Truyen30h.Net

Fakedeft Abo

Song Kyungho và Kim Kwanghee ngồi chờ ngoài phòng khám mà như ngồi trên đống lửa. Hai người và Kim Hyukkyu là anh em bạn bè thân thiết từ lâu, thời điểm phân hoá thành Alpha của họ cũng không cách xa nhau là bao, vậy mà đột nhiên một ngày em lại toả ra pheromone của một Omega, thật là chuyện hiếm có khó tin.

Trong phòng khám, sau khi bác sĩ kiểm tra một lượt thì đưa ra kết luận Kim Hyukkyu đã phân hoá lần hai thành Omega, đây là chuyện hiếm gặp chỉ có xác suất là 0,01%. Kim Hyukkyu bối rối bấu ngón tay, Ryu Minseok nắm tay anh mình như để trấn an tinh thần.

-Dạo gần đây cháu có tiếp xúc thân mật với Alpha hay Enigma nào không?

Nữ bác sĩ hỏi.

Kim Hyukkyu định phủ nhận luôn nhưng em bỗng nhớ lại chuyện kỳ lạ đã xảy ra giữa mình và Lee Sanghyeok. "Thân mật" trong thế giới ảo thì có tính là thân mật không?

-Không... ạ.

-Không được giấu diếm bác sĩ đâu nhé, nếu gần đây cháu có quan hệ tình dục với Alpha hay Enigma thì có khả năng cao là cháu đã gặp được bạn đời có độ tương xứng pheromone 100%, mặc dù chuyện này rất hiếm nhưng sự thật là cháu đã phân hoá lần hai thành Omega rồi.

Kim Hyukkyu bất chợt nhớ đến những câu hỏi kỳ lạ của Lee Sanghyeok, hắn hỏi em có giấu hắn chuyện gì không, sau đó còn tránh mặt em, Song Kyungho và Kim Kwanghee thì thi nhau hỏi em xức nước hoa à, vậy là đã có dấu hiệu từ trước rồi, chuyện này thực sự đã xảy đến với em, bây giờ em đã trở thành một Omega.

Cánh cửa phòng khám mở ra, Song Kyungho và Kim Kwanghee đứng bật dậy nhào đến bên Kim Hyukkyu, bây giờ sau gáy em đã xuất hiện một miếng dán ngăn mùi.

-Sao rồi? Bác sĩ nói thế nào?

Song Kyungho sốt sắng hỏi.

Không hỏi đến thì thôi, chứ mà hỏi một cái là cảm xúc dâng trào luôn, Kim Hyukkyu mít ướt lao vào ôm chầm lấy anh Kyungho, khóc lóc ỉ ôi bảo anh ơi em không được ở chung phòng với mọi người nữa rồi.

-Ngốc nghếch này nín đi, nói anh nghe xem nào.

Bình thường Song Kyungho cục súc với Kim Hyukkyu thế thôi, nhưng đối với anh đứa em này chính là cục vàng cục bạc, anh mắng thì được chứ đứa khác thì đừng hòng.

Kim Kwanghee cũng xoa nhẹ lưng Kim Hyukkyu, đứa em thân thiết này thương anh mình lắm, lúc còn học cấp ba cứ rảnh là cậu và Ryu Minseok lại sang nhà anh mình ngủ lại, Kim Hyukkyu cưng hai đứa em như thế nào thì hai đứa em cũng cưng anh mình y hệt.

-Bác... bác sĩ bảo em biến thành Omega rồi... hức...

Song Kyungho và Kim Kwanghee đều vô cùng ngạc nhiên, vậy ra mùi hương hai người nghĩ là nước hoa trên người Kim Hyukkyu lại là pheromone đang hình thành của Omega.

-Không sao, mày có là cái dạng gì bọn anh cũng không bỏ rơi mày đâu, bây giờ về ký túc làm rõ chuyện này đã.

Song Kyungho dìu Kim Hyukkyu đi trước, hai đứa em Kim Kwanghee và Ryu Minseok đi sau.

-Anh ở chung với anh Hyukkyu có thấy gì lạ không anh?

Ryu Minseok nhìn theo tấm lưng run run vì khóc của anh mình, em nhỏ ngước lên hỏi Kim Kwanghee.

-Giờ nghĩ lại mới thấy lạ thật, mấy tuần trước anh ngửi thấy trên người anh Hyukkyu có mùi gì thơm lắm, anh cứ nghĩ là ổng xức nước hoa thôi, ai ngờ lại là pheromone của Omega.

Ryu Minseok gật gù.

-Lúc nãy bác sĩ hỏi anh Hyukkyu gần đây có tiếp xúc thân mật với Alpha hay Enigma nào không, ảnh bảo không mà nghe điệu ngập ngừng lắm. Bác sĩ bảo lý do anh Hyukkyu phân hoá lần hai thành Omega là do ảnh đã gặp được bạn đời có pheromone tương xứng 100% luôn á.

Đầu Kim Kwanghee bỗng có một bóng đèn sáng lên. Phải rồi, Lee Sanghyeok từng hỏi cậu có ngửi thấy mùi gì trên người Kim Hyukkyu không, sau đó thì sủi đi đâu suốt cả tuần, hôm hội trại cậu còn thấy hắn chạm lên tóc em nữa, quan trọng là hôm qua cậu đã thấy hắn đỏ bừng mặt chạy như bay ra ngoài, lúc vào phòng là nồng nàn pheromone của Omega luôn.

Kẻ đáng nghi nhất bây giờ chính là Lee Sanghyeok. Kim Kwanghee xoa đầu Ryu Minseok, dặn em nhỏ về nhà cẩn thận rồi cùng Song Kyungho hộ tống Lạc Đà mít ướt về ký túc xá.

Trong phòng ký túc.

-Anh khai thật đi, chuyện này có liên quan đến anh Sanghyeok đúng không?

Kim Kwanghee chất vấn ngay khi cả ba đã yên vị trên ghế.

Kim Hyukkyu ấp úng, nhưng thấy ánh mắt nghiêm túc của Song Kyungho, em biết là mình không thể giấu diếm chuyện này được.

-Đúng là có liên quan đến Sanghyeok... Nhưng em cũng không rõ nữa, hôm qua tự dưng có một bạn nữ tặng em một cái máy chơi game kỳ lạ, lúc sau về phòng Sanghyeok làm đổ nước lên nó, em và cậu ấy chạm vào thì bị kéo đến chỗ nào lạ hoắc luôn, sau đó thì... sau đó thì...

Kim Kwanghee sốt ruột.

-Sau đó thì sao hả anh?

Kim Hyukkyu ngại ngùng đỏ bừng mặt cứ muốn nói rồi lại thôi.

-Mày không cần hỏi nữa đâu em ạ, hai đứa chúng nó làm chuyện nhóc Minseok không được xem ấy.

Song Kyungho đã quá hiểu Kim Hyukkyu, chỉ cần liếc qua nét mặt của em là anh đã tỏ tường rồi.

Kim Kwanghee sốc, ông anh xinh mà ngơ của cậu đã trao đời trai cho bạn đồng niên rồi ư.

-Giờ thì em hiểu rồi, bạn đời định mệnh của anh là anh Sanghyeok!

Song Kyungho đen mặt, củ cải trắng nhà anh bị heo ủn đi mất rồi!

-Gọi Lee Sanghyeok về đây mau lên!

Song Kyungho ra lệnh.

Nhưng chưa ai kịp nhấc máy lên, chính chủ đã tự giao nộp mình.

-Mọi người đang tìm em à?

Lời writer: Thực sự rất yêu FakeDeft, rất yêu bộ ba Deft, Rascal, Keria và các anh bạn em dễ thương của anh Hyukkyu 💗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net