Truyen30h.Net

[Fanfic BounPrem] ĐỊNH MỆNH ANH VA VÀO EM

Chap 1

vitlun0911

[Prem]
“Yeah! Yeah! Yeah! Tau đậu đại học rồi Fluke ơi, tau đậu đại học rồi nè!” Cuối cùng  cũng được tự do không bị kiểm soát của ba mẹ nữa, được mua điện thoại rồi, haha sẽ cày game suyên ngày suyên đêm luôn, được kiếm người yêu nữa chứ, mấy cô em xinh tươi ơi, hãy đợi anh, Bangkok ơi, hãy đợi Prem này, hahaha.

Tôi quay lại định ngã nhào lên Fluke để ăn mừng, nhưng quay lại thì thấy mặt nó bí xị, chết dở.
Fluke – người bạn thân của tôi hồi khi học trung học, vô tình cô xếp hai đứa ngồi cùng bàn, nói chuyện một lúc thì thấy rất là hợp, vì chúng tôi có ước mơ chung là học Kinh tế và điều làm cho chúng tôi thân hơn là vì nó thì thích nấu ăn còn tôi thì … thích ăn đặc biệt là mấy món tráng miệng, ngon vô cùng vô đối.

“Sao vậy mày, đừng buồn mà, mày có thể học ở Chiang Mai mà, tau sẽ về thăm mày thường xuyên”

“Ừm thì… tau báo cho mày tin buồn, Tau sẽ ám mày thêm 4 năm nữa ha…. 55555” Tôi nhìn vào thông tin Fluke đang cầm, nào là cùng trường, cùng lớp với tôi chứ.

“À à… thì ra là mày lừa tau, Fluke…” Tôi và nó chọt lét, đùa nhau một hồi. Tau sẽ không bị cô đơn giữa dòng đời tấp nập, đặc biệt tau sẽ không bị chết đói nơi đất khách quê người…

Chúng tôi lên trước ngày khai giảng một tuần để sắp xếp chỗ ở và làm quen. Fluke thì ở tại một căn hộ nhỏ của anh họ nó sau khi tốt nghiệp để lại cho. Còn tôi thì thuê một phòng khu kí túc xá ở khu tập trung.
_____________
Đây là lần đầu mình viết truyện, tay nghề còn non lắm, có gì các bạn cứ đóng góp ý kiến để mình hoàn thành được đứa con đầu này. Cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net