Truyen30h.Net

EXO Và Lời Bài Hát

JongIn à...

YiYi74

JongIn nhà ta có một người bố thật tuyệt vời các cậu nhỉ? Bác ấy đã mang đến cho chúng ta một Kim Gấu thật dịu dàng thật khiêm tốn. Bác Kim luôn động viên chàng trai nhỏ của chúng ta hết mình từ khi cậu còn bé cho đến tận bây giờ.

Hừm.. bây giờ đã là ngày thứ 2 sau ngày mà Bố Gấu qua đời vì bệnh tật. Có lẽ hôm qua ( 8/5 ) là ngày bố mẹ bên Hàn quốc để gia đình con cái sum họp hiếu thảo với trưởng bối của mình thì nơi nào đó của Seoul hoa lệ lại có nhà họ Kim phải ngượng mình làm chủ tang cho bố.

Kai là con trai út trong 3 chị em nên có lẻ anh đã phải mạnh mẽ đến nhường nào để động viên mẹ và các chị gái của mình.. nhưng anh ơi, anh khóc đi. Khóc cho đã nổi đau thương nhớ biệt ly này đi anh. Đừng mạnh mẽ nữa, oa lên đi anh. Dù xa nhau đến thế nào tôi cũng luôn mở rộng cái ôm này và im lặng thôi để anh khóc thật thỏa anh nha. Đừng mạnh mẽ nữa, yếu đuối đi anh.

Có lẽ chẳng còn gì đau thương hơn việc mất đi thương mà mình trân quý..
Vì thế, xin mọi người hãy ở bên anh ấy thay chúng tôi an ủi, động viên dù chỉ cái ôm hay bắt tay cũng đủ để anh vượt qua yếu lòng này.

Hãy thương anh.
Cảm ơn Bố Kim để mang đến cho chúng ta một Kim Chung Nhân, một Kim JongIn, một Kim Kai thật hoàn mỹ như vậy.

Ở nơi nào đó tốt đẹp nhất, mong bác có thể an nghĩ bình yên và dõi theo từng bước của gia đình, của anh và cả của EXO.
Nơi bình yên đó bác sẽ không còn cảm nhận được những nổi đau bệnh tật nữa bác nhé!..

Cảm ơn Bác - Bác Kim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net