Truyen30h.Net

[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ

Tâm sự

MiJunggg

Chào các chị mẹ ^^

Đầu tiên, phải nói là mình rất bất ngờ vì có nhiều người hứng thú và yêu thích truyện đến vậy. Đối với mình những lượt xem, vote và bình luận của mọi người là nguồn động viên to lớn đấy <3

1. Mình biết truyện này khó đọc

Lúc bắt đầu gõ phím bình thiên hạ, mình cũng đã xác định là truyện này sẽ kén người đọc. Đa phần các chị mẹ thích mấy bộ ngọt ngọt hoặc ngược ngược về Faker - Peanut, chứ ai thích viễn tưởng, phiêu lưu ký như thế này. Kiểu oánh nhau sml ngoài đời chưa chán, vào đây cũng để bọn nó chiến nhau 😂

Nhưng tính mình thì thích viết mấy cái có tí IQ, rồi còn bị cuồng mấy phim sinh tồn nữa. Với lại mình cũng muốn góp thêm một chút màu sắc vào những fic về couple này, chứ quanh đi quẩn lại cứ mối tình máu chó fanboy, senpai chán lắm =))) Đọc truyện này mọi người phải biết chút ít về LOL, ví như là các vùng đất, tên tướng, chiêu thức... Nên xin lỗi nếu trót làm chị mẹ nào đau đầu nhé 😁😁

2. Về Shurima, Runeterra, Bilgewater,...

Đây là tên các khu vực trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Ví như Trái Đất, thì Vũ Trụ LOL cũng chia ra nhiều đất nước - quê hương của các tướng nha. Nhiều vị tướng là đồng hương lắm =)))

Cái này chị mẹ nào chăm tìm hiểu thì sẽ biết nè. Ai không biết, đọc truyện này là sẽ có thêm ít kiến thức. Mình cố gắng để ảnh minh họa khu vực nhắc đến ở đầu trang của mỗi chap tương ứng. Những mô tả của mình về các vùng đất cũng đều dựa trên thông tin chính cống từ trang của LOL nha. Ngoài 3 vùng đất kể trên thì còn rất nhiều khu vực sừng sỏ quy tụ nhiều anh tài khác như: Noxus, Ionia, Demacia, Quần Đảo Bóng Đêm,... sẽ xuất hiện trong các chap sau.

3. Về các champ

Tương tự như vụ đất cát ở trên, mình cũng tìm hiểu khá kỹ về các vị tướng từ xuất thân, chiêu thức, mối quan hệ giữa họ. Nói cách khác là chém gió có cơ sở nha =))) Truyện mình sẽ buff nhiều cho Azir nhá, vì đại ca Lầy hóa thân con đó mà 😂😂

4. Tại sao Khan không phải Jayce?

Cái này nhiều chị mẹ thắc mắc nè. Mình cũng muốn Khan làm Jayce lắm. Nhưng như mình nói, mình không xuyên tạc tiểu sử của tướng mà dựa theo thông tin từ trang chủ. Truyện của mình định sẵn Khan vào vai tàn nhẫn, khát máu 1 tí. Trong khi Jayce lại là người khá nice, kiểu "yêu Tổ Quốc - yêu đồng bào" theo mô tả của LOL 😂😂 Như thế nếu Khan trở thành Jayce sẽ rất khó cho mạch truyện sau này. Nên thôi chọn Cho'gath. Dù sao thì đây cũng là con bài giúp nhà trẻ vào chung kết MSI mà, mình cũng rất ấn tượng với nó.

5. Về cách xưng hô, tính cách của tuyển thủ

Mình đọc khá nhiều bài phỏng vấn thì đều thấy dù bằng tuổi nhưng GorillA đều gọi Pray là anh xưng em, còn Pray xưng tôi (tớ) - cậu. Nên mình quyết định giữ nguyên cách gọi này.

Về tính cách, các chị mẹ khỏi lo về Đậu mé nhá. Mấy chap đầu cho ngu tí thôi, mấy chap sau tăng sức mạnh cho em nó liền =))) Bản thân mình không thích Đậu kiểu yếu đuối quá. Vì mình luôn thấy Peanut đời thực rất thông minh, khéo léo và bản lĩnh.

6. Các tuyển thủ có liên kết để đánh bại tên bác sĩ tâm thần không?

Không nhá =))) Xin lỗi nếu làm chị mẹ nào thất vọng. Nhưng mà đây không phải các siêu anh hùng chống Thanos ver LOL đâu 😂 Bọn nó sẽ tàn sát nhau đến cùng. Truyện có màu sắc u tối, không hường phấn đâu. 

7. Nhắc lại hệ thống nhân vật đã xuất hiện:

Faker - Azir - Hoàng Đế Sa Mạc

Peanut - Nidalee - Nữ thợ săn hóa thú

Bdd - Taliyah - Phù thủy đá

Tusin - RaKan - Anh chàng quyến rũ 

GorillA - Miss Fotune - Kẻ săn tiền thưởng

Pray - Ezreal - Nhà thám hiểm

Deft - Caitlyn - Cảnh sát trưởng vùng Piltover

Khan - Cho'gath - Quái vật hư không 

Cuối cùng, là lời cảm ơn chân thành từ mình tới những người đã đọc và ủng hộ truyện này.

Yêu ♥‿♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net