Truyen30h.Net

[ FANFIC ] [FAKER x PEANUT] Giữa bảy tỉ người, anh gặp em

Chương 24: Mẹ

chiyo_yoonaddict


Vì đang ở khoảng giữa những giải thi đấu nên Peanut của chúng ta khá rảnh rỗi, trừ thời gian luyện tập thì cậu chẳng phải làm gì cả. Mà nếu muốn làm thì đã có Faker giúp cậu cả rồi.

Sáng sớm mở mắt ra đã có một bữa ăn thơm phức chờ cậu, rồi trái cây tráng miệng, sữa tươi nè. Tất cả mọi thứ Faker đều chuẩn bị cho cậu rất chi là chu đáo.

Hôm nay, mẹ Peanut gọi cậu về nhà. Chắc là lại ăn uống gì đó rồi. Đến khi Peanut về tới nhà thì cậu hơi bất ngờ. Anna đang ở đây, từ khi nào quan hệ giữa cô và mẹ cậu trở nên tốt đến thế? Cả bố cậu nữa, nhìn ông có vẻ khá vừa lòng với cô gái này. Đó là lần đầu tiên Peanut thấy bố mình trút xuống vẻ mặt nghiêm túc mà thoải mái nói chuyện với người ngoài.

"Wangho, ngồi xuống đi con. Sao lại đứng như trời trồng thế?" Bà Han thấy con trai mình vào đến nhà mà lại đứng yên một chỗ thì lên tiếng.

"Nếu Wangho về rồi thì để con đi dọn thức ăn ra." Anna lên tiếng, cô đứng dậy cười với cậu rồi đi vào bếp.

Lúc nay Peanut ngồi xuống cạnh mẹ, đối diện với bố mình. Vừa định lên tiếng hỏi lý do Anna ở đây thì bố cậu đã lên tiếng trước:

"Con cảm thấy Anna thế nào?"

"Cô ấy có vẻ rất tốt ạ." Peanut có vẻ không bất ngờ với câu hỏi của bố. Vì cậu biết, bố cậu muốn có con dâu đến mức nào rồi.

"Bố nghĩ con bé thích hợp với vị trí con dâu nhà chúng ta."

"Bố à, con và cô ấy đã gặp nhau được mấy lần đâu." Với cả con đã có người mình yêu...

"Thế nên bố mẹ mới mời con bé đến đây cho hai đứa phát triển tình cảm."

"Bố à, chuyện tình cảm đâu phải nói là được!"

"Con bé có vẻ khá thích con."

"Nhưng con không thích cô ấy."

"Vì com chưa tiếp xúc nhiều với con bé. Anna là một cô gái tốt đó, con bé có khả năng kinh doanh. Sau này sẽ giúp đỡ cho gia đình chúng ta khá nhiều, ba con bé lại là bạn lâu năm của bố."

"Dù thế nào thì con và cô ấy cũng không có kết quả đâu!"

"Được rồi, được rồi. Hai bố con đừng nói về chuyện này nữa, mau vào ăn thôi. Có lẽ Wangho cũng đói rồi." Bà Han lên tiếng. Không khí đặc mùi thuốc súng này là sao chứ, hai cái người này có thể hoà thuận với nhau không!

Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ, ngoại trừ việc cứ chốc chốc là Anna sẽ gắp thức ăn đặt vào bát của Peanut. Vì phép lịch sự nên Peanut không thể từ chối, chỉ có thể cười trừ. Anna cứ gắp toàn mấy món cậu không thích thôi, nếu có Faker ở đây chắc chắn anh sẽ biết cậu muốn ăn gì! Bà Han nhìn thấy con trai mình có vẻ gượng ép liền gắp một miếng thịt gà bỏ vào bát Peanut. Anna cũng rất tinh tế phát hiện ra cậu thích ăn thịt gà, thế nên sau đó cô liền dừng việc biến bát của Peanut thành một toà núi nhỏ.

Sau bữa ăn, chính là màn trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình. Peanut cảm thấy bố mình xem Anna thành con dâu luôn rồi. Cứ hỏi thăm về gia đình cô miết. Rồi còn cái gì nếu cháu là con bác thì tốt biết mấy, cái gì mà Wangho nhà bác không thích kinh doanh, nó cần có một người để cho nó có hứng thú với lĩnh vực này. Ôi trời! Nghe chướng tai quá đi!

Đến khi Peanut sắp hết chịu nỗi vì buồn chán thì Anna đã xin phép ra về. Sau đó thì bạn nhỏ của chúng ta bị bố gọi ra nói chuyện riêng.

"Có chuyện gì thế ạ?" Peanut theo sau ông Han đi vào phòng sách.

"Bố có chuyện khá quan trọng muốn nói với con."

"Vâng ạ."

"Mẹ con nói, con có người yêu?" Bố cậu trở nên nghiêm túc, ánh mắt sắc lạnh một phần do bao năm lăn lộn trên thương trường của ông khiến Peanut không còn đường trốn tránh.

"Dạ..." Chẳng phải bà Han đã hứa sẽ không nói với bố cho đến khi cậu tự mình nói ra sao?

"Nghe nói đó là một thằng con trai?" Giọng nói này đúng là khiến cho người ta áp lực.

Peanut hít một hơi thật sâu, nắm chặt tay thành nắm đấm, cậu gật đầu: "Dạ phải."

"Han Wangho!" Cơn tức giận của ông Han cuối cùng cũng bùng nổ, lúc nghe vợ mình nói thế ông vẫn bán tính bán nghi nhưng bây giờ, chính con trai mình tự thừa nhận thì bảo ông làm sao chịu nỗi! Không thể tin được, đứa con trai duy nhất của ông không thích con gái!

"Con xin lỗi bố...Nhưng con và anh ấy yêu nhau, là thật lòng."

"Han Wangho! Mày muốn làm bố mày tức chết sao?"

"Con...Dù thế nào, con và anh ấy cũng sẽ ở bên nhau!"

"Đi ra ngoài! Mày...Mày đúng là thằng bất hiếu!"

"Con nói hết thì con sẽ ra! Từ nhỏ đến giờ, đây là lần thứ hai con xin phép được cãi lời bố. Lần đầu tiên, là vì ước mơ của con. Lần này, là vì tình yêu của con, hạnh phúc của con. Con hy vọng, bố sẽ chấp nhận. Còn nếu không thì cũng không sao cả. Chào bố." Peanut cúi đầu chào bố mình rồi quay lưng đi ra ngoài. Sau khi đóng cửa, cậu nghe thấy tiếng đồ đạc đổ vỡ. Peanut bây giờ thật sự đang rất run. Có lẽ từ bây giờ, cậu và bố chính thức không thể hàn gắn tình cảm được nữa rồi...

"Wangho...Bố nói gì với con thế? Sao lại có tiếng đổ vỡ?" Bà Han thấy Peanut đi xuống thì hỏi.

"Mẹ...mẹ tính lừa con đến bao giờ?"

"Con đang nói gì thế? Mẹ lừa con chuyện gì?"

"Mẹ nói với bố chuyện của con đúng không?"

"Mẹ..."

"Con đã nghĩ, mẹ rất tâm lí, mẹ sẽ hiểu cho con, mẹ sẽ giúp con, vậy mà..."

"Wangho à, mẹ..."

"Mẹ không cần nói nữa, mẹ muốn cùng bố để ép buộc con đúng không? Con sẽ không nghe theo lời bố mẹ đâu!"

"Han Wangho! Sao con dám nói thế hả?" Bà Han giơ cao cánh tay, nhưng cuối cùng bà vẫn kiềm chế lại, dù tức giận bà vẫn không nỡ đáng con mình.

"Mẹ, mẹ nên hiểu cho con."

"Hiểu cho con? Wangho, con muốn mẹ hiểu thế nào đây? Con muốn mẹ làm sao để chấp nhận đứa con trai độc nhất của mình lại không thích con gái? Con muốn mẹ đối mặt với điều này ra sao? Con có thể cho rằng mẹ ích kỉ. Bố mẹ muốn tán hợp con với Anna chỉ là muốn tốt cho con thôi!"

"Mẹ... Muốn tốt cho con? Nếu con và Anna thành đôi, mẹ nghĩ con có vui vẻ không? Cả Anna nữa, như vậy là không công bằng đối với cô ấy!"

"Mẹ không cần biết, mẹ chỉ biết mẹ không bao giờ chấp nhận chuyện tình cảm hiện tại của con!" Bà Han tức giận. Bà tuyệt đối sẽ không bao giờ đồng ý để cho con trai mình cùng với một đứa con trai khác yêu nhau!

"Tuỳ mẹ. Con về đây!"

Peanut mệt mỏi bước từng bước chân trên con đường tấp nập. Hôm nay thời tiết khá tốt, có lẽ vì thế mà dòng người trên phố cũng đông đúc hơn mọi khi. Điều đó khiến cậu cảm thấy càng cô đơn. Cậu không dám điện thoại cho Faker mặc dù lúc nãy trước khi về nhà anh đã dặn cậu có chuyện gì phải gọi cho anh. Tâm trạng Peanut bây giờ rối như tơ vò, mẹ cậu, người mà cậu nghĩ rằng sẽ ủng hộ cậu nay lại nói với cậu rằng bà phản đối việc cậu và Faker yêu nhau. Rõ ràng trước đây khi biết cậu và anh đang yêu nhau bà không hề phản đối. Rốt cuộc là mẹ cậu muốn làm gì? Cả bố cậu nữa, có lẽ ông sẽ không bao giờ đồng ý chuyện này. Tại sao anh và cậu yêu nhau lại gặp nhiều sóng gió như thế? Ông trời còn muốn họ gặp bao nhiêu trắc trở nữa hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net