Truyen30h.Net

Fanfic ChanSeo _ Because it's love

Chap 68

LynLyy9


Bầu không khí đêm thông báo kết quả chung cuộc hoàng tử và công chúa trung học EXO diễn ra vô cùng náo nhiệt. Ai ai cũng khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội bắt mắt và đẹp đẽ, họ cũng nhau khiêu vũ, kết bạn hay đơn giản là những cuộc nói chuyện phiếm.

Seohyun Yoona và Taeyeon vẫn luôn là bộ ba thu hút của trường mỗi lần xuất hiện, mỗi người một vẻ nhưng khi xuất hiện cùng nhau lại tạo ra hiệu ứng không ngờ. Taeyeon trong bộ váy vàng lấp lánh tươi trẻ, Yoona trong chiếc đầm đỏ nổi bật cuốn hút, còn Seohyun gây thương nhớ với chiếc váy trắng tinh khôi thuần thiết. Tất cả đều vô cùng xinh đẹp và nữ tính.

Không khí diễn ra hết sức vui vẻ cho đến khi buổi tiệc xuất hiện một nữ nhân vật mới. Cô gái ấy bước vào, chiếm trọn mọi sự chú ý.

- Là nữ sinh mới chuyển về trường đó! Taeyeon đứng bên Seohyun và Yoona nói nhỏ.

Cả Seohyun và Yoona không hẹn mà đồng thời nhìn lên. Nét mặt cả hai trong phút chốc đều biến đổi. Sau khi nhận ra gương mặt lạ mà hóa quen kia, Seohyun ngay lập tức quay mặt đi hướng khác, tại sao nữ sinh đó lại là Ryu Yuha - vị hôn thê của Oh Sehun cơ chứ? Nếu Ryu Yuha phát hiện ra cô và để Yoona biết được chuyện ngày hôm đó thì đúng là họa lớn, Yoona sẽ giết cô mất! Seohyun lo lắng, hai tay không ngừng đập vào nhau.

- Là cô ta? Sắc mặt Yoona như đưa đám, thử hỏi gặp tình địch trong hoàn cảnh này có ai có thể vui vẻ được không?

- Ừ! Taeyeon gật đầu thay câu trả lời, nhìn biểu hiện của hai nhỏ bạn, xem ra giữa bọn họ đã xảy ra chuyện gì đó!

Seohyun nhấp một hụm nước lọc nghĩ cách, sao số cô lúc nào cũng đen đủi như vậy? Đang yên đang lành, cô ta xuất hiện làm cái gì chứ?

- Lạ thật đấy, nữ sinh chuyển trường đang tiến về phía chúng ta! Taeyeon khó hiểu nói, trong số các cô, có người quen nhỏ ta sao?

Seohyun nghe xong thì giật mình, Ryu Yuha đang tiến đến đây, sao có thể? Seohyun loay hoay không biết bản thân nên làm gì? Có lẽ cách an toàn và nhanh nhất bây giờ vẫn là trốn trước đã!

Nghĩ là làm, Seohyun đặt cốc nước xuống bàn quay sang Taeyeon gấp gáp nói

- Mình đi vệ sinh một chút!

- Ơ....nhưng....

Chẳng để Taeyeon kịp phản ứng, Seohyun đã rời đi.

"Phập....."

Vì bước đi quá vội, hơn nữa còn mải theo dõi tình thế phía sau, Seohyun đâm sầm vào người phía trước.

- A!... Xin lỗi!

Sehun nhíu mày nhìn Seohyun, cô vội đến mức xin lỗi xong cũng chả thèm ngẩng lên nhìn anh mà đi thẳng. Vì vậy, Sehun phải đuổi theo, chộp tay Seohyun lại, nghi hoặc hỏi

- Em đang làm việc gì mờ ám sao? Sehun dễ dàng nhìn ra vẻ kì lạ của Seohyun, bình thường cô không hay thế này, nếu đúng là có kịch hay thì không thể thiếu phần của anh được!

Nhìn thấy Oh Sehun mà Seohyun muốn khóc ròng tại chỗ, đen hết chỗ nói, đúng lúc nguy cấp cần chạy trốn thì anh ta lại ló mặt ra, không lẽ muốn hại cô thê thảm sao?

- Sehun sao....sao anh lại có mặt ở đây? Đến nói Seohyun cũng nói vấp

- Thế tại sao tôi lại không thể có mặt ở đây? Lễ hội này được tổ chức mở rộng mà, tất cả các thành viên ngoài đều được tham gia! Vậy nên Oh Sehun nghĩ chả có lý do gì để anh vắng mặt cả, hơn nữa anh cũng rất tò mò về việc ai sẽ là hoàng tử công chúa trung học EXO năm nay.

Đúng vậy, đại tiệc hàng năm của trung học EXO rất lớn, ai đến tham gia cũng được, Seohyun không có ý cấm cản song riêng lúc này thì Oh Sehun không thể lộ diện. Cô nhất quyết sẽ không để Oh Sehun ra đó.

- Tuyệt đối không được, mau.... anh mau đi theo tôi! Nói rồi Seohyun vội vã lôi Sehun đi, nếu giờ cả hai người bị phát giác, có 10 cái miệng cũng không bao biện được.

Sehun không rõ có chuyện gì xảy ra nhưng vì Seohyun cứ kéo xềnh xệch anh đi nên anh cũng không còn cách nào khác là đi theo cô. Đến góc khuất ít người qua lại, Seohyun mới thả tay Sehun ra.

Oh Sehun nhìn tay áo mình nhăn nhúm một chỗ thì cau mày làu bàu

- Em xem, em làm gì với trang phục của tôi rồi?

Seohyun nhìn Oh Sehun vẻ trách móc, giờ này anh ta vẫn còn tâm trạng quan trọng chuyện đó nữa sao!

- Làm ơn đi, thế bây giờ áo anh quan trọng hay cái cô Ryu Yuha- vị hôn thê của anh quan trọng?

Ryu Yuha? Sao tự nhiên Seohyun lại nhắc đến Ryu Yuha ở đây chứ? Oh Sehun nghiêng đầu suy nghĩ gì đó rồi quay sang Seohyun hỏi

- Hai chuyện này có liên quan gì đến nhau?

Nhìn thái độ của Oh Sehun, Seohyun quả thật có chút sốt ruột, cô không vòng vo nữa mà đi thẳng vào vấn đề

- Rất liên quan đấy, anh có biết Ryu Yuha hiện đang có mặt trong buổi tiệc tối nay không hả?

- Cô ta....đang có mặt tại buổi tiệc? Oh Sehun không tin lắm, nhíu mày hỏi lại.

Seohyun thở dài gật đầu, cô tận mắt nhìn thấy rồi không lẽ vẫn còn là giả!

- Đúng vậy!

- Nhưng cô ta làm gì ở đây? Nếu là đến tìm anh thì không đúng, chẳng nhẽ đến đây tìm Seohyun? Vậy thì càng vô lý hơn.

- Nghe nói cô ta mới chuyển về EXO được nửa tháng, cũng nằm trong danh sách bầu chọn!

Oh Sehun nghe vậy thì cũng hiểu, tuy không phải cố ý nhưng mà sự tình cờ này đúng là làm người ta lo lắng. Anh với Seohyun vẫn giấu Yoona về sự thật ngày hôm đó, vì nghĩ mọi chuyện qua rồi nên cũng không cần nhắc lại nữa, ai ngờ hôm nay Ryu Yuha lại xuất hiện đúng lúc đúng chỗ như vậy? Sau một hồi cân nhắc, Oh Sehun quay sang Seohyun nói

- Được rồi, em ở đây đi, để tôi đi nghe ngóng tình hình!

Seohyun thở dài, cô còn biết làm gì khác sao, rõ ràng cô chỉ làm việc tốt thôi vậy mà lại phải lén la lén lút như đi ăn trộm thế này, biết thế hồi đó, cô nói hết với Yoona cho rồi!

Oh Sehun vừa đi một lúc thì từ phía sau có người bất ngờ đi đến đập vai Seohyun khiến tim cô khẽ nảy lên

- A...!

- Đúng là em rồi, tôi còn tưởng mình nhận nhầm!

Seohyun vuốt ngực nhìn lên, là Choi Min Ho. Trời, cái số cô ... anh ta muốn dọa chết cô chắc!

Nhìn Choi Min Ho đang mỉm cười với mình, Seohyun không biết phải diễn tả cảm xúc của mình thế nào nữa! Có cách nào có thể khiến anh ta coi như không quen biết mà bơ cô đi không? Cô bất lực, bất lực thật rồi!

- Choi Min Ho, hiện tại tôi đang có chút chuyện, có gì chúng ta để sau nói chuyện được không? Seohyun không muốn đôi co nhiều, trực tiếp đề nghị.

Choi Min Ho thấy phản ứng Seohyun như vậy cũng không quá buồn, dù sao anh cũng đã lường trước được.

- Seohyun, em không cần tránh anh như tránh tà vậy đâu, mọi chuyện trước kia chúng ta có thể bỏ qua không?

- Anh nói vậy là ý gì?

- Từ giờ anh muốn làm bạn của em! Có lẽ hồi đầu theo đuổi cô anh đã quá vồn vã khiến cô khiếp sợ cho nên nhận tác dụng ngược, bây giờ cô tỏ thái độ đề phòng anh như vậy cũng là điều tất nhiên, chính vì cô khác biệt với những người con gái khác cho nên mới khiến anh quyết tâm theo đuổi cô một lần nữa, lần này anh sẽ dùng cách mưa dầm thấm lâu, chậm rãi tiến vào trái tim cô!

Seohyun nghe xong không tránh khỏi nghi ngờ, Choi Min Ho đột nhiên nói muốn làm bạn với cô, nhưng tại sao chứ? 

- Choi Min Ho, tôi không biết mục đích anh muốn làm bạn với tôi là gì nhưng có một số điều tôi muốn anh hiểu rõ, hiện tại tôi đã có.....

Hai từ bạn trai còn chưa nói hết thì Seohyun đã bị Choi Min Ho lôi vào giữa hội trường. Còn chưa kịp định hình mọi thứ thì từ bên cạnh đã vang lên giọng nói xa lạ

- Im Yoona!

Seohyun sẽ không cho là người ta đang gọi mình nếu như người trước mặt không phải là Ryu Yuha và cô ta cũng đang chằm chằm nhìn cô.

Phía tay trái trong góc, Yoona cũng bất ngờ quay lại!

Seohyun rất muốn giả bộ như không biết, chuồn thẳng khỏi buổi tiệc nhưng người con trai bên cạnh lại chẳng hiểu thời thế vẫn một mực giữ chặt cánh tay cô.

Seohyun uất hận nhìn Choi Min Ho, anh ta có biết anh ta vừa "tặng" cho cô tai họa lớn đến cỡ nào không?

- Anh cũng tới tham dự sao? Ryu Yuha bất ngờ khi nhìn thấy Choi Min Ho, trong quá khứ, hai người cũng từng có thời gian qua lại, tuy là không quá nồng thắm nhưng cũng không đến mức không thể nhìn mặt nhau sau chia tay. Hồi đó, anh nói anh hết yêu cô rồi mà cô cũng đã tìm được đối tượng khác, cho nên hai người chia tay nhau trong hòa bình.

Thời gian sau đó, Ryu Yuha cũng nghe ngóng được một số tin tức, biết được Choi Min Ho đang tích cực theo đuổi Im Yoona, mà người hôm Oh Sehun đem đến giới thiệu với cô cũng tên là Im Yoona. Ban đầu Ryu Yuha vốn cho rằng chỉ là sự trùng tên ngẫu nhiên, không nghĩ rằng lại cùng là một người, đến hôm nay thì mọi chuyện đã tỏ!

- Tất nhiên rồi! Nghe nói em mới chuyển về trường này phải không? Seohyun ở bên cảm thán, tin tức của Choi Min Ho cũng nhanh nhạy quá đi! Mà khoan, hai người họ cũng quen biết nhau sao?

Ryu Yuha gật đầu thay câu trả lời sau đó nhanh chóng dò hỏi

- Mối quan hệ hiện tại của hai người là....? Ryu Yuha chỉ vào Min Ho và Seohyun đầy ẩn ý, đương nhiên cô mong giữa hai người họ có gì đó!

- Là bạn bè! Seohyun đáp lời, chẳng phải anh ta cũng vừa nói muốn làm bạn với cô đó sao? Vậy cứ coi như cô thêm một người bạn bớt một kẻ thù đi!

Choi Min Ho nhún vai không phản đối, khoác vai Seohyun nở nụ cười, không ngờ chỉ với một câu hỏi của Yuha đã khiến Seohyun chấp nhận làm bạn với anh, không tệ chút nào!

- Nhưng tôi thấy, hai người còn thân thiết trên mức bạn bè đấy!

Seohyun nghe xong thật muốn quát vào mặt Ryu Yuha, cô và Choi Min Ho thân thiết hay không có liên quan tới cô ta sao? Seohyun biết ngay từ đầu, cô ta đã muốn nhằm vào cô rồi, chỉ hy vọng, Oh Sehun nhanh chóng đưa Yoona rời khỏi đây trước khi chiến tranh thực sự bùng nổ!

- Cô nói vậy là ý gì?

Ryu Yuha tiến lên trước một bước, cười khẩy

- Cô thật sự không hiểu? Im Yoona, tôi nói cho cô biết, cô vốn không xứng với anh Sehun! Cô nói muốn kết hôn cùng anh ấy nhưng hiện tại cô lại tay trong tay cùng người con trai khác, cô nói xem nếu anh ấy biết thì sẽ thế nào?

- Yuha, em nói gì vậy, cô ấy là Seohyun! Min Ho hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng anh dám chắc anh vẫn phân biệt được người nào là Seohyun người nào là Yoona!

- Bất ngờ thật đấy, Im Yoona, bây giờ cô còn đổi tên để đi quyến rũ người con trai khác sao? Ryu Yuha nhìn Seohyun bằng đôi mắt khinh bỉ, dáng vẻ vô cùng chán ghét.

Seohyun trừng mắt nhìn Ryu Yuha khó chịu nhưng không đáp trả, mọi sự giải thích lúc này đều trở nên vô nghĩa vì nhỏ Yoona đã chứng kiến và nghe thấy tất cả.

Xung quanh bắt đầu cũng xuất hiện lời ra tiếng vào, dĩ nhiên những lời bọn họ bàn tân đều là suy đoán vì chẳng ai trong trường EXO biết được chuyện gì đã xảy ra cả. Cứ Seo Ju Hyun, Im Yoona loạn xạ cả lên.

- Yuha, em cư xử biết chừng mực một chút! Dù thế nào Min Ho cũng không tán thành việc Yuha dùng những lời nói khó nghe để hạ nhục danh dự Seohyun, dù giữa hai người họ có xích mích thì cách làm và hành động của Yuha trước tập thể lớn thế này là không thể chấp nhận được!

Bị Min Ho cao giọng giáo huấn, Ryu Yuha càng tỏ ra bất mãn, rõ ràng, cô chỉ đang vạch mặt nhỏ đó cho mọi người cùng biết, tại sao đến anh và ngay cả Oh Sehun cũng bênh vực cô ta.

Ryu Yuha không cảm lòng vì thế càng lúc càng tức giận, chỉ thẳng vào mặt Seohyun nói lớn

- Là anh chưa nhìn rõ bộ mặt cô ta đó thôi! Cô ta đang lừa dối anh đó! Cô ta đã có mối tình kéo dài 3 năm và còn chuẩn bị sắp kết hôn nữa!

Câu nói vừa rồi khiến những người có mặt tại buổi tiệc chấn động. Gì chứ? Seo Ju Hyun có mối tình kéo dài 3 năm và còn chuẩn bị kết hôn? Đúng là chuyện nực cười nhất họ từng nghe thấy!

Có vẻ như mọi chuyện đang dần đi quá xa thì phải, Seohyun gạt tay Yuha xuống, mắt nhìn thẳng vào cô nàng

- Yuha, cô nên cân nhắc mọi chuyện trước khi nói! Tôi nghĩ là, mọi chuyện, chúng ta cần nói chuyện riêng với nhau!

- Im Yoona, là cô đang sợ mọi người ở đây sẽ biết được bộ mặt thật của cô phải không?

Càng theo dõi người xem xung quanh càng cảm thấy hoang mang, tại sao Ryu Yuha cứ khăng khăng gọi Seohyun là Yoona chứ? Là có hiểu lầm ở đây hay đầu óc Ryu Yuha thực sự có vấn đề?

Min Ho nhìn Seohyun rồi lại nhìn Yuha, anh khẳng định Ryu Yuha hoàn toàn tỉnh táo và mơ hồ đoán được giữa hai người đã xảy ra hiềm khích nào đó! Ryu Yuha ngộ nhận như vậy chắc chắn là có lý do.

- Đến tôi cũng không biết mình còn bộ mặt khác đấy! Yoona cuối cũng cũng vào cuộc. Ryu Yuha cứ liên tục mắng chửi cô thậm tệ nhưng cô ta thậm chí còn chẳng phân định nổi ai với ai?

- Cô là ai? Yuha nhíu mày khó chịu vì có người chen ngang

- Là người bị cô mắng chửi nãy giờ, Im Yoona!

Yoona không chút nao núng bước lên trước, nét mặt đầy quả quyết.

Ryu Yuha dường như có chút hoang mang, cô nhìn Yoona, phía sau còn có Oh Sehun rồi lại nhìn sang Seohyun, ngắc ngứ

- Nhưng cô ta.... Đến lúc này Ryu Yuha vẫn chưa thực sự tin những gì mình vừa nghe thấy, mọi chuyện tốt cuộc là sao?

Oh Sehun và Seohyun lén nhìn nhau, bọn họ có phải lại làm cho Yoona nổi giận rồi hay không?

- Anh đã nói rồi, cô ấy là Seohyun! Min Ho lên tiếng phân trần. Tuy không rõ Yuha và Seohyun có mâu thuẫn gì nhưng việc làm nãy giờ của Ryu Yuha quả thật có chút quá đáng, cô chưa xác định được danh tính người ta mà đã xông tới làm loạn cả lên.

- Nhưng rõ ràng hôm đó .... Nói đến đây thì Ryu Yuha cũng phần nào ngộ ra, cô ta nhìn Seohyun và Sehun, như hiểu rõ vấn đề

- Hôm đó là hai người cấu kết lừa tôi!

Oh Sehun bước lên đứng cạnh Yoona, anh xiết nhẹ tay cô, công bố trước toàn thể nam nữ sinh trung học EXO

- Tôi không có lừa cô, người tôi yêu đích thị là cô ấy- Im Yoona!

- Nhưng hôm đó người anh đưa đến gặp tôi lại là cô ta! Ryu Yuha chỉ thẳng mặt Seohyun, nếu không phải Oh Sehun dẫn Seo Ju Hyun đến và giới thiệu với cô là Im Yoona, hơn nữa bọn họ còn ở trước mặt cô diễn một màn uyên ương thì cô có thể hiểu lầm sao?

- Dù vậy, không phải cô cũng nên hiểu rõ mọi chuyện rồi hẵng tìm người gây sự sao! Chanyeol đột nhiên xuất hiện, gạt tay Ryu Yuha đang chỉ thẳng vào mặt Seohyun xuống, không vui nói.

- Các người....các người....! Ryu Yuha ức chế, cô rất muốn chửi rủa nhưng lại không thể. Bọn họ ỷ mạnh hiếp yếu, cố tình làm cô mất mặt trước đông người. Ryu Yuha đem theo cục tức rời đi, đương nhiên cô ta đâu còn mặt mũi nào mà ở lại.

Có điều, sau đó, Seohyun cũng cùng Chanyeol rời đi. Cả hai không quan tâm kết quả cuối cùng, đơn giản có thể bên nhau là được rồi.

- Em xem, để cô ta mắng chửi em như vậy! Chanyeol nhéo má Seohyun tỏ vẻ không hài lòng, mỗi lần nghe những lời khó nghe phát từ miệng Ryu Yuha, anh lại thấy lòng mình nổi lên một đợt sóng ngầm. Nhiều lần đã rất muốn lao đến song phải cực kì kiềm chế anh mới trụ lại đến giờ.

- Không phải vẫn luôn miệng kêu em "đanh đá" sao? Giờ em "hiền" cũng không vừa ý nữa! Seohyun lý sự, người này cũng thật lắm lý lẽ đi!

- Mồm mép em lanh lợi quá đấy! Chanyeol khẽ cười

Seohyun nghĩ ra gì đó liền quay phắt sang

- Khoan đã, nói như vậy là anh đứng bên ngoài chứng kiến tất cả?

Chanyeol khảng khái thừa nhận, không chút do dự mà gật đầu.

- Còn dám gật đầu, thấy em bị ức hiếp mà còn dửng dưng như vậy! Seohyun giận dỗi, thử hỏi có người bạn trai nào xấu tính như anh không?

- Có trách phải trách Oh Sehun mới đúng! Mà anh còn chưa tính toán với em tội giả làm bạn gái người khác đó! Chanyeol cũng không vừa, chỉ một câu nói liền xóa sạch tội lỗi, hơn nữa còn làm ra vẻ bản thân vô tội.

- Em chỉ muốn giúp bọn họ, với lại khi đó, chúng ta cũng chưa có... Nói đến đây, Seohyun xấu hổ mà bất giác đỏ mặt. Hai chữ hẹn hò không hiểu sao rất ngại để nói ra.

- Chưa có gì? Chanyeol thừa biết nhưng vẫn cố tình hỏi thêm, khóe miệng cong lên đầy thích thú.

Thấy dáng vẻ đáng ghét đó của Chanyeol, Seohyun biết mình lại mắc bẫy, cô giơ tay ra đánh anh, giọng điệu hờn trách

- Chanyeol xấu xa, lại bắt nạt em! Mà em giúp Oh Sehun chứ cũng có giúp người ngoài đâu!

Chanyeol đưa tay ra giữ tay Seohyun lại, anh nhìn cô, ánh mắt ẩn chứa thâm tình

- Em nghĩ nếu là người ngoài, anh sẽ để yên như vậy sao?

Seohyun chau mày bất mãn, cô cũng chỉ tốt bụng thôi mà!

- Được rồi chẳng phải Oh Sehun là bạn thân của anh à!

Nét mặt Chanyeol đột nhiên nghiêm túc, anh nhìn cô, trầm giọng nói

- Oh Sehun cũng là nam nhân, mà đã là nam nhân thì đều không được!

Sao cơ? Seohyun nhất thời ngây người. Chỉ vì một câu nói của anh mà tim cô bất ngờ đập loạn xạ. Tuy không nói ra nhưng trong lòng cô thật sự rất vui, rất cảm động.

- Em cứ như này, anh làm sao có thể an tâm rời đi đây.

- Rời đi? Là sao chứ? Seohyun nghe không hiểu Chanyeol định nói gì.

- Seohyun, có lẽ anh sẽ trở về Mỹ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net