Truyen30h.Net

fakenut | omega nhỏ của quỷ vương

4

hynhynu_

note: mồi seggg thôi chứ không có seggg đâu huhu 🥹 rào 16+
-

lễ cưới đình đám đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, khách dự tiệc hầu hết đều là tuyển thủ đã giải nghệ và đang trong kỳ off-season nên ai nấy cũng đều rất sung và nhiệt tình. kể cả lee sanghyeok bình thường là một người có tửu lượng được đánh giá rất cao và biết tiết chế, nhưng vì hôm nay là ngày vui nên hắn cũng không ngại buông thả bản thân đôi chút mà đi mời rượu khắp nơi.

ngược lại, han wangho vì mệt nên đã dừng cuộc vui, đi về phòng tân hôn được khách sạn chuẩn bị cho nghỉ ngơi trước, cả ngày hôm nay thật sự đã tiêu hao gần hết năng lượng của đậu nhỏ. han wangho lê thân thể mệt rã rời vào phòng tắm, em tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian ngâm mình trong bồn tắm nước ấm rải đầy hoa hồng, thân thể sảng khoái đắm chìm trong đó một lúc lâu.

sau khi đã hồi gần như đủ năng lượng, han wangho mới chịu bước ra khỏi bồn lau người, mặc vào cho mình chiếc áo choàng tắm, sấy tóc qua loa rồi mở cửa bước ra ngoài, vừa hay lại thấy lee sanghyeok đã xuất hiện ngồi trên chiếc sofa bên cửa sổ từ bao giờ.

lee sanghyeok một thân tây trang chỉn chu khi nãy giờ đây đã cởi bỏ áo vest, chỉ còn lại áo sơ mi trắng hờ hững không gài ba cúc áo trên, tóc được chẻ ngôi sang hai bên, cặp kính quen thuộc cùng gương mặt nghiêng góc cạnh toát lên đầy vẻ nam tính, trông bảnh trai vô cùng.

han wangho em dường như đã rung động trước hắn một lần nữa. em chầm chậm lả lướt tới vòng ra sau lưng hắn, hai cánh tay mát lạnh hơi nước choàng ôm lấy cổ anh chồng, mái tóc ướt chưa được sấy khô kỹ càng vẫn còn vương vài giọt nước nhiễu xuống vai áo hắn.

han wangho tinh nghịch phà hơi nóng rồi nhe răng bặm nhẹ vào vành tai đã hơi ửng đỏ vì say của hắn, cái tay không an phận cũng bắt đầu lần mò xuống mở từng hàng cúc áo.

"wangho à."

"hửm, em đây."

lee sanghyeok bắt lấy cái tay hư của em nhỏ, kéo em ngã xuống ngồi hẳn lên đùi hắn. hai người mặt đối mặt, mắt chạm nhau ánh lên một ngọn lửa tình đang chực chờ thiêu đốt cả căn phòng. tửu lượng của lee sanghyeok quả không đùa được, dù được bồi rượu cũng nhiều vậy mà cũng chỉ mới ngà ngà say, nhưng bây giờ thì hắn chắc chắn rằng mình đã say thật rồi.

hắn say em.

han wangho trong mắt hắn bấy giờ có bao nhiêu là sự quyến rũ, yêu kiều. da thịt em trắng hồng mềm mại, đâu đó thoang thoảng mùi sữa tắm vì vừa mới được ngâm bồn, đôi môi trái tim màu hồng đào bóng mịn cùng đôi mắt hàm chứa cả bầu trời sao chớp chớp long lanh như đang thôi miên hắn, câu kéo hắn lún càng thêm sâu vào vũng nước tình yêu nơi đáy mắt em.

chết tiệt.

lee sanghyeok bụm miệng chửi thề một câu, sau đó thô bạo đem môi mình áp lên môi em, khởi đầu cho một đêm tân hôn đầy nóng bỏng. han wangho cũng không chịu thua, em ghì lấy gáy hắn đẩy cho nụ hôn sâu hơn, môi cũng hé ra cho lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi em nút chùn chụt.

lee sanghyeok si mê đến mất kiểm soát, tức khắc phóng ra một lượng lớn tin tức tố mùi gỗ tuyết tùng khắp phòng bao quanh ôm lấy cơ thể em. han wangho biết ý cũng đáp trả lại hắn, em nhè nhẹ thả ra tín hương mùi hoa nhài của mình, để chúng hoà quyện vào mùi gỗ tuyết tùng của hắn. hai thứ mùi nồng nàn hoà vào nhau khiến cho bầu không khí trong căn phòng tân hôn nóng hơn bao giờ hết.

lee sanghyeok dứt khoát bế han wangho trên tay phi thẳng lên chiếc giường tình yêu được rải đầy cánh hoa hồng. hắn mạnh tay kéo áo choàng tắm vướng víu trên người em ra quăng xuống sàn, còn em thì thuận tiện đưa tay tháo nốt hàng nút áo còn lại trên người hắn. suốt cả quá trình hai đôi môi vẫn không chịu rời nhau ra một giây nào, cho đến khi cả hai cần bình ổn lại nhịp thở, sợi chỉ bạc mới hiện ra.

lee sanghyeok thả em nhỏ nằm xuống đệm, riêng hắn nhướn người dậy, khoái chí thu hết thứ mỹ cảnh dâm dục này vào tầm mắt.

han wangho với nét mặt vẫn còn đê mê trong nụ hôn vừa này, đôi mắt long lanh dạt dào cơn sóng tình, môi đỏ bị hắn hành tới sưng tấy. ngoài ra còn phải để mắt đến thân thể trắng ngần trần trụi đang nằm dưới thân hắn, hai hạt đậu nhỏ hồng trước ngực nhấp nhô theo từng nhịp thở, xung quanh là những cánh hoa hồng đỏ rải rác khắp nơi, thành công làm tôn thêm dáng vẻ dâm mỹ của em nhỏ.

lee sanghyeok sắp không xong rồi, nơi đũng quần hắn đã cộm thành một túp lều to sụ, dương vật bên trong căng cứng trướng đau vì vẫn chưa được chủ nhân nó giải phóng.

lee sanghyeok một tay vịn xuống đệm, một tay vuốt ve bên má ửng hồng nóng hổi vì cơn hứng tình của em, đôi mắt thâm tình xoáy sâu vào tâm trí bắt thóp em nhỏ.

"đêm nay cùng anh nghĩ tên đặt cho con nhé, bé cưng."

chất giọng trầm khàn bởi đang kiềm nén dục vọng của hắn cất lên như một hồi chuông tử thần, báo hiệu cho han wangho biết rằng đêm nay em chắc chắn sẽ bị hắn chịch cho tới trời đất quay cuồng.

han wangho khúc khích cười, em vươn tay câu kéo cổ hắn xuống đưa cả hai vào một nụ hôn triền miên khác thay cho lời đồng ý. không riêng gì lee sanghyeok, han wangho em cũng có ý định như vậy.

và rồi, han wangho được lee sanghyeok chịch cho nát, nát bươm luôn. hắn vờn em tới rạng sáng vẫn khí lực phừng phực chưa muốn buông tha cho em dễ dàng.

cho đến khi, đầu khấc của hắn một lần nữa chen vào khoang sinh sản của omega nhỏ, kết phình to lên thắt nút em, môi tìm đến gáy em mà cắn mạnh lên những vết răng chồng chéo nhau. sau khi mạnh mẽ rót đầy tinh dịch vào trong không sót một giọt mới chịu thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn, han wangho cũng rên lớn một tiếng rồi mệt mỏi ngất đi. tuy nhiên, hắn không vội rút ra, côn thịt mê luyến động nhỏ không rời nửa bước. lee sanghyeok nằm xuống bên cạnh người đẹp, thoải mái ôm lấy thân thể mềm nhũn của vợ nhỏ cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

-

cả hai sau trận mây mưa mãnh liệt đã đánh một giấc tới gần chiều, lee sanghyeok là người thức giấc trước, hắn chống tay nhìn bé vợ nhỏ mới cưới về đang say giấc tới bù xù đầu tóc, bọng mắt có vẻ hơi sưng vì đêm qua bị hắn chọc cho phát khóc quá nhiều.

"đáng yêu chết mất."

lee sanghyeok dịu dàng lả lướt môi mèo lên phần da gáy in hằn vết răng sâu hoắm rướm vài giọt máu, tiếp đến là môi cùng khoé mắt, sau cùng, hắn rướn người hôn cái chóc vào đôi môi đỏ mọng chúm chím ki.

với một tên alpha tinh lực dồi dào nhưng bị kiềm hãm lâu năm như hắn, đêm qua chắc chắn vẫn là chưa đủ. vậy nên, bàn tay không an phận bắt đầu tiến hành nhiệm vụ, hết cưng nựng bầu má bánh bao trắng mềm tới luồn xuống vuốt xoa tấm lưng láng mịn, tiếp theo đó buông thả xuống sâu hơn xoa nắn bờ mông căng vểnh, nơi được dồn tài nguyên nhiều nhất.

sau một hồi check map, gậy thịt của hắn bên trong lỗ nhỏ dường như có dấu hiệu rục rịch trở lại. lee sanghyeok liếm môi, nhẹ nhấp vài cú lưng chừng cho đã cơn nứng, nhưng xem chừng đã bị động dâm nhỏ khít của omega kẹp cho sướng làm mờ cả mắt nên hắn đưa đẩy càng hăng hơn.

"ưm...a...tên chồng thối...hôm qua chưa đủ nữa sao...a."

han wangho khó chịu mở mắt tìm kiếm tên xấu xa nào dám làm phiền tới giấc ngủ của em, nhưng ai ngờ tên đáng ghét đó chính mà người chồng em mới cưới hôm qua. em bất mãn vô cùng, omega yếu ớt bị đụ cho tơi tả đêm trước cố vung tay giằng co thoát khỏi gọng kìm của hắn. cơ mà gã alpha sung mãn này sức lực quá trâu bò, em thật sự làm không lại hắn.

han wangho đành bỏ cuộc, mặc hắn đẩy đưa một lúc rồi đột ngột chao đảo vì được hắn nhấc bổng dậy, gậy thịt vẫn chưa chịu rút ra mà đi thẳng về phía cửa phòng tắm.

một hiệp nữa qua đi, lúc này han wangho cũng đã xụi lơ được lee sanghyeok bế trên tay, mệt lả rúc vào lòng anh chồng. hắn dịu dàng đặt em nằm lại trên chiếc giường đã được thay mới sạch sẽ, đồ ăn cũng được nhân viên đưa tới tận phòng. lee sanghyeok ân cần chăm sóc em nhỏ từng chút một, đút em hết món này đến món kia, còn pha trò vui chọc em cười để tạ lỗi.

"vậy bé yêu đã nghĩ ra được tên nào đặt cho con chưa?"

lee sanghyeok cầm khăn giấy cẩn thận lau vệt sốt dính bên khoé môi em, trong lòng lại tiếp tục chủ đề còn đang dang dở hôm qua.

"đã biết là có hay chưa đâu mà, anh còn nôn hơn em nữa đó sanghyeokie."

han wangho bật cười nhìn anh chồng lớn này hình như còn sốt ruột hơn cả em, khéo khi bé con chào đời rồi thì em sẽ bị anh chồng cho ra rìa mất.

"nòi giống của anh mạnh như vậy kiểu gì cũng phải hai đứa liền đó, wangha."

han wangho nghe tới đây mặt liền đỏ hết cả lên như quả cà chua chín. cơ mà anh yêu tự tin quá mức thế này cũng không hẳn sai, bởi hôm qua hay thậm chí là mới đây, hắn giã em vừa lâu, nắc em vừa mạnh tới nỗi đầu óc như đang đi dạo trên mây một chuyến vậy.

"vậy thì nếu là con trai sẽ là lee wonhyung còn con gái sẽ là lee cheonghee nhé, chồng thấy ổn không?"

"được, vợ yêu thích thì anh cũng thích."

lee sanghyeok yêu chiều hôn lên mái tóc mềm của em nhỏ, trong đầu thầm nghĩ tới bức tranh về một gia đình nhỏ ấm cúng của hắn đã hoàn thành được một nửa rồi.

-

cont.

-

T1 còn mạng là còn đánh tới cùng nha T1 tiến lên 🔥👹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net