Truyen30h.Net

[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ

14. Đeo bám đến chết

MiJunggg

- Chết tiệt - Peanut chửi thề 1 câu rồi cũng quay đầu chạy ngược vào, đuổi theo 2 người anh của mình. 

Thấy Miss Fortune tự dẫn xác trở lại thư viện, Gang Plank cười phá lên.  Hắn rút ra cây Đoản Kiếm, lộp cộp tiến đến như 1 con sói từ tốn tiếp cận nhưng ánh mắt thì sẵn sàng xé toạc con mồi vào giây kế tiếp. 

Lưỡi kiếm sáng loáng vung lên, MissFortune nhanh chân né được. Nhưng GangPlank quá thông thạo trong việc dùng thứ vũ khí này để cắt cổ kẻ khác, trong tích tắc lưỡi kiếm lại lao đến. Tốc độ ra đòn của hắn quá nhanh. Ánh sáng màu đỏ ở kệ sách thoắt ẩn thoắt hiện càng làm GorillA phân tâm. 

- Đi lấy nó đi - Ezreal Pray xuất hiện, bắn ra 1 mũi tên Ánh Sáng đẩy lui GangPlank, mở đường cho Miss Fortune chạy khỏi cự li tấn công.

Nidalee Peanut cũng hóa dạng báo nhảy bổ đến cấu xé hòng thu hút toàn bộ sự chú ý của hắn. Nhân cơ hội, GorillA vọt thẳng 1 đường đến gần kệ sách nhưng thùng thuốc súng gần đó bỗng phát nổ. 

Hmm... 

Nên nhanh chóng chạy rẽ đất khỏi Tàng Kinh Thư đang sụp đổ này. Hay liều mình băng qua làn mưa đạn để lấy bằng được sổ Huyết Nguyệt đây? - Tâm trí GorillA quay cuồng còn tầm mắt mỗi lúc 1 nhòe... 

.

Đêm hôm đó có vẻ như vị Thần May Mắn đã thực sự mỉm cười với họ. GorillA kịp chộp lấy quyển sách tỏa ra thứ ánh sáng đỏ chói dị hợm rồi hét lên: "Chạy mau".

3 người lao mình ra khỏi ô cửa kính, ngã sõng soài ra nền cỏ phía bên ngoài. Chỉ vài giây sau những cây cột chống của thư viện đồng loạt sụp xuống. Tàng Kinh Thư tráng lệ ban nãy trong phút chốc chỉ còn là 1 tàn tích đổ nát, bụi khói mù mịt khắp 1 góc trời. 
.

Rạng sáng, chạy xa khỏi hiện trường, 3 người vội vã lên 1 chiếc thuyền rời Demacia

- Liệu tên hải tặc đã chết chưa?

- Không biết nữa! Nhưng tại sao hắn lại tìm được chúng ta vậy? Tôi đã che giấu mái tóc của GorillA kỹ lắm mà.

- Ai mà biết được. Thật sự nguy hiểm quá đi. Tại sao mình lại phải hóa thân thành Miss Fortune gây thù chuốc oán với tên điên đó chứ? - GorillA than phiền

- Chuyện đó để sau đi hyung. Mau mở sổ Huyết Nguyệt ra xem nào - Peanut thúc giục người anh khám phá quyển sách vẫn lấm lem bụi cát mà họ đã suýt phải đánh đổi cả tính mạng lấy về. 

GorillA thận trọng mở sách ra. Dừng 1 lúc, cậu lật sang trang tiếp theo. Ánh mắt chăm chú nghiền ngẫm từng dòng chữ. Nhưng 2 người bên cạnh thì lại thi nhau nhíu mày, cuối cùng Peanut lên tiếng:

- Sao lại là 1 quyển sổ trắng như vậy?

- Đúng thế? Sao không thấy chữ nào?

- Hai người... hai người thực sự không đọc được gì sao? - GorillA hốt hoảng vì rõ ràng hỗ trợ nhà KingZone có thể thấy được đầy đủ các thông tin về tên tuyển thủ và danh sách tướng hóa thân.

- Chẳng lẽ chỉ người đầu tiên chạm vào quyển sách này mới có thể đọc được hay sao?

.

Tại Bilgewater

Rumble Smeb dường như muốn lật tung căn phòng trọ lên. Đồ đạc ngổn ngang khắp sàn nhà. Cảnh tượng này khiến Caitlyn Deft hết hồn khi bước vào. Đúng vậy đội trưởng nhà kt đã hội ngộ xạ thủ của team vài ngày trước.

- Anh làm cái gì vậy?

- Tấm bản đồ. Hôm trước anh cho em xem đó, em có thấy ở đâu không? - Vừa nói, Smeb vừa dùng tay khua khoắng đồ vật trong ngăn tủ, đảm bảo không bỏ sót 1 ngóc ngách nào.

- Em không - Ngừng 1 lúc Deft hỏi tiếp - Thứ đó quan trọng lắm sao?

- Đúng vậy. Không biết anh có vứt nhầm vào túi rác không nữa, trời ạ! - Smeb vò tung chỏm lông trên đầu mình

Cùng lúc đó, bên cạnh đống đổ nát tại thư viện Demacia

Bàn tay chằng chịt vết thương đang khó khăn lật giở 1 tấm da lộn. Ngón tay bật móng đến toé máu lướt nhẹ trên những hình vẽ phân chia khu vực, dừng lại ở 1 chấm xanh đang nhấp nháy... 

.

Chiếc thuyền rời khỏi Demacia lênh đênh trên biển đã được cả ngày trời, chỉ 1 thời gian ngắn nữa sẽ cập bến.

- 1 người đọc được sổ Huyết Nguyệt cũng không sao cả. Mọi người cần biết ai chỉ cần hỏi là được! - GorillA nhẹ nhàng

- Muốn biết Bdd là ai? Muốn biết Bang, Teddy, Aiming, Ruler... ai nữa nhỉ? Deft thì biết rồi. À còn cả Kramer, Ghost nữa. Còn cả... 

- Được rồi, được rồi, em biết rồi mà. Sẽ kể hết cho anh. Thế Wangho thì sao? - GorillA quay sang đứa trẻ im lặng nãy giờ

- Em chỉ cần biết về đội hình KZ như mọi người thôi. Không muốn hỏi thêm về ai?

- Kể cả Sanghyeok? - Pray dè dặt hỏi

- À ... người đó. Em không cần biết 

- Oh wow - Cặp bot KZ sững sờ. Lee Sang Hyeok là đường giữa vĩ đại nhất thế giới. Làm gì có ai có thể ngó lơ, không quan tâm đến sự tồn tại của vị này trong trò chơi chứ. Nhất là người đi rừng của KZ vốn có mối quan hệ khá đặc biệt với Faker. Sao có thể nói "không cần" với vẻ mặt lạnh tanh như vậy? 

Càng được đà trêu các anh, Peanut cười tinh quái:

- Faker hoá thân thành tướng nào à? Em 1 chút cũng không cần biết

Cặp bot KZ xám mặt. Trời ạ, dám nói vậy chắc chỉ có mình thằng bé này thôi! Nếu đây mà là thế giới thực thì hẳn là Wangho bị anti trên mọi mặt trận rồi. To gan lớn mật quá đi!

.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Giữa lúc 3 người đang tận hưởng niềm kiêu hãnh khi đã sở hữu được 1 phép bổ trợ thì bỗng có tiếng súng dồn dập bắn đến. Đạn găm vào mạn thuyền, đạn rơi xuống khiến sóng nước bắn lên tung toé. 

Từ đằng sau 1 chiếc thuyền nhỏ với cánh buồm đen - biểu tượng GangPlank sừng sững tiến đến.  Peanut, GorillA và Pray vội nấp sau những thùng gỗ sồi chất trên thân thuyền để tránh đạn lạc.

- Tên này sống dai như đỉa. Cứ tưởng hắn đã nổ tan xác trong thư viện rồi chứ?

- Sao... sao hắn tìm được chúng ta? - GorillA lắp bắp

Có hàng chục tàu thuyền đang xuôi dòng giống họ. Dù có đoán được là 3 người sẽ rời khỏi Demacia bằng đường biển chăng nữa thì bằng cách nào mà Gang Plank có thể biết chính xác được là con thuyền này cơ chứ? Tại sao? Tại sao? 

Hắn ném móc neo và dây thừng, thoăn thoắt trèo lên thuyền của bộ 3 King Zone.  Ác danh của hắn lớn đến nỗi làm vị thuyền trưởng cứng cỏi cũng trở nên hoảng loạn. 

GangPlank nhảy rầm xuống khoang lái, nhanh như chớp đâm ngập thanh đoản kiếm vào bụng người lái. Giây tiếp đến, hắn rút kiếm ra và đạp kẻ xấu số xuống sàn tàu. Hắn lăm le tiến đến, ánh mặt khoá chặt trên người Miss Fortune.

GorillA không biết cụ thể giữa hắn và nhân vật cậu hoá thân đã xảy ra chuyện gì. Nhưng chắc chắn hắn hận cô nàng đến tận xương tuỷ, sẵn sàng đuổi giết đến khi 1 trong 2 xuống mồ. GorillA thì không cách nào biện minh cho bản thân. Trong mắt GangPlank thì GorillA chính là Miss Fortune.

Hoá thân thành vị tướng này, vận mệnh của Miss Fortune giờ đây chính là do GorillA gánh vác.

Được thôi, nếu như đã không thể trốn chạy trước sự đeo bám dai dẳng này.  Thì hôm nay chi bằng hãy kết thúc tất cả... 

================
Truyện sử dụng đội hình LCK 2018 







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net