Truyen30h.Net

[Fanfic BounPrem] ĐỊNH MỆNH ANH VA VÀO EM

Chap 2

vitlun0911

[Prem]

Cuối cùng tôi cũng lếch được cái xác lên đến phòng, mấy cái thủ tục phiền phức chết đi được.

Phòng tôi cũng chả có gì, giữa phòng có một cái giường, bên trái là cái tủ áp tường để đồ đạc, trong là nhà vệ sinh, bên kia là một cái bàn học bằng gỗ, bên cạnh trải một cái thảm, trên thảm là 2 cái ghế và một cái bàn kiểu nhật nhỏ nhìn ra phía cửa sổ. Bên góc ngay cửa ra vào là một ngăn bếp nhỏ với ít chén dĩa và đồ dùng. Hứa hẹn đây là chỗ sạch sẽ nhất phòng vì tôi chả bao giờ đụng đến, nấu ăn là điều gì đó xa xỉ đối với đứa nhóc 17 tuổi này.

Tôi đặt mình lên chiếc giường êm ái sau chuyến xe dài. Nhấc điện thoại lên gọi cho người phụ nữ yêu dấu của cả nhà tôi.

“Alo, Mẹ hả! Con tới phòng rồi”

“Mày chết dí ở đâu, giờ mới gọi cho mẹ vậy hả?”

“Nãy giờ làm thủ tục mệt muốn chết, con mới lên tới phòng, nằm trên giường gọi cho mẹ yêu dấu của con nè”

“Dẻo miệng, hừ. Nghỉ ngơi đi con trai, mẹ làm việc tiếp đây, cố gắng hòa nhập với môi trường mới nghe, hơi vất vả một chút có gì thì cứ gọi cho mẹ. Yêu con”

“Khạp mae” Mẹ tui xổ một tràn xong cúp máy cái rụp.

Prem đứng dậy trong chán chường, sắp xếp đồ đạt vô đúng vị trí của nó. Đồ tuy không nhiều nhưng phải loay hoay đến tối mới xong. Cái bụng nó đã biểu tình kịch liệt rồi. Prem đành vác cái thay mệt mỏi đi xuống canteen KTX mua một phần cơm, sau đó qua bên cửa hàng tiện lợi mua một đống đồ ăn vặt chất trong phòng, phòng khi vừa đói vừa lười thì lại có cái mà ăn.


Bắt đầu từ hôm sau, tôi ăn dầm nằm dề tại nhà Fluke. Ban ngày thì rủ nó đi chơi, dạo Siam, mua sắm đồ đạc, dụng cụ cần thiết, tối tối thì đi dạo khu đi bộ, không thì kêu nó làm đồ ăn. Về phòng thì chơi game, chán thì đọc sách, lướt mạng, xem youtube,… Nói chung là những hoạt động nhàm chán.


Một tuần rảnh rỗi cuối cùng cũng trôi qua. Hôm nay, tôi và Pluke háo hức được đến trường để dự lễ khải giảng. Cũng mất mãi một lúc mới kiếm được khoa của chúng tôi. Buổi khai giảng đã xong, với mấy tiết mục văn nghệ, bài diễn văn một tiếng của thầy hiệu trưởng, vớt vác được xíu là mấy tiết mục giới thiệu các câu lạc bộ của trường. Tôi đương nhiên sẽ đăng ký vào câu lạc bộ bóng rổ rồi, vì đó là đam mê của tôi, tôi chơi từ lúc nhỏ và cũng là thành viên đội bóng của trường trung học. Con Fluke khỏi hỏi cũng biết là nó chọn câu lạc bộ nấu ăn rồi, nó tài năng như vậy mà, với nó kêu nó muốn truyền bá món tráng miệng truyền thống của dân tộc cho nhiều người biết.

Hai chúng tôi tách ra để đi đăng ký câu lạc bộ của mình rồi hẹn nhau tại canteen trường. Câu lạc bộ của tôi cũng khá đông, mà huấn luyện viên còn dặn dò đủ thứ trên đời rồi mới thả chúng tôi về. Nhìn đồng hồ thấy đã trễ nên tôi tức tốc chạy đến chỗ Fluke.

“Xin lỗi nha Fluke, huấn luyện viên giữ chân mãi, chừ mới chạy tới chỗ mày được nè”. Khi ngồi vô chỗ thì phát hiện ra không chỉ có mình Fluke mà còn…

“À…à, đây là Prem bạn thân của mình, còn đây là Sammy, đây là Earth học chung lớp với mình”

“Xin chào”

Sau màn làm quen thì chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một hồi rồi rủ nhau đi ăn thịt nướng để đánh dấu ngày quen biết nhau.

Một tuần học đầu tiên khá nhàn hạ, chỉ lên trường làm quen với giảng viên, bạn bè chứ chưa học gì nhiều. Có chiều tối thì vào câu lạc bộ để tập luyện cho ra mồ hôi thôi. Đến tối thì lại chơi game, đọc sách rồi lại đi ngủ cho qua ngày.

Đến cuối tuần thì tôi quyết định về nhà thăm ba mẹ và quan trọng là rước em guita lên chơi cùng, hơn 2 tuần rồi chưa gặp em nó nữa.
_______________

Phần sau sẽ đến cuộc sống của P'Boun❤

Mọi người ủng hộ tui nha!!!😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net