Truyen30h.Net

[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ

8. Makta & Pporo

MiJunggg

Rạng sáng tại Shurima

Bdd sau khi chắc rằng không có ai đuổi theo mới yên tâm khụy xuống một đụn cát, gập người thở dốc. Cậu vừa chạy thục mạng khỏi Phiến Đá Bạc, người không còn chút sức lực, ngoại trừ liên tục thở hắt ra thì không thể làm gì khác.

Đúng lúc này đầu Bdd lại nhói lên, não bộ quay cuồng dữ dội. Tiếng nói của tên bác sĩ tâm thần vang vọng: "SKT Wolf đã hạ gục Afreeca Tusin".

Các tuyển thủ chuyên nghiệp đang ẩn nấp khắp Vũ Trụ Liên Minh đồng thời nhận được thông báo đó. Ai nấy đều run sợ, lại thêm một người nữa bị giết sao? Nhưng họ chỉ biết phần nổi thôi, phần chìm mà Bdd trải qua còn đáng sợ hơn nữa.

Rõ ràng là cậu và Tusin đã chủ động giăng ra một cái bẫy hòng đoạt mạng của Wolf, vậy mà giờ lại bị phản dame chết ngược thế này. Đường giữa của Kingzone hiện tại vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với những gì vừa diễn ra.

.

Nhưng dù Bdd dằn vặt, hoảng loạn thế nào cũng không thể so được với Kramer. Một xạ thủ mà không còn hỗ trợ, Xayah mất đi Rakan là cảm giác thế nào ư? Chính là đau khổ đến không thể khóc nổi, những giọt nước mắt cay đắng nuốt ngược vào trong.

Cậu cảm thấy hối tiếc tột cùng, tại sao họ không nhanh chóng tìm ra nhau cơ chứ. Bây giờ chỉ còn một mình, những ngày tháng sau này Kramer sẽ đối diện sao đây.

Nhưng trên hết là khao khát muốn trả thù cho Tusin. Mái tóc tím óng mượt bay nhẹ trong gió, đôi mắt màu vàng thạch anh bỗng sáng rực, bỏng cháy:

Xayah này nhất định phải làm cho ra nhẽ chuyện xảy ra đêm nay!

-------------------------  

Runeterra

Cuộc sống của Peanut và Smeb mấy ngày gần đây trôi qua khá yên bình. Vốn là kiểu chỉ được cái to xác còn đụng đâu hỏng đấy, nhưng chẳng biết có phải đang hóa thân thành Rumble hay không mà Smeb lại khéo léo lạ thường. Anh luôn tỉ mẩn ngồi chế ra nhiều vật dụng hữu ích từ đống phế liệu.

Ban ngày Peanut sẽ hóa dạng báo để đi săn mồi. Đến tối đội trưởng nhà kt chịu trách nhiệm biến chúng thành những món ăn hấp dẫn với cây súng phun lửa và các thiết bị mà mình chế tạo ra. Nói chung là vừa tiết kiệm vừa no bụng, cả làng cùng vui. Cả hai đều hài lòng với nhịp sinh hoạt này nhưng vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó.

- Kyung Ho hyung

- Hử?

- Anh có muốn gặp ai không?

- Sao đột nhiên hỏi vậy?

- Thì em thấy mọi người cứ thông qua Corki để tìm nhau tụ họp. Chỉ có 2 chúng ta cứ thấy cô đơn thế nào ấy. Hơn nữa, thời gian qua không phải tiêu đến tiền, mình có đủ vàng để nhờ Corki tìm người.

.

Người ngoài nhất định sẽ nghĩ bụng: Đúng là thằng nhóc ham vui, 2 là số nhiều rồi mà nó vẫn kêu cô đơn. Nhưng Smeb thì hiểu đó chỉ là cái cớ. Sự thật là Peanut vẫn không thôi lo lắng, càng bất an thì nó càng muốn hội họp đông người rồi dùng việc đó để đè nén cảm xúc.

Trước giờ vẫn thế, hồi ở ROX trận đấu nào mà căng thẳng là Peanut rất ồn ào như sợ rằng chỉ cần im lặng một chút là con quái vật mang tên "lo sợ" sẽ có cơ hội vùng lên và nhấn chìm mình.

- Được, vậy thì tìm mấy ông ROX cũ đi

- Tuyệt - Peanut reo lên đầy thích thú - Có anh, có em rồi thì đương nhiên phải gọi nốt mấy lão kia chứ haha

- Nhưng Wangho à, gần đây liên tục có những tuyển thủ bị sát hại, hẳn là mọi người ai cũng trở nên đa nghi nhạy cảm rồi. Liệu mấy ông kia có tin bức thư đó là do chúng ta viết không? Rồi anh cũng không muốn công khai địa chỉ, khác nào dọn đường cho những kẻ muốn hạ sát chúng ta tìm tới .

- Đừng lo, em đã có cách vẹn cả đôi đường

NidaNut nháy mắt tinh nghịch mà cũng đầy quả quyết

-------------------------  

" Gửi đến những chú hổ

Nếu coi vũ trụ Liên Minh này là Seoul thì hãy đến quán coffee của chị SeJin để gặp nhau nhé

Ký tên:

Makta & Pporo"


Người dân khắp các thành trì ốc đảo, mọi nẻo trấn phố lại được dịp náo loạn. Seoul là cái quái gì? Quán coffee là thứ dị hợm chi? 

Chưa bao giờ trong một khoảng thời gian ngắn mà người ta lại thấy huyên náo đến vậy, cứ 3 ngày một cáo thị nhỏ, 5 ngày một cáo thị lớn. Dù họ không biết tường tận câu chuyện nhưng ai cũng ngầm cảm thấy đang có gì đó diễn ra nơi đây. ( Các bạn đã thấy sôi động chưa ạ =))))

Corki cũng chưa bao giờ yêu tha thiết công việc của mình hơn lúc này. Vài hôm lại có người đến dốc tiền nhờ y rải tờ rơi. Kiếm tiền chẳng khó chút nào, y rung rung bộ ria mép đầy khoái chí mà không biết rằng mình đang vô tình thay đổi vận mệnh của cả vũ trụ với một việc tưởng như cỏn con này.

.

Azir Faker trên đường rời khỏi Runeterra cũng bắt gặp mật thư. Hừm, đọc lướt qua là biết ROX 16 đang phát đi tín hiệu tập hợp. Đọc vài dòng là đủ hiểu tác giả của màn "gọi hội" này là ai.

Con mèo này lại muốn làm gì đây. Nhưng chẳng phải anh đã dặn lòng sẽ mặc xác cậu rồi còn gì. Han Wang Ho em muốn làm voi làm chuột gì thì làm, tôi một chút cũng không có quan tâm. Nghĩ sao hành động vậy, hoàng đế Azir thả trôi tờ giấy trên tay xuống nền đất ẩm ướt rồi thoăn thoắt bước đi.

Đi được một đoạn thì những dòng chữ trên mật thư lại hiện ra trong đầu: Ký tên: Makta & Pporo. Hừm chả hiểu sao lại thấy bực mình nhỉ, ký tên mà cũng phải có đôi à. Em là mèo thì đúng rồi còn Song Kyung Ho là chó à? 

Rồi không ai hiểu được vị Hoàng đế kia nghĩ gì mà quay lại chỗ lúc nãy, nhặt tờ giấy lên rồi nghiến răng nghiến lợi vò nát, còn cho cả xuống chân dẫm mấy phát bõ ghét. Chả hiểu anh bảo không quan tâm mà lại tức giận thế làm gì.

Nội tâm tờ mật thư *gào thét*: Phản đối, phản đối. Anh không quan tâm thì vứt tui đi cho khuất mắt. Còn quay lại chà đạp tui làm gì. Tui có tội tình chi T.T

-------------------------  

Ở một trạm nghỉ tại Shurima

Bang và Tahm Kench Wolf cũng đang ngồi thảo luận về tờ cáo thị.

- Họ thông minh thật, không muốn ai can dự vào chuyện của mình nên mã hóa địa điểm gặp bằng những thứ chỉ người trong cuộc mới biết. Những kẻ muốn hóng hớt cũng không có cơ hội rồi haha

- Haizz, nếu mà có internet chúng ta chỉ cần lên mạng search một phát là ra ngay, chỉ cần gõ : " Quán coffee SeJin" hoặc "vợ NoFe" gì đó - Wolf ngả lưng vào ghế bành, ôn tồn đáp lời

- Haha, nói như cậu thì nói làm gì. Nếu có mạng thì chỉ cần thả một tin nhắn vào Kakaotalk là xong, bày đặt cáo thị làm quái gì

- Hừm cũng đúng... Mà thôi, không xía vào chuyện của ROX, ngày mai chúng ta hãy rời khỏi đây. Nơi này nóng quá, tôi chẳng chịu được lâu đâu.

Bang gật đầu đồng ý. Họ dự định rời đi mà không hề biết rằng sớm mai có một người từ nơi phương xa sẽ trở về.

-------------------------  

Bilgewater

Lại một đêm những ngọn sóng rì rào vỗ vào boong tàu, bóng người lẩn khuất khắp phố đang đợi thời cơ để hạ sát những kẻ xấu số. Chỉ khác là đêm nay, thay vì nơm nớp lo sợ thì tâm trạng Miss Fotune vui vẻ lạ thường. 

Trong căn phòng vách gỗ mà lò sưởi đang bập bùng cháy, người ta thấy cô bận rộn kiểm tra các ngăn tủ, miệng nói không ngừng nghỉ:

- Em nhớ là bản đồ ở đâu đây mà.... Hôm trước em mới nhìn thấy xong. Đâu rồi không biết - "Cạch"- tiếng đóng mở ngăn kéo vang lên - Không có, ở đâu nhỉ ?

- Nó đây - Ezreal Pray đưa tấm bản đồ đến trước mặt GorillA. 

Thực ra nó ở ngay kệ bếp, vậy mà người này cứ quýnh quáng hết cả lên, đi qua năm lần bảy lượt mà không thấy. Anh định trách vài câu nhưng rồi không nỡ, chắc tại cậu vui quá nên mất bình tĩnh. Hẳn là GorillA nóng lòng gặp lũ kia đến phát điên rồi.

GorillA giật tấm bản đồ trên tay Erzeal, hào hứng trải xuống mặt bàn:

- Xem nào, quán của chị SeJin ở phố xxx, vậy là phía Nam Seoul. Đây khu này, nó là số yyy, vậy là khoảng....

Dù đứng cạnh bên nhưng Pray chẳng mấy chú tâm đến lời nói của GorillA mà còn bận ngắm nhìn vẻ mặt rạng rỡ xen lẫn kích động của người ta. Từ lúc đên đây, bây giờ mới thấy cậu ấy tràn ngập sức sống đến như vậy. Hai cái đứa Makta & Pporo kia chả biết định bày trò gì nhưng mà dù sao anh đây cũng cám ơn nhé!

ROX16 chính là như vậy, chỉ cần cảm nhận được nhau là đã thấy ấm áp lạ thường <3

-------------------------  

P/s: Chap sau sẽ hé lộ đêm mà Tusin bị kill và cảnh ROX 16 tụ họp nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net