Truyen30h.Net

[ Faker - Peanut ] Này ... Tôi yêu em

Chap 38 : Váy cưới

LigLig212




Nắng vàng đổ xuống từng góc nhỏ nhất của thành phố , giăng lên mặt nước , lên từng chú chim nhỏ và giăng lên cả cậu , một chàng trai xinh đẹp .

Louis cửa hàng sang trọng bậc nhất thế giới . Tấm biển dát vàng càng thêm lung linh trước nắng . Thật bắt mắt , nó thu hút cậu chàng trai nhỏ bé . Cậu nghiễm nhiên bỏ tay người bên cạnh là hắn mà chạy đến phía cửa hàng kia giống như một đứa trẻ tìm thấy được một món đồ mình thích .

Cửa kính trong suốt đấy ra , cậu bước vào.  .       ... Bộ vest kia , đẹp thật màu hồng phấn trang nhã thật không thể rời mắt . Nhất thời im lặng một chút , cửa hàng không đông khách lắm nhưng hiển nhiên toàn là các nhân vật quen thuộc sao hạng A , thương nhân nổi tiếng họ thường xuất hiện trên các mặt báo . Họ im lặng là đang bị thu hút bởi chàng trai nhỏ bé này thật xinh đẹp , thật đáng yêu và đầy khí chất , gương mặt tinh xảo nhưng non nớt này thật không kìm được lòng , cái bụng hơi nhô ra một chút . Ây , khoan đã cái bụng ... Không sao rất đáng yêu mà

Hắn ta , Pray người bị bỏ lại phía sau cũng nhanh theo vào . Nhìn một chút , Peanut bị hấp dẫn bởi bộ  vest kia sao . Hắn vươn tay xoa nhẹ mái tóc cậu đầy sủng nịnh khiến cậu hơi cúi xuống mà đỏ mặt . Mọi người không nhìn nữa , "À" lên một tiếng rồi quay đi ra là người của Pray .

-"Em thích nó sao ?"

-"Vâng . Rất đẹp phải không ?"

-"Ừm , rất đẹp . Trang nhã giống như em vậy" Hắn khẽ cầm tay cậu đưa lên môi hôn nhẹ một cái .

Nhân viên phục vụ nhanh chóng tiến lại gần . Thể hiện sự chuyên nghiệp của mình mà giới thiệu sản phẩm

-"Qúy khách , ngài muốn mẫu thiết kế này hay sao ạ ?"

-"Đúng vậy" Peanut quay lại nhìn cô nhân viên kia không lạnh không nóng mà trả lời

-"Tôi muốn nó" giọng nói của một nữ nhân vang lên . Peanut quay lại về hướng giọng nói phát ra , là cô ta Mina . Cái này có được cho là 'oan gia ngõ hẹp' không ?

Cô nhân viên không hề bối rối lên tiếng .:"Xin lỗi quý khách , ngài đây và vị công tử này đã chọn trước rồi ạ . Chúng tôi còn nhiều mẫu rất đẹp , cô có muốn thử"

-"Tôi muốn bộ vest đó"Mina cô ta lập lại một lần nữa

Peanut muốn nói lại một chút . Dẫu gì đây cũng là đồ mà cậu thấy trước nhưng chỉ kịp "Ah.." một tiếng liền bị giọng nam trầm thấp đầy quen thuộc xen vào .

-"Ồ . Han thiếu gia lại chạm mặt rồi" Là Faker , anh không còn gọi cậu như trước kia nữa bây giờ gọi là 'Han thiếu .... là Han thiếu gia" sao ? Nơi bên ngực trái hôm nay không đau nữa , không đau một chút nào .

-"Chào ..." Pray bên cạnh khẽ vuốt nhẹ lưng Peanut lên tiếng trả lời thay cậu . Hắn biết tâm tình cậu đang không ổn

-"Hai người sắp cưới sao  ?" Faker nói có chút cợt nhả cố tình làm cho cậu trai nhỏ kia khó chịu . Cậu cúi mặt xuống sau đó lại nhìn lên mỉm cười :"Phải aaa" nói dối một chút thật đau mà

Anh trong lòng không biết có một thứ cảm xúc kì lạ đang len lỏi trực để bộc phát , ánh mắt anh đột nhiên lạnh lẽo đến đáng sợ . Mina cô ta lại gần anh bám lấy cánh tay nói bằng giọng mũi ghê tởm của cô ta :"Người ta muốn nó"

-"Được , chiều bảo bối"

'Bảo bối , bảo bối , bảo bối' anh cũng từng gọi cậu như vậy bây giờ nó được dùng để gọi người khác . Phải rồi là đã từng

-"Aaa . Xin lỗi ngài đây vị này đã chọn trước rồi ạ . Chúng tôi còn nhiều mẫu rất đẹp ... " Cô nhân viên chưa nói xong Peanut đã xua tay :'Không sao chúng tôi tìm bộ khác"

--------------------------

Pray ngồi ở ghế lớn chờ Peanut . Cậu thì chọn đồ trên tầng hai nhưng lần này chỉ toàn những bộ đồ đơn giản mặc ở nhà .

Peanut loay hoay bên giá treo quần áo . Đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại . Một bàn tay lớn ấm áp ôm lấy cậu từ đằng sau ... Cảm giác này bao lâu rồi chưa cảm nhận được . Toàn thân bỗng chốc cứng đờ , hơi thở ma mị khẽ thổi nhẹ bên tai

-"Bảo bối ..."

.....

-"Rất đẹp phải không ?"

..............

-"Tôi biết . Mọi thứ em muốn tất cả đều không được"

Peanut rùng mình một cái , chân nhũn ra có thể ngã bất cứ lúc nào

-"Sợ sao ?"

......

-"Ngoan ..." Anh hôn lên cổ Peanut để lại một vệt hồng rồi xoay người bước đi .

----------------------

Hú hú :3

Đọc ngoan nha <3 Rồi ngủ sớm

cho trái tim này <3

-Từ từ dù nó có nhạt nhưng hãy đọc nó nhá :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net