Truyen30h.Net

Fanfic Cấp S mà tôi dưỡng thành (The S-Classes that I raised) *Edit/Chuyển Ngữ*

Be safe tonight

Hoathanh106

Tác giả: Snowychripepeace.

Cp: Sung Hyunjae x Han Yoojin.

Artist: @onlyraii.

Ghi chú: Truyện theo ngôi thứ nhất, nói về một số tình tiết trong chương 154.

Vì trong truyện tác giả để có một vài lỗi xưng hô (chẳng hạn như đang viết theo ngôi thứ nhất mà lúc sau lại chuyển về ngôi thứ 3, nên tui mạn phép đổi hết về ngôi thứ nhất luôn).
________________________________

Sung Hyunjae dẫn tôi ra phòng khách. Anh ta nói là tôi có thể ngủ trên ghế dài tại vì căn phòng đã bị cháy. Tôi ôm Chripe ngồi xuống trong khi anh ta cứ đi qua lại.

Anh ta nhìn tôi rồi nói với giọng lo lắng, "Nếu thấy khó ngủ, cậu có thể ghé thăm phòng tôi. Đây là dịch vụ của đặc biệt dành riêng cho 'Món đồ quý giá' của tôi~".

Cho anh ta một ánh mắt chế giễu. Tôi lầm bầm "Đồ khốn nạn".

Tôi vuốt ve Chripe rồi nằm xuống chiếc ghế dài. Trong khi cố gắng đi vào giấc ngủ thì tôi dường như lại nhìn thấy em trai mình trước khi thoái lui.

"Đây đều là lỗi của cái 'con sứa' đó."

Nó đã cho tôi xem biểu cảm mà ngay cả em trai tôi cũng chưa từng cho tôi thấy. Đặc biệt chính là nụ cười của thằng bé. Đó là biểu cảm cuối cùng mà nó cho tôi thấy trước khi chết. Khi Sung Hyunjae chiến đấu với 'con sứa', tôi không khỏi tiếc thương cho 'em trai' của mình. Mặc dù tôi không thấy cảnh anh ta sử dụng kỹ năng lên người em trai giả mạo của tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy bị tổn thương.

Bị mắc kẹt trong chính suy nghĩ của mình, tôi xoay người và bật dậy. Lời đề nghị của Sung Hyunjae có vẻ khá là hấp dẫn trong lúc này. Thà bên cạnh anh ta còn hơn là phải ở một mình. Hơi nhíu mày, tôi đỏ mặt trước ý nghĩ nực cười này.

Bỏ cuộc, tôi ôm Chripe đi về phía phòng của Sung Hyunjae.

"Ít nhất thì ở bên anh ta còn hơn là mất ngủ hay là gặp ác mộng."

Khi đến phòng của Sung Hyunjae. Trước khi gõ cửa thì tôi có hơi do dự một chút.

Không bao lâu sau Sung Hyunjae đã mời tôi vào phòng, dường như anh ta không ngạc nhiên cho lắm. Cứ như thể anh ta biết chắc là tôi sẽ đến ấy.

_______________________________

Sau khi Sung Hyunjae mở cửa phòng. Quan sát một lúc, tôi thấy phòng của Sung Hyunjae có đặc một chiếc giường kiểu dáng sang trọng với một vài món đồ ở xung quanh. Mà cũng chẳng quan trọng gì tại vì anh ta còn có một cái văn phòng nữa mà. Tôi cũng chắc chắn là anh ta đủ giàu để có một căn phòng chất toàn quần áo.

Tôi nhìn xuống dưới để cố gắng giấu đi khuôn mặt đỏ bừng của mình. Nhẹ giọng hỏi rằng liệu tôi có thể ngủ cùng với anh ta được hay không. Chripe cũng cố gắng để cổ vũ cho tôi.

Sung Hyunjae cười khúc khích khiến tôi khẽ rùng mình.

"Cậu được chào đón bất cứ lúc nào 'Món đồ quý giá' của tôi."

Sau khi bước vào và đóng cửa, tôi đã nói một số thứ trước khi hỏi Sung Hyunjae rằng tôi phải ngủ ở đâu. Anh ta liền vuốt ve bên giường của mình.

Tôi lên tiếng phản đối nhưng rồi vẫn nằm xuống ngay bên cạnh anh ta. Bối rối mà quay mặt nhìn chằm chằm Chripe.

Chỉ sau vài phút, Chripe đã ngủ. Nó nằm yên trông cứ như một quả cầu tuyết to cỡ lòng bàn tay, điểm khác biệt duy nhất là nó có mắt và mỏ thôi.

Sau đó, Han Yoojin quay sang đối mặt với thợ săn cấp S, tò mò anh ta có thực sự ngủ say rồi hay không, áp sát đến rồi cẩn thận kiểm tra. Anh ta mở mắt nhìn chằm chằm vào tôi trước khi hỏi. "Cậu có thích thứ cậu đang nhìn không?"

"Cậu hài lòng với những gì mình thấy chứ?" Sung Hyunjae nhấn mạnh câu hỏi lần thứ hai.

Tôi cười nhẹ, đặt tay lên gò má của Sung Hyunjae, ngắm nhìn khuôn mặt anh ta từ trên xuống dưới.

"Anh gần như không đẹp trai bằng YooHyun, nhưng tôi có thể xếp anh ở vị trí thứ hai."

Tôi biết mình đang nói dối, tôi nhớ có lần Min Jisu của Seseong từng nói: "Tuy nhiên, lý do tôi nhận lời đề nghị của anh Sung Hyunjae là vì anh ấy đẹp trai." Nếu muốn một ai đó làm việc cho anh ta chỉ vì ngoại hình, thì trước tiên anh ta phải cực kỳ đẹp. Và tôi cũng cho là vậy.

Sau đó Sung Hyunjae bĩu môi, tôi khá ngạc nhiên vì hành động đó đặc biệt dễ thương.

(Đây là hình ảnh của người chỉ đẹp thứ 2 🤤)








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net