia đói bụng mè nheo.

Nhưng hôm nay mọi thứ lại khác, Babe sau khi vừa xuống lầu, vào phòng ăn được 1 phút sau đó liền chạy như ma dí vào phòng vệ sinh. Thức ăn sau 1 đêm đã tiêu hóa sạch nên giờ Babe chỉ có thể nôn ra nước chua.

Thấy người thương khó chịu trong cơn nôn khang thì Way liền ngay lập tức gọi cho bác sĩ đặt lịch và đi khám . Sau một hồi rút máu xét nghiệm,khám đủ kiểu thì từ khoa tiêu hóa, Babe được di cư sang khoa sản.

Sau khi bước ra khỏi cổng bệnh viện, Babe vẫn chưa hết bàng hoàng vì trong người mình khám không ra bệnh lại tòi thêm một cục thịt vừa được 4 tuần tuổi. Đã vậy nó còn dở chứng,khiến bản thân ăn không được uống không xong.

Lên trên xe, cả 2 không ai nói nhau câu gì. Way là người phá vỡ sự yên lặng đó sau 3 phút.

"Giờ em bé cũng đã có rồi,mày làm vợ tao được chưa"

"Không chịu, bữa đó mày không chịu đeo bao. Huhu mày làm khổ tao giờ tao biết làm thế nào đây... huhu"

Nhắc đến việc đó ,rồi chuyện bản thân bị thằng bạn thân làm cho to bụng cộng thêm việc bản thân đang khó chịu mà em bé uất ức,khóc lóc mè nheo.

Way liền hoảng hốt mà dỗ dành Babe, em bé nhỏ xíu của hắn lại mè nheo roài.

" Ức...huhu... mày làm tao có em bé.. ức... rồi... còn uy hiếp tao.. huhu... còn đòi gia hạn này nọ cho tao... mày làm gì thương tao thật đâu chứ" Babe được đà liền tuông trào, khóc đến mức nấc lên. Ai mà tin được đây là PitBabe vua đường đua đâu chứ..

" Tao mà không thương mày hả?? Tao không thương mày thì 10 năm qua tao đã không dọn đường cho mày đi đến vậy đâu. Không thương mày thì sao mà chiều mày đến cỡ này hả "

"Chứ mày uy hiếp tao , thương tao mà uy hiếp tao hả . Tao không chịu đâu."

"Thôi thôi ngoan nào.... là tôi sai tôi biết lỗi rồi. Em bảo không chịu sao mà được hả em,giờ cũng có em bé rồi. Tao cũng phải chịu trách nhiệm với mày và con chứ. Nên em làm vợ tôi là đúng rồi." Lất cất tay chân nên Way rối loạn cả ngôn ngữ xưng hô.

Dỗ một hồi thì mọi chuyện cũng kết thúc khi Babe đồng ý , rồi vì khóc mệt mà ngủ mất. Náo động như trẻ con , chắc chỉ mỗi Way chịu nổi cái tính này của Babe.
_________________________________

Từ đó là người sinh hoạt như bình thường, khác 1 điều là mọi thứ trở về trước khi 2 người chưa ngủ với nhau, kinh khửng hơn khi Way phải ăn chay vì Babe đang mang thai. Đến tháng thứ 4 thì Way nhịn 3 tháng ròng rã dù bác sĩ bảo có thể quan hệ nhưng Babe không chịu ,Way đành xin Babe cho sơ múi.

"Không chịu,mày nứng vừa thôi. Tao đang mang bầu đó nha"

Babe nói trong tình trạng bản thân đang mặc quần boxer ngắn nửa đùi với áo ba lỗ, nửa ngồi nửa gác ăn dâu xem phim. Ống quần rộng khiến Way có thể thấy cả bắp đùi trong trắng nõn , kết hợp với áo ba lỗ đen tôn lên làn da trắng sáng sau khoảng thời gian ở nhà dưỡng thai.

"Babe, tao chỉ cọ một chút thôi, tao hứa sẽ không làm gì khác."

Way cầu khẩn với đôi mắt tội nghiệp. Nhiều lúc Way cũng bất lực lắm.

"Được rồi.... mày phải làm nhẹ nhẹ thôi nha" sau 15p ròng thì Babe cũng mềm lòng cho cọ.
Nghe thấy Babe đồng ý thì Way hớn hở.

Nhưng thay vì tụt quần thì anh ta chọn là kéo ống quần sang để cọ, làm vậy tình thú hơn , cái miệng nhỏ sau khoảng thời gian không được âu yếm thì cũng "khóc" nức nở hôn môi với "anh trai" lâu ngày gặp lại.

Dịch nhờn tiết ngày càng nhiều,lâu lâu vì cọ mạnh quá mà "anh trai" lại đút đầu nấm vào ,làm bé e thẹn mà siết lấy anh. Mỗi lần như vậy Babe và Way không hẹn mà hít hà vì sướng.
_________________________________

Cuối cùng Way cũng chịu nổi mà đút thẳng vào trong. Tuy dịch nhờn tiết ra nhiều nhưng sau 3 tháng không quan hệ cũng phải làm công tác nới lỏng mới đút vào được.

"A... mày rút ra..a... mày... ưm.. đau quá a..." đau quá,lâu lắm rồi không làm mà đút vào như vậy đau quá.

"Huhu, đau quá...a..... nhẹ thôi..... còn...còn em bé huhu..."
Way sau khi tiến vào liền điên cuồng dập vào nơi bé xíu kia.

"Ngoan nào...anh thương bé nha... nín nào. Anh nhẹ nhàng mà" miệng thì nói mà hông vẫn điên cuồng dập

"Hức,nói dối... mày bảo....mày bảo không đút vào...huhu" Babe oan ức lên án tên bạn thân mặt người dạ thú kia.

"Ha....sướng vãi.... cưng chết đi được vợ yêu. Cho anh thơm miếng nào..." trong cơn hứng tình,Way vừa nói vừa thơm vào mặt Babe. Khuôn mặt ướt sũng nước mắt bị hôn đến đỏ bừng. Tốc độ dập của Way cũng dịu lại,Babe lúc này mới ngưng khóc. Kết thúc cuộc làm tình là khi Way làm cho Babe lên đỉnh đến lần thứ 6. Thân thể mảnh mai cùng vùng bụng hơi nhô lên lại rất xinh đẹp , ngủ mất rồi.

_______________________________

"Hức.... Way... hức...mày là đồ lừa đảo... huhu... tao khó chịu... huhu"

Babe sau khi thức dậy thì cảm thấy cả người khó chịu, đang mang thai cộng thêm hôm qua tên kia làm mạnh quá nên anh bầu khó chịu.

"Ô ngoan nào,anh xin lỗi mà vợ yêu. Nín đi anh thương nè" thấy cục cưng khóc tới đỏ hết mặt hắn liền cuốn cuồn lên,lo phải dỗ vợ yêu.

"Hức...ai là vợ mày hả.... tao khó chịu quá... hức... mày là đồ nói dối, mày bảo chỉ cọ.... huhu" Babe càng nghĩ càng tức,càng nói càng ức

"Được rồi , ngoan mà. Em khóc nhiều không tốt cho con đâu."

Vừa nói Way vừa hôn lên má Babe,lau đi những giọt nước mắt uất ức của Babe.

Way dỗ hơn 10p Babe mới ngừng khóc nhưng vì mệt quá nên khóc xong thì ngủ mất.Nhìn người thương nằm trong vòng tay của mình sau cuộc "yêu",Way không khỏi phải cảm thán.Cuộc tình đơn phương 10 năm của hắn kéo dài ,tưởng chừng vô vọng ai ngờ sau 1 đêm chơi ra thành quả họ lại thành đôi,biết vậy hắn đã sớm làm.

_________________________________

Khi Babe dậy cũng là chuyện của 1h chiều.Cả người thoải mái hơn hẳn , nửa ngày chưa ăn gì cộng thêm đang mang thai nên bụng kêu réo đòi ăn. Tính bước chân xuống giường thì Way vừa mở cửa vào , trên tay bưng khay cháo nóng , mùi thơm tỏa ra được khuếch đại vì năng lực đặc biệt của Babe làm bụng đánh trống dữ dội.

"Em ở yên đó đi, để anh mang cháo đến"

Babe liền ở yên chờ Way mang cháo đến , thật sự Babe cũng không muốn xuống giường, cả người nặng nề.

Cháo thịt băm nóng vừa thơm vừa ngon được Way đút , lại thêm đang đói bụng thì sau 7p sau hết sạch. Ăn xong Babe liền được Way lau miệng, bón nước rồi mang tráng miệng đến là một ly sữa chua với chanh dây. Way lại bế Babe xuống lầu rồi đặt xuống sofa để Babe xem phim ,còn bản thân thì tiếp tục làm việc nhà.

Sau khi mọi thứ đã tươm tất thì anh bầu cũng thiếp đi mất. Đắp nhẹ tấm chăn cho Babe, Way liền cẩn thận đóng cửa đi chợ nấu bữa tối.

Way đi được 1 tiếng thì Babe cũng thức giấc. Nhìn khắp nhà chẳng thấy bóng của Way đâu, kiếm mọi ngóc ngách cũng không thấy. Cơ thở mảnh mai khi mang thai cũng trở nên mỏng manh, thời kì này rất cần pheromone bạn đời an ủi.

Sau khi tìm không thấy Way, Babe liền lên phòng xổ hết áo quần của Way ra giường như một chiếc tổ , rồi nằm cuộn tròn để pheromone còn xót lại trên đó an ủi mình. Cảm thấy tủi thân mà đôi mắt Babe ngấn nước , thút thít khóc. Cả cơ thể nặng trĩu ,mệt mỏi , Babe chưa từng nghĩ mình sẽ có con, hay đúng hơn là bản thân không muốn có con. Babe không muốn có một bản sao nào khác giống mình ngoài bản thân mình , huống hồ còn là mang thai con của bạn thân chí cốt - người mà hơn 10 năm qua Babe xem như người thân, anh em ruột thịt.

"Babe .... Babe..... "

Way khi đi chợ về thì không còn thấy Babe - người đáng lẽ đang nằm ngủ ở chiếc sofa kia. Hắn như hoảng loạn mà đi tìm khắp nhà , cuối cùng là tìm thấy Babe ở trên giường của hắn. Babe đang nằm trong chiếc tổ mà bản thân tạo ra để cảm thấy an toàn hơn. Đôi mi dày cong vuốt ướt sũng nước mắt. Pheromone của tên Enigma cường đại tỏa ra , bao quanh khắp người Babe, cơ thể mỏng manh vì mệt mà thiếp đi kia dần thả lỏng rồi tiến sâu vào mộng đẹp.

Khi Babe thức dậy một lần nữa cũng đã 6h tối. Cả người lúc này thoải mái hơn hẳn, Babe liền đi xuống lầu để tìm Way.

Vừa bước vào trong bếp là hương thơm nức mũi khiến bụng anh bầu réo lên, như muốn kêu tên Way tới nơi. Thấy Way là bao nhiêu uất ức tìm bạn đời cả buổi không thấy tràn ra , tên Way nghe vậy thì hoảng , cuốn cuồn dỗ dành một lúc Babe mới ngưng khóc. Kiếp thê nô của tên Way lại bế em vợ đi bón từng muỗng , chăm như chăm em bé bự.

Những tháng ngày hạnh phúc cứ thế mà tiếp diễn , sau những tháng ngày thay đổi bạn tình liên tục thì nay, Pit Babe King of the Hallow đã chính thức có bến đỗ cho bản thân. Scandal về bạn tình cũng từ đó mà chấm dứt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net