Truyen30h.Net

Fanfic Gintama Nhan Vat Trong Gintama Doc Fanfiction


Kính gửi các nhà văn Fanfiction thân mến,

HÃY NGỪNG NGAY VIỆC GỌI TÔI NHƯ MỘT "GORILLA-SAN"! Nếu tôi là một con Gorilla thực thụ thì tôi sẽ không đứng nói chuyện và viết bức thư này. Thậm chí là sẽ không bao giờ trở thành người lãnh đạo của Shinsengumi!

Được rồi, bây giờ tôi đã bình tĩnh lại. Tôi có thể viết bức thư này một cách nghiêm túc. Đầu tiên, tôi biết rằng tôi không phải là một nhân vật "hot" trong Gintama (Có lẽ đây là lí do vì sao chỉ có hơn 20 fic viết về tôi với tư cách là nhân vật chính).

Vậy tại sao chỉ có 6 fic viết về tôi và otae-chan? Có phải vì tôi là kẻ bám đuôi cô ấy không? Thưa các nhà văn Fanfiction tôi cuồng cô ấy bởi vì tôi yêu cô ấy! Tôi không phải là một creep như anh ta, kẻ đã ăn trộm quần lót của cô ấy trong tập 18 Mặc dù, tôi cũng muốn chạm vào quần lót của cô ấy... Á ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ ĐIỀU TÔI MUỐN NÓI!

Có thể hiểu được là Otae-chan là một người khó nắm bắt để viết một câu chuyện về chúng tôi. Nhưng tôi không muốn cô ấy là một OOC (vì tôi cảm thấy kỳ quặc về điều đó). Và theo đó, tôi muốn nói rằng nếu Otae-chan hẹn hò với tôi thì tôi sẽ thật sự hạnh phúc!

Trân trọng kính gửi Kondo "Gorilla" Isao. 

Chờ đã! Ai đặt chữ "Gorilla" vào giữa tên tôi vậy!?


T/g: Tôi nghĩ là tôi sẽ làm thêm một vài chap nữa về các nhân vật khác trong Shinsengumi XD

Hi vọng các bạn thích lá thư của Isao  . :) 

(*)OOC: Out of character, nhân vật trong truyện gốc không cư xử và suy nghĩ như tính cách họ thể hiện trong truyện gốc.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net