Truyen30h.Net

Fairy Trap

90

AlverCrossman

Cùng lúc đó.

Trong phòng thí nghiệm của Zair, nơi rõ ràng là một căn phòng trống rỗng, một người lạ mặt đang đứng ngân nga một giai điệu.

"Eda, tôi cũng có thể lấy cái này được không?"

Người hiệp sĩ mặc áo giáp vàng bước vào qua cánh cửa phòng thí nghiệm rộng mở hỏi, chỉ vào vô số chai thủy tinh trên kệ phía sau tấm rèm đã được kéo ra sau. Eda giật mình trong giây lát, cau mày và phát ra một giọng gay gắt.

"Ngay cả khi cửa mở, việc gõ cửa là những điều cơ bản. Đừng có tỏ ra là ngươi chưa bao giờ được học điều gì hết."

"Xin lỗi."

Các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia, những người chỉ phục vụ hoàng đế và không cúi đầu trước bất kỳ ai khác ngoài những người hoàng gia, nhanh chóng cúi đầu và xin lỗi Eda.

Nhìn anh, Eda nghiêng cằm và đưa ra chỉ dẫn như thể anh là chủ nhân của anh ta.

Trong hành động của anh ta, không có dấu vết lịch sự hay căng thẳng nào đối với các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia, điều mà anh ta không bao giờ có thể làm một cách bất cẩn.

Eda lặng lẽ nhìn vào phía sau các Hiệp sĩ Hoàng gia, những người bắt đầu đặt từng chai thủy tinh chứa những con bướm linh hồn vào một chiếc bao tải lớn.

' Sẽ thật tuyệt nếu mình có thể phân biệt được những người bị nhập như Hoàng Tử Zair. '

Nếu đúng như vậy, ngay khi nghe thấy giọng nói, anh ấy đã đồng thời nghe thấy âm thanh đó trong đầu mình, giống như Hoàng Tử Zair, và có thể nhìn thấy nó ngay lập tức.

Zair nghĩ đơn giản là vì tinh thần lực của anh rất lớn, nhưng đó chỉ là ảo ảnh vững chắc.

Chỉ những người có cùng bước sóng tâm linh với họ mới có thể phân biệt được người bị nhập.

Chỉ những người ở xa cơ thể chính, cơ thể thực sự, mới có thể nghe thấy giọng nói của người bị ám thông qua bước sóng của chính họ.

Ngay cả một số rất ít người như Roa và anh ấy cũng không thể nhìn thấy con bướm linh hồn sau khi nghiên cứu sâu bước sóng của cơ thể tâm linh, nhưng không đời nào điều đó là có thể đối với Zair.

Giá như anh vẫn ở trong cơ thể chính thay vì cơ thể giả hiện tại.

' Sẽ không còn cần đến công việc rắc rối là di chuyển cơ thể định kỳ nữa. '

Zair, người được ban cho một cơ thể giả khi còn nhỏ, đã già đi một cách tự nhiên nhờ ăn những bữa ăn chứa máu quan trọng của hoàng đế, nhưng vì đó không phải là cơ thể ban đầu của anh nên cơ thể anh không thể phát triển.

Vì vậy, mỗi tháng một lần, Zaire, người đã chìm vào giấc ngủ sâu bằng thuốc ngủ, được chuyển đến Tháp Ma Thuật và bí mật tạo ra một cơ thể mới một mình với Roa.

Vì Sethian, người có khuynh hướng và cơ thể tương tự, ở gần đó nên bọn họ có thể phát triển anh ấy từng chút một mà không gặp khó khăn gì dựa trên thông tin từ linh hồn đã chú ý đến anh ấy.

Phải làm việc này hàng tháng khá là rắc rối, nhưng bây giờ anh khá rảnh rỗi. Dù sao thì anh ta cũng sẽ sớm biến mất cùng với hoàng đế.

Nó thật ngu ngốc, nhưng nó rất tốt để sử dụng. Khi nghĩ đến Zair, anh ta không thể kiểm soát được khóe miệng mình tự nhiên nhếch lên.

Trong khi anh đang mỉm cười rạng rỡ mà không hề che giấu điều gì, một thành viên khác của Hiệp sĩ Hoàng gia bước vào phòng thí nghiệm mang theo một chiếc bao tải mới cúi chào.

Sau đó, cùng với các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia đã đến, bọn họ bắt đầu lấy những chai thủy tinh ra khỏi kệ.

Giờ đây, giống như thời của Sethian, cộng sự của Zair, cộng sự của anh ta và các hiệp sĩ đều bị giam giữ trong đại sảnh của lâu đài này. Bởi vì điều này, mặc dù đó là một buổi sáng quang đãng đáng lẽ phải bận rộn nhưng bên trong lâu đài vẫn yên tĩnh.

Trong tình huống như vậy, những người duy nhất có thể di chuyển tự do là các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia được giao nhiệm vụ canh gác và giám sát nơi này trong thời điểm hiện tại.

Eda đã sở hữu linh hồn của một số hiệp sĩ, bao gồm cả những người đàn ông trước mặt anh.

Cho đến lúc đó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên linh hồn chỉ có thể cư trú trong những người đã uống thuốc bị ám nhiều lần và thời gian lưu giữ cũng thay đổi tùy theo lượng thuốc bị ám tích tích lũy trong cơ thể.

Mặt khác, nếu đó là thuốc điều khiển do Eda cải tiến, nếu tiêu thụ nó dù chỉ một lần, anh có thể sở hữu linh hồn họ trong khoảng một ngày.

Lý do khiến các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia bị chiếm hữu trong một ngày là vì họ cũng là con người và không có lựa chọn nào khác ngoài việc ăn thứ gì đó.

Trong lâu đài hoàng gia, sẽ không dễ dàng để có được thuốc sở hữu do chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ và nhiều con mắt xung quanh, nhưng với những người tụ tập trong lâu đài Zair như thế này, chắc chắn sẽ có cách để chen vào.

Anh thậm chí còn không biết rằng hầu hết linh hồn đều là của mình, sỡ dĩ các linh hồn dưới sự chỉ huy của Zair đi theo anh là vì hy vọng một ngày nào đó họ sẽ có được một cơ thể mới và sống một cuộc sống mới, và cũng vì sự cô đơn bất lực của họ.

Zair nhấn mạnh phần đó và tẩy não tâm lý từng người một, nhưng mặt khác Eda cũng đang âm thầm hành động.

Những con thú, bao gồm cả các hiệp sĩ của Zair, thậm chí còn không chạm vào họ ngay từ đầu, và chúng nhắm vào những linh hồn đang trong quá trình tẩy não. Sau khi thông báo với họ rằng tuổi thọ của Zair sẽ biến mất cùng với hoàng đế và khéo léo đề xuất một con đường khác, họ lưỡng lự qua lại và cuối cùng hứa sẽ biến anh ta thành chủ nhân của họ.

Họ di chuyển theo chỉ dẫn của Zair và thậm chí còn bị người làm vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo và một số người khác ở đó chiếm hữu. Vì vậy, Zair không hề nghi ngờ gì về hiệu quả của việc tẩy não những linh hồn quái gở.

Khi Sethian biến mất, chỉ để lại khung cảnh tàn sát bên trong tháp đá, Eda cảm nhận được Zair không còn hữu dụng nên đã ra lệnh cho những người bị ám ra khỏi cơ thể họ, đồng thời hắn cũng biến mất khỏi tháp ma thuật như đã chuẩn bị trước.

Nâng cao linh hồn sẽ bị Hoàng đế chiếm hữu là linh hồn mà Zair đã giữ bên mình từ lâu nên sẽ tuân theo mệnh lệnh của Zair, nhưng vì Roa đã bước tới nên hiển nhiên là hắn sẽ bị bắt mà không thể làm chủ được. Chiếm cơ thể anh ta.

Đó là điều dành cho Hoàng tử Zair.

Thái tử Sethian tự nguyện rơi vào kế hoạch của Zair và dường như có ý định tiêu diệt anh ta hoàn toàn. Hoàng tử với đôi mắt tà ác đó đã di chuyển chuẩn xác, nên kết quả là rõ ràng ngay cả khi không nhìn vào nó.

'Dù sao thì mình cũng đã có được mọi thứ mình muốn.'

Với nụ cười kỳ lạ trên khuôn mặt, Eda bước về phía một trong những phòng thí nghiệm. Trước nơi anh dừng lại là một giá sách nặng nề chứa đầy sách.

Đúng như Zair đã làm, anh lấy ra một cuốn sách dày bằng chiều rộng lòng bàn tay và lật nó bằng cách nhét chiếc chìa khóa anh đã chuẩn bị vào ổ khóa phía sau. Sau đó, khi anh ta đặt cuốn sách vào và đẩy vào, chiếc giá sách nặng nề nhẹ nhàng di chuyể n và mở ra.

Thứ được tiết lộ là một hình trụ thủy tinh lớn trong bóng tối. Nó tràn ngập máu đỏ và vô số con bướm trắng bay lượn xung quanh.

Thông minh.

Nhìn lên theo những giọt máu đang nhỏ dần, anh thấy thi thể một người đàn ông treo ngược, chết vì chảy máu quá nhiều.

Eda nhăn mặt vì mùi máu hôi và gọi một trong hai hiệp sĩ. Người lái xe đến gần thậm chí không chớp mắt, như thể anh ta đã nhìn thấy cảnh tượng này trước đó.

Eda chỉ vào những con bướm trong ống trụ thủy tinh.

"Ta sẽ lấy những thứ đó và rời đi ngay. Tả đoán toa xe chở hàng đã được chuẩn bị theo đúng kế hoạch phải không?"

"Đúng vậy, những linh hồn khác đã chiếm xác tài xế và người phục vụ. Ngài sẽ không bị bắt khi rời đi."

Eda vui vẻ gật đầu và đưa cho anh một chai thủy tinh màu xanh Iam. Không giống như những chai thủy tinh khác, nó rộng đến mức phải cầm bằng cả hai tay và tỏa ra không khí lạnh ẩm.

Người hiệp sĩ nhận lệnh đứng gần ống thủy tinh chứa máu và mở nắp lọ. Sau đó, những con bướm trắng đẫm máu bắt đầu bay từng con một. Chúng bay lên mà không vẫy cánh rồi rơi xuống một cách khập khiễng, như thể bị thứ gì đó kéo đi, chúng chui vào chai thủy tinh và chất thành đống.

Con bướm trắng ướt đẫm máu người sống và máu của Zair, tức là sức sống của hoàng đế cùng với viên đá ma thuật. Những người đẫm máu sẽ đốt cháy linh hồn của họ và trở thành chính sự sống để tạo ra và duy trì cơ thể của những người sẽ bảo vệ Eda chứ không phải Zair.

Người hiệp sĩ đang cầm một chiếc chai thủy tinh và thờ ơ nhìn những con bướm bên trong, đột nhiên hỏi Eda.

"Ngài định làm gì với linh hồn sống? Điều đó cũng không cần thiết sao?"

Eda, người nhận ra linh hồn sống mà hiệp sĩ nhắc đến là ai, mỉm cười và trả lời.

"Nó không cần thiết. Nhưng vẫn chưa."

Eda trợn mắt nhìn những con bướm trắng bên trong chai thủy tinh dần dần chuyển sang màu đỏ máu.

"Hoàng tử Sethain trước tiên phải ngồi lên ngai vàng của hoàng đế. Chỉ khi đó linh hồn sống mới được kết nối với Hòn đá ma thuật của Hoàng đế chứ không phải là thái tử."

Chỉ có một sự khác biệt duy nhất giữa viên đá ma thuật của hoàng để và của thái tử.

Vì sự khác biệt đó, nó đã gắn liền với Zair, người được kết nối với Viên đá ma thuật của Hoàng đế và đã nhằm mục tiêu vào linh hồn của anh ta trong một thời gian dài.

Kết quả nghiên cứu cho thấy tuổi thọ của người cung cấp sinh lực cũng bị ảnh hưởng. Vào thời điểm hoàng đế gần như chán nản với tuổi thọ ngắn ngủi của mình, may mắn thay, một linh hồn sống đã xuất hiện trong mắt Thái tử Sethian.

Nếu Sethian, người hứa sẽ cung cấp sức sống cho anh ta, lên ngôi hoàng đế, anh ta sẽ không phải lo lắng về việc khi nào mình sẽ chết.

Vì vậy, anh ta giới thiệu Ithello, người đang ở dưới tầng hầm của Tháp ma thuật và Idello, người chưa nở hoa, cho Zair và giả vờ sử dụng chúng để giúp đối phó với Sethian. Chỉ khi đó Sethian, người có vẻ không quan tâm đến ngai vàng, mới có thể di chuyển bình thường, và kết quả là đảm bảo rằng anh ta sẽ sớm ngồi lên ngai vàng của hoàng đế.

Điều cần thiết là Ithello, thứ sở hữu một loại chất độc cực mạnh gọi là 'chất độc buổi chiều', sức sống của người giữ viên đá ma thuật, viên pha lê dục vọng và một pháp sư sẽ mở 'cánh cửa'.

Anh cảm thấy một cảm giác hồi hộp dễ chịu khi nghĩ rằng điều anh hằng mong đợi sẽ sớm thành hiện thực.

Ngay cả khi Eda rời khỏi phòng thí nghiệm của Zair, nơi mùi máu đã lan tràn, anh ta vẫn không thể xóa bỏ nụ cười điên cuồng của mình.


_End_

Note : tóm tắt lại là t đéo hiểu t dịch conme gì, và t đói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net