Truyen30h.Com

Fanfic 18 Vkookga All About You

fgyyt

62 / 72 / 672

Thú hóa / Thời kỳ động dục.

Cao H / 3P / Có đạo cụ / Không plot.

Warning: Fic không dành cho người dưới 18 tuổi. Đã cảnh báo. Người đọc chịu hoàn toàn trách nhiệm. 

Note: Một lần nữa gửi lời tiễn biệt đến AO3 Trung 

/

"Sao còn chưa về?"

TaeHyung phẫn nộ đập bánh lái, chiếc xe trước mặt vẫn không có dấu hiệu di chuyển, còi ô tô vang lên không ngừng, phiền chết đi được.

"Mẹ kiếp còn đang tắc đường trên cao."

"Nhanh lên đi, mèo con quá phóng đãng, một mình em không đáp ứng nổi..."

"Mẹ kiếp, Jeon JungKook, mày cẩn thận đừng có chơi anh ấy đến hỏng..."

"Em dùng đồ chơi lần trước anh mua đâm anh ấy, ảnh thích lắm luôn, móng vuốt nhỏ quơ quào nè, cho anh xem!"

TaeHyung ra khỏi xe nhìn, xe cậu dán màng chống nhìn trộm, người bên ngoài nhìn không thấy bên trong, cũng không nghe được di dộng của cậu sẽ phát ra những âm thanh gì.

"Mau! Quay cái mông nhỏ của ảnh cho anh xem, mẹ kiếp, sao thời kỳ động dục của ảnh lại đến sớm vậy?"

TaeHyung kéo khóa quần, cho tay vào bên trong bao lấy tính khí của mình, JungKook rất nhanh gởi lời mời video call.

Một tiếng rên rỉ kiều mị truyền tới, sau đó là hình ảnh mơ hồ hiện ra. Màn hình rung lắc dữ dội, chỉ thấy một mảnh da thịt nổi lên trắng hồng, chẳng biệt rõ là mông hay ngực. Tuy nhiên thi thoảng camera đảo qua, TaeHyung vẫn thoáng thấy được thứ đậm màu cắm vào trong đường rãnh, nên có thể khẳng định đây chính là mông nhỏ của bé mèo nhà cậu.

"Con mẹ nó, mày có thể quay cẩn thận một chút được không, cho anh xem bên trong mông anh ấy cắm cái gì?"

"Không phải nói rồi sao, là dương cụ lần trước anh mua đó."

JungKook cố định điện thoại, dương cụ giả có hai viên bi to lộ ra bên ngoài, phần còn lại cắm ở trong mông kia rung liên hồi.

TaeHyung cứng rắn triệt để. Cậu đem tính khí trong quần móc ra, chuyển hướng camera nhắm ngay vào quy đầu nâu đậm, nói với JungKook, "Nhanh! đem điện thoại cho anh ấy nhìn!"

"Ah! Nhìn muốn nôn, em mới không thèm đưa anh ấy xem!"

"Nói như thể mày không có thứ đồ chơi này ấy!"

"Hứ! Vừa rồi YoonGi cục cưng còn nói đồ của em làm anh ấy thoải mái vô cùng nhé. Nhưng mà chết tiệt, sao anh không về sớm chút, em chịu rồi, cmn em đâm ảnh, bắn ra hai lần rồi, vẫn còn lẳng lơ, thèm muốn như thế, xem này..." JungKook cầm dương cụ giả rút ra một chút, "Toàn là nước thôi..."

Cặp mông trắng tròn vặn vẹo, miệng thoát ra tiếng rầm rì tỏ ý không hài lòng.

JungKook phải đem dương cụ giả cắm vào đến tận gốc lần nữa, đè xuống hai viên bi, ở trong lỗ nhỏ của YoonGi đảo quanh.

"Mẹ kiếp, anh mày muốn nhìn phía dưới của anh ấy, không muốn xem anh ấy bị dương cụ giả làm..."

"Vậy anh muốn xem em làm anh ấy không?"

"Anh thấy mày làm 2 lần là không lên nổi nữa rồi, đừng cố quá..."

TaeHyung cứng đến phát đau, chính mình tuốt thế nào cũng không được. Cậu thèm cái miệng nhỏ phía trên của YoonGi, thời kì động dục tham lam nuốt lấy tính khí của cậu, môi phấn hồng hôn khắp chiều dài dương vật. Cậu muốn cả miệng nhỏ phía dưới của anh, nếp uốn bên ngoài mềm nhũn, thành thịt bên trong lại thít chặt không buông, cậu cùng JungKook thay phiên nhau làm cả ngày cũng không hề lỏng, còn liên tiếp hút tính khí to lớn của hai người vào sâu hơn, bị phun đầy một bụng tinh trùng vẫn còn đói khát.

Cậu muốn đâm vào hai cái miệng đó chứ không phải ngồi trong xe tự mình sờ thế này. Chí ít để móng vuốt của mèo nhỏ sờ cậu cũng còn hơn.

"Yoonnie, nhìn xem ai đây nè!" JungKook cầm điện thoại đưa lên phía trước, màn hình xuất hiện gương mặt xinh đẹp của YoonGi, vì tình dục mà hai má hồng đậm, khóe mắt đỏ lên, đôi mày nhíu vào, mũi cũng chun lại, vừa nhìn liền biết là do phía sau ngứa ngáy, không được thỏa mãn. "Là em trai TaeHyung của anh đó, anh ấy đang ở trên đường, rất nhanh sẽ về đến nhà làm anh rồi. Anh nhớ ảnh lắm phải không?"

Màn hình lại rung lên. TaeHyung hạ giọng gọi một tiếng.

"YoonGi!"

Tên này là do cậu cùng JungKook đặt. TaeHyung và JungKook cùng nhau thuê phòng ở đã được 2, 3 năm. Một năm trước hai người từ bên ngoài nhặt được một bé mèo trắng, cả hai luôn cảm thấy bé mèo kia quá gầy, có thể không sống được bao lâu, nên gọi bé là Tiểu Kỳ. Về sau bé mèo vẫn gầy nhưng lại sống rất khỏe mạnh, một buổi tối nọ bỗng biến thành một chàng trai, làm JungKook sợ hết cả hồn, nhưng mèo nhỏ không có ý công kích, cũng giống như lúc là mèo, chỉ muốn chiếm một chỗ trên giường thôi. Hai người bọn họ không sợ, tiếp tục nuôi anh. Mèo nhỏ biến thành người cũng không ăn nhiều, cũng không muốn ra ngoài, mặc quần áo cũ của họ rộng thùng thình, nhìn rất đáng yêu, thực sự là dễ nuôi.

Cả hai nghĩ không thể gọi người này là Tiểu Kỳ mãi, liền đặt cho anh một cái tên đầy đủ là Min YoonGi. Thẳng đến một ngày mèo kia mở lời, nói mình đã sống qua nhiều cái hai mươi năm, lớn hơn hai người nhiều tuổi, muốn hai người bọn họ phải gọi là hyung.

Chuyện thật như đùa, chính mình nuôi mèo còn phải gọi mèo là hyung. TaeHyung và JungKook không đứa nào chịu gọi.

Mèo kia lại nói mình là thú nhân tộc, không muốn cùng con gái tộc trưởng kết hôn liền bị đuổi đi, phải lưu lạc ở xã hội loài người, may mắn có hai em trai cứu, anh cảm kích vô cùng.

Nói xong liền muốn đi, ai, đàn ông vô tình, đến mèo đực cũng vậy, bao ăn bao ở một tháng, nói đi liền đi, đúng là đồ vong ân phụ nghĩa.

TaeHyung và JungKook muốn ngăn cũng ngăn không được, nhìn YoonGi biến thành mèo trắng nhảy ra khỏi cửa sổ, để lại một bao thức ăn cùng túi đồ ăn vặt - là cá khô mèo kia rất thích, có thể một hơi ăn hết ba con, nằm cô đơn trong góc nhà.

Kết quả mèo kia buổi sáng ra đi, tối đã trở về. JungKook nửa đêm nghe được tiếng cào, mở cử liền thấy mèo nhỏ lảo đảo đi vào, giống như người say. Cậu nhanh chóng đi đập cửa phòng TaeHyung, hai người cuống cuồng muốn đưa mèo con đi bệnh viện, kết quả mèo nhỏ đột nhiên biến thành người, ngã vào trong lồng ngực của JungKook.

"Tôi phát tình..." anh nói.

JungKook cùng TaeHyung bốn mắt nhìn nhau.

Thì ra tháng trước nhặt được anh là vào lúc anh vừa trải qua cơn phát tình một mình nên mới yếu ớt mệt mỏi như vậy.

"...là muốn bọn tôi kiếm cho anh....gái điếm? Không đúng! Mèo cái?"

Thực tế, chỉ sau một tháng, TaeHyung và JungKook đã trở thành đày tớ của mèo con.

"...Ngu!" Mèo con, hay là nói YoonGi hừ hừ mấy cái. Hai kẻ thuộc nhân loại vô cùng đáng hổ thẹn mà nhìn mèo con mình nuôi như thế cũng động tình cứng rắn.

"Hai người có thể...làm tôi..."

Chuyện sau đó trở thành như vậy.

Mèo con phát tình hai ngày, liền biến thành dạng người chỉ ở trong nhà...cũng bởi vì ở hình dạng này sẽ thuận tiện vượt qua thời kỳ động dục hơn.

Bình thường mèo con luôn cấm dục, hay có thể nói là lãnh đạm. JungKook đôi khi muốn làm mấy chuyện vui vẻ với anh, cầm cá nhỏ dụ anh biến thành hình người, liền bị YoonGi cào cho mấy nhát, không bao giờ thèm tỏ ra khách khí. Có đôi khi nhân lúc YoonGi biến thành người, TaehHyung muốn sờ cặp mông tròn nẩy của anh một cái, YoonGi liền biến lại thành mèo, ngông nghênh từ trên giường nhảy xuống, chui vào ổ mèo ngủ. TaeHyung cũng chẳng thể đối với mèo động dục, chỉ có thể nhẫn nhịn thôi.

Dù hiếm nhưng cũng có lúc YoonGi cam tâm tình nguyên, có điều anh không cho hai người làm cùng lúc. Không phải ở trong phòng JungKook kêu hừ hừ làm cho TaeHyung muốn cào tường thì cũng là ở trong phòng TaeHyung rên rỉ khiến cho JungKook dùng gối bọc đầu lại cũng vẫn không ngủ được. Cho nên YoonGi một tháng một lần động dục là hai ngày bọn họ sống như trong mơ. Hai người mỗi tháng đều ngóng trông ngày này tới, khi mèo nhỏ đáng yêu của bọn họ trở nên mẫn cảm và gợi tình, nằm ở trên giường, mặc bọn họ chơi thế nào đều meo meo kêu, muốn dừng cũng không cho dừng lại, phải dùng các loại đồ chơi làm anh vui vẻ.

Nhân cơ hội này phải làm cho đã, coi chừng một tháng tới lại không được động vào anh.

Có khi mèo không động dục nhưng JungKook hoặc TaeHyung lại rất gấp, ở trước mặt anh lấy đồ ra tuốt động, YoonGi liền rầm rì nói muốn đi. TaeHyung sau đó sẽ giận dữ nói thế thì anh đi đi, đi tìm người khác đi, xem có ai như em tận chức tận trách, làm tròn bổn phận như vậy không? JungKook lại lo lắng nói bên ngoài nguy hiểm, lỡ đâu gặp kẻ xấu xa biến thái thì sao, anh không thể đi.

YoonGi không đi, chỉ thỉnh thoảng biến thành mèo tản bộ trên mái nhà, nhưng thời kì động dục sẽ luôn luôn ở nhà, nằm trên giường JungKook hoặc TaeHyung, thân thể nóng lên, hô hấp nặng nề, khàn giọng gọi.

"...JungKook!"

"...TaeHyung!"

Anh kêu như vậy, hai người liền biết.

Anh đến ngày.

Chỉ là tháng này anh phát tình sớm hơn mọi khi một ngày. Hai giờ trước JungKook gọi điện cho TaeHyung, gọi cậu trở về. Tan tầm, TaeHyung vội vội vàng vàng rời khỏi công ty, cuối cùng lại mắc kẹt ở đường trên cao, chỉ có thể đối với điện thoại giải quyết vấn đề.

Càng xem lại càng khát. 

(chữ khát này là khát khao; ao ước)

"YoonGi!" TaeHyung lại gọi, "JungKook không làm cho anh thoải mái phải không? Nhìn cây gậy này của em đi, có phải rất to rất dài không, cắm vào phía sau YoonGi, đảm bảo YoonGi sẽ rất thích!"

TaeHyung hướng cam vào thứ đồ sộ kia, bàn tay vẫn liên tục tuốt. Thời điểm động dục thần trí YoonGi luôn mơ màng, nhìn thấy thứ đỏ đồng dữ tợn nọ, liền le lưỡi liếm lên màn hình, thật sự cho rằng dương vật của TaeHyung đang ở trước mặt.

JungKook mang điện thoại đi, "YoonGi, liếm của em này, liếm cứng rồi em sẽ cho phía sau anh thoải mái...."

YoonGi ngoan ngoãn úp sấp trên đùi JungKook liếm. TaeHyung chứng kiến YoonGi mở miệng để vật kia của JungKook hoàn toàn tiến vào, lông mi run lên dữ dội.

"Mẹ kiếp, Jeon JungKook, mày...."

"Bình tĩnh, cho anh xem phía dưới của anh ấy, chậc chậc..." JungKook một bên hướng trong miệng YoonGi đâm, một bên duỗi tay, hướng camera vào cặp mông căng tròn đang nuốt lấy dương cụ giả của YoonGi. "Vừa rồi lỗ nhỏ của anh ấy chảy nước như thủy triều ấy, con bà nó, em lần đầu tiên biết đàn ông cũng có thể ướt như vậy, a không phải, mèo đực...Ôi chao~! Anh xem hai chúng ta thay phiên làm anh ấy gần một năm, mọi lần cũng chỉ là ẩm ướt, lần đầu tiên trực tiếp chảy nước ra rồi. Không biết là đâm đến chỗ nào mà được như vậy? Hay là thực sự do không đủ nên mới thế? Ôi trời, anh nhanh nhanh về đi..."

JungKook lải nhải không ngừng, đó là bởi vì cậu hiện tại đang sướng muốn chết, mèo con ở bên cạnh phun ra nuốt vào dương vật, tay lại có thể thỏa thích nắn bóp cặp mông căng nẩy kia, làm sao có thể không sướng?

TaeHyung thì không được như thế, cậu cứng, bên cạnh không có mèo nhỏ, bắn không được. Ngày trước, không có YoonGi, cậu không như vậy. Lúc đó, TaeHyung tùy tiện xem một bộ phim xxx là có thể tuốt đến bắn, phim nam nam hay nam nữ đều được. Nhưng từ khi có anh phải là YoonGi thì TaeHyung mới bắn ra được. YoonGi làm tăng cảm giác thèm muốn nơi cậu, bởi vì anh thật sự quá tốt, quá đáng yêu, quá quyến rũ. Cùng anh trải qua kỳ động dục đầu tiên, TaeHyung đã triệt để luân hãm.

Cậu vĩnh viễn nhớ rõ ngày hôm đó, YoonGi nắm lấy dương vật của cậu, đặt ở cửa động, từ từ ngồi xuống, dùng cặp mông căng mọng kẹp lấy thứ kia, còn tự mình chuyển động lên xuống. Dáng vẻ đó, chậc, hòa cùng thanh âm kiều mị đầy khiêu khích, lỗ nhỏ tiêu hồn ngậm chặt đến thế, vừa hút vừa mút lấy, vật nhỏ của mèo con ở phía trước rỉ nước, cả trước cả sau đều ướt đẫm...

Ai, nếu lúc này cái của JungKook không ở trong miệng YoonGi, hoặc thằng nhóc đó bắn nhanh một chút thì tốt rồi. TaeHyung tất nhiên muốn YoonGi chỉ của một mình cậu, nhưng việc này không thực tế. Chín phần mười là JungKook cũng giống như cậu. Cùng nhau nhặt anh về, cùng nhau nuôi anh lâu như thế, nói ra lời đó cũng quá ích kỉ. Người nào trong tâm không thực sự yêu anh, làm gì có ai chịu nhường ai, phải chia sẻ thì đành chia sẻ vậy. Hơn nữa lúc anh động dục một người quả là đáp ứng không đủ. Kết cục đôi bên chỉ có thể hàng ngày luyện tập, lúc ở trên giường ra sức cố gắng, chỉ mong đổi được một câu của YoonGi nói "cái đó" của mình tốt hơn của người kia.

Nhưng YoonGi sẽ không bao giờ đưa ra ý kiến về chuyện đó. Lúc động dục anh dùng cả hai mà lúc bình thường thì đều lười dùng đến.

Trong màn hình JungKook đem dương cụ giả rút ra, một tay tách cái mông trắng nõn của YoonGi cho TaeHyung xem, lỗ nhỏ trống không đang run rẩy trong không khí, liên tục co bóp, thèm khát được lấp đầy... (đại khái là cậu lại cứng thêm rồi)

"Rất đẹp phải không? Quá kích thích trời ạ! TaeHyung a, nhanh cmn lên về nhà đi. Lúc nãy em đâm, vừa mềm vừa nóng, mẹ kiếp, tinh trùng còn lưu đầy bên trong..."

Miệng huyệt hồng nhuận thực sự còn vương lại vài giọt chất lỏng trắng đục. JungKook nghẹn cả tháng rồi, thủ dâm cũng không làm, nhất quyết đề dành, đợi ngày này đút cho mèo nhỏ của cậu ăn.

TaeHyung cũng nhịn như vậy, cho nên bây giờ mới cứng đến phát điên thế này.

Lỗ nhỏ trên màn hình có màu hồng đậm, hai cánh mông trắng nõn, bên trọng lại rất đỏ. Đặc biệt phần nếp uốn quanh miệng, được cái đó của JungKook và dương cụ giả mài dũa bóng loáng, thêm vào dâm dịch từ bên trong chảy ra làm cho ẩm ướt mềm mịn. TaeHyung nhìn chòng chọc màn hình, hai con mắt muốn rớt cả ra, thiếu điều cầm kính lúp soi kĩ từng nếp uốn.

Kỳ thật từ lúc gọi video call đến giờ cũng chưa được 10 phút, TaeHyung lại cảm thấy như cả ngàn năm đã trôi qua rồi, so với kẹt xe còn bực tức hơn gấp bội.

"YoonGi mút thật giỏi... Miệng trên miệng dưới đều giỏi mút, em lại bị YoonGi mút đến cứng rồi. Phía sau YoonGi có cần nữa không?"

Đã thế hết lần này đến lần thằng nhóc khốn kiếp Jeon JungKook kia còn ở trong điện thoại đổ thêm dầu vào lửa.

TaeHyung chưa từng xem JungKook làm mèo con của bọn họ. Thời kỳ động dục luôn là ba người cùng đi qua, những lúc JungKook cắm vào phía sau YoonGi, cái của cậu cũng đang ở trong miệng anh, hoặc cậu đang hôn môi YoonGi hay mút mát liếm láp gặm cắn đầu vú anh. Làm gì có khi nào lại thảm như thế này.

"Muốn..." thanh âm YoonGi thật thấp. AH! FUCK! Không phải hai bọn họ mới là người đâm YoonGi sao, tinh dịch của bọn họ bắn đầy vào trong bụng anh cơ mà, vì sao hiện tại, nghe xong tiếng nói kia người muốn mang thai lại là cậu.

"Xin lỗi hyung nha, em phải làm đây. Anh vẫn muốn nhìn hay là...? Yên tâm, còn những một ngày rưỡi nữa, anh trở về vẫn có thể làm thỏa thích mà..."

"Mẹ kiếp, đừng có tắt máy, ông đây vẫn còn cứng..."

Màn hình lại hoa lên, TaeHyung chỉ nghe thấy JungKook nói, "YoonGi ngoan, cái này đút cho anh, anh nằm úp sấp xuống có được không?" Sau đó YoonGi a a vài tiếng, nói đầu gối đau, JungKook cầm di động cũng không biết làm gì, tiếp theo TaeHyung bắt đầu thấy hình ảnh chăn gối trên màn hình, là JungKook đã đưa anh về giường.

Con mẹ nó! TaeHyung mắng, nhanh chân nhanh tay lên một chút có được hay không?

"Bây giờ còn đau không YoonGi?"

"Không đau... bên trong ngứa, em mau cắm vào đi..."

TaeHyung chỉ nghe tiếng nước òm ọp, màn hình sau đó lại trở nên rõ ràng, hình ảnh hiện lên là dương vật cỡ bự của JungKook, quay rất rõ nét, con bà nó, ban nãy không phải đều rung tay sao?

TaeHyung  đặc biệt nhanh. Cậu cũng chẳng muốn xem dương vật của JungKook, nhưng mà... bị cắm vào chính là mông của mèo nhỏ nhà cậu. TaeHyung không muốn làm trái lòng mình, nhìn mèo nhỏ bị cắm cậu xác thực là càng cứng rắn, tiếng nước ngày một lớn, cậu cảm thấy sắp bắn được rồi.

Dương vật đi ra nửa đoạn lại đâm vào, YoonGi thoải mái khom người, nửa trên sụp xuống, mông xinh càng cong lên.

"Hửm? Muốn em nhanh nữa sao? Mút chặt như thế? Không phải mới vừa làm anh hai lần còn dùng dương cụ giả sao? Lẳng lơ như vậy?"

"...Ngứa...Muốn bắn... Nhanh lên...!"

JungKook đặt camera từ trên hướng xuống để ghi hình, dương vật trần trụi nổi cả gân xanh, vừa dài vừa thô, cắm vào toàn bộ.

TaeHyung biết YoonGi thích nhất là như vậy. Mẹ nó, thật quá lẳng lơ....

"Như vậy có được không? Anh không sợ mình chịu không nổi, ngất xỉu à?"

"Không ngất... thời kỳ động dục sẽ không ngất... em làm sao đều được...mau lên...a...a...!!!"

Động tác của JungKook nhanh hơn, động tác của TaeHyung cũng nhanh không kém.

Nhắm mắt lại, tưởng tượng YoonGi đang ở bên cạnh là được rồi. Nghĩ đến da thịt nõn nà, khung xương mảnh khảnh, mắt cá chân tinh tế, hầu kết rõ ràng cùng xương quai xanh, bộ ngực trắng nõn với hai điểm nhô lên hồng phớt ngọt lịm, cả đôi môi mềm mại nữa.

Thanh âm YoonGi rên rỉ vang lên bên tai như muốn câu mất hồn cậu. Dù chỉ là tiếng ư ư a a không rõ nghĩa, cũng có thể cảm nhận được anh đang sung sướng vô cùng. Lúc này anh đã hoàn toàn nghe theo bản năng. Cậu và JungKook từng ghi âm tiếng rên này của anh, qua thời kỳ động dục cho mèo nhỏ nghe, mèo kia vẫn lãnh đạm như thường, vểnh đuôi rời đi, cậu cùng JungKook chẳng thể làm gì hơn, chỉ có thể vào lúc tịch mịch mang ra nghe giải sầu.

Thật sự là mẹ nó êm tai, đôi mày của TaeHyung nhíu lại. Cao thấp trầm bổng lên lên xuống xuống, thật cmn động lòng người.

TaeHyung nhịn không được, mà cậu cũng không muốn nhịn, tuốt thêm một lát, liền bắn.

Mở mắt ra, JungKook vẫn còn đang đâm, cắm, hơn nữa còn dùng tay tát vào mông anh đỏ ửng.

"Mẹ kiếp, chờ anh mày về!"

"YoonGi, TaeHyung nói muốn trở về kìa, có muốn không?"

Đáp lại chỉ có tiếng ư a gián đoạn.

Bất quá TaeHyung vẫn nghe được một chữ "Muốn!"

Xe chậm rãi chuyển động.

TaeHyung không kéo lại khóa quần, một đường để thằng em tự do, lái xe như bay trở về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com