Truyen30h.Com

Fanfic 18 Vkookga All About You

Tác giả: 3H Xuyên Núi
Editor: Eunniekun
Thể loại: Au, OOC, 3P.

~*~

"Hyung, một lần nữa nha?" - TaeHyung véo nhẹ eo YoonGi, cằm đặt tại đỉnh đầu anh, nỉ non yêu cầu.

YoonGi cự tuyệt: "Không được, anh còn phải viết nhạc."

Đau thắt lưng. Thằng nhóc con này muốn lấy mạng anh hay gì? Giằng co cả một buổi sáng còn chưa xong? Đi tuần lễ thời trang gần 20 ngày cũng không làm hao hết đống tinh lực dư thừa của  nhóc hay sao?

"Nhưng em không ở nhà nhiều ngày như vậy, Jeon JungKook khẳng định đã tranh thủ không ít." - TaeHyung lại dùng cả cơ thể cọ anh, hàm ý nũng nịu thể hiện rõ ràng.

"Không phải tối nào em cũng xem em ấy livestream đánh game đến 2, 3 giờ sáng à? Ban đêm em ấy có rảnh đâu."

Vậy nên ban ngày đè anh xuống làm.

'Thận của ông đây cũng sắp bị biến thành nho khô rồi, đều bình tĩnh một chút cho tôi nhờ không được hay sao? Ngày ngày động dục thế ai mà chịu nổi!'

YoonGi vỗ vỗ TaeHyung, "Sáng sớm vừa trở về đã hoạt động quá độ như vậy còn chưa nghỉ ngơi tí nào, em không mệt à? Tốt nhất là em đi ngủ đi, anh còn phải làm việc."

"Vậy hôn một cái." - Siêu mẫu quốc tế Kim TaeHyung tròn mắt lom lom nhìn người yêu nhà mình.

'Miệng vừa nãy không phải bị em hôn đến rách cả da rồi hay sao, vẫn còn muốn hôn?!!'

Nghĩ là nghĩ vậy nhưng YoonGi nhìn gương mặt TaeHyung hóp lại, thân hình gầy đi trông thấy thì vẫn không đành lòng mà dâng môi lên, "Ngủ đi!"

Phòng làm việc ở trong nhà, YoonGi rón rén đi, rất sợ đánh thức một vị khác là Game thủ, Streamer nổi danh Jeon JungKook. Hửng đông hôm nay TaeHyung vừa về, cũng là lúc JungKook lăn ra ngủ sau nhiều giờ livestream nên không biết gì, ngay cả việc TaeHyung mới đè YoonGi ra làm một đống chuyện cũng chưa biết, chờ đến lúc cậu tỉnh, đảm bảo nhà cửa sẽ lại náo loạn một phen.

Lúc làm xong bản demo của bài hát mới đã là 2 giờ chiều. YoonGi còn đang nghĩ xem có cần chỉnh sửa, thêm thắt gì không thì JungKook từ phía sau ôm chầm lấy anh, cằm tì lên vai anh, "Hyung~!"

Vừa tỉnh ngủ liền mò tới đây, ai không biết còn tưởng là trẻ con đi tìm bú. YoonGi sờ đầu cậu, JungKook mắt tinh, nhìn thấy dấu hôn trên xương quai xanh của anh, lập tức phản ứng lại, "Hyung, Kim TaeHyung về rồi à?"

'Fuck, cái gì đến cũng phải đến.' YoonGi chửi thầm một tiếng, trả lời như không có chuyện gì xảy ra: "A, hơn 5 giờ mới về, lúc đó em vừa ngủ."

Quả nhiên JungKook bắt đầu làm nũng: "Hyung, anh thiên vị, hai ngày rồi anh không cho em đụng, anh thương tên đó hơn em."

"Em cũng không nghĩ một chút xem lúc em kết thúc livestream là mấy giờ." - Min vừa qua 25 đã bắt đầu dưỡng lão YoonGi không chút lưu tình đáp, "Đã nói em ban đêm đừng làm việc quá muộn, ai mà chờ nổi em hả?"

"Hyung, anh cậy em yêu anh rồi bắt nạt em!"

'Vâng, bắt nạt!' YoonGi mệt muốn chết rồi, bèn vỗ vỗ JungKook, "Xoa thắt lưng cho anh."

JungKook làm bộ tủi thân, "Hyung, anh quá đáng! Việc người khác gây ra lại bắt em giải quyết hậu quả."

"Xoa hay không xoa đây?"

YoonGi nằm trên ghế salon, đầu gối lên bắp đùi JungKook, quần áo mặc ở nhà rộng thùng thình được kéo lên làm lộ một đoạn eo thon trắng trẻo. Bàn tay JungKook xoa bóp thắt lưng anh được khống chế lực đạo rất tốt, không quá mạnh cũng không quá yếu, làm YoonGi thoải mái vô cùng. Nhưng hình ảnh này vào mắt TaeHyung lại biến thành mờ ám đồi trụy. Vì vậy một đứa nhỏ khác vừa tỉnh ngủ đã đi tìm sữa mẹ, trông cảnh này liền phẫn nộ lên án, "Hyung, tại sao anh không để em xoa cho anh?!!"

YoonGi đến mí mắt cũng lười nhấc lên, nghĩ thầm, 'Để em xoa? Để em xoa còn không phải một đường xoa đến mông, sau đó lại vòng ra đằng trước xoa tiếp, vừa xoa vừa hỏi, hyung vừa nãy anh bắn nhiều như vậy có mệt không, xoa xoa xoa còn không làm cho anh cứng thêm một lần nữa'. Vì vậy YoonGi mở miệng, "TaeHyung, anh cảm thấy biểu hiện của em với anh gần đây rất giống vợ chồng."

TaeHyung trưng ra nụ cười hình hộp, "Biểu hiện gì?"

YoonGi liếc mắt không thèm trả lời.

*ý là biểu hiện giống oán phụ nhé :))

JungKook nhịn không được, phụt một tiếng bật cười. TaeHyung chạy đến trước mặt YoonGi, còn chưa lên tiếng đã bị JungKook cướp lời, "Anh đừng có lại gần hyung, chuyện sáng nay em còn chưa tính sổ với anh."

"Đã thỏa thuận là phải nói trước với nhau cơ mà , anh thử nghĩ  nếu đột nhiên em tỉnh giấc thấy hyung ở trong ngực anh sẽ đau lòng thế nào. Đổi lại là anh, anh có chịu được không?" - Ngôn từ của JungKook mang đầy vẻ chính nghĩa.

"Thì em làm việc vất vả cần nghỉ ngơi. Anh mà đi qua đánh thức em nói anh định làm tình với hyung, trăm phần trăm sẽ bị cả hai người giết chết." - TaeHyung nói cũng thấu tình đạt lý.

"Câm miệng!" - YoonGi sâu sắc cảm thụ được rằng hai thằng nhóc này thực sự không thể yên bình ở chung. Anh ngồi dậy, giọng điệu lười biếng, "Hai đứa dứt khoát ở với nhau đi, mỗi ngày đều có thể tranh luận thoải mái."

TaeHyung nhân cơ hội ngồi vào bên cạnh anh, cùng JungKook một trái một phải kẹp anh ở giữa, "Em cự tuyệt!"

JungKook bắt lấy tay YoonGi, mấy ngón tay mân mê từng mạch máu đang nhô ra trên đó, "Em cũng cự tuyệt!"

TaeHyung đan mười ngón tay của anh và cậu lại với nhau, không cam lòng tỏ ra yếu thế, "Ai mà muốn cơ chứ?"

"Thế rốt cuộc hai đứa có thể hòa thuận làm chuyện gì đó một lần cùng nhau không?" - YoonGi cười nhẹ, chỉ là thuận miệng nước đẩy thuyền đưa, ngờ đâu hai thằng nhãi con kia mới liếc nhau một cái, JungKook liền nhanh tay bế bổng YoonGi hướng phòng ngủ mà đi.

Fuck, sao dính đến chuyện này hai đứa nó lại đồng lòng nhất trí vậy. YoonGi quả nhiên chưa tỉnh ngủ mới tự mình lao vào cái hố này.

YoonGi yếu ớt chống cự," Đừng làm, thắt lưng anh đau."

"Đừng lo, em đỡ anh, không để anh dùng eo." - JungKook nhanh nhẹn nắm lấy cạp quần anh kéo xuống, hai bắp đùi non mềm liền bại lộ trong không khí.

"Con mẹ nó, KimTaeHyung, anh ngay cả bắp đùi cũng lưu lại dấu hôn!" - JungKook nộ khí xung thiên.

"Này, có cần anh nhắc chuyện lần trước nhóc để lại dấu răng bầm tím trên xương quai xanh của hyung không hả? Da hyung nhạy cảm như vậy mà nhóc gặm ra cái dấu đó cũng coi được hả?" - TaeHyung vừa nói vừa sờ thuốc bôi trơn, "Còn lại có nửa lọ, liệu có đủ dùng không?"

JungKook vội vàng cúi đầu hôn lên bắp đùi anh, muốn dùng dấu vết của mình lấn át dấu vết của TaeHyung, "Hai lần thì vẫn đủ, yên tâm!"

YoonGi không hiểu được cái tư tưởng chiếm hữu trẻ con của JungKook, chỉ thấy cậu nhóc vùi đầu giữa hai chân mình, môi lưỡi ẩm ướt mút mát bắp đùi trong non mềm của anh, mái tóc mềm mượt lướt qua lướt lại món đồ kia, làm cho anh trực tiếp cứng rắn. TaeHyung rất biết nắm thời cơ, cậu vòng ra phía sau YoonGi, vòng tay nhốt chặt anh trong lòng mình, một tay cậu nắm lấy món đồ nọ, tay còn lại vuốt ve đầu vú.

Hai đòn mãnh liệt cùng lúc đánh vào cả thị giác và xúc giác khiến YoonGi suýt thì chết máy, quay đầu muốn chửi TaeHyung một câu lại bị cậu nuốt trọn cả đôi môi.

'Con mẹ nó, đều điên rồi!'

JungKook trước giờ luôn gặp may, cùng là đồ đánh boss rớt ra, người khác có khi không lấy được gì, cậu thuận tay nhấp chuột cũng có thế kiếm được vật phẩm hàng top. Hiện tại cũng vậy, không biết JungKook cùng TaeHyung cá cược cái gì nhưng JungKook lại giành phần thắng.

Cả người YoonGi ngồi trong lòng JungKook, lưng áp vào ngực cậu, tư thế này làm vật đó của JungKook cắm vào anh sâu  hơn bình thường. Đôi  tay JungKook giữ lấy vòng eo anh để anh không phải vận động, cậu tự mình nâng anh lên lại đặt anh xuống, việc tốn sức thế này chắc cũng chỉ JungKook mới làm được. Vì vậy YoonGi rảnh rang dùng tay giúp đỡ TaeHyung. TaeHyung ở phía trước, thứ cương cứng ngẩng cao đầu ở trong tay anh. Cậu ngắm nhìn gương mặt anh vì tình dục mà phủ lên một lớp dâm mỹ, kiều mị lẳng lơ vô cùng, nhịn không được hỏi, "Hyung, anh nói xem em tốt hơn hay JungKook tốt hơn?"

YoonGi mê man đáp, "Hai người các em...một người anh cũng không thể buông tay, một là đều ở lại, hai là đi cả đi...hức..."

Vì vậy, TaeHyung nói, "Hyung, hiện tại chúng em đều ở đây." - TaeHyung ở trong tay YoonGi, JungKook ở sâu trong thân thể anh, cả hai đều ở nơi này.

TaeHyung sáp lại hôn YoonGi, nụ hôn uyển chuyện ngọt ngào, trong vô thức YoonGi còn tưởng như môi lưỡi cả hai đã hòa làm một. JungKook ở phía sau gặm lấy vành tai anh, lưỡi nóng ẩm kéo xuống liếm nhẹ vết tích vẫn còn in trên cổ, hơi thở nóng bỏng dường như muốn làm tan chảy YoonGi.

TaeHyung thấy YoonGi đã rất cứng, trên đầu rỉ ra chút dịch thể liền nói, "Hyung, em giúp anh!" rồi cúi đầu ngậm lấy vật kia. Cậu cẩn thận dùng răng cạ nhẹ vào đầu khấc, sau đó dần dần nuốt trọn cả chiều dài của anh. TaeHyung không cần di động, vì theo mỗi lần nâng lên đặt xuống của JungKook ở phía sau, thứ phía trước anh cũng vào ra trong miệng cậu. Trước sau công kích làm YoonGi choáng ngợp, từng dòng khoái cảm mãnh liệt làm anh như lạc mất cả tâm hồn. Đầu anh vô lực ngả vào vai JungKook, cần cổ ngửa ra sau tạo thành một đường nét hoàn hảo. YoonGi tuôn ra từng tràng thở gấp mỹ miều, cuối cùng rên nhẹ và bắn thẳng vào trong miệng TaeHyung. TaeHyung chẳng ngần ngại nuốt xuống, nhìn hầu kết của cậu chuyển động mà YoonGi xấu hổ đến không biết phải giấu mặt vào đâu, theo phản xạ tự nhiên co lại phía sau, làm JungKook không đề phòng bắn thẳng vào bên trong. JungKook buồn bực cắn một cái vào bả vai anh, "Hyung, bắt đền anh đó!"

"Chó má, là tại em không được, đừng có đổ cho hyung" - TaeHyung thúc cùi chỏ vào người JungKook, "Thay người, thay người!"

JungKook chậm rề rề đem đồ đạc của mình rút ra, "Này, buổi sáng anh đã làm mấy lần vậy hả? Hyung bị sưng rồi!"

"Để anh xem!"

YoonGi còn ở trong lòng JungKook, vì vậy cậu nắm lấy hai bắp đùi anh, nhẹ nhàng kéo chúng ra xa, sau đó khẽ khàng nâng anh lên để nơi tư mật lộ rõ trước mắt TaeHyung. Mây mưa một hồi, nơi đó ướt át vô cùng, lại thêm sử dụng quá độ mà ửng đỏ sưng lên, làn da xung quanh trắng lóa cả mắt, càng làm chỗ nọ xinh đẹp nổi bật hơn. TaeHyung đưa tay sờ một cái, "Đúng là hơi sưng."

Nếu không phải vì đã kiệt sức, YoonGi nhất định sẽ gọt chết hai thằng nhãi này, tay anh vỗ nhẹ vào cánh tay JungKook, "Buông ra!". JungKook ngoan ngoãn nghe lời thả anh xuống rồi ôm anh vào trong ngực. Vẻ mặt TaeHyung xám xịt nhìn anh, "Hyung, em vẫn còn cứng."

Sau đó dò xét nói, "Hyung, nếu không...anh dùng bắp đùi giúp em?"

"Con mẹ nó! Em..." - YoonGi từ trong lòng JungKook nhổm dậy, TaeHyung cho là anh sẽ cự tuyệt, không nghĩ tới YoonGi đưa lưng về phía mình khuỵu xuống, nâng cao mông lên trước mắt cậu, "Nhanh lên chút!"

TaeHyung vui vẻ,"Hyung, em yêu anh!"

Chân YoonGi có chút mỏi, xấu hổ thúc cậu, "Làm hay là thôi đây?"

"Làm! Làm ngay!" - TaeHyung bóp gel bôi trơn ra tay, bôi vào giữa hai bắp đùi trong non mềm của YoonGi, tính khí vừa nóng vừa rắn tiếp xúc với da thịt khiến cả hai không tự chủ được run rẩy, phần lông ở gốc đâm vào da YoonGi có chút ngứa ngáy, tần suất đưa đẩy quá cao khiến bắp đùi anh bị ma sát đến phát nhiệt, tiếng 'bạch bạch' đập vào tai không dứt, chỉ thoáng chốc sau YoonGi đã thấy JungKook nửa quỳ trước mặt mình.

"Hyung, em lại cứng nữa rồi!"

Đôi mắt thỏ con tròn to kia hỡi ôi là ngây ngô vô tội, nhưng giọng điệu nói ra lại dâm đãng đến gai người, gương mặt thì đầy vẻ đáng thương. Đã dùng đến cả chiêu này YoonGi cũng chẳng còn đấu pháp nào chống lại, đành ngoan ngoãn mở miệng ra

Hai thằng nhóc chết tiệt, trước đây đáng ra không nên lưu lại đứa nào mà phải đuổi thẳng cổ cả hai mới đúng.

KimTaeHyung hôn lên từng đốt xương sống của anh, JungKook vuốt ve làn tóc anh, hai người bọn họ trăm miệng một lời.

"Hyung, em yêu anh~!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com