Truyen30h.Net

Fanfic Full Fangirl Chanyeol Exo

- Ôi trời ơiii sao con khổ thế này!!! Éo le quá mà!! Mình điên mất thôi, ai lại làm bẩn áo của oppa chứ!

Linh hì hục kì cọ vết dính trên áo của Chanyeol, miệng liên tục nhì nhèo. Dù thế trong lòng cô thật sự rất vui, bởi nàng ta đang giặt áo của người mà mình hâm mộ bấy lâu. "Haha!! Cứ xem đi :)) Ta có áo của Chan oppa mà lại được chính tay ta đây giặt đó nha =)) thừa là có nhiều fan hơi bị gato!!"

Cô giũ áo cẩn thận, phơi khô sau đó là cho thật phẳng, hết nếp nhăn. Rồi cầm lên cầm xuống cái áo, ôm ấp hít ngửi ( đoạn này con bé trông bệnh hoạn quá =•= ). "Tối nay oppa sẽ mặc áo do mình giặt kiki." (Dường như nó không thấy có lỗi về việc trước đó :v)

8h tối sẽ bắt đầu mở màn Intro của EXO. Phần này vẫn chưa cần áo sơ mi nên cũng không phải vội lắm. Linh tự tin qua màn soát vé, xong giờ mới chợt nhớ: "Ơ chết quên không hỏi là phải đưa ở đâu rồi?!! Chắc phải có phòng phiếc thay đồ các kiểu chứ nhỉ?"

Cô nàng rời chỗ ngồi, chạy với một vận tốc bàn thờ xông tới phía sau sân khấu. Đi tới đi lui tìm phòng thay đồ của EXO, nhưng tìm mãi vẫn không thấy mà lại còn bị bảo vệ ở đây bắt.

- Ê! Ai cho cô vào khu vực này?! Hãy đi ra ngoài ngay!

- A thực ra không phải đâu ạ! Tôi có việc phải đưa cái này mà.. - Linh lắp bắp, mặt tái mét khi bị bảo vệ nhìn chằm chằm.

- Cô có thể đưa cho tôi, tôi sẽ đưa lại cho quản lí! Chậc! Chắc lại là quà cáp các thứ đây mà. - Bảo vệ chìa tay ra.

- Nhưng.. Không được! Cái này là.. - Đưa cho ông ta cũng được cơ mà ý định của cô lại hoàn toàn khác. Cô thực ra muốn ngắm nhìn xung quanh phòng thay đồ của EXO ra sao :3 và tất nhiên nếu bắt gặp được mấy scene các chàng đang thay đồ thì chả phải tuyệt vời con mắt của fangirl này sao! ( con này nó cuồng dâm ghê :v )

Mặt người bảo vệ hằm hằm, tỏ vẻ tức giận sau đó định đuổi Linh ra thì bất chợt có người ra can ngăn:

- À chú ơi! Đây là bạn cháu, cháu nhờ bạn ấy chuyển nhờ đồ ấy mà!

Linh quay mặt ra đằng sau, hình thái khuôn mặt chuyển đổi từ bối rối sang vui sướng, cô hét lớn:

- Chanyeol-ssi!!

Chanyeol cứ như thần may mắn của cô nàng vậy, chỉ cần nghe thấy giọng nói thôi là biểu cảm của cô thay đổi chóng mặt. "Ôi may quá! Oppa của mình đến cứu mình đây mà!!"

- Em là cả áo cho anh nữa à? Tốt quá nhỉ! Cảm ơn em nhé! - Chanyeol cầm áo sơ mi như mới tinh, nở nụ cười ấm áp.

Nhìn thấy vẻ mặt của anh, cô cảm thấy bớt phiền hà hơn. "Oppa chắc không giận mình nữa đâu nhỉ!". Mặt cô đỏ bừng lên.

- Bây giờ anh phải đi ngay. Cảm ơn em nhiều nhé! - Chanyeol cười tít mắt.

Linh ôm mặt, tay phẩy phẩy khuôn mặt đang đỏ ửng lên. Cô từ trước tới nay chưa từng nghĩ rằng mình sẽ tiến tới nhanh như thế này. "Ông trời đúng là có mắt!"

Buổi Concert diễn ra đến tận nửa đêm, Linh hò hét, lắc lư theo nhạc. Cuối cùng thì cô cũng thực hiện được mong muốn của bản thân. Nhưng cứ đến đoạn của Chanyeol, có vẻ dường như ánh mắt của cô và anh đang hướng về nhau vậy.

----------------------------------------------
Dần dần về sau là bắt đầu hơi sến súa tít mù rồi :3 mình sẽ cố gắng hơn nữa. Các bạn comment cho mình biết ý kiến nhé!
Vote nếu bạn thích nhé :*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net