Truyen30h.Net

fakeria | Bạn Lớn Bạn Nhỏ

6. Thích (2)

quill_byeol1410

Lee SangHyeok đã dậy từ sớm. Tin nhắn trong group chat anh cũng đã đọc nhưng không trả lời.

Nhìn vào đồng hồ thì thấy sắp đến giờ học. Anh bước vào phòng, nơi có một bạn học nhỏ còn đang say ngủ. Lay người nằm trên giường một chút rồi nhẹ nhàng nhắc bạn nhỏ.

"Bạn học nhỏ MinSeok à, dậy thôi nào. Sắp đến giờ vào lớp rồi"

Ryu MinSeok "Ưm~" một cái rồi lật người đưa lưng về phía anh, chưa được bao lâu liền bật dậy.

Cậu giật mình khi thấy mình đang ở chỗ lạ, kế bên còn là tiền bối Lee. Nhìn xung quanh một chút, không phải phòng cậu. Đoán không nhầm thì đây là kí túc xá của tiền bối Lee?

Cậu lục lọi lại kí ức thì nhớ ra được hôm qua có đi ăn với anh rồi sau đó có uống chút Soju còn sau đó nữa thì.. MinSeok không nhớ nữa.

"Em dậy rồi thì nhanh đánh răng rửa mặt đi, tôi xuống làm đồ ăn sáng"

"Vâng~" Cậu khịt mũi đáp lại bằng giọng ngái ngủ. Như một thói quen, SangHyeok đưa tay chạm vào tóc bạn nhỏ rồi vò cho nó rối hết cả lên.

Vệ sinh cá nhân xong thì Ryu MinSeok  thấy anh đang lay hoay trong bếp rồi bưng ra bàn một nồi canh kim chi thơm phức. Mùi hương bắt đầu lởn vởn khơi gợi bụng đói của cậu biểu tình.

MinSeok cũng biết thân là khách nên vào phụ anh một tay bưng chén đem muỗng ra rồi ngồi xuống ghế đợi SangHyeok. Anh bước ra với hai chén cơm đầy ắp nóng hổi. Đưa cho em một chén rồi cũng ngồi xuống.

"Mời anh ăn cơm"

"MinSeok ăn nhiều vào nhé"

Cậu húp thử canh rồi ngạc nhiên thốt lên. "Anh SangHyeok nấu ngon quá ạ, canh kim chi của anh phải nói là đỉnh của đỉnh luôn í"

"Đến mức đó luôn à" Anh cười cười rồi đáp, trong lòng thầm mừng vì em thích đồ anh nấu.

"Chuyện hôm qua.. em còn nhớ không?" MinSeok đang ăn thì khựng lại bởi câu hỏi của anh.

Chuyện hôm qua.. Chuyện hôm qua...

"Tôi thích em"

"... tôi muốn theo đuổi em..."

Mặt cậu đỏ dần, đỏ đến tận mang tai. Giọng yếu xìu nói.

"Em còn nhớ"

Thấy bạn nhỏ ngại như vậy, anh cũng không ép cậu. Trấn an cậu mấy câu.

"Em không cần quá để tâm đến lời tôi nói. Tôi chỉ muốn nói cho em biết tình cảm của tôi thôi"

Cậu im lặng không đáp, ngoan ngoãn ngồi ăn. Cả hai im lặng cho đến lúc ăn xong. Không khí ngượng nghịu này thật khó chịu. Lee SangHyeok chịu không được đành lên tiếng trước.

"Để tôi dọn. Em có thể lấy đồ tôi mặc đến trường. Cũng sắp trễ giờ rồi." Anh chỉ vào tủ đồ đằng kia rồi quay lưng dọn bàn. Cậu cũng không đáp lại anh.

Đắn đo một hồi cậu vẫn quyết định mặc đồ của Lee SangHyeok. Đây là điều bất đắc dĩ. Nếu bây giờ chạy về kí túc xá của cậu rồi thay đồ sẽ mất rất nhiều thời gian, như vậy cậu sẽ muộn giờ.

"Em đợi anh đi cùng" Cuối cùng MinSeok cũng mở lời. Trên người cậu lúc này là đồng phục của anh bên ngoài còn mặc thêm áo khoác của anh nữa. Vì anh cao hơn cậu nên đương nhiên đồ cũng rộng hơn cậu. Ryu MinSeok mặc vào cảm giác như đang bơi trong áo vậy. Áo của SangHyeok rất thơm. Mùi nước xả vải cứ vờn trước cánh mũi cậu. SangHyeok nhìn cậu mặc đồ anh có chút không nhịn cười được. Đáng yêu quá đi mất.

Anh "Ừm" đáp lại cậu rồi nhanh chân đi thay đồ. Sắp muộn giờ rồi với lại anh cũng không muốn cậu đợi lâu.

...

Sau đó cả lớp của Ryu MinSeok chứng kiến một màn vô cùng thú vị. Tiền bối Lee và bạn học Ryu đi học chung với nhau, đã thế bạn học lớn còn đưa bạn học nhỏ đến tận lớp rồi mới về lớp mình.

Tất nhiên một màn này cả Moon HyunJun và Choi WooJe đều thấy. HyunJun trầm mặc, tính rằng hôm nay gặp cậu sẽ hỏi chuyện hôm qua là như nào, nào ngờ hôm nay lại thấy tiền bối đưa MinSeok đến tận cửa lớp.

Choi WooJe bất ngờ vì thường tiền bối Lee cùng lắm là ghé lớp rồi thôi, vậy mà hôm nay không những ghé mà còn đưa bạn mình đến lớp. Tin hot quá trời quá đất.

"MinSeok à chuyện gì đang xảy ra vậy??? Sao mày với tiền bối Lee đi chung với nhau thế??" WooJe thấy bạn mình vừa ngồi xuống liền hỏi. HyunJun cũng im lặng nghe ngóng tình hình. Thứ Choi WooJe và Moon HyunJun nhận lại được là câu không có gì, đừng quan tâm từ cậu.

Mặc kệ hai đứa bạn mình, Ryu MinSeok lấy điện thoại ra. Mở ứng dụng rồi bấm vào chỗ chat có tên
@lkf

@lfk

@ryuryuu
Để chiều nay về em giặt đồ sạch
Mai em đem trả anh nhé

@lfk
Ừm, không cần gấp đâu

...

Tay của SangHyeok hyung đang có vấn đề, chúc bạn lớn mau khỏi để chuẩn bị cho trận tiếp nhéee! :(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net