Truyen30h.Net

[ FANFIC] [Damian x Anya] | Tiếng lòng của Damian lạ ghê!

Chap 9: Nụ hôn (Loid x Yor) (2)

avocadoinhell

Đúng ngày hẹn, ngài cùng vợ đi tiệc trong ánh mắt đầy bất ngờ lẫn phấn khích của Anya. "Hôm nay ma đẹp xuất sắc, pa cũng đẹp xuất sắc" - em ngây thơ reo lên mà không biết Yor đang nhen nhóm trong mình cảm xúc hạnh phúc khác thường.

Lần này thật khác, khác hẳn với lúc cô yêu thương Yuri. Ở bên Yuri, cô thấy hạnh phúc khi nhìn đứa em trai bé bỏng lớn lên bằng vòng tay của mình mỗi ngày, vui vẻ khi cậu luôn để ý đến cô. Loid Forger thì hoàn toàn ngược lại, ngài chăm sóc cô giống như cô đối xử với Yuri vậy. Ngài chiều chuộng cô và tinh thế đến khó tin. Ngài cho cô làm những gì cô muốn, tôn trọng những gì cô làm, không ngại chi tiền vì vẻ ngoài của cô. Thật cảm động biết bao!

Ngài lịch thiệp đưa tay cho Yor vịn, đường đường chính chính đưa cô đến bữa tiệc. Không lạ lắm nếu đôi vợ chồng trẻ này thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt là Yor Forger. Khác với nhan sắc đơn sơ lẫn mái tóc búi bằng băng đô thường lệ, nàng thả mái tóc đen óng ả của mình xuống, mặc bộ váy trễ vai màu tím lãng mạn mới mua, cả cổ lẫn tai đều lấp lánh một thứ trang sức bằng vàng đầy tinh xảo.

Là một điệp viên chuyên nghiệp, Loid đã điều tra trước về cuộc gặp mặt này. Ngoài bốn đôi uyên ương trẻ, Camilla còn mời cả Trưởng tòa thị chính lẫn đống nhân vật tai to mặt lớn trong thành phố. Nhưng cô lầm rồi, chính vì cô mời quá nhiều người nên tôi mới muốn vợ tôi đẹp nhất đấy đồ ghen tỵ bẩn thỉu ạ? Nhan sắc của Yor thật không khiến ngài thất vọng, nàng đẹp đến độ chính ngài còn ngạc nhiên. Quả thật phải cảm ơn Fiona một bữa ra trò, gã chuyên trang điểm cô thuê không hổ danh là phù thủy của những hộp phấn, có điều gã chạm vào mặt Yor khá nhiều lần... À mà trang trang điểm phải chạm mặt chứ, nhưng ngài không thích ai làm vậy với "vợ" mình!

" Ồ Loid Forger, ngài cũng đến đây sao?" Ngài Trưởng tòa thị chính tiến đến chào hỏi Loid nhiệt tình. Đương nhiên là hai bên quen nhau rồi, để cải trang dưới lốt một bác sĩ tâm thần, Loid đã phải đi ngoại giao đó đây nên nhiều mối quan hệ đối tác của ngài thực sự không tồi! Camilla trố mắt nhìn Ngài Trưởng tòa tay bắt mặt mừng chào hỏi Loid, ả lại ghen tỵ nữa rồi. Trong khi bạn trai của ả cả buổi cố gắng nói chuyện đều bị ông già kia phớt lờ mà chồng của Yor mới vào đã được chào ư?

"Yor Briar, à không, Forger chứ! Cô là vợ của Loid khi nào đấy? Cô giấu giỏi lắm!" Yor ngại ngùng nhìn sếp, tay lo lắng nắm chặt lấy cánh tay Loid. Ngài Forger không khó để nhận ra vợ ngài đang lo lắng, liền cáo từ người đứng trước mặt rồi cùng Yor đi đến chỗ ăn điểm tâm. Đồ ăn dở tệ! =)))

"Ối, chị đến rồi ư? Chị hôm nay hơi khác đấy, chồng chị hẳn mua chiếc váy đó nhỉ, chị làm gì có tiền mà chi nổi chứ?" Đối diện với câu hỏi "duyên dáng" của Camilla, Yor chỉ biết cúi đầu chịu nhục. Đúng mà, cô làm sao chi trả nổi đống này.

"Xin lỗi, tôi nghĩ việc vợ chồng chi trả cho khoản tiền của nhau là việc bình thường mà nhỉ thưa quý cô?" Loid Forger khó chịu, vô cùng khó chịu. Ả ta là ai, ông to bà lớn nào mà dám dìm vợ ngài xuống?

"Kể cả có là việc sai trái thì đây cũng là việc của vợ chồng tôi, vả lại thưa cô Camilla, tôi tự nguyện dùng chính đồng tiền của tôi mua cho Yor thì tôi nghĩ việc này sẽ không được coi là phạm pháp hay cụ thể là hối lộ hoặc đại loại vậy đâu."

Khi bữa tiệc đã sắp tàn, đúng hơn là sẽ còn kéo dài nhưng thái độ của Loid không được thoải mái lắm, thì Camilla tổ chức một trò chơi bốc thăm kì quái. Mỗi chiếc thăm sẽ là một hành động mà người bốc trúng phải làm với đối phương đã được chỉ định, nghe thú vị mà nhỉ.

"Tôi không chơi." Cả hội trường kinh ngạc nhìn ngài Forger, kể cả Yor. Nàng ngại ngùng kéo tay áo ngài đi vào góc khuất bên trái. "Nào Loid, em biết anh khó chịu vì sự việc lúc nãy nhưng làm ơn hãy nể em một chút đi, có sếp của em đấy?". "Đến sếp của em tôi còn bật nửa mắt chứ nói đếch gì đến lũ chuột đồng nghiệp dở hơi kia" - đây chỉ là tiếng lòng của Loid, và với cương vị là một quý ông tao nhã, ngài không thể nói toẹt vậy với vợ mình. Quá kiêu ngạo lẫn khinh thường, vợ ngài cũng có lòng tự trọng, đúng vậy, nghe vợ là tốt nhất! Và bạn biết đấy, Loid Forger phụng phịu đi theo vợ, tham gia trò chơi nhảm nhí kia =))

Lần bốc đầu tiên là do Camilla tự đề cử. Trong đống thăm kia, ả đương nhiên biết phân biệt lá thăm hời nhất: "Thử thách: hôn môi Loid Forger" và chả lí do nào ả lại không xung phong chơi trước cả.

- Nào cô Cam - ngài Trưởng tòa thị chính nói - hôm nay Yor là cô nàng nổi bật nhất, đồng thời cũng có sự thay đổi rõ rệt nhất, tôi nghĩ cô ây sẽ là người bắt đầu, chắc không ai phản đối đâu nhỉ?

Chả ai cả, bao gồm Loid, ngài khá tò mò về trò chơi này. Ừ thì để vợ làm chuột bạch thì cũng không hay lắm nhưng nhìn Yor lúng túng trước yêu cầu quái thai nào đó rất dễ thương. Còn lũ kia đương nhiên không cãi nửa lời, sếp nói vậy cãi là ngu!

Yor căng thẳng chọn lá thăm màu tím - đơn giản vì nó trùng với màu váy của cô. Ý trời đã định, thiên tài địa lợi nhân hòa, ông bà tổ tiên gánh còng lưng, Yor trúng lá thăm kia - hôn ngài Loid Forger. Khi công bố, cả Loid lẫn mọi người đều hóa đá. Ừ thì, giấy tờ giả đã cưới được một năm, dưới danh nghĩa vợ chồng ai chả phải hôn nhau một lần. Mải quan tâm nhiệm vụ mà Loid quên mất điều tối thiểu này, ngài chưa tập hôn cho vợ mình!

Yor lo lắng đến mức rơi cả mồ hôi hột, cô thẳng thừng từ chối yêu cầu của trò chơi. "Nào chị Yor, hôn người chồng của mình khó đến vậy sao? Em làm vậy mỗi ngày với bạn trai đấy" - Camilla nói trong khi khóe mắt đang giật giật vì bản thân đã vuột mất cơ hội ngàn vàng.

Yor căng thẳng nhìn mọi người đang cổ vũ cho cô và Loid, chết tiệt! Nếu như, nếu như giết hết đám bọ này, sẽ chẳng có ai thấy cô hôn ngài cả. Có nên không nhỉ? Không, chồng cô đang ở đây, ngài sẽ biết thân phận của cô mất. Cô phải làm gì đây, cô ngộp thở, cô ngại, cô bức bối, cô...

"Chụt!"

Loid chủ động hôn vợ mình, tay nhẹ nhàng nâng cằm Yor lên, hoàn toàn đắm chìm vào cảm giác mật ngọt khó có. Ờm, thật ra là dễ có, bao nhiêu nhiệm vụ phải kết hợp với phụ nữ của Loid đương nhiên phải có cảnh sắc thú vị này rồi. Tuy nhiên... nói như nào nhỉ, Yor vụng về quá, như em chưa từng hôn ai vậy.

_______________________________________

- Ờm, ngài Lo..

- Vâng?

Không khí ngại ngùng vẫn tiếp diễn cho đến lúc trò chơi kết thúc và cả hai đang ngồi trong chiếc xe sang trọng chuẩn bị về nhà. mặt Yor đỏ lựng cả lên, lúc nụ hôn kia vừa dứt cũng là lúc cô quay về với thực tại sau phút giây đắm chìm trong sự mềm mại kia.

"Nụ hôn đầu của em, em xin lỗi nhưng mà ngài hơi mạnh bạo đấy?" Yor trách móc Loid trong khi quý ngài kia phanh gấp lại trợn mắt nhìn Yor. Nhìn cái mẹ anh mà nhìn, tôi có giao tiếp với thằng đếch nào ngoài Yuri đâu. Một là tôi phớt lờ đàn ông, hai là tôi giết họ, thế đếch nào tôi bị anh cưỡng hôn công khai. Trò chơi kia tôi chối thấy mẹ mà anh lại làm vậy thì anh chết dùm.

Loid nhanh trí tấp xe vào vỉa hè vắng lặng cách nhà anh 2 con phố, anh mở miệng xin lỗi Yor, ai mà biết cô chưa hôn ai chứ? Quỷ tha ma bắt anh quên mất Yor chưa từng hẹn hò với thằng đ nào cả. "T-thật ra anh không cần cảm thấy quá có lỗi đâu..." Hả? "Ý em là, chúng ta thử lại được chứ? Lỡ may...anh biết đấy, tình huống này lặp lại thì chúng ta đã chuẩn bị trước...Là kiểu như bữa nhập học cho Anya ấy, chuẩn bị trước vài bộ đồ cho trường hợp xấu và e-"

Vẫn cái kiểu cướp lời bằng môi thô lỗ nhưng cuốn hút ấy, Loid môi chạm môi với Yor, thành công chặn miệng bằng phương thức tình cảm dưới danh nghĩa "luyện tập". Dưới ánh đèn chập chờn, đôi trẻ lẳng lặng chìm sâu vào mật ngọt trần thế...

_____________________________

- Pa ma về lâu quá đấy, Bond ngủ lăn tròn tròn ở nhà chú Franky mất tiêu! Mà, son môi ma đâu rồi???

Yor lẫn Loid phớt lờ câu hỏi của con nhỏ, chỉ kịp chào Franky một cách vội vã rồi cùng nhau về nhà. Tiếc rằng trong lúc sơ suất, "đôi vợ chồng" lại nhớ về khoảnh khắc tập luyện cách đó 5 phút. Anya tuy buồn ngủ nhưng đã kịp đọc được suy nghĩ đôi bên, vãi l?

- Pa ma chim chuột.

- Không có đâu nha! - ngài và cô đồng thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net