Truyen30h.Net

[Faker x Peanut] Quỷ Vương Cuồng Bạo

11. Quan trọng hay không?

SpLSyn




Sáng hôm sau, trời vừa tờ mờ sáng mọi người đã thức dậy, một phần do lạ chỗ, phần còn lại là do thấp thỏm không yên, ai mà có thể an tâm say giấc nồng giữa muôn vàn hiểm nguy trùng điệp chứ. 

Được một khoảng thời gian nghỉ ngơi ai nấy cũng hồi phục đôi chút, Wolf lấy viên vật phẩm tròn nhỏ giống hôm qua đưa cho mỗi người một viên, đề phòng việc tao hao năng lượng vượt mức cho phép.

Tất cả bắt tay vào dọn dẹp hành lý, tiếp tục tiến sâu vào bên trong cốt lõi. Không biết là do tất cả lực tấn công của Rừng Rậm đều đổ dồn về Rào Chắn ngoài cùng hay sao, mà bên trong cốt lõi tuy cây cối biến dị thành hình thù kỳ quái nhưng không khí xung quanh có thể cho là yên bình đến lạ lùng.

Đoàn người mang tâm trạng phòng bị bốn phương tám hướng, từng bước chân đều cẩn thận e dè tiến về phía trước. Trải qua hết buổi sáng, ngoài dự đoán, cây cối xung quanh vẫn nhẹ nhàng lay động trong gió, không hề có đợt tấn công hoặc bất cứ tập kích đột ngột nào.

Trong lòng mỗi người mang nhiều khó hiểu xen lẫn đề phòng, nhưng không ai nói với ai tiếng nào, tất cả đồng loạt hiểu ý nhau, chớp lấy thời cơ thuận buồn xuôi gió mà tiến tới.

Đến tầm xế chiều, mỗi người được phát một ít lương khô, vừa đi vừa tiếp năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là Faker, tuy không cần điều khiển lưỡi băng mở đường trước, nhưng anh vẫn phải duy trì Khiên Nước cho cả nhóm, tuy vẫn chưa chịu sự tấn công nào, nhưng có gì đó đề phòng bất trắc vẫn trên hết. Ở trong lòng địch, không ai lường trước được điều gì.

"Tầm mười phút đi bộ nữa chúng ta sẽ đến bãi đất trống phía Nam hang Rồng, nơi Wangho mất tích, mấy anh đi theo em, chúng ta..."

"Suỵt"

Bước chân của Blank vì tiếng suỵt của ai đó lơ lửng giữa không trung, cậu nhóc bối rối không biết nên tiến hay lùi.

Tất cả ánh mắt đổ dồn về hướng chủ nhân tiếng suỵt lúc nãy, mọi người khó hiểu nhìn Faker nhíu mày đứng bất động một chỗ, khoảng hai phút sau, thân hình Deft và Blank thoáng giật một cái, hai người đưa mắt nhìn nhau. Gió dao động?

Deft chuyển tầm nhìn về hướng Faker, nhíu mày, tại sao cậu ấy lại cảm nhận được Gió? Còn trước cả mình và Blank?

Hàng vạn câu nghi vấn bao trùm lấy Deft, nhưng chưa đợi câu hỏi ra khỏi miệng, tiếng gió xào xạt xung quanh ngày càng tiếp cận về hướng mọi người đang đứng. Lúc này, không phải người sở hữu Gió cũng biết được sự tồn tại của loại dao động này mất rồi.

"Sao cậu biết đến nó?" Không ngoại trừ Blank và Deft, Bang cũng khó hiểu quay sang hỏi Faker, vốn người đang đứng trước mặt này chỉ còn sở hữu Nước, tại sao lại biết được Gió trước cả người sở hữu Gió?

Faker đưa mắt nhìn xung quanh, sau đó cũng lắc đầu khó hiểu: "Tớ cũng không biết, chỉ cảm giác được có sự dao động năng lượng gần chúng ta."

"Này mọi người, chuyện đó để sau đi, việc bây giờ chúng ta cần quan tâm là làm sao để đối phó với cái thứ này đây" Wolf nhìn về hướng Gió dao động ngày càng mãnh liệt, cây cối cách mọi người mười bước chân bị Gió quạt sang hai bên, Khiên Nước cũng vì dao động phía trước méo mó theo từng đợt.

GRÀO

Thân hình bé nhỏ bao bọc trong Khiên Nước bị tiếng gầm của vật bay to lớn phía trước dọa cho giật mình.

"Là Rồng!!!" Huni chấn kinh thét lớn.

Chưa kịp tiếp thu xong chuyện này, tình trạng hỗn loạn tiếp theo càng làm cho những thân hình nhỏ bé chấn động thêm lần nữa.

Dây leo điên cuồng tấn công vật bay khổng lồ, những cọng dây xanh với đường kính to lớn phóng với tốc độ khủng khiếp, lực vung của chúng khủng tới nổi có thể thấy được Gió bị xé nát giữa đường, nhưng chưa kịp chạm đến phạm vi ba bước chân, dây leo đã bị móng vuốt của Rồng cắt đứt, sót lại vài cọng dai dẳng vượt qua móng vuốt, chúng cũng bị con Rồng kia phun cho một búng lửa thiêu rụi thành tàn tro.

Cuộc chiến khốc liệt rung động cả một mảnh rừng, Khiên Nước nhỏ nhoi phía dưới bị ảnh hưởng không ít, từng đợt va chạm dao động dập mạnh vào Khiên, những con người nhỏ bé bên trong bị dao động lung lay đến sắp ngất.

Trong lúc trời đất quay cuồng hỗn độn, thân hình bất động nãy giờ nhoáng lên một cái, những người còn lại trợn mắt nhìn lưỡi băng đưa Faker đến nơi trung tâm chiến trường.

"TRỜI ƠI! TÊN ĐIÊN NÀY LÊN CƠN CÁI GÌ CHỨ?" Bang hốt hoảng gọi với theo, nhưng khoảng cách đã quá xa.

"Khoan đã, cậu nhìn xem" Deft vỗ vai Bang, chỉ về hướng Faker đang đến.

Tất cả nhíu mắt nhìn chăm chăm con Rồng đang bay lượn, có thấy cái quái gì ngoài con Rồng to tổ chảng này đâu?

"Trên lưng Rồng" Deft phóng một đường Gió chỉ thẳng lên trên, có vật gì đó đang nhúc nhích trên lưng Rồng, ánh mắt cố lách qua cánh Rồng nhìn xem đó là gì, nhưng với tốc độ đập điên cuồng kia, cả bọn đành bất lực trong việc xác định vật thể.

Thế nhưng con Rồng mang cái gì trên lưng có quan trọng không? Không phải điều chúng ta đang cần quan tâm là Vương của mình tại sao bỗng dưng lên cơn bay lên đó góp vui hay sao?

"Nếu không quan trọng, cậu ấy sẽ không phóng đi như điên đâu" Không hổ tâm linh tương thông, tuy Bang không xác định được đó là gì, nhưng vật làm cho anh bạn nối khố xả thân quên mình, trên đời này tồn tại không nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net