Truyen30h.Net

fanfic một mảnh

Keep Calm and Start Grinding

IrisBlue2502

Giữ bình tĩnh và bắt đầu mài

Madrigal_in_training

Bản tóm tắt:

Trái ác quỷ đầu tiên mà Monkey D. Lucillia tìm thấy là một quả đào màu xanh điện được bao phủ bởi các số 0 và 1 màu trắng xoáy. Bây giờ có một hộp phát sáng trên đầu cô ấy gọi cô ấy là Game thủ và cô ấy không thể bơi nữa. Tất cả những gì Lucy biết là chỉ số INT của cô thấp một cách đáng thất vọng nữ!Luffy, AceLu, DF khác!Luffy, Game thủ!Luffy, Zoan!Luffy

Chương 1

Văn bản chương

Một buổi sáng, khi ánh mặt trời nhợt nhạt, ướt át tràn vào qua cửa sổ, một dáng người nhỏ bé, tóc đen nhón chân trên gạch nhà bếp. Có lẽ cô ấy không cần phải làm vậy, vì tiếng ngáy của ông già vang vọng từ phòng ngủ của ông ấy ở đầu kia của ngôi nhà nhưng Lucy muốn lén lút về điều đó. Ở đây có bánh quy - loại ngon, sô cô la, hạt dẻ và tan ngay trong miệng không biết mua ở đâu - mà Ông nội đã mang về từ một trong những chuyến đi của ông. Anh ấy có thể sẽ cho cô ấy một cái nếu cô ấy hỏi nhưng Lucy muốn nhiều hơn một cái .

'Ở đâu, ở đâu, ở đâu... Ở đây!' Cô bé năm tuổi lấy tay che miệng, hầu như không thể phát ra tiếng ré lên sung sướng khi phần thưởng lấp lánh trên quầy. 'Làm thế nào để tôi lên đó?'

Lẽ ra ở đây phải có một chiếc ghế đẩu để Lucy ngồi thăng bằng khi cô ấy chuẩn bị bữa sáng nhưng ông nội đã ném nó ra ngoài cửa sổ. Nó nằm ngay cạnh lò nướng và là một trong những nạn nhân đầu tiên khi Monkey D. Garp cố làm bữa tối cho họ. Chiếc ghế đẩu bốc cháy, thật đáng tiếc vì đó là màu anh đào đỏ tươi yêu thích của cô. Lucy yêu thích các sắc thái của màu đỏ, từ màu rượu hoàng hôn đến màu hồng rực rỡ thậm chí là màu đỏ hồng đậm. Cô ấy hầu như luôn mặc màu ở đâu đó trên quần áo của mình và hôm nay cũng không khác với chiếc áo sơ mi đỏ tươi và đôi tất đỏ phù hợp. Quần soóc của cô ấy làm bằng vải bò xanh, thoải mái và vừa vặn, nhưng có lẽ một trong những thứ khác không vừa với Foosha.

Monkey D. Lucillia không phù hợp với Foosha. Đó là một ngôi làng yên tĩnh, kiên cố, đầy những người đã sống ở đó cả đời và đặc biệt không muốn đi đâu khác. Họ dành cả ngày cho những công việc ổn định, vô nghĩa như chăn nuôi gia súc và trồng trọt, và có rất ít kiên nhẫn đối với người ngoài và những cách thức kỳ lạ hoặc những phát minh mới lạ của họ. Những buổi chiều có những bà vợ ngồi lê đôi mách sửa những bộ quần áo sờn làm từ lông cừu và những ông chồng tụ tập ở quán bar để phàn nàn một cách tốt đẹp về vợ/chồng của họ. Tất cả những đứa trẻ đều có cha, mẹ và thường có một hoặc hai anh chị em, không giống như cô. Mọi người không thay đổi quá nhiều, cũng không muốn làm như vậy, và những người duy nhất dành thời gian trên biển là những ngư dân địa phương trên những chiếc thuyền hai người nhỏ bé của họ. Đó là một cuộc sống yên bình, tĩnh lặng, nhàm chán và nếu có bất kỳ từ nào không thể miêu tả Lucy,

Dù vậy, có thể có nhiều lý do để dân làng không thích cô ấy. Có lẽ vì đôi khi cô hành động như một cậu con trai, nhảy vào vũng bùn và bắt ếch để làm cho các cô gái khác ré lên. Có thể là do cô ấy sống khác, với quần áo, đồ chơi và những thứ do Ông nội mang về từ khắp nơi trên thế giới, và một ngôi nhà mà căn phòng lớn nhất chẳng có gì ngoài sách. Có lẽ bởi vì cô ấy không có cha mẹ; cô đã nghe thấy từ 'khốn nạn' một hoặc hai lần và bất cứ khi nào cô hỏi Ông ngoại nó nghĩa là gì, mặt ông tối sầm lại và ông không trả lời. Không có lý do nào trong số đó có vẻ công bằng. Ếch cực kỳ thú vị và Lucy ghét đứng yên một chỗ. Quần áo của cô ấy đều do Ông ngoại chọn và không giống như cô ấy có Mẹ để may bất cứ thứ gì khác cho cô ấy. Và cô thậm chí còn không biết tại sao họ lại có sách!

Lucy không bao giờ nghĩ về sự bất công lâu. Suy nghĩ khiến cô đau đầu và thật khó để tập trung vào bất cứ điều gì ngoài thức ăn.

Ít nhất thì Makino-neechan cũng tốt với cô ấy. Người chủ quầy tóc xanh lục đã mang bữa tối cho họ tối qua sau món-Vua-Biển-nướng-điều-sẽ-không-bao-giờ-có và nó rất ngon. Lucy thích món ăn do Makino-nee nấu và thật may mắn cho cô ấy, cô ấy được ăn món này thường xuyên vì người phụ nữ trẻ sống với cô ấy khi ông ngoại không có nhà. Makino-nee có một ngôi nhà của riêng mình nhưng nó nhỏ hơn nhiều và không ngại ở lại đây, đặc biệt là khi ông nội trả cho cô ấy hậu hĩnh.

Tuy nhiên, Lucy thích nhất khi ông nội ở nhà. Những chuyến thăm của anh ấy không bao giờ dài nhưng cô ấy luôn thích chúng. Sống chung với ông nội có nghĩa là những câu chuyện trước khi đi ngủ về cuộc phiêu lưu ly kỳ và những viên kẹo được nhét vào túi sâu của chiếc áo khoác Thủy quân lục chiến của anh ấy và bay lên cao khi anh ấy tung cô ấy lên không trung. Đôi khi điều đó cũng có nghĩa là lò nướng nổ tung và phân bay nhưng Lucy cũng không bận tâm về điều đó. Nó không giống như cô ấy đang gặp nguy hiểm; Ông nội không cho cô vào bếp khi ông nấu ăn.

Không có ghế đẩu, cô ấy sẽ cần một cách khác để lấy bánh quy. Đôi mắt nâu sẫm nhìn lướt qua căn phòng trước khi ngồi xuống chiếc bàn đẽo thô được bao quanh bởi năm chiếc ghế gỗ sồi chắc chắn. Đó là một tác phẩm cũ và quen thuộc, vẫn còn bị ố bởi sáp bút chì nhiều màu và những hình khắc rồng bị trầy xước. Lucy kéo người gần nhất, tạo ra một tiếng rít chói tai trên sàn, về phía quầy. Dừng lại một chút và lắng nghe tiếng ngáy ầm ầm - cảm ơn Đức Phật, Ông vẫn đang ngủ - cô bé cẩn thận trèo lên ghế. Giữ thăng bằng trên đầu ngón chân, cô rướn người về phía trước để với lấy bữa ăn nhẹ.

Thật không may, nó ở ngay rìa và chỉ vừa đủ sượt qua các ngón tay của cô. Họ có một quầy rộng trong nhà Khỉ, để phù hợp hơn với món thịt Vua Biển mà Ông nội thích chuẩn bị. Những chiếc bánh quy được xếp sát vào tường và cách duy nhất để Lucy lấy được nó là tự mình từ từ bò lên đó. Cô ấy đã làm như vậy, và chẳng mấy chốc có những vết sô cô la và vụn hạt dẻ bám bên ngoài miệng. Không mất hơn vài phút để cô gái đói ăn ngấu nghiến món ăn của mình.

'Ngon.' Lucy hài lòng vỗ bụng trước khi nhìn xuống chiếc hộp trống rỗng một cách buồn bã. Cô vẫn còn đói. Cô ấy có thể tìm thức ăn ở đâu nữa? ' Có thức ăn thừa trong tủ lạnh, phải không?'

Với ý định giành lấy những con cá hồng hấp đó cho riêng mình, cô gái tóc đen gần như bỏ lỡ tia sáng xanh sống động. Nhưng Lucy có đôi mắt sắc bén và khả năng tập trung ngắn một cách nguy hiểm, và nhanh chóng quên mất kế hoạch của mình khi nhìn thấy trái cây treo bên cửa sổ một cách thèm muốn. Có một cây đào được trồng bên ngoài nhưng thay vì trái màu đỏ cam mà cô ấy đã ăn vặt vào mùa hè, thì cây này có màu xanh điện được bao phủ bởi những vòng xoáy màu trắng và số 0. Có một chiếc lá nhỏ nhô ra khỏi thân cây màu trắng tinh với những vòng tròn đồng tâm màu xanh thẫm. Lucy chưa bao giờ nhìn thấy nó trước đây nhưng chết tiệt, nếu nó trông không ngon.

'Tôi tự hỏi nó là loại trái cây gì?' Cô thoáng băn khoăn trước khi nhún vai trong đầu và gạt bỏ ý nghĩ đó. 'Trái cây bí ẩn!'

Quả đào bí ẩn ở gần cô hơn tủ lạnh, treo ngay bên ngoài cửa sổ nên Lucy chộp lấy. Cô ấy có đủ lý trí để rửa nó thật nhanh trong bồn rửa gần đó, phải rón rén hai lần để với tới nó, và nhớ những lời cảnh báo nghiêm khắc của Makino-nee là phải làm như vậy. Mất kiên nhẫn, Lucy đưa nó lên miệng và cắn một miếng một cách háo hức.

UGH, CÁI NÀY CÒN TỆ HƠN MÓN NẤU CỦA BÀ BÀ!

Nó có vị như gan than của Vua biển được tẩm một lượng lớn giấm chua xay nhuyễn ngay trên lưỡi cô. Cho đến nay, đó là thứ kinh tởm nhất mà Monkey D. Lucillia từng cho vào miệng và cô ấy đã từng ăn khẩu phần của Thủy quân lục chiến . Cô nhanh chóng nhổ trái cây ra, những mẩu nhỏ vẫn cố chui vào cổ họng và lớn tiếng bịt miệng. Mọi ý định giữ im lặng nhanh chóng bị ném ra ngoài cửa sổ cùng với quả đào bí ẩn độc ác.

ĐÂY LÀ TỘI PHẠT ĐÀO Ở MỌI NƠI, Lucy rên rỉ, TẠI SAO CÓ THỂ MÙI NGON NHƯ VẬY?!

Nghĩ về nó, cô nói thêm. VÀ TÔI VẪN ĐÓI!

Tiếng hét của cô ấy đã đánh thức đúng người mà cô ấy định lẻn vào. Cô không để ý cho đến khi ông nội bị đâm sầm vào bếp, mất hẳn cánh cửa và tạo ra một hình dạng không lạ trên tường, với nắm đấm giơ lên. Phó Đô đốc Thủy quân lục chiến nhìn khắp phòng để tìm các mối đe dọa, trước khi hướng ánh mắt về đứa cháu gái đang quẫn trí của mình. Garp dậm chân theo cách mạnh mẽ điển hình của mình, bế cô gái nhỏ lên ngực và gầm gừ với không khí xung quanh họ.

Có chuyện gì vậy Lucy? Có ai đó đã cố gắng tấn công bạn? Garp hỏi, nghiêm túc quan sát làn da nhợt nhạt của cô xem có vết bầm tím nào không. ...Đó là sô cô la xung quanh miệng của bạn?

"...KHÔNG." Cô gái mắt đen nấc lên, chỉ ra ngoài cửa sổ một cách buộc tội. Tôi đã ăn trái cây kinh tởm nhất từ ​​trước đến nay, thưa ông! Nó quá tệ!"

Vì vậy, bạn đã ném nó ra ngoài cửa sổ? Người đàn ông thoáng cười toe toét. "Đó là cô gái của tôi!"

Lucy than thở: Tôi vẫn không thể bỏ được mùi vị trong miệng. Nó còn tệ hơn khẩu phần ăn ngoài đồng.

"Không có chuyện đó," Garp quở trách, cười. Không, trừ khi bạn đếm

Anh ngập ngừng, một ý nghĩ chợt lóe lên trước khi lao đến bên cửa sổ. Lucy phải bám chặt vào tay ông để không bị ngã khi ông già nhoài người ra nhìn ra ngoài. Trên vùng đất Fooshan đầy cát vẫn là một quả đào bí ẩn độc ác như trước, lấp lánh theo mọi cách bí ẩn đen tối và độc ác của nó. Lucy nhăn mặt với trái cây màu xanh điện và sau đó là một trái khác, khi cô lại bị đặt lại một cách thô bạo trên quầy.

Monkey D. Lucillia, bạn có ăn trái cây đó không?!

"Đúng?" Lucy nắm lấy đầu mình, đột nhiên nhăn mặt khi bị Fist of Love đánh trúng. YÊU! ÔNG LÀM ĐIỀU ĐÓ ĐỂ LÀM GÌ, ÔNG LẸ?

DỪNG GỌI TÔI LÀ CŨ, CON LÃO! BẠN VỪA ĂN MỘT TRÁI CÂY CỦA QUỶ! BẠN CÓ Ý TƯỞNG NÀO ĐÓ CÓ NGHĨA LÀ GÌ KHÔNG? Garp gầm lên đáp trả, khớp với decibel của cô ấy bằng decibel. CÔ ĐANG RẤT RẤT RẮC RỐI, CÔ GÁI TRẺ!

"ĐỂ LÀM GÌ? NÓ ĐANG TREO BÊN NGOÀI TRÊN CÂY CỦA CHÚNG TÔI, Lucy hét lên. Trái ác quỷ là gì?

Cô ấy đã nhận được một Fist of Love khác vì những rắc rối của mình. Sau đó, Garp chộp lấy chiếc ghế cạnh quầy, kéo nó về phía mình, tạo ra một âm thanh cót két khác trên nền gạch, và ngồi phịch xuống một cách duyên dáng. Xoa xoa trán, người đàn ông vẫn còn tóc đen, tuy đã điểm vài sợi bạc nhưng trông già hơn bình thường rất nhiều. Lucy ngọ nguậy trên quầy, cảm thấy tội lỗi.

Trái ác quỷ là một loại trái cây bí ẩn từ biển mang đến cho bạn một sức mạnh đặc biệt, Garp thuyết trình. Nhưng nó cũng lấy đi khả năng bơi lội của bạn. Không phải là trước đây con biết bơi đâu, con ạ, nhưng bây giờ con sẽ không bao giờ học được.

Lucy kinh hoàng. Nhưng Makino-nee đã hứa sẽ dạy em vào mùa hè này mà!

Tôi xin lỗi, Lucy, nhưng bạn không thể mạo hiểm như vậy. Ngay giây phút cơ thể bạn chạm vào đại dương, nó sẽ bắt đầu chìm xuống.

Giận dữ trước vẻ mặt thất thần của Lucy, Garp chuyển sang giọng điệu lạc quan hơn. Trái cây ác quỷ mang đến cho bạn sức mạnh đặc biệt! Bạn không phải là Logia, vì tôi có thể đánh bạn, vì vậy đó là Zoan hoặc Paramecia.

Cô vui lên. "Tôi sẽ mạnh mẽ như bạn sau đó?"

Lucy không cảm thấy khỏe hơn chút nào nhưng bây giờ có gì đó khác lạ. Cảm giác ngứa ngáy trong đầu cô, luôn luôn nhìn xung quanh, để luôn tìm thấy điều gì đó mới mẻ, điều gì đó mới lạ, đã biến mất. Cơ bắp của cô ấy không đập mạnh như mọi khi khi cô ấy ngồi yên một chỗ quá lâu.

Điều đó khiến người đàn ông cười phá lên. Không có cơ hội đâu, Brat! Bạn còn quá sớm một trăm năm để chiến đấu với tôi, Trái ác quỷ hay không. Nhưng ít nhất có sức mạnh đặc biệt sẽ giúp bạn với tư cách là một Thủy quân lục chiến!

Lucy gật đầu, lơ đãng lọc ra sự chắc chắn của ông nội về lựa chọn nghề nghiệp tương lai của cô. Ban đầu, ông già không muốn cô nhập ngũ - điều đó rất nguy hiểm, và đứa cháu gái nhỏ dễ thương của ông tốt hơn nên ở Foosha, nơi cô có thể sống một cuộc sống yên bình như một thường dân - nhưng ông đã thay đổi kế hoạch đó khi nhìn thấy khao khát phiêu lưu của cô ấy. Thích lang thang là một phẩm chất phổ biến trong gia đình Khỉ và khoảnh khắc anh nhìn thấy Lucilia của mình nhìn chằm chằm ra biển một cách khao khát, anh biết một cuộc sống yên bình sẽ không thuộc về cô.

Cái Para- para- thứ đó là gì? Và một Zoan? Còn Logi?

Trái Logia biến bạn thành một nguyên tố, Zoan thành động vật và Paramecia là mọi thứ khác. Garp nhìn cô dò xét. Không chắc làm thế nào để kích hoạt những thứ chết tiệt đó. Không bao giờ ăn vào bản thân mình.

Uh bùm? Lucy chỉ vào cái cây bên ngoài, thất vọng khi không có gì xảy ra. Vút? Kích hoạt? Làm việc gì đó? Bắt đầu?"

Chính ở từ cuối cùng đó, mọi thứ xung quanh cô lóe lên cùng một màu xanh điện giống như Trái ác quỷ. Lucy chớp mắt thật nhanh, cố gắng rửa sạch những đốm trong mắt cô, và nhìn chằm chằm một cách khó hiểu xung quanh cô. Mọi thứ trông giống nhau... ngoại trừ Gramps.

"Có những chữ phát sáng trên đỉnh đầu của bạn!" Lucy nheo mắt nhìn chúng, phớt lờ tiếng ậm ừ ngạc nhiên yếu ớt từ Ông của cô khi cô đọc to chúng. Khỉ D. Garp. Tiêu đề: Người anh hùng. Cấp độ Không xác định. Quan sát?"

Ở từ cuối cùng được đọc, nhiều chữ cái hiện lên. Lucy nhăn mặt nhưng đọc to chúng một cách nghiêm túc. Kỳ lạ thay, bây giờ cô ấy dễ dàng tập trung vào các từ hơn.

Danh tiếng: Được yêu thích (50/100). Phó đô đốc Monkey D. Garp là một trong những người đàn ông mạnh nhất thế giới và là đối thủ cũ của Gol D. Roger. Anh ấy có niềm tin sâu sắc vào Thủy quân lục chiến nhưng sẽ làm theo bản năng của mình, ngay cả khi điều đó đi ngược lại luật pháp. Lucy chớp mắt, sửng sốt. Ngay cả một thị trấn yên tĩnh như Foosha cũng đã nghe nói về Gol D. Roger. Chà, ông nội! Bạn thực sự rất mạnh mẽ!

"Bwahaha, tất nhiên là tôi rồi, Lucy!" Phó đô đốc gồng cơ bắp to lớn của mình lên, trong mắt ông lóe lên một tia suy đoán. Một loại trái cây cung cấp cho bạn thông tin về người khác, phải không? Nghe có vẻ hữu ích.

"Làm thế nào tôi có thể sử dụng điều này để chiến đấu mặc dù?" Lucy phàn nàn. Tất cả những gì tôi có thể làm là nhìn vào mọi người và Quan sát!

Khi cô ấy đang nhìn chằm chằm vào mặt bàn, cô gái tóc đen có nhiều chữ cái hiện lên ở đó.

'Một mặt bàn cơ bản làm bằng gỗ tuyết tùng và thép gia cố. Rộng hơn mức trung bình để chứa thịt Sea King.'

'Được rồi, vì vậy tôi có thể sử dụng nó cho mọi người và mọi thứ. Vẫn không ngầu bằng việc thở ra lửa hay biến thành sư tử hay gì đó ', Lucy hờn dỗi. Đó là một lợi ích bất ngờ từ trái cây của cô ấy làm dịu đi tiếng vo ve nhanh chóng trong tâm trí cô ấy, đó là Monkey D. Lucillia đã không loại bỏ sức mạnh mới của cô ấy ngay lập tức. Thay vào đó, cô ấy đã có một sự hiển linh. ' Tôi có thể sử dụng nó trên trái cây và xem liệu tôi có thêm thứ gì không!'

Garp chỉ quan sát một cách thích thú khi đứa trẻ đầu tóc bù xù chạy đến bên cửa sổ và nhìn ra bên ngoài. Cô thì thầm Quan sát trong hơi thở của mình.

'Đây là một suy nghĩ hợp lý đáng ngạc nhiên của Lucy,' Garp khen ngợi, một ngón tay bịt mũi.

' Trái ác quỷ Geemu Geemu no Mi. Đó là một loại trái cây thuộc hệ Zoan khiến người ăn trở thành Gamer-Human và là loại trái cây độc nhất vô nhị trong số các Trái ác quỷ vì đi kèm với sách hướng dẫn.'

Phải mất một hoặc hai phút để phát âm những từ dài hơn - cô ấy mới năm tuổi và không đặc biệt chăm học - nhưng cuối cùng Lucy cũng hiểu ra. Hướng dẫn là những thứ mà Makino-nee làm theo để làm bánh. Làm theo chúng một cách hoàn hảo có nghĩa là một loại sô cô la tráng men hai lớp thơm ngon với kem vani và không làm theo chúng có nghĩa là không có bánh ngon và lãng phí bột. Vì vậy, nếu Lucy làm theo những hướng dẫn này, cô ấy sẽ có chiếc bánh sô cô la của Trái ác quỷ.

Có ý nghĩa với cô ấy.

Thưa ông, cháu sẽ về phòng và học cách sử dụng sức mạnh bí ẩn của mình, Lucy vui vẻ thông báo. Tôi có thể ăn sáng với tôi không?

Không phải là cô ấy muốn giữ bí mật chuyện này với Ông nội yêu quý của mình nhưng chà, cô ấy đã làm vậy. Anh ấy là người lớn và người lớn làm những việc người lớn, chẳng hạn như bắt cô ấy đưa chú ếch Skippy trở lại bên ngoài. Lucy chỉ biết rằng con lưỡng cư tội nghiệp giờ chỉ còn một mình và nhớ cô vì ông nội đã bắt ông rời đi. Và sẽ thật may mắn nếu cô ấy có được sức mạnh tuyệt vời như tia laze và sau đó Ông nội từ chối để cô ấy sử dụng chúng.

Được rồi nhưng vì bạn đã ăn bánh quy của tôi nên hôm nay bạn phải ăn thêm một quả chuối. Người đàn ông mà những lá thư phát sáng tuyên bố là anh hùng không hề lay động trước vẻ mặt cầu xin của cô. Anh đặt vào tay cô ba quả chuối nguyên vẹn và tiễn cô đi với một ly sữa ấm và sáu miếng bánh mì nướng phết bơ. Lucy phải bước đi thật cẩn thận để khỏi làm đổ hết, mặc dù cô rất ghét cái con chuối ngu ngốc đó.

Quả chuối duy nhất mà con khỉ này thích là quả bị nó bóp nát và ném vào sọt rác.

Phòng của Lucy là phòng yêu thích của cô ấy trong nhà. Nó có cửa sổ ba ô nhìn ra con đường ngoằn ngoèo dẫn ra bãi biển và đón nhiều ánh nắng. Có một chiếc ghế ngồi bên cửa sổ với những chiếc gối màu đỏ thẫm và trắng và một thiết kế dây leo có hoa màu đỏ kéo dài ở hai đầu. Một bức tường được sơn màu đỏ thẫm và có những bức tranh về tất cả những địa điểm tuyệt vời mà ông nội đã đến. Một cái tên được tô màu trắng cho Monkey D. Lucillia được treo phía trên chiếc giường có màn trang trí màu trắng và phù hợp với rèm cửa màu trắng, tủ quần áo, bàn làm việc và tủ sách. Chỉ có đáy là chất đầy sách học, các giá khác có lọ cát, đá bóng, hoa ép và tất cả những thứ xinh xắn khác mà Lucy đã tìm thấy bên ngoài. Tủ quần áo tràn ngập những bộ quần áo đẹp, nữ tính mà cô ấy chưa bao giờ thực sự mặc và tất cả những dự án mà Lucy không đủ kiên nhẫn để hoàn thành.

Có một bức vẽ dở dang bằng mực từ bộ thư pháp của đứa trẻ ở Wano

Cây vĩ cầm cỡ trẻ con từ Toroa mà cô ấy có thể chơi được nửa giai điệu trên

Câu đố còn dang dở về những chú chim bay khỏi Đảo Nhạn

Quả cầu tuyết Tự làm với một cây gậy héo úa Lucy từ Đảo Holiday

Những khối xây dựng theo chủ đề nhiệt đới và những chiếc răng giả hắc ín từ Vương quốc Briss

' Tôi tự hỏi liệu tôi có hoàn thành món quà của Gramp lần này không. ' Bộ hóa học dành cho trẻ em từ Vương quốc Torino trông thú vị nhưng mọi thứ đều thú vị với cô ấy cho đến khi nó đột nhiên không còn nữa.

Không bận tâm theo đuổi dòng suy nghĩ đó, Lucy đặt bữa sáng của mình lên bàn và ngồi phịch xuống. Nhấm nháp một lát bánh mì nướng, cô tự hỏi làm thế nào để truy cập hướng dẫn sử dụng này. "Chỉ dẫn?"

'Huh, điều đó thật dễ dàng. Cả căn phòng lại lóe lên tia điện xanh lam, khiến cô bé vừa càu nhàu vừa dụi mắt, nhưng một chiếc hộp phát sáng dài từ trần đến sàn xuất hiện. Trên cùng là dòng chữ 'Geemu Geemu no Mi' và bên dưới là hình ảnh của chính cô ấy?

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Danh hiệu: Hiếu động, Khỉ khốn (-40% cho Danh tiếng, -20% cho Học vấn)

Cấp 5

Exp: 0/2500 lên cấp tiếp theo

Tâm trí game thủ: Bị động

Số liệu thống kê đã đóng

Các khía cạnh đã đóng

Kỹ năng đã đóng

Danh tiếng đã đóng

Khoảng không quảng cáo đã đóng

'Ông nói tôi không phải là một đứa con hoang,' Lucy bĩu môi. Mọi người thì thầm sau lưng cô ấy đã đủ khó chịu rồi, cô ấy cũng không cần trái ác quỷ của mình để chống lại cô ấy. 'Được rồi, vậy tôi là Người chơi, có lẽ vì tôi đã ăn trái cây xui xẻo đó. Cấp độ của tôi là năm và điều đó không tốt sao? Có lẽ là không tốt. Tôi phải nhận được kinh nghiệm hoặc một cái gì đó để lên cấp độ tiếp theo. Và Gamer Mind: Passive nghĩa là gì?'

Lucy nghĩ về nó trong khoảng hai mươi giây. Nó khá ấn tượng đối với cô ấy nhưng cô ấy không thể tìm ra câu trả lời và quyết định tiếp tục. Mở số liệu thống kê?

Chiếc hộp nhanh chóng làm như vậy. Hộp hữu ích.

STR: 5 (+1)

VIT: 3 (+1)

DEX: 3

INT: 1

CHM: 3 (+1)

THÔNG MINH: 2 (+1)

Điểm vô thừa nhận: 5

'STR nghĩa là gì? Và tại sao INT của tôi lại thấp như vậy?!' Luffy cau có. 'Tôi cảm thấy như đó là một sự xúc phạm.'

Tôi không có INT thấp, cô ấy tuyên bố to. Dù điều đó có nghĩa là gì. Và tôi phải làm gì với Điểm chưa được nhận?

Bây giờ nhiều chữ cái cuộn trên hộp phát sáng.

Người chơi có muốn sử dụng Điểm chưa nhận không?

"Đúng!"

Người chơi muốn thêm Điểm vô thừa nhận vào Chỉ số nào?

Vì Trái ác quỷ dám nói rằng cô ấy có INT thấp, Lucy đã trả lời mà không cần suy nghĩ kỹ. Đặt tất cả chúng vào INT!

INT ngay lập tức tăng lên sáu và đầu Lucy cảm thấy chóng mặt trong giây lát. Khi nó sáng tỏ, cô ấy nhìn xung quanh và mọi thứ cảm thấy sắc nét hơn bằng cách nào đó. Nó giống như sự rõ ràng đột ngột mà cô ấy có được khi lần đầu tiên ăn trái ác quỷ và cảm giác ngứa ngáy trong tâm trí cô ấy biến mất.

Cô gái tóc đen nhìn lại số liệu thống kê, đột nhiên chắc chắn rằng chúng là chữ viết tắt của một thứ gì đó khác. ' STR sẽ là sức mạnh. INT là trí thông minh. Tôi không thể tin rằng trái cây nói rằng tôi chỉ có một INT. WIS sẽ là trí tuệ và CHM có lẽ là Bùa mê. Tôi chưa biết những cái khác. VIT là'

Trí tuệ mới phát hiện của cô ấy đã chứng minh điều đó ngay sau đó khi Lucy nảy ra ý tưởng tra từ điển. Vài phút sau, cô ấy lục tung các trang để tìm một từ phù hợp. ' Vitamin, vitriform, vitelline, thủy tinh hóa, sức sống... Sức sống, trạng thái mạnh mẽ hoặc năng động. Điều đó nghe có vẻ đúng. Nghe có vẻ hay hơn nhiều so với INT. Lẽ ra tôi nên đặt thêm điểm của mình ở đó.'

Vẫn không có INT cao hơn, Lucy có lẽ sẽ không biết ý nghĩa của nó ngay từ đầu.

Phải mất thêm một chút nỗ lực để chiến đấu với DEX tượng trưng cho sự khéo léo hoặc mức độ thành thạo của cô ấy khi thực hiện các nhiệm vụ bằng tay. Điều này nghe có vẻ đúng quá. Cuối cùng Lucy luôn từ bỏ các dự án của mình vì chúng khiến cô ấy chán nản chứ không phải vì cô ấy không thể làm những công việc tinh tế và cẩn thận bằng đôi tay của mình.

Đinh! Tiếng chuông khiến cô nhìn lên trên nhưng đó không phải là tiếng gió thổi những chiếc chuông bạc bên cửa sổ. Thay vào đó, một hộp phát sáng nhỏ hơn xuất hiện, thông báo rằng INT đã được nâng lên.

'Đúng! Suy nghĩ đã cho tôi một INT cao hơn!'

Bây giờ để tìm những cái khác. Các khía cạnh mở.

Hộp phát sáng tuân theo.

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1 mỗi 5 cấp STR, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +2/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D (+25 Exp. Luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

' Ồ, điều đó giải thích tại sao một số chỉ số có hai con số,' cô gái tóc đen suy luận. ' Tôi sẽ nhận được nhiều số bổ sung hơn khi tôi đạt được uh, cấp 10. Sau đó, thêm năm cộng với mười sẽ thành mười lăm. Một số Khía cạnh có cấp độ, vì vậy có lẽ tôi sẽ nhận được nhiều số hơn nếu tôi ở cấp độ cao hơn?'

Cho đến nay, trái Geemu Geemu no Mi không chiếu tia laze nào cho cô ấy nhưng nó trông không tệ lắm. Lucy chưa bao giờ nghe nói về Ý chí của D hay Haki Bá Vương trước đây nhưng họ đã cho cô thêm điểm và thêm kinh nghiệm. Exp có nghĩa là cô ấy có thể tăng cấp nhanh hơn và đủ mạnh để chiến đấu với ông nội!

'Và Con gái của Rồng... ' Lucy nhìn vào Khía cạnh cuối cùng với đôi mắt đầy sao. 'Tôi không biết cha tôi là một con rồng !'

Có lẽ có lẽ một ngày nào đó Lucy cũng sẽ trở thành một con rồng? Sau đó, cô ấy có thể bay và thở ra lửa và thậm chí còn mạnh hơn cả Ông của cô ấy!

Monkey D. Lucillia chưa bao giờ được giáo dục về những khía cạnh tốt đẹp hơn của việc đưa trẻ em đến với thế giới, ngoài sự hiểu biết rằng hầu hết trẻ em đều có cha và mẹ. Vì cô ấy không có cả hai, nên có vẻ như không quá xa vời khi nghĩ rằng cha cô ấy là một con rồng. Và những con rồng được cho là bắt cóc công chúa và tích trữ vàng chứ không phải nuôi dạy con cái, vì vậy việc ông nội nuôi dạy cô ấy là điều hợp lý.

Công cụ Rep. Boost cũng có ý nghĩa. Một số người biết rằng rồng là tuyệt vời và mạnh mẽ và những người khác là công chúa.

Mở kỹ năng.

Đọc/Viết/Toán: Kém (10/100)/ Kém (40/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tệ hại (70/100)/Kém (10/100)/Tệ hại (0/100)

'...Bây giờ điều đó chỉ có ý nghĩa thôi,' Lucy ủ rũ trong lòng. Danh tiếng rộng mở.

Thị trấn Foosha: Không thân thiện (20/100)

Ngũ Lão Tinh: Không thân thiện (0/100)

Quân cách mạng: Thân thiện (0/100)

Marineford: Trung lập (0/100)

Thị trấn Foosha không gây ngạc nhiên cho cô ấy, ngay cả khi nó khiến cô gái mảnh mai héo hon một chút. Marineford cũng vậy, vì ông nội làm việc trong Thủy quân lục chiến và có lẽ ít nhất một người biết cô ấy ở đó. Điều thứ hai và thứ ba khiến cô bối rối, cho đến khi cô nhìn lại các Khía cạnh.

'Quân đội Cách mạng phải là một câu lạc bộ hâm mộ rồng, ' cô gái tóc đen kết luận, gật đầu hài lòng. ' Và Elder Stars là một nhóm công chúa.'

Cuối cùng, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng Mở hàng tồn kho.

Một chiếc hộp phát sáng xuất hiện bên cạnh cô, màu xanh lam nhạt và đầy những đường trắng chia đôi nó theo chiều dọc và chiều ngang thành các hộp. Cái ở dưới cùng bên phải có một dấu hiệu beli trên đó với số không.

Hàng tồn kho trống.

Lucy chọc hộp. Ngón tay cô xuyên qua, cảm thấy lạnh và khó chịu, cô giật nó ra. ' Cái quái gì vậy?'

Hàng tồn kho là một từ khác cho công cụ phải không? Makino-nee đôi khi phải 'kiểm kê danh mục', và điều đó chỉ có nghĩa là đếm tất cả những thứ cô ấy có trong quán bar. Lucy có một miếng bánh mì nướng. Có lẽ cô ấy có thể thêm nó vào kho?

Chậm rãi và cẩn thận, cô gái tóc đen cho ổ bánh mì vào một chiếc hộp rỗng. Nó biến mất khỏi tay cô và một hình vẽ nhỏ, màu nâu, vàng, béo ngậy và thơm ngon, xuất hiện. Nghẹn ngào, cô ấy với lấy nó và bị sốc khi tay cô ấy xuất hiện trở lại với một miếng bánh mì nướng.

'Một chiếc ba lô... mà không ai khác có thể nhìn thấy...'

Chỉ có một điều có thể được thực hiện ở đây. Monkey D. Lucillia hân hoan chộp lấy những quả chuối còn nguyên của mình và ném chúng vào kho. Cô ấy có thể vứt chúng đi sau khi ông nội không có ở đó để nhặt vỏ chuối cho cô ấy.

'Sự chuyên chế của chuối đã kết thúc! Geemu Geemu no Mi là một trái ác quỷ tuyệt vời!'

Đinh! THÔNG MINH +1.

x

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Danh hiệu: Hiếu động, Khỉ khốn (-40% cho Danh tiếng, -20% cho Học vấn)

Cấp 5

Hết hạn: 0/2500

Tâm trí game thủ: Bị động

Máu: 100/100

Tỷ lệ thắng: 75/75

STR: 5 (+1)

VIT: 3 (+1)

DEX: 3

INT: 7

CHM: 3 (+1)

THÔNG MINH: 3 (+1)

Các khía cạnh:

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1/5 SỨC MẠNH, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +2/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D: (+25% Exp luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

Kỹ năng:

Đọc/Viết/Toán: Kém (10/100)/ Kém (40/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tệ hại (70/100)/Kém (10/100)/Tệ hại (0/100)

Danh tiếng:

Ngũ Lão Tinh: Không thân thiện (0/100)

Quân cách mạng: Thân thiện (0/100)

Thị trấn Foosha: Không thân thiện (20/100)

Marineford: Trung lập (0/100)

Beli: $0

x

Một vài điều cần được làm rõ. Đây là fic One Piece đầu tiên của tôi và là fic Gamer đầu tiên của tôi, vì vậy có thể có một số khó khăn kỹ thuật trong câu chuyện này. Tôi sẽ cố gắng tập trung vào cốt truyện thay vì bản thân Trò chơi nhưng ba hoặc bốn chương đầu tiên sẽ là phần mở đầu cho Át chủ bài, Lucy tìm hiểu về khả năng Người chơi của cô ấy Arc. Tôi cũng đã quyết định rằng cặp đôi sẽ là Lucy và Ace nhưng điều đó có thể sẽ mất một thời gian. Sẽ có ba vòng cung tiền chính thức, tiếp theo là phần giới thiệu về thời gian của Mũ Rơm ở East Blue, vì tôi thực sự muốn đến Grand Line. Tôi vẫn chưa quyết định liệu mình có tham gia vào một nhóm mở rộng hay không nhưng điều đó vẫn còn để tranh luận.

Đối với Trò chơi, tôi đã đặt Sức khỏe thành VIT*Lvl*5 và WP thành WIS*Lvl*5. WP là viết tắt của Will Power và quyết định lượng Haki Lucillia có thể sử dụng. Haki Bá Vương sẽ làm hao mòn WP khi sử dụng lần đầu nhưng điều đó có thể giảm bớt phần nào thông qua luyện tập. hết hạn điểm cho các cấp độ được quyết định bởi Lvl bình phương * 100. Vì đó là một phương trình tăng trưởng theo cấp số nhân, mỗi cấp độ sẽ dần trở nên khó hơn cấp độ cuối cùng ở một mức độ nhất định. Cô ấy nhận được năm Điểm vô thừa nhận mỗi khi vượt qua bội số của 5, vì vậy khi đạt đến Cấp 10, cô ấy sẽ nhận được thêm năm điểm nữa. Cuối cùng, có dấu ngoặc cho danh tiếng và kỹ năng.

Đối với danh tiếng: Thù địch -> Không thân thiện -> Trung lập -> Thân thiện -> Được yêu mến -> Cao thượng

Đối với Kỹ năng: Tồi tệ -> Kém -> Khá -> Tốt -> Hoàn thành -> Xuất sắc

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi đã quyết định tỷ lệ chuyển đổi đơn giản là 100 B với giá 1 đô la. Điều này cho phép tôi giữ giá tiêu chuẩn ở Bờ Đông Hoa Kỳ đối với hầu hết hàng hóa, với những điều chỉnh có tính đến địa lý và nền kinh tế địa phương cũng như đồng tiền beli. Một ví dụ là một gallon sữa có giá 400B.

chương 2

Văn bản chương

Chương Hai

"Quan sát!" Monkey D. Lucillia phấn khích hét lên khi một người phụ nữ tóc xanh đứng ở cửa. Makino đang giữ thăng bằng một cái nồi gang trông có vẻ nặng nề trên tay khi Lucy đọc dòng chữ trên đầu cô.

Tên: Satoru Makino

Cấp độ: 18

'Danh tiếng: Thân thiện (60/100)

Makino là nhân viên pha chế địa phương của Partys Bar. Cô ấy vui vẻ, lạc quan và hy vọng một ngày nào đó sẽ có một gia đình của riêng mình.'

Makino-nee chỉ cao hơn tôi mười ba cấp! Lucy nhanh chóng làm các phép tính trên cuốn sổ nhỏ trên tay và bước sang một bên để cho cô đi qua. Hôm nay chị làm món gì cho bữa trưa vậy, neechan?

Cô chủ quán bar xinh đẹp sải bước nhận xét, quen thuộc với những quan sát kỳ lạ mà người giám hộ trẻ của cô thỉnh thoảng thực hiện. Tôi nghĩ hôm nay chúng ta có thể có những cuộn sushi tươi. Bạn có muốn giúp tôi không, Lucy?

Mong đợi một điều tiêu cực, vì cô gái trẻ thường dành thời gian để chơi bên ngoài trừ khi có hướng dẫn khác, Makino đã rất ngạc nhiên khi nhận được cái gật đầu háo hức của cô. Đối với Lucy, đây giống như một cơ hội tuyệt vời để tăng thanh kinh nghiệm và bộ kỹ năng của cô ấy. Trước đó trong ngày, cô ấy đã giành được 125 Điểm kinh nghiệm và +10 Kỹ năng dọn dẹp khi Ông nội yêu cầu cô ấy dọn dẹp phòng của mình. Cô ấy cũng rất kỳ vọng vào điều này, khi một Thông báo Nhiệm vụ xuất hiện trước mặt cô ấy.

Nhiệm vụ: Làm mười cuộn sushi cho Makino!

Phần thưởng: 50 Exp. cho mỗi cuộn thành công. +20 Kỹ năng nấu ăn

Thất bại: -5 lần lặp lại với Makino, Cuộn sushi lộn xộn

Bạn có muốn chấp nhận?

Lucy nhanh chóng tìm ra những con số trên trang. Điều đó có nghĩa là 625 Điểm kinh nghiệm với phần thưởng Ý chí D!

"Đúng!" Lucy hét lên đắc thắng với cả thế giới. Tôi sẽ làm mười cuộn sushi hoàn hảo!

Thật tuyệt, Lucy, nhưng chúng ta phải vào trong bếp trước khi em có thể làm điều đó!

Makino-nee, hôm nay em đã ăn trái ác quỷ, Lucy bắt đầu, khi họ trải những tấm yaki nori lên chiếu tre của mỗi người. Nó biến tôi thành một Gamer-Human.

Thật tuyệt, Lucy. Makino lấy rau giòn và cá ngừ tươi ra và bắt đầu thái nhỏ chúng, Chính xác thì điều đó có nghĩa là gì?

Nó mang lại cho tôi sức mạnh đặc biệt, chẳng hạn như Kho đồ để giấu những quả chuối mà ông nội cố bắt tôi ăn, giọng điệu của Lucy hết sức tự mãn. Và nó cũng cho tôi biết nhiều thứ về con người nữa!

Và nó cho bạn biết gì về tôi?

Rằng bạn là người vui vẻ, lạc quan và muốn có một gia đình vào một ngày nào đó, Lucy báo cáo, cẩn thận trải lớp cơm hạt ngắn dính trên rong biển. Giấm trên đó làm cho nó sáng bóng ướt át.

Đinh! +5 lần lặp lại với Satoru Makino

Lucy nhìn chiếc hộp phát sáng một cách kỳ lạ. Neechan, bây giờ em có thích chị hơn không?

À, sao em lại nói thế, Lucy? Makino mỉm cười hỏi, nhìn lên từ chỗ ngón tay cô đang ấn một đường vào cơm.

Danh tiếng của tôi với bạn đã tăng lên năm điểm. Lucy chọn hai lát cà rốt dài và một vài miếng dưa chuột và ép chúng xung quanh miếng cá ngừ. "Tại sao?"

Tôi nghĩ có thể là do bạn đã nói những điều tử tế như vậy về tôi?

Lucy nghĩ về nó trong một giây. "Điều đó thật ngớ ngẩn. Neechan không nên thích tôi vì đã nói sự thật.

Đinh! +5 lần lặp lại với Satoru Makino

Chúa ơi! Neechan, em đang cố gắng làm việc, Lucy phàn nàn khi người phụ nữ lớn tuổi hơn bất ngờ ôm cô vào lòng. Khi di chuyển, chiếc chiếu bị xô lệch và rất nhiều cơm rơi ra ngoài. Neechan!

Xin lỗi, Lucy! Makino giấu nụ cười khi cô gái vội vã sửa lại cuộn giấy bị hỏng. Có một hộp cảnh báo mà chỉ một người nhìn thấy nói với cô ấy rằng cuộn không thể sửa được và sẽ không được tính. Lucy nhặt nó lên và cho vào miệng bằng cả hai cách - thật vô nghĩa khi lãng phí thức ăn ngon - và sau đó cố gắng làm một cái khác.

Ở yên tại chỗ, đồ cá ngừ ngu ngốc!

Sao cơm cứ dính vào chiếu trúc?

Phật giúp ta, ta ăn ngươi cà rốt!

Phải mất thời gian và công sức và cả một gói rong biển nori thứ hai nhưng những cuộn sushi cuối cùng cũng đã hoàn thành. Lucy hài lòng đón nhận kỹ năng đã được cải thiện của mình và sau đó đi rửa tay. Nấu ăn không tệ lắm. Ngay cả khi cô ấy không giỏi lắm, Makino-nee vẫn để cô ấy ăn hết những chiếc bánh mì bị hỏng!

Và đã có nhiều cuộn bị hỏng. Nhiều đến mức Lucy chỉ ăn 32 miếng sushi cho bữa trưa thay vì khoảng 70 miếng như bình thường. Ông nội đã đủ tử tế để đánh bóng phần còn lại.

"Hôm nay bạn dự định làm gì, Lucy?"

Các bài học của cô ấy bị hoãn bất cứ khi nào ông nội đến thăm, vì nếu không thì ba giờ buổi sáng và hai giờ buổi chiều được dành cho việc học. Đây sẽ là ngày nghỉ phép cuối cùng của anh ấy và là ngày nghỉ ngơi cuối cùng của cô ấy, vì vậy ngay cả khi học lực thấp, Lucy vẫn từ chối học.

Tôi sẽ đi thực hành kỹ năng Quan sát của mình. Makino gật đầu như thể lời nói của cô ấy có lý, mặc dù Lucy bắt đầu có cảm giác rằng có lẽ Makino không nghĩ rằng cô ấy có năng lực trái ác quỷ. Có lẽ .

Đó là tốt. Makino-nee có thể biết được cô ấy tuyệt vời như thế nào sau này, như khi Lucy kích hoạt sức mạnh rồng của mình.

Cô dành một lúc để chắp hai tay lại và nhìn lên trần nhà sơn màu vàng một cách thành kính. ' Kính lạy Đức Phật, xin hãy cho con thừa hưởng sức mạnh rồng xấu xa từ cha con. Cảm ơn.'

Sau đó, Lucy chạy vụt ra khỏi cửa, sẵn sàng tìm thêm nhiệm vụ. Cô lặng lẽ thì thầm Quan sát dưới hơi thở của mình bất cứ khi nào cô đi ngang qua ai đó. Có vài cái nhìn kỳ lạ gửi đến cô gái nhỏ trong chiếc váy suông màu đỏ nhạt và chiếc băng đô phù hợp dường như đang nói chuyện với không khí nhưng Lucy phớt lờ chúng. Thật không dễ chịu gì khi bị nhìn theo cách đó - tên khốn đáng thương có vấn đề về tâm thần - nhưng họ không phải là những người có chiếc ba lô bí ẩn ăn chuối, vô hình, mát mẻ.

Tên: Yoshida Takeshi

Cấp độ: 17

Tên: Kimura Leiko

Cấp độ: 13

Tên: Fujita Juro

Cấp độ: 9

Và như thế. Khi những cái tên lướt qua, cô biết được một vài chi tiết quan trọng. Đầu tiên, Quan sát chủ yếu nói với cô ấy về công việc của người đó và đôi khi là một hoặc hai chi tiết về tính cách của họ. Thứ hai, người dân Foosha hầu như không thích cô ấy. Thứ ba, không có cấp độ nào mà cô ấy không biết, ngoại trừ Gramps. Lucy không biết tại sao. Chẳng lẽ hắn mạnh như vậy? Có lẽ áo khoác hải quân của anh ta có lá chắn trái ác quỷ bí ẩn? Vô luận là vì cái gì, nàng cũng không biết hắn so với nàng mạnh bao nhiêu. Cuối cùng, những người lớn tuổi có số lượng lớn hơn những người trẻ hơn. Điều đó có ý nghĩa. Lucy đã lên cấp độ lớn hơn bằng cách có nhiều kinh nghiệm hơn và những người già chắc chắn phải có nhiều kinh nghiệm!

'Tôi biết ai là người rất già?' Lucy cần một người có kinh nghiệm. Ai đó khôn ngoan. Ai đó sẽ chết bất cứ ngày nào bây giờ. Thị trưởng Woop Slap!

Tên anh không chính xác xuất hiện trong đầu cô. Cô ấy chỉ nhìn thấy chiếc áo sơ mi màu vàng sáng, chiếc mũ chụp đèn và cây gậy tre của anh ấy và nhận ra. Lucy đập tay vào tay, tự trách mình vì đã không nghĩ đến anh sớm hơn, rồi chạy đến chỗ người đàn ông cảnh giác.

"Tất nhiên rồi! Bây giờ bạn thậm chí có thể đã nhặt được quan tài của mình! Cô gái tóc đen chào đón nhiệt tình. Tôi cần sự giúp đỡ của ông, Thị trưởng!

YÊU! Một giây sau, cô lùi lại khi ông già dùng gậy đánh cô. Thị trưởng, tại sao?!

Tôi không biết ý của bạn là gì nhưng tôi biết đó là một sự xúc phạm, Woop Slap mắng và đánh cô ấy một lần nữa. Bây giờ cô cần tôi giúp gì vậy, Lucillia?

Cô lè lưỡi với anh rồi nhảy lùi lại trước khi anh có thể đánh cô lần nữa. Thị trưởng Woop Slap là người duy nhất gọi cô bằng tên đầy đủ, ngoại trừ ông nội khi Lucy gặp khó khăn. Gamer-Human gần như cân nhắc lại việc yêu cầu anh ta giúp đỡ.

Quan sát, thay vào đó Lucy nói. Chiếc hộp phát sáng lại xuất hiện.

Tên: Woop Slap

Cấp độ: 24

Danh tiếng: Trung lập (40/100)

Thị trưởng của làng Foosha, Woop Slap là một trưởng lão được kính trọng và tuân thủ luật pháp. Anh ta vô cùng nghi ngờ những kẻ vi phạm pháp luật và cảnh giác với Lucy vì là Con gái của Rồng. Mặc dù vậy, anh ấy vẫn quan tâm đến tất cả trẻ em trong làng của mình và đã tạo dựng được tình cảm với cô ấy trong nhiều năm.

'Tôi chưa bao giờ biết Thị trưởng là một công chúa bí mật...' Lucy chưa bao giờ nghe nói về việc một cậu bé là công chúa. Nhưng cô ấy không phải là người để phán xét; đôi khi cô ấy cũng thích làm những việc của con trai. Ồ, Thị trưởng, tôi không biết là ông có một điểm yếu dành cho tôi đấy!

Cô ấy đã né cây gậy của ông ta trong khoảng một phút trước, vì Lucy phải mất một lúc mới đọc được và Thị trưởng đã cố gắng đánh cô ấy trong thời gian đó. Anh ấy có lẽ nghĩ rằng cô ấy đang đóng kịch hoặc đang đùa giỡn với anh ấy hay gì đó. Vì lý do nào đó, mọi người đều nghĩ Lucy là một kẻ chuyên gây rối.

Tôi không có một điểm mềm cho bạn, người đàn ông đỏ mặt. Đừng nói những điều vô nghĩa như vậy ở đây!

Na-na-na~ Thị trưởng không lừa được tôi đâu, Lucy cười toe toét. Tôi có thể thấy bạn đang đỏ mặt!

"Đừng có như vậy một thằng nhóc vô lễ!" Anh lại dùng gậy đánh cô. Bây giờ hãy cho tôi biết bạn cần giúp đỡ điều gì và sau đó tiếp tục con đường của bạn!

À, Thị trưởng Woop Slap, tôi cần sự khôn ngoan của bạn để đạt được điểm kinh nghiệm! Phớt lờ cái nhìn lúng túng của anh, Lucy bắt đầu giải thích vấn đề của mình. Bây giờ tôi mới chỉ là một Game thủ cấp năm nhưng tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn và đạt được nhiều kỹ năng hơn. Và đánh bại Gramps! Bạn già và nhăn nheo và có mức độ cao nhất mà tôi từng thấy cho đến nay. Xin hãy giúp tôi trở thành người giỏi nhất!

Có vài phút khi Thị trưởng Woop Slap chỉ liếc nhìn cô, cố gắng hiểu chính xác cô cháu gái lập dị đáng yêu của Garp nói gì. Cuối cùng, đôi mắt anh mở to với một sự kính trọng mới tìm thấy và anh nhìn cô với vẻ mặt tán thành hơn bao giờ hết.

Bạn muốn cải thiện bản thân?

Đầu Lucy háo hức gật đầu như một trong những món đồ chơi lắc lư kỳ lạ mà ông nội đã từng mang đến cho cô.

Và bạn đến nhờ tôi giúp đỡ vì bạn nghĩ tôi khôn ngoan?

Lucy lại gật đầu. Cấp độ cao hơn có nghĩa là nhiều điểm chưa được công nhận hơn và vì Thị trưởng trông không có nhiều sinh lực, sức mạnh, sự quyến rũ hay sự khéo léo, nên tất cả phải được đưa vào hai chỉ số còn lại! INT và WIS thực tế giống nhau và anh ấy phải có rất nhiều trong số chúng!

Tôi thừa nhận rằng tôi không mong đợi điều này từ bạn, Lucillia. Thị trưởng lại tò mò nhìn cô rồi nhấn mạnh. Anh có chắc về điều này không? Bạn có thực sự muốn cải thiện bản thân hay đây sẽ là một niềm đam mê thoáng qua đối với bạn?

Tôi nghiêm túc về việc này, thưa Thị trưởng, Lucy nhấn mạnh. Đôi mắt cô rực cháy với sự quyết tâm. Đó là vẻ ngoài mà Woop Slap đã thấy ở Garp và Dragon trước đây nhưng ít đáng sợ hơn nhiều đối với một bé gái năm tuổi.

Tại sao bạn muốn cải thiện bản thân?

Sự thật, Lucy muốn làm như vậy để trở thành một con rồng. Cô ấy chắc chắn rằng sự biến đổi sẽ được mở khóa khi cô ấy đạt đến cấp độ đủ cao. Cô gái tóc đen quyết tâm làm như vậy, vì cuộc sống của một con rồng nghe thật tuyệt vời. Cô ấy có thể bay, thở ra lửa, tích trữ vàng và phiêu lưu. Bắt cóc công chúa nghe cũng không khó lắm. Cô ấy đã tìm thấy một người và Lucy có thể hạ gục Thị trưởng.

Tuy nhiên, nói với một công chúa rằng cô ấy muốn trở thành một con rồng nghe có vẻ không phải là một ý kiến ​​hay.

Tôi đoán tôi vừa mới nhận ra mình thảm hại như thế nào? Giọng điệu của Lucy khiến nó giống như một câu hỏi. Trí tuệ mới phát hiện của cô vội vã điền thêm chi tiết. Tôi không giỏi bất kỳ thứ gì trong cuốn sách đó và tôi không thể nấu ăn, dọn dẹp hay may vá, hay bất kỳ thứ gì khác mà Makino-nee giỏi. Hôm nay tôi đã cố gắng làm sushi cuộn nhưng một nửa trong số chúng đã bị hỏng và phải mất một thời gian dài để làm được mười cuộn mà Makino-nee muốn.

Máy dò Khỉ của Woop Slap bắt đầu kêu như điên nhưng ngay cả khi đó, anh ấy vẫn không thể ngăn được sự đồng cảm đang dâng trào trong tim mình. Anh ấy thực sự là một kẻ say mê một câu chuyện thổn thức hay. Điều này không quá bi thảm nhưng anh ấy sẽ chấp nhận bất cứ điều gì nếu điều đó có nghĩa là Lucy sẽ không lớn lên để đâm sầm vào những bức tường như Garp. Ngân sách làng đơn giản là không đủ để lo cho hai người họ.

Tôi sẽ chấp nhận câu trả lời này! Woop Slap giơ cây gậy của mình lên trời, "Tôi sẽ là người mang ý nghĩa trở lại dòng họ Khỉ!"

Tuyệt, Lucy đổ mồ hôi. Bạn có thể làm ở đâu đó riêng tư hơn không? Mọi người lại dành cho chúng tôi những cái nhìn kỳ lạ và danh tiếng của tôi không phải là tốt nhất.

Những lời dạy khôn ngoan của tôi sẽ sửa chữa tất cả những điều đó, Woop Slap đảm bảo với cô ấy. Bây giờ đâu sẽ là một nơi tốt để làm nên lịch sử?

Đứa trẻ mắt đen thầm thắc mắc tại sao Thị trưởng lại hào hứng với việc này như vậy. Tất cả những gì cô ấy làm là xin anh ấy một số mẹo để lên cấp. Bất chấp điều đó, người đàn ông lớn tuổi vẫn chưa hài lòng cho đến khi cả hai ngồi trước hiên nhà, dưới bóng râm của hàng hiên, với ly nước chanh lạnh như băng trên tay. Woop Slap giải thích rằng điều này đã tạo bầu không khí cho cuộc thảo luận nghiêm túc nhất của họ về lời khuyên trong cuộc sống.

Bầu không khí rất quan trọng, Thị trưởng hướng dẫn một cách chắc chắn, khi bà nhấm nháp ống hút xoáy của mình. Nó tạo ra một không khí trang trọng- có nghĩa là 'phẩm giá', Lucillia, một điều rất nghiêm túc- cho quá trình tố tụng. Những hành động hiếu khách nho nhỏ, chẳng hạn như đưa khách của bạn đến dưới bóng râm và mời họ đồ uống, cho mọi người thấy rằng bạn quan tâm đến sự thoải mái của họ. Rằng bạn quan tâm đến họ.

Và mọi người muốn nghĩ rằng bạn quan tâm đến họ?

Mọi người muốn biết , Woop Slap sửa lại. Mọi người đều thú vị theo cách riêng của họ, Lucillia. Dễ thấy ở một số người hơn những người khác - ông của bạn chắc chắn là một nhân vật - nhưng mọi người đều quan trọng. Và mọi người đều muốn cảm thấy mình quan trọng và có giá trị. Nếu bạn có thể khiến mọi người cảm thấy như vậy, thì họ cũng sẽ đánh giá cao bạn.

Và bạn muốn mọi người đánh giá cao bạn, Lucy phỏng đoán. Sau đó, họ sẽ là bạn bè của bạn?

Phải, và có bạn bè là rất quan trọng trong thế giới này. Bạn có biết tại sao?"

Lucy cân nhắc câu hỏi đó một lúc. Cô ấy không có nhiều bạn bè hay những người thực sự quan tâm đến cô ấy. Có ông nội và Makino-nee, và cô ấy yêu cả hai rất nhiều, nhưng cô ấy không thường xuyên gặp mặt họ. Cô gái mắt đen không bao giờ thích nhìn thấy ông nội dong buồm ra đi

Vậy là cậu không cô đơn, Lucy nhẹ nhàng nói. Đó là cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới. Không ai nên ở một mình.

Đinh! +1 CHIẾN THẮNG

Đinh! +10 lần lặp lại với Woop Slap

Đó không phải là mục đích của tôi với vấn đề này nhưng vâng, tôi nghĩ bạn đã đúng. Thị trưởng mỉm cười với cô. Tôi đang đề cập đến thực tế là tất cả những thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc sống đều do những người làm việc cùng nhau đạt được. Không ai có thể làm nên những điều vĩ đại một mình, Lucillia, hãy nhớ điều đó. Và không nhà lãnh đạo nào có thể thuyết phục- điều đó có nghĩa là 'thuyết phục'- những người khác làm việc với họ, trừ khi họ đối xử với những người đó bằng sự tôn trọng.

Đó có phải là lý do tại sao bạn đã là Thị trưởng trong một thời gian dài như vậy? Lucy nghiêng đầu sang một bên. Mọi người thích bạn vì bạn dành thời gian để giúp đỡ họ, phải không? Cũng giống như bạn đang giúp tôi bây giờ.

Đinh! +5 lần lặp lại với Woop Slap

Shishishi, Lucy cười khúc khích khi má người đàn ông đỏ lên. Ông lại đỏ mặt rồi, Thị trưởng!

"Đừng trêu tôi nữa! Thật xấu hổ cho bạn, Monkey D. Lucillia! Nỗi tủi nhục!"

Có một vài phút nữa Thị trưởng Woop Slap cố gắng miễn cưỡng dùng cây gậy tre của mình để đánh cô bé đang cười khúc khích, nhưng cô đã bỏ cuộc khi cô suýt làm đổ nước chanh lên đùi mình. Khi cả hai ổn định trở lại trật tự, Thị trưởng cố gắng quay trở lại mối quan tâm trước đó.

Một phẩm chất khác thu hút mọi người đến với một nhà lãnh đạo là năng lực. Họ muốn biết rằng người đàn ông hoặc phụ nữ mà họ theo dõi, có năng lực và làm việc chăm chỉ. Cô có loại kỹ năng gì vậy, Lucillia?

Ơ Tôi có thể ăn hết cả một con bò trong một lần, Lucy đề nghị. Và chơi nửa bài hát ru bằng vĩ cầm?

Thị trưởng đập tay lên trán. Bằng cách nào đó điều này không làm tôi ngạc nhiên chút nào.

"Chào!" Bây giờ cô cảm thấy hơi bị xúc phạm. Con mới năm tuổi! Tôi có nhiều thời gian để học tất cả những kỹ năng nhàm chán và trưởng thành đó.

Có, nhưng bắt đầu sớm chẳng hại gì, Woop Slap bác bỏ. Tôi biết rằng bạn không thiếu năng lượng cho nó. Cũng không phải tham vọng, cũng không phải tài năng.

Lucy chắc chắn không đỏ mặt khi người đàn ông lớn tuổi đưa tay xoa đầu cô.

Hãy bắt đầu với cây vĩ cầm. Đó là một kỹ năng đẹp, quý phái mà một cô gái trẻ có thể thành thạo.

Woop Slap dừng lại và đợi cô ấy từ chối, vì Lucy nổi tiếng với tính cách tomboy. Anh ngạc nhiên một cách thú vị khi cô không, mặc dù có lẽ sẽ ít như vậy hơn, trước lý lẽ của cô.

'Công chúa thích nhạc vĩ cầm và rồng thích công chúa. Vì vậy, một con rồng biết chơi vĩ cầm sẽ có thể dụ được một công chúa vào hang của nó'

Monkey D. Lucillia chẳng là gì nếu không cống hiến hết mình để trở thành một con rồng thành công.

Bạn sẽ không phản đối việc học đàn violon chứ? Woop Slap nghi ngờ hỏi.

Tôi cúi đầu trước sự khôn ngoan hơn của bạn trong vấn đề này, Lucy trả lời một cách trịnh trọng.

Đinh! +5 lần lặp lại với Woop Slap

Tôi sẽ sắp xếp một giáo viên cho bạn sau đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, Garp có thể chi trả cho người phụ nữ đó, ngay cả khi cô ấy sẽ tăng gấp đôi phí của mình để đi suốt quãng đường từ Vương quốc Goa.

Cô gái tóc đen gật đầu đồng ý. Trong một thế giới tập trung xung quanh biển, nơi mà lực lượng quân sự duy nhất của Chính phủ Thế giới là lực lượng Thủy quân lục chiến, ông của cô đã kiếm được một mức lương cao không tưởng. Nó chỉ được củng cố bởi thông lệ thêm tiền thưởng cho bất kỳ tên cướp biển thương hiệu nào bị bắt. Gramps và thủy thủ đoàn của ông đã một tay chịu trách nhiệm cho rất nhiều vụ bắt giữ cướp biển.

Cũng có những kỹ năng sống quý giá cần học, chẳng hạn như nấu ăn và dọn dẹp, Woop Slap đánh cô ấy vào các đốt ngón tay trước khi cô ấy có thể phản đối. Tôi không nói điều này bởi vì bạn là một cô gái. Không phải ai cũng ổn định với cuộc sống hôn nhân và có rất nhiều người đàn ông, chẳng hạn như tôi, có thể nuôi sống bản thân. Thật khiếm nhã khi mong đợi Makino chăm sóc bạn cả đời.

Lucy bĩu môi nhưng cũng gật đầu hiểu ý. Nấu ăn không tệ lắm. Makino-nee đã dạy dỗ cô ấy một cách tử tế và cho phép cô ấy ăn hết phần thức ăn thừa.

Woop Slap nói thêm: Ngay cả khi bạn không có chồng con, bạn sẽ rất vui khi có được kỹ năng sống thiết yếu này. Anh thoáng nhìn đăm chiêu. Thật thú vị khi nghĩ về sự kết thúc của một dòng điên rồ, tôi sẽ không đặt cược vào nó. Luôn có ít nhất một thằng ngốc ngoài kia sẵn sàng cưới Khỉ.

Cách xa hàng dặm và hoàn toàn không nhận thức được sự xúc phạm dành cho mình, Portgas D. Ace đột ngột hắt hơi. Âm thanh đó làm giật mình con nai anh đang săn và cậu bé hoang dã chửi thề khi đuổi theo con thú.

Lucy nhăn mặt. Hôn nhân có nghĩa là con trai và con trai có nghĩa là những người nhỏ bé ngớ ngẩn sẽ khóc khi bạn chạy nhanh hơn hoặc đánh mạnh hơn họ. Kinh quá.

Em cũng muốn trở nên mạnh mẽ, Lucy nhắc anh, vì có cảm giác như Thị trưởng đang chuẩn bị cho một bài giảng dài về cách trở thành một cô bé đúng nghĩa.

Tôi không chắc làm thế nào nhưng sự chăm chỉ sẽ giúp bạn ở đó, cũng như trong tất cả các kỹ năng khác, Woop Slap nói một cách ngoại giao, đảo mắt trong lòng. Hãy hỏi Garp.

'Tôi quên rằng Thị trưởng chưa đưa bất kỳ điểm nào của mình vào STR.' Lucy bối rối nhìn những cơ bắp cánh tay mềm mại đó. 'Tôi sẽ phải tìm ra cách để trở nên mạnh mẽ. Thị trưởng Woop Slap là một công chúa già.'

Woop Slap đột nhiên cảm thấy muốn đánh cô gái mắt đen bằng cây gậy của mình. Vì vậy, anh ấy đã làm.

Bạn không thể tập trung vào sức mạnh mà làm tổn hại đến tâm trí của bạn, anh vội vàng bổ sung. Trí thông minh là một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà một nhà lãnh đạo cần phải có!

Điều gì khiến ông chắc chắn rằng tôi sẽ là người lãnh đạo, Thị trưởng?

Tôi đã biết ba thế hệ Khỉ cho đến nay, Lucillia. Tôi sẽ ăn mũ của mình nếu một ngày nào đó bạn không dẫn dắt một nhóm người hư hỏng vào một số rắc rối nhưng có Đức Phật, bạn sẽ làm như vậy một cách đàng hoàng! Và ân sủng! Và với tư cách là một công dân hữu ích, tuân thủ pháp luật!

Lucy chớp mắt nhìn anh một cách ngây thơ. Làm thế nào để tôi có thể trở thành một công dân làm việc hiệu quả và tuân thủ luật pháp?

Woop Slap chớp mắt lại, không chắc chắn. À, bạn có thể học tập chăm chỉ và trở thành một người lịch sự, hữu ích.

"Được rồi!" Cô gái nhảy lên, vuốt lại chiếc váy tông sẫm màu của mình. Thị trưởng, ông là một ông già! Bạn có cần giúp đỡ gì không- YEOW!

Đừng gọi tôi là già nữa, Lucillia! Woop Slap rút cây gậy của mình lại. Và vâng, nếu bạn vui lòng đề nghị như vậy, tôi thực sự cần thêm một số mồi lửa cho bếp củi của mình. Anh có thể mang cho tôi vài nắm từ trong rừng được không?

Đôi mắt của Lucy sáng lên khi một chiếc hộp phát sáng xuất hiện. Bên cạnh đó là một hộp nhỏ hơn đặt ở 30 phút.

Nhiệm vụ: Mang bốn bó gỗ đến để làm Woop Slap trong 30 phút!

Phần thưởng: 50 Exp. cho mỗi gói thành công. +10 lần lặp lại với Woop Slap, +10 lần lặp lại với Foosha Village

Phần thưởng: 100 Exp cho mỗi bó gỗ bổ sung, ?

Thất bại: -20 Rep với Foosha Village, Woop Slap sáng mai lạnh

Bạn có muốn chấp nhận?

' Nhiệm vụ cuối cùng không có đồng hồ bấm giờ, ' Lucy lưu ý, ngay cả khi mắt cô dán chặt vào giải thưởng.

Cô nhanh chóng hét lên chấp nhận, quay gót và chạy về phía khu rừng. Các thân cây ở rìa, nơi những người khai thác gỗ làm việc mà không bị động vật hoang dã quấy rầy, được bao quanh bởi những cành cây đổ rất lý tưởng để nhóm lửa. Cô gái tóc đen nhanh chóng tìm thấy một đống và chuẩn bị chất chúng thành một đống và vội vã quay trở lại nhà của Thị trưởng. Một lần, hai lần, lần thứ ba, thứ tư và thứ năm cô ấy đã làm điều này trước khi hết giờ. Cô không hề hay biết ánh mắt ngạc nhiên của những người khai thác gỗ khi họ quan sát Monkey D. Lucillia thu thập gỗ cho thị trưởng được yêu mến của làng.

Lucy ngã úp mặt xuống cỏ, rên rỉ khi cơ bắp của cô bắt kịp với tất cả các bước chạy. Cô ấy đã kiệt sức đến mức gần như không nghe thấy tiếng chuông của Trái ác quỷ khi nó thưởng cho cô ấy 375 điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô chắc chắn đã nghe thấy tiếng cười khúc khích của Thị trưởng Woop Slap khi ông kéo cô đứng dậy.

Ooowww, Lucy rên rỉ khi cánh tay của cô bị kéo lên một cách không thương tiếc. "Nước chanh?"

Vâng, nó dành cho bạn, Thị trưởng trả lời một cách thích thú. Cảm ơn vì đã giúp tôi, Lucillia. Cái này dành cho bạn."

500 Beli? Cô chớp mắt ngạc nhiên trước tờ giấy bạc. Điều này đã không có trên trang Nhiệm vụ. Không, nhìn qua hộp phát sáng, dấu chấm hỏi đã biến mất. Tuy nhiên Ông không cần phải trả tiền cho tôi, Thị trưởng.

Người đàn ông vẫy nó đi. Đó là để hoàn thành tốt công việc. Trên thực tế, lưng của tôi đã già và tôi thấy rằng việc kiếm củi cho mình trở nên khó khăn hơn. Bạn muốn làm việc đó cho tôi như thế nào, hai tuần một lần, với mức lương như nhau?

Chắc chắn, tại sao không? Lucy mỉm cười nhìn anh. Cảm ơn vì tất cả sự giúp đỡ của bạn ngày hôm nay.

Thật vinh hạnh khi được hướng dẫn các nhà lãnh đạo của ngày mai, Woop Slap mỉm cười. Và một điều nữa, Lucillia. Một nhà lãnh đạo thực thụ sẽ không đâm xuyên tường khi cánh cửa không khóa cách đó chưa đầy hai bước chân .

Cô gái tóc đen đổ mồ hôi. Phải, cô cười khúc khích một cách lo lắng. Tôi sẽ ghi nhớ điều đó.

x

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Danh hiệu: Hiếu động, Khỉ khốn (-40% cho Danh tiếng, -20% cho Học vấn)

Cấp 5

Kinh nghiệm: 1125/2500

Tâm trí game thủ: Bị động

Máu: 100/100

WP: 100/100

STR: 5 (+1)

VIT: 3 (+1)

DEX: 3

INT: 7

CHM: 3 (+1)

THÔNG MINH: 4 (+1)

Các khía cạnh:

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1/5 SỨC MẠNH, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +5/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D: (+25% Exp luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

Kỹ năng:

Đọc/Viết/Toán: Kém (10/100)/ Kém (40/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tệ hại (70/100)/Kém (20/100)/Tồi tệ (0/100)

Danh tiếng:

Ngũ Lão Tinh: Không thân thiện (0/100)

Quân cách mạng: Thân thiện (0/100)

Thị trấn Foosha: Không thân thiện (30/100)

Marineford: Trung lập (0/100)

Tiền: 500 B

x

Giáo sư đã vắng mặt trong các lớp học ngày hôm nay! Đã có hai giờ làm việc hiệu quả. :)

Chương 3

Văn bản chương

Chương Ba

Lucy quàng tay quanh cổ ông mình, tứ chi gầy guộc, thiếu duyên dáng hầu như không thể khép lại trên cơ bắp chằng chịt, như cô ước, lần thứ mười một trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, đủ sức mạnh để giữ ông ở lại .

Em cần phải buông ra ngay, Lucy. Những nắm đấm mạnh mẽ từng là nỗi kinh hoàng của vô số hải tặc giờ đã mở ra để ôm lấy cô. Người của tôi sẽ sớm rời đi.

Đừng quan tâm. Cô vùi mặt vào áo khoác của anh, hơi nhột nhột bởi bộ râu ngắn của anh và hít hà mùi hương bạc hà sảng khoái từ dầu cạo râu của anh. Ngày mai đi.

Anh cũng sẽ nói thế vào ngày hôm sau. Phó đô đốc Monkey D. Garp nhẹ nhàng gỡ con hàu ra khỏi ngực, để lộ đôi mắt đen to tròn đẫm lệ và khuôn mặt hồng hào, khiến ông phải thở dài. Lucy vặn vẹo trong im lặng phản đối khi cô được đặt trở lại mặt đất. Khoanh tay lại, cô trừng mắt nhìn anh. Ngay cả khi anh quỳ xuống, Ông của cô vẫn cố gắng vượt qua hình dáng tương đối nhỏ bé của cô.

Anh không cần phải đi, cô gái tóc đen cáu kỉnh lẩm bẩm.

Tôi không đi thì ai đi? Garp hỏi có lý. Anh với tay để làm rối những lọn tóc ngắn của cô, dễ dàng bắt được cô ngay cả khi cô cố gắng luồn vào dưới tay anh, và thậm chí còn làm rối tung chúng lên nữa.

Lucy cân nhắc câu hỏi với tất cả sự nghiêm túc. Gramps của cô ấy rất mạnh mẽ. Cô không biết mạnh đến mức nào, vì Trái Ác Quỷ của cô vẫn không cho cô biết cấp độ của anh ta là bao nhiêu, nhưng chắc chắn là ngang ngửa với Vua Hải Tặc. Cô không biết ai khác mạnh mẽ như vậy. Cấp độ cao nhất cô từng thấy cho đến nay là 24.

Đó không phải là lý tưởng nhưng cô ấy vẫn nghi ngờ đề nghị. Chúng ta có thể cử Thị trưởng Woop Slap không?

Điều đó đã phá vỡ sự trang trọng của khoảnh khắc, ít nhất là trong tích tắc khi ông nội chỉ nhìn chằm chằm vào cô với vẻ không thể tin được và rồi nhanh chóng phá lên cười đến rơi nước mắt.

BWAHAHAHAHA! Ông già gần như gầm lên, lồng ngực ông vang vọng với sức mạnh và sự thích thú của ông, khi cháu gái ông bĩu môi. "Đó là một trong những tốt, Lucy!"

Đầu tư nhiều hơn vào ý tưởng giờ đây nó đã bị chế nhạo, Lucy đá vào ống chân ông già. Nó gần như thỏa mãn - và hiệu quả - như đá vào một tảng đá. Baka ông ơi! Tôi cá là Thị trưởng thông minh hơn bạn!

Mày đang gọi tao là đồ ngốc à, nhóc?

Vậy nếu là tôi thì sao? Lucy đá anh lần nữa. Cứ đi đi đã! Tôi sẽ không nhớ bạn chút nào!

Ngọn núi của một người đàn ông ngừng cười và đứng đó với nụ cười hoài niệm trên khuôn mặt khi cô gái nhỏ nhắn nắm đấm đấm vào mặt mình. Rồi anh cúi xuống và nhấc bổng cô lên. Lơ đãng né được một nắm đấm may mắn nhắm vào đầu mình, Garp nhấc bổng cô lên cho đến khi hai cặp mắt đen giống hệt nhau đang nhìn chằm chằm vào nhau.

Cô gái tóc đen dụi mắt. Tôi không quan tâm nếu bạn rời đi. Anh sẽ không nhớ em chút nào

"Tôi se trở lại." Cô đã nghe những từ đó bốn lần trước đây và lắc đầu để không nghe chúng bây giờ. Tôi luôn luôn như vậy, phải không?

' Bạn đã nói rằng bạn sẽ đến Thế giới mới lần này . Những nhiệm vụ đó mất ít nhất một năm để hoàn thành.'

Ông của cô vẫn đang nói chuyện nhưng cô phớt lờ ông. Cô đã nghe tất cả trước đây. ...và khi tôi làm vậy, bạn sẽ còn mạnh mẽ hơn đúng không?

Mạnh nhất thế giới, Lucy đau khổ lẩm bẩm. Phần thưởng của cô là một nụ cười rạng rỡ, nếu đẫm nước mắt, giảm dần xuống một nụ cười nhỏ, trìu mến. Phần còn lại của lời tạm biệt diễn ra như tất cả bọn họ đã có. Cô ấy đã cố gắng khiến anh ấy ở lại nhiều lần, anh ấy đã hứa hẹn rất nhiều về những món quà mà có lẽ một đứa trẻ không được phép có, cả hai đều rơi nước mắt và cuối cùng, Bogard phải kéo họ ra xa nhau.

Lucillia-hime. Người đàn ông điềm tĩnh và lạnh lùng nói, gật đầu về phía cô. Vậy thì tôi sẽ đón Thuyền trưởng.

Xin chào, Bogard. Cô miễn cưỡng vẫy tay với người đàn ông đội mũ phớt. Mặc dù cá nhân cô ấy thích anh ấy, nhưng bản chất trang trọng của anh ấy và thực tế là cô ấy chỉ nhìn thấy anh ấy khi Ông nội phải đi làm nhiệm vụ, khiến họ không thể thân thiết. Hmm, anh ấy cũng sẽ là một chiến binh mạnh mẽ, phải không? "Quan sát."

Tên: Bogard

Cấp độ: Không xác định

'Danh tiếng: Thân thiện (10/100)

Bình tĩnh và tự chủ, Bogard là cánh tay phải trung thành của Phó đô đốc Monkey D. Garp. Anh ấy chỉ nói khi cần thiết và làm việc không mệt mỏi để theo đuổi Công lý.'

'Có phải áo khoác Thủy quân lục chiến không?' Chỉ có hai người mà Lucillia chưa thể Quan sát cấp độ của họ, và cả hai đều mặc áo khoác Hải quân. Cô ấy muốn chạm tay vào một chiếc nếu chúng có sức mạnh bí mật đặc biệt. Nè, ông nội? Khi trở lại, bạn có thể mang cho tôi một chiếc áo khoác Thủy quân lục chiến không?

Đôi mắt đầy sao trên khuôn mặt của ông già ngay lập tức khiến cô cảnh giác khi ông hứa sẽ làm như vậy. Sau đó, chỉ còn một cái ôm nữa trước khi Garp nhảy ra khỏi bờ cách con tàu của mình vài dặm. Chúa tể của Bờ biển đứng dậy để chộp lấy anh ta nhưng chỉ với một cú đấm, Gramps của cô ấy đã ném Vua Biển trở lại đại dương với một cú đánh lớn. Ánh nắng chiều lấp lánh trên chiếc áo khoác màu xanh và trắng của anh ấy, tung bay một cách uy nghi từ sau lưng khi anh ấy đáp xuống boong tàu SS Bowser. Không thể phủ nhận rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cô ấy không còn giận anh vì đã bỏ đi.

Từ rất xa, Garp trông giống như một cây gậy khi ông vẫy tay với cô. TẠM BIỆT LUCY! ANH YÊU EM!"

Cô gái tóc đen vẫy tay lại hết sức có thể, cho đến khi cánh tay cô như muốn rơi ra. CŨNG YÊU ÔNG, ÔNG LÃO! VỀ NHÀ SỚM!"

Cả 2 người, HÃY ĐỪNG LÀM PHIỀN LÀNG NÀY! Lời quở trách như sấm sét của Thị trưởng Woop Slap chỉ mang lại nụ cười toe toét trên khuôn mặt của bà khi tàu chiến lao đi về phía xa. Cô quay đi khi đôi mắt căng ra của cô không thể tìm thấy một đốm xám nào ở phía chân trời và đi đến nhà của Thị trưởng. Rốt cuộc thì cô ấy vẫn còn một nhiệm vụ hàng ngày phải hoàn thành.

Nửa giờ chạy tới chạy lui đã mang lại cho cô ấy 375 điểm kinh nghiệm, 500 Beli và 10 Đại diện khác với Thị trấn Foosha, mặc dù danh hiệu 'Khỉ con hiếu động' có nghĩa là cô ấy chỉ nhận được 6 Đại diện. Sự khác biệt chính trong khoảng thời gian này là Geemu Geemu no Mi cũng thưởng cho cô ấy một điểm VIT. Tâm trí của cô ấy lưu ý rằng điều này có phần thưởng bất ngờ là tăng thanh HP của cô ấy lên 125, vì vậy phải có mối liên hệ giữa chúng.

'Thanh HP có lẽ là viết tắt của Sức khỏe. Nhưng tại sao bây giờ nó mới xuất hiện?' Thanh này phát sáng trong một thời gian ngắn sau khi cô ấy đạt được điểm VIT của mình, với các con số tăng nhanh từ 100 lên 125. Nếu nó cho thấy cô ấy có thể trụ lại trong một trận chiến bao lâu, thì đó sẽ là một thứ rất hữu ích. ' Nhưng làm thế nào tôi có thể làm cho nó hiển thị mọi lúc?'

Câu hỏi khác của cô ấy, về điều gì sẽ xảy ra nếu thanh đó giảm xuống 0, đã bị lảng tránh. Lucy chỉ đơn giản quyết định rằng cô sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra.

Làm tốt lắm, Lucillia, Thị trưởng tán thành. Hộp gỗ của anh ấy trông đẹp và đầy đủ. Đây, uống thêm ít nước chanh đi. Bây giờ bạn định làm gì hôm nay?

Lucy nhún vai. Makino-nee nói hôm nay em không có tiết học. Có lẽ tôi sẽ đi dạo quanh làng?

Không phải là cách sử dụng thời gian hiệu quả nhất nhưng tôi cho rằng hôm nay bạn không có tâm trạng làm việc. Woop Slap nhìn cô thông cảm rồi gật đầu về phía hũ kẹo của mình. "Cây bạc hà?"

Cô cười toe toét với anh ta và lấy hai cái chỉ để nghe anh ta giảng bài về nghi thức tặng quà. Lucy nhảy múa xung quanh cây gậy của anh ta, không ngu ngốc đến mức hỏi liệu đánh người khác bằng gậy có được coi là cách cư xử đúng đắn hay không, rồi chạy ra khỏi cửa. Đó là một ngày nắng chói chang với những đám mây trắng bồng bềnh và không khí vẫn còn ẩm ướt sau cơn mưa vừa qua và Lucillia đã lao thẳng vào bốn vũng lầy trên đường đi. Cô muốn chạy đi đâu đó và va phải thứ gì đó và đối phó với cơn bão cảm xúc khủng khiếp bên trong cô, phần lớn là buồn nhưng cũng thực sự tức giận.

'Baka Gramps ,' Lucy nghĩ một cách gay gắt. ' Tại sao bạn không bao giờ xung quanh? '

Bên cạnh việc cải thiện trí tuệ, có một số điều đáng tin cậy khi nói đến Monkey D. Lucillia. Đầu tiên là cô hầu như luôn đói. Thứ hai là cô ấy có những giác quan nhạy bén khác thường. Thứ ba là sức mạnh phi thường của cô ấy và việc không thể nhận ra những hậu quả có thể xảy ra khiến cô ấy thường coi thường những lời cảnh báo của Makino. Nói cách khác, Lucy ngửi thấy mùi quýt trong rừng, bụng cô sôi lên và cô lao đi như tên bắn.

'Thức ăn, thức ăn, thức ăn,' cô gái tóc đen reo lên trong lòng, nhảy tưng tưng vào những hốc cây u ám. Mũi của cô ấy dẫn cô ấy như một quả tên lửa chính xác nhất đến một khu rừng có ba cây gần một phần tư dặm trong khu rừng. Chúng chất đầy những quả cam thơm ngon nhưng cũng quá cao để Lucy có thể với tới chúng. "Đồ ăn?"

Giọng nói của cô ấy quá mềm mại và ai oán đến nỗi nó sẽ lấy đi sự đồng cảm từ chính Akainu.

'Tại sao bạn ở trên cao như vậy, Đồ ăn?' Cô khao khát nhìn lên những cành cây. Chúng tròn trịa, mọng nước, ngon ngọt và bây giờ, miệng cô ấy đầy nước dãi. "Quan sát?"

'Một khu rừng cam đánh dấu lối vào Hầm ngục đầu tiên.'

"Huh?" Trong giây lát thay thế sự bối rối bằng cơn đói, cô ấy chớp đôi mắt màu mực sáng ngời. Điều đó có nghĩa là gì?

Chiếc hộp màu xanh phát sáng của trái Geemu Geemu no Mi lại xuất hiện. Lần này, các từ cuộn qua màu xám đậm thay vì màu trắng được giữ bởi số liệu thống kê hoặc hàng tồn kho của cô ấy. Nói về kho đồ của cô ấy, cô ấy đã dự trữ một số thực phẩm trong đó rồi phải không? Chỉ có điều là chuối và Lucy vẫn chưa đạt đến mức tuyệt vọng đó

'Hầm ngục là một khu vực độc đáo được phát triển để rèn luyện khả năng chiến đấu của một người mà không gây sát thương cho môi trường xung quanh ngay lập tức. Người chơi đánh bại quái vật, thu thập chiến lợi phẩm và giành được những giải thưởng lớn cho lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng của họ.'

Không phải tất cả những từ đó đều có ý nghĩa với cô ấy nhưng một từ là đủ dễ dàng. Những loại giải thưởng nào?

Có một khoảng dừng ngắn và sau đó một từ khác cuộn qua. 'Đồ ăn.'

Lucy bật dậy. Nghe có vẻ tốt với tôi! Làm cách nào để vào Hầm ngục?

Một hộp màu xanh nhỏ hơn bật lên.

Người chơi có muốn vào Hầm ngục đầu tiên không?

"Đúng!"

Một lúc nọ, Monkey D. Lucillia đang đứng đó trong bóng râm của khu rừng, thèm thuồng nhìn chằm chằm vào những quả cam, trong khi cô không hề hay biết, những con thú rình mò đang nhìn chằm chằm vào cô một cách thèm thuồng. Khoảnh khắc tiếp theo, cô ấy đang ở trên một cánh đồng trống trải với bầu trời bao la rộng mở và cỏ màu rơm trải dài ngút tầm mắt. Thanh HP của cô ấy đã hiện lên, tự hào thông báo với tất cả mọi người và những người lặt vặt rằng cô ấy hiện đã có đầy đủ sức khỏe. Tất cả những cái cây trước đó đã biến mất cùng với những quả cam.

Lucy không thể kìm được tiếng thở hổn hển của mình. Làm thế nào cô ấy có thể ăn thứ gì đó không có ở đó?! 'Tôi đã bị phản bội!'

Làm thế nào Geemu Geemu no Mi có thể làm điều này với cô ấy? Cô tin tưởng trái ác quỷ của mình.

Đầu tiên, ông nội phải rời đi và bây giờ thì sao? Không có gì ngạc nhiên khi Lucy cảm thấy một niềm vui sướng tột độ khi một thứ màu cam to bằng cái đầu xuất hiện và cô đá nó ra xa theo phản xạ.

'Thưa Đức Phật, đó là gì ?' Cô gần như không chú ý đến tiếng chuông quen thuộc thông báo rằng cô đã giành được 10 điểm kinh nghiệm. Cô gái tóc đen rón rén đến nơi cô đã đá thứ đó, cẩn thận quan sát mặt đất để tìm thêm những điều bất ngờ, và thấy rằng nó đã biến mất. Thay vào đó là một tờ 100 Beli mới toanh.

'The Fruit đề cập đến giải thưởng, ' đôi mắt của Lucy lấp lánh với sự hiểu biết. 'Bao gồm cả thức ăn.'

Cô gái tóc đen hôm nay muốn chiến đấu với thứ gì đó. Và đá thứ đó hiệu quả hơn rất nhiều so với đá ông ngoại.

'Điều này thậm chí sẽ được đào tạo tốt.' Cô nhặt tờ tiền Beli lên và nhìn nó tan thành làn sương xanh trong tay. Kho hàng mở.

Bằng những chữ cái màu trắng rõ ràng, Inventory ghi rằng cô ấy có 1100 B.

Tiền không tốt bằng thức ăn nhưng cô ấy có thể làm việc với điều này. Cô gái tóc đen ngẫu nhiên chọn một hướng - dường như tất cả họ đều dẫn đến một chân trời vô tận - và đi về phía trước. Khi thứ màu cam tiếp theo xuất hiện, cô quay lại Quan sát nó.

' Quýt máu. Được hồi sinh bởi một thí nghiệm sai lầm, họ lang thang trên đồng cỏ để tìm kiếm chất duy nhất có thể mang lại cho họ bất kỳ sự bình yên nào máu người.'

...Thật đáng sợ, cuối cùng Lucy quyết định. Đó là một con vật màu cam to bằng cái đầu với hai cánh tay và hai cái chân nhỏ, đôi mắt đen nheo lại và hàm răng sắc nhọn nhe ​​ra thành tiếng gầm gừ. Sẽ thật dễ thương nếu Lucy không có quan điểm rằng thức ăn phải là thức ăn và không chống lại mục đích ăn của nó.

Cảm giác đó chỉ trở nên phức tạp hơn khi thứ đáng sợ đó nhảy lên và cắm những chiếc răng sắc nhọn của nó vào lớp thịt tái nhợt trên cánh tay cô. Ồ!

XUỐNG, XUỐNG, XUỐNG MEEEE. Cô gái tóc đen vung cánh tay dữ dội khiến sinh vật văng ra xa, ngay sau đó là một cú đá đầy thù hận khiến nó biến thành khói màu cam. Làn khói bay đi để lộ một tờ 100 B khác, niềm vui của nó đã bị phản lại bởi một tiếng ding thông báo rằng cô ấy đã mất 5 HP.

Monkey D. Lucillia nheo mắt lại. Đó là biểu hiện trên khuôn mặt của cha và ông nội cô, gieo rắc nỗi kinh hoàng trên thế giới hơn bất kỳ quân đội nào có thể làm được. Nó có phần kém hiệu quả hơn đối với một cô gái nhỏ nhắn trong chiếc váy suông màu hồng với chiếc băng đô ren phù hợp. Giai điệu là một kết hợp hoàn hảo mặc dù. "Bạn. Là. Đang đi. Xuống .

Lucy ưỡn vai ra sau và uể oải bước vào bãi cỏ. Quả quýt máu tiếp theo bốc khói và để lại cho cô ấy 100 B khác. Quả sau đó có phần thưởng lớn hơn nhiều, một quả cam chín hoàn hảo. Nó cũng tan thành mây khói khi cô ấy với lấy nó nhưng kiểm tra nhanh hàng tồn kho đã chứng minh rằng nó nằm ngay bên cạnh biểu tượng quả chuối đáng sợ.

Năm, sáu, bảy Cô ấy gần như vui vẻ với điều này. Không, cô ấy đang vui vẻ với điều này. Cô phải chạy xung quanh và đá vào mọi thứ mà không bị la mắng vì hành động quá ngông cuồng hoặc mạo hiểm làm tổn thương bất kỳ đứa trẻ nào trong làng bằng sức mạnh của mình. Đánh bại những con vật nhỏ màu cam không phải là điều đặc biệt khó thực hiện, ngay cả khi chúng bị cắn vài nhát khi ba hoặc bốn con tấn công cô cùng một lúc. Thanh máu của cô ấy đã giảm xuống còn 85 nhưng cô ấy vẫn cảm thấy ổn. Lucy thậm chí đã tích lũy được 1500 quả B và 22 quả cam khi bầu trời gợn sóng và một màu xanh đậm hơn thay thế cho màu mòng két trước đây của nó.

'Màu cam lớn hơn... giải thưởng lớn hơn?' Lucy tưởng tượng ra một quả quýt đủ lớn để cô phải cắn nhiều hơn một miếng mới ăn hết và liếm môi chờ đợi. Con này có kích thước bằng một con lửng nhỏ và khi cô ấy sử dụng Quan sát, nó có cùng mô tả với đối tác nhỏ hơn của nó.

'Trò chơi không đề cập đến việc nó có thể nhảy như thế này!' Cô gái tóc đen ngã xuống sàn, vết bẩn dính đầy khuỷu tay khi thứ đó gần như bị đẩy lên không trung và đè lên người cô. Cô lăn lộn, thậm chí còn bẩn hơn nhưng vẫn kịp vung chân đá con Quýt Máu ra xa. Khi lồm cồm bò dậy, Lucy nhận ra rằng nó vẫn chưa biến mất.

'Và nó cũng có một thanh sức khỏe.' Quầy bar đã trống một phần ba, có lẽ là do cú đá của cô ấy. Khi quả cam lao về phía cô ấy, cô ấy tránh sang một bên và đá tiếp. Lần thứ ba và nó biến thành làn khói cuồn cuộn, để lại tờ 500 Beli và 15 điểm kinh nghiệm. ' Tôi phải cẩn thận hơn với cái này.'

Nói thì dễ hơn làm khi hai người xuất hiện ở cô ấy tiếp theo. Lucy đã phát hiện ra rằng việc đi bộ sẽ làm lan rộng các cuộc tấn công. Ở yên một chỗ có nghĩa là nhiều quả cam sẽ tấn công bạn và trong khi cô gái tóc đen tự tin vào sức mạnh của mình, cô ấy không đủ liều lĩnh để mời nhiều kẻ thù như vậy. Cô ấy nhảy múa xung quanh Blood Tangerines, vấp ngã một lần và ước rằng mình đã ghi được một hoặc hai điểm vào DEX, trước khi khiến họ phải khuất phục. Một tờ 500 B khác và một cành cây?

"Quan sát."

'Một cành cây cứng có ích trong việc đánh bật kẻ thù. Không kiên cường lắm.'

Chà, nó không phải là một thanh kiếm bá đạo hay tia la-de tuyệt vời nhưng tôi đoán nó sẽ phải làm được. Lucy nhặt cành cây lên và thử giữa hai tay. Không phải là cô ấy có bất kỳ chuyên môn nào về vấn đề này nhưng cảm thấy ổn. Một nụ cười toe toét nở trên khuôn mặt cô ấy, cô ấy ngân nga. Bây giờ, bây giờ, những quả cam bé nhỏ, bạn đang ở đâu ?

Một giây sau, cô khựng lại, lắc đầu và quyết định không bao giờ làm thế nữa. Một số giác quan thứ sáu không thể xác định được đã cho cô biết rằng sự đáng sợ như vậy chỉ dành cho những người đàn ông xa lạ đeo kính râm lòe loẹt và chỉ có boa lông vũ.

Quả Quýt Máu tiếp theo xuất hiện lấy 20 điểm HP với một cú đánh vào cành cây. Vì Blood Tangerines có 50 HP mỗi con, nên chỉ cần hai đòn để kết liễu nó. Lucy cũng làm như vậy để tám người tiếp theo tiếp cận cô ấy, kiếm thêm 4000 B và một chiếc bánh kem phủ cam.

Lucy cười rạng rỡ với cái bọc nhựa nhàu nhĩ. Một trái ác quỷ đã cho cô ấy đồ ngọt? Quả thật, cô ấy đã được ban phước.

Lần này, cô không ngạc nhiên khi bầu trời lại xé toạc và chuyển sang màu xanh đậm. Mặc dù vậy, thật khó chịu khi nó khiến mọi thứ khó nhìn hơn. 'Đó phải là vấn đề! Mỗi lần được cho là sẽ khó khăn hơn lần trước- và cũng mang lại cho bạn chiến lợi phẩm tốt hơn!'

Đinh! +1 đầu vào

'Tất cả những kẻ thù này đang làm cho tôi mạnh mẽ.' Trái tim của Lucy tràn ngập niềm vui sướng. Cô ấy đã giành được nhiều điểm kinh nghiệm hơn ở đây so với bất kỳ nhiệm vụ nào của cô ấy cho đến nay! Cô ấy sẽ sớm thăng cấp và thậm chí còn mạnh hơn cả Ông nội đủ mạnh để khiến ông ấy đứng vững. ' Đó là một thứ màu cam lớn .'

Trái ác quỷ đã chứng thực điều này một cách hữu ích. 'Ông chủ quýt đến gần'

"Quan sát."

'Trùm Quýt, đúng như tên gọi, là Trùm của tất cả Quýt Máu. Nó cũng muốn hút máu của bạn và sẽ làm như vậy, ngay cả khi bạn không chọc giận nó bằng cách giết hết băng nhóm quýt của nó. Vì bạn đã chọc giận nó, nó sẽ rất vui khi ăn tươi nuốt sống bạn.'

Bộ não phân tán của cô ấy đã đưa ra lời bình luận cho điều này. 'Trái ác quỷ có thể ngổ ngáo không?'

Nó cao bằng một đứa trẻ có kích thước trung bình - về cơ bản là cao hơn cô - và có đôi mắt đỏ ác độc đang nhìn thẳng vào cô. Cô thận trọng nhìn vào thanh máu của mình, vẫn còn 85 HP. Boss Tangerine có 200 HP. 'Ơ, tôi chịu được.'

Boss Quýt nhảy lên phía trước. Cô ấy cố gắng di chuyển sang trái nhưng nó xoay vòng như một quả cầu bowling và đập sạch vào chân cô ấy. Lucy bay thẳng vào bãi cỏ, chống khuỷu tay và lăn tròn như cách mà Ông nội đã dạy cô, để giữ cho xương không bị gãy. Cô ấy bị mất nhánh giữa chuyến bay nhưng may mắn thay, Boss Tangerine dường như cần một chút thời gian để lấy lại cảm giác sau khi quay. Cô gái tóc đen nhăn mặt khi trái ác quỷ của cô thông báo mất 10 HP.

'Tôi không đủ khả năng đó!' Lucy nhảy dựng lên, tranh giành cành cây của mình rồi chạy đến chỗ Boss Tangerine. "Cầm lấy!"

Tấn công chí mạng! -20 mã lực!

'Điều đó vẫn còn lại với 180 nữa!' Lucy thực hiện một cú nhảy mạnh về bên trái, vung mạnh cành cây của mình nhưng chỉ trúng vào không khí. 'Tôi chỉ có 75 HP!'

Boss Tangerine thực hiện một cú lăn nữa về phía cô, di chuyển quá nhanh khiến cô không kịp né và ném cô trở lại bãi cỏ. Lần này Lucy đã cố gắng bám chặt vào cành cây của mình và nhận thêm bốn cú đánh nữa khi nó cố gắng lấy lại cảm giác. Điều đó đã khiến kẻ thù của cô ấy giảm xuống còn 140 nhưng giờ cô ấy đã ở mức 65.

Một lần chạy qua cùng bên trái của Boss Tangerine với 120 HP và cô ấy với 45 HP.

'Tôi không thể mất sức khỏe để đánh bại anh chàng này!' Nó có thể đã hoạt động khi bắt đầu Hầm ngục nhưng cô ấy có quá ít sức khỏe để làm điều đó ngay bây giờ. Được rồi, Kế hoạch B. Lucy không có nhưng cô ấy sẽ bịa ra.

Này, Béo, Da cam và Xấu xí! Betcha không thể bắt được tôi! Lucy dùng một ngón tay kéo xuống mắt phải và lè lưỡi. Sau đó, cô quay đầu và chạy. Boss Tangerine chỉ có thể đánh theo đường thẳng, vì vậy cô ấy rẽ sang trái, rồi phải, rồi ' Anh ta xuống một giây!'

Cô gái tóc đen lao vào với tốc độ chóng mặt và trúng hai phát. Thay vì mạo hiểm thêm vài cú nữa, cô ấy thận trọng lao ra và quay lại chạy. Hà! Bạn gọi đó là một hit? Tôi đã gặp những nàng công chúa già với những bản hit hay hơn thế! Mày định bỏ cuộc rồi à, mày- mày- đồ mít ướt? Mít ướt! Mít ướt! Boss Tangerine là một đứa trẻ mít ướt!

Đó không phải là trò chế nhạo hay nhất của cô ấy nhưng nó đã hoàn thành công việc. Cô ấy thực sự khá may mắn vì gần đây cô ấy đã chạy rất nhiều cho nhiệm vụ của Thị trưởng Woop Slap, vì chân của cô ấy gần như nhũn ra khi Boss Quýt biến thành một đám khói khổng lồ. Lucy khuỵu xuống, thở hổn hển.

Nó đã được thực hiện. Cô ấy đã làm được. Cô ấy đã đánh bại Boss Tangerine.

Đinh! +300 điểm kinh nghiệm

Đinh! Hầm ngục đã hoàn thành!

Đinh! +1 STR

Đinh! Người chơi đạt cấp 6!

Có sáu tờ 1000 B nơi Boss Tangerine đã ở. Lucy mệt mỏi với lấy chúng và khi tất cả chúng đều tan thành bụi xanh, thế giới xung quanh cô mờ đi. Một giây sau, cô đã trở lại khu rừng, với bầu trời đã chìm trong ánh chiều tà. Đôi mắt của Lucy lồi ra.

Tôi-quá-trễ-Makino-nee-sắp-phát-hoảng-quá-nhiều rồi!

Không buồn kiểm tra những gì khác đã thay đổi, cô gái tóc đen bật dậy, đột ngột tìm thấy một giếng năng lượng mới tìm thấy sâu và chạy hết tốc lực đến Làng Foosha. Bây giờ cô ấy đã ở Cấp 6! Bây giờ để đảm bảo rằng cô ấy cũng không chết ở cấp độ đó.

'Chỉ cần bạn chờ đợi, Gramps! Khi bạn trở về nhà, tôi sẽ là người mạnh nhất ở Foosha!'

x

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Danh hiệu: Hiếu động, Khỉ khốn (-40% cho Danh tiếng, -20% cho Học vấn)

Cấp độ: 6

Hết hạn: 63/3600

Tâm trí game thủ: Bị động

Sinh lực: 150/150

Mật độ: 150/150

STR: 6 (+1)

VIT: 4 (+1)

DEX: 3

INT: 8

CHM: 3 (+1)

THÔNG MINH: 4 (+1)

Điểm chưa sử dụng: 0

Các khía cạnh:

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1/5 SỨC MẠNH, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +5/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D: (+25% Exp luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

Kỹ năng:

Đọc/Viết/Toán: Kém (10/100)/ Kém (40/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tệ hại (70/100)/Kém (20/100)/Tồi tệ (0/100)

Vũ khí [Bo-Staff/Sai/Tessen]: Khủng khiếp (0/100)/Khủng khiếp (0/100)/Khủng khiếp (0/100)

Kiến Thức Đi Biển: Kém (10/100)

Chiến đấu tay đôi: Kinh khủng (0/100)

Danh tiếng:

Ngũ Lão Tinh: Không thân thiện (0/100)

Quân cách mạng: Thân thiện (0/100)

Thị trấn Foosha: Không thân thiện (36/100)

Marineford: Trung lập (0/100)

Tiền [$1 = 100 B]: 13600 B

x

Và cảnh Dungeon bắt buộc đã hoàn thành! Có lẽ tôi sẽ lướt qua các phần khác của Trò chơi dành cho cô ấy ngay bây giờ, không bao gồm Gamer's Body. Tôi muốn mở khóa một số khía cạnh nhất định của Trò chơi cho cô ấy khi cô ấy tuyển dụng các thành viên của phi hành đoàn. Zoro sẽ mang theo Gamer's Body và mỗi thành viên chính khác của Mũ Rơm sẽ có phần thưởng riêng. Sắp tới: Át chủ bài!

Chương 4

Văn bản chương

Chương bốn

Trong ba tháng kể từ khi ông rời đi, Lucy đã tăng cấp gấp bốn lần. Lần sau khó hơn lần trước nhưng khi đạt đến Cấp độ 10, các khía cạnh thưởng của cô ấy bắt đầu phát huy tác dụng. Sức mạnh của Gia đình Khỉ, giúp cô ấy có thêm điểm STR và VIT cho mỗi năm cấp độ, thêm +2 STR và +2 VIT ở Cấp độ 10. Đây là được thêm vào tất cả các điểm chỉ số mà cô ấy đã cố gắng tích lũy được thông qua các nhiệm vụ và công việc trong ngục tối của mình.

Một ngày của Lucillia rơi vào một thói quen khắt khe nhưng có lợi nhuận. Cô ấy sẽ thức dậy vào buổi sáng và thêm một vài điểm vào bộ kỹ năng sẵn có của mình, chủ yếu là Dọn dẹp và Nấu ăn, bằng cách dọn phòng và giúp Makino-nee làm bữa sáng. Kỹ năng nấu ăn của cô ấy đã tăng từ 70 lên 100 trong vòng hai tuần, chuyển từ tiêu chuẩn Tồi tệ sang Kém và sau đó vượt qua Kém thành Khá. Bây giờ nó nằm ở mức Tốt với 20/100 nhưng cô ấy không còn thu được lợi ích gì từ việc chuẩn bị bữa sáng hoặc bữa trưa nữa, vì nó đã trở thành đồ cũ đối với cô ấy.

Sau đó, Lucy sẽ được đưa đến quầy bar, nơi cô sẽ tính toán các khoản tiền và chữ cái của mình dưới sự hướng dẫn của Makino-nee. Người phụ nữ tóc xanh lục đã rất ngạc nhiên trước sự siêng năng mới của học sinh của mình, mặc dù không nhiều như Lucy thấy rằng cô ấy có thể duy trì sự tập trung của mình. Trước đây, các chữ cái 'd' và 'b' hoặc 'm' và 'w' sẽ lật với nhau và các từ khác sẽ nhảy múa khắp trang. Bây giờ nó vẫn là một thử thách nhưng là một thử thách mà cô ấy có thể vượt qua và điều đó dần dần trở nên dễ dàng hơn khi cô ấy luyện tập nhiều hơn. Và Lucy đã phải làm rất nhiều của thực hành. Tại một số thời điểm, có cảm giác như cả thế giới đang âm mưu chống lại cô ấy. Makino-nee bắt cô ấy đọc to sách dạy nấu ăn, Thị trưởng đưa cho cô ấy những cuốn sách về những chủ đề nhàm chán như 'lãnh đạo' và 'cách cư xử' mà ông ấy bắt cô ấy đọc (trước mặt ông ấy, để chứng tỏ rằng cô ấy không chểnh mảng) và Geemu Geemu no Mi tăng số lượng chi tiết trong Quan sát của cô ấy.

Nó đã mệt mỏi! Nó đã nâng kỹ năng Đọc của cô ấy từ Kém (0/100) lên bốn tiêu chuẩn thành Khá (40/100) nhưng vẫn rất mệt mỏi. Ít nhất cô ấy đã giành được thêm 6 điểm INT cho nó.

'Nó sẽ còn nhanh hơn nếu tôi có Hấp thụ kỹ năng ', cô gái tóc đen bĩu môi nhớ lại. Lucy đã rất hào hứng khi chọn một cuốn sách và tùy chọn xuất hiện. Khả năng ngay lập tức có được một kỹ năng mới và hữu ích? Điều đó nghe có vẻ tuyệt vời! Quá tuyệt vời, có vẻ như dù cô ấy có hét lên 'có' bao nhiêu lần, cuối cùng vẫn khiến Makino-nee bỏ chạy, Hấp thụ Kỹ năng cũng không có tác dụng. Thay vào đó, trái Geemu Geemu no Mi nói rằng nó thiếu Thành viên thích hợp để kích hoạt, điều mà Lucy đọc có nghĩa là cô ấy cần bạn bè.

Cô gái tóc đen đã ngay lập tức lên đường tìm một người. Đầu tiên, cô ấy cần phải rũ bỏ danh hiệu 'Con khỉ hiếu động', danh hiệu đã làm giảm điểm danh tiếng và kỹ năng của cô ấy. Lucy đã thực hiện mọi nhiệm vụ mà cô ấy có thể giúp cải thiện danh tiếng của cô ấy ở Foosha. Từ hái trái cây đến chạy việc vặt, phân loại cá mồi đến cho cừu ăn, cô ấy đã cẩn thận nâng danh tiếng của mình từ Không thân thiện (36/100) lên Thân thiện (25/100) ở thị trấn Foosha. Nỗ lực đã giúp cô ấy có thêm năm điểm cho chỉ số CHM của mình và nhận được nụ cười từ cư dân nhưng không mở khóa được Hấp thụ kỹ năng mà cô ấy vô cùng thèm muốn. Cô ấy đã trở nên khá khó chịu vì điều đó và trút bỏ những tai ương của mình dưới đôi tai thông cảm nhất của mình.

"Tôi xin lỗi vì sức mạnh của bạn đang bất hợp tác, Lucy." Makino-nee đặt một cốc nước cam bên cạnh và vỗ nhẹ vào lưng cô ấy. Quán bar gần như vắng khách vào giờ này, vì vậy cô ngồi bên cô gái cô đơn. Tại sao bạn không thể sử dụng cái này Hấp thụ kỹ năng một lần nữa?

Tôi không có người bạn tốt nào cả, Lucy ủ rũ. Ý tôi là, bạn rất tuyệt, Makino-nee nhưng Trái ác quỷ vẫn chưa thêm bạn vào Nhóm của tôi, vì vậy tôi không nghĩ rằng bạn sẽ có thể mở khóa nó.

Không phải những đứa trẻ khác đã mời bạn tham gia trò chơi của chúng sao?

"Không ai trong số họ là bất kỳ niềm vui." Không phải so với việc cải thiện chỉ số của cô ấy hay đạt được điểm kinh nghiệm. Lucy đã đi bất chấp để tìm cho mình một Đảng viên. Và họ cũng không thể mở khóa sức mạnh của tôi.

"Tôi hiểu rồi." Cô chủ quán bar xinh đẹp đan các ngón tay vào nhau, chống cằm và nhìn cô. "Lucy, tại sao bạn lại muốn kết bạn?"

Để tôi có thể mở khóa Hấp thụ kỹ năng!

Đó là lý do duy nhất sao?

À, à có lẽ vậy? Lucy bồn chồn trên ghế. Giọng điệu của Neechan không thay đổi nhưng bằng cách nào đó, cô ấy chỉ cảm thấy như người phụ nữ lớn tuổi hơn đang thất vọng. Hấp thụ kỹ năng sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều-

Tôi hiểu rằng điều đó có thể có lợi cho bạn, Lucy, nhưng đó có phải là lý do duy nhất khiến bạn muốn tìm một người bạn không? Makino nhẹ nhàng hỏi. Và nếu đúng như vậy, bạn có nghĩ đó là một lý do hợp lý không?

"Hội chợ?" Cô gái tóc đen lặp lại từ đó với một cái nhíu mày. Sự công bằng đã làm gì với nó? Cô ấy chỉ muốn sử dụng nhiều năng lực trái ác quỷ của mình hơn.

Cho bạn của bạn, người bán hàng nói rõ. Trước sự bối rối trên khuôn mặt của người được giám hộ, cô ấy đã thay đổi chiến thuật. Anh và tôi là bạn, phải không?

"Vâng tất nhiên!"

Chà, tôi không thể mở khóa Hấp thụ kỹ năng. Điều đó có nghĩa là tôi không phải là một người bạn tốt?

Nhưng Neechan có thể làm được rất nhiều thứ khác, Lucy nghiêm túc trả lời. Neechan làm đồ ăn cho em và giúp em làm bài tập!

Bạn đã nấu ăn giỏi hơn và bạn không cần nhiều sự giúp đỡ khi làm bài tập về nhà nữa. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải là bạn của tôi nữa?

'Tại sao Neechan lại hỏi câu hỏi đó? Nấu ăn và dạy học là công việc của Neechan.' Cô nghĩ người phụ nữ tóc xanh lá cây có thể đang trở nên khó chịu nhưng cô không biết tại sao. Ông đã trả tiền cho Makino-nee để làm tất cả những việc đó, phải không? Giống như anh ấy đã làm với người phụ nữ từ High Town đến thăm hai lần một tuần để tăng chỉ số DEX của Lucy. Nhưng người phụ nữ đó sẽ rời đi khi bài học của Lucy hoàn thành. Makino-nee không bao giờ rời đi và Lucy cũng không muốn cô ấy rời đi.

' Có phải Neechan nói điều này bởi vì cô ấy cũng phải rời đi?! '

KHÔNG! Makino-nee không thể rời đi! Phải mất hàng tuần để đi thuyền đến Grand Line và quay trở lại. Ngay cả những chuyến đi ngắn nhất của Gramps cũng mất không dưới sáu tháng.

Makino-nee không thể rời đi được! Khuỷu tay của cô gái nhỏ nhắn làm mảnh thủy tinh rơi xuống sàn khi cô lao vào vòng tay của người phụ nữ. Anh không muốn em rời đi! Bạn sẽ bị tổn thương nếu bạn đi!

Đinh! +5 lần lặp lại với Satoru Makino

Gramps' đã cảnh báo cô ấy về thế giới đáng sợ ngoài kia. Có những vị Vua biển và những tên cướp biển và những hòn đảo đầy những kẻ ăn thịt người và những tên cướp biển ăn thịt người Và Makino-nee không có áo khoác Hải quân!

Người phụ nữ khẽ thở khò khè phản đối khi đứa bé gái thuần khiết nặng 18 kg cõng lên lưng. Cô hầu như không bị ngã khỏi ghế đẩu. Lucy, tôi sẽ không rời đi đâu!

"Hứa?" Đôi mắt màu mực sáng ngời ngước lên nhìn cô đầy nghi ngờ.

Tôi hứa, nhưng Lucy, điểm mà tôi đang cố gắng thực hiện, đó là bạn bè được chọn vì họ khiến chúng ta hạnh phúc, không phải để nâng cao sức mạnh. Makino cười rạng rỡ với cô. Có thể một ngày nào đó, bạn sẽ tìm thấy ai đó sẽ mở khóa sức mạnh cho bạn nhưng đừng chọn bạn chỉ vì điều đó, được chứ? Sẽ không công bằng cho họ.

'Lại chuyện này nữa... sự công bằng thì liên quan gì đến nó?' Lucy vẫn gật đầu. Miễn là Makino-nee không có ý định rời đi, cô ấy sẽ đồng ý với bất cứ điều gì. ' Có lẽ tôi đang tìm sai chỗ. Ông nói rằng sức mạnh của tôi là đặc biệt. Có lẽ có lẽ, tôi cần tìm một người khác đặc biệt để mở khóa chúng. Một người khác. Một người mà tôi sẽ không tìm thấy ở Foosha.'

Đinh! +1 CHIẾN THẮNG

Tiếng chuông vang lên làm cô ngước lên. Quyết định rằng trái Geemu Geemu no Mi đồng ý với mình, Lucy tạm dừng việc tìm kiếm bạn bè. Khi đó Makino chưa học được bài học quý giá nhưng ngày hôm đó, hạt nhân đầu tiên cho tương lai của cô đã được gieo trồng. Cô gái tóc đen cần một người bạn từ bên ngoài Foosha và vì điều đó, một ngày nào đó cô ấy sẽ phải rời làng.

Lucillia đã kiếm được thêm hai điểm WIS một mình trong thời gian đó. Đầu tiên là khi cô ấy nhận ra rằng số tiền kiếm được từ các nhiệm vụ của mình đối với cô ấy có giá trị hơn sổ séc của Gramps. Garp luôn điền vào một sổ séc đầy đủ có chữ ký 100.000 B cho mỗi séc trước khi rời đi. Số lượng beli đáng kể này được giao cho đứa cháu gái năm tuổi của ông, một động thái sẽ rủi ro hơn nhiều nếu Lucy thực sự quan tâm đến việc mua bất cứ thứ gì. Thay vào đó, cô ấy để nó trong hành trang của mình, chủ yếu là để tránh phải đi bộ và để nó trên bàn của cô ấy, và nếu không thì cô ấy sẽ quên mất nó, nếu biểu tượng không xuất hiện bất cứ khi nào cô ấy kiểm tra 'kho dự trữ' của mình. Và Lucy thích kiểm tra tích trữ của mình. Có điều gì đó vô cùng thỏa mãn khi xem số beli được đếm ngược lên, đặc biệt khi đó là beli của cô ấy .

Điểm WIS thứ hai đến khi cô gặp bà Tollards. Cô ấy chủ yếu làm việc với những đứa trẻ buôn bán leo thang xã hội và đôi khi là quý tộc hiếm hoi và mức lương của cô ấy, 10.000 B một giờ, phản ánh điều đó. Makino-nee trả cho cô ấy gấp đôi số tiền đó trong hai giờ một tuần, rồi gấp đôi nữa, khi bà Tollards mời cô học múa ba lê. Lucy đã có một buổi học thử và đạt được một DEX duy nhất trong một giờ đó để yêu cầu học thêm. Cuối cùng, bà nhận được 80.000 B mỗi tuần và Lucy lần lượt hy sinh các buổi chiều thứ Hai và thứ Tư để học violin và múa ba lê. Phương pháp này đã mang lại cho cô ấy chín điểm DEX cho đến nay. Điểm WIS của cô gái tóc đen mặc dù đến từ một thứ khác.

Bà Tollards đối xử với cô ấy rất tử tế. Lucy sẽ thích điều đó, ngoại trừ nụ cười rạng rỡ giống như những thương nhân đã nở mỗi khi mọi người từ Edge Town đến để đặt mua hàng mới. Và Phu nhân đã không cười với cô ấy một lần trong tuần đầu tiên của cô ấy- mặc dù cô ấy cũng không nói bất cứ điều gì về việc cô ấy không có cha mẹ, điều đó thật tốt cho Bà- và chỉ bắt đầu sau khi Makino-nee đưa tấm séc đầu tiên có chữ ký của Garp . Đôi mắt của người phụ nữ đã mở to trước cái tên và sau đó cô ấy đã rất tử tế với cô ấy.

Tên của 'Ông' rất quan trọng,' Lucy nhận ra, và vài giây sau, 'Tôi không muốn mọi người thích tôi vì Baka Gramps.'

Lucillia thường tha thứ cho ông của cô vì đã đi thuyền trong vòng vài giờ sau khi ông trở về.

Tuy nhiên, cô vẫn chuyên tâm vào các bài học và nâng kỹ năng Ballet của mình lên mức Tốt (20/100). Kỹ năng chơi Violin của cô kém hơn một chút so với mức đó, vì nó ít liên quan đến chuyển động hơn, nhưng Đủ (90/100) cũng không đến nỗi tệ. Vào những buổi chiều mà cô ấy không ở cùng với Bà, Lucy sẽ làm việc trên một trong những dự án đã hoàn thành một nửa của cô ấy từ Gramps hoặc đến thăm Woop Slap. Anh ấy luôn có một số kiến ​​thức hay thứ khác để cho cô ấy và trong khi cô ấy không hiểu mọi thứ, thì anh ấy đã theo sau anh ấy để giành được bốn điểm WIS và năm CHM. Mọi người thấy thật dễ thương khi cô bé trở thành trợ lý không chính thức của Thị trưởng và Lucy chưa bao giờ là người từ chối kẹo miễn phí. Danh tiếng của cô ấy với Thị trưởng đã tăng lên mức Thân thiện (35/100) và theo đó, cô ấy đã hào phóng quyết định rằng anh ấy sẽ là công chúa duy nhất mà cô ấy sẽ không bắt cóc. Anh ấy rất bận rộn với công việc hiện tại. Thị trưởng có rất nhiều giấy tờ. Cô ấy sẽ biết; cô ấy đã phải đóng dấu tất cả chúng.

Vào cuối tuần, Lucy sẽ đến thăm ngục tối Blood Tangerine. Phần thưởng của cô ấy từ đó không bao giờ cao như lần đầu tiên, cuối cùng giảm xuống chỉ còn 4000 B sau khi đánh bại Boss. Cô ấy không bận tâm. Nó đã thêm bảy STR và VIT vào chỉ số của cô ấy và chiến lợi phẩm màu cam vẫn không đổi. Bên cạnh đó, với số beli thu được từ ngục tối và các nhiệm vụ, Lucy giờ đã tích trữ được 103.600 B. Chắc chắn, thậm chí một tấm séc của ông nội cũng có thể gần bằng số tiền đó nhưng Lucy vẫn tự hào về bản thân. Mọi tích trữ của rồng đều phải bắt đầu từ đâu đó và của cô ấy có vẻ là một thứ đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên một Hầm ngục khác có thể có chiến lợi phẩm tốt hơn cho kho báu của cô ấy.

x

Khỉ D. Lucillia, Rồng, đang lang thang trong rừng. Cô leo lên một cái cây. Cô leo xuống một cái cây. Cô leo lên một cái cây khác. Cô trèo xuống một cái cây khác. Cô ấy nói Quan sát rất nhiều. Cô ấy đã đánh một vài con thú hoang bằng Sir Tree Branch VI (kế thừa của Sir Tree Branches I đến V, và nhánh cây ban đầu, không tên mà cô ấy đặt tên là Patrick). Cô trèo lên một cái cây khác. Một số con gấu quá lớn so với Sir Tree Branch VI.

Dù sao thì bạn cũng đang làm rất tốt, cô trấn an, vỗ nhẹ vào lớp vỏ gỗ xương xẩu của nó. Lucy đã đóng gói hành trang của mình cho một cuộc dạo chơi cuối tuần trong rừng. Cô ấy không biết thứ gì sẽ cần thiết cho chuyến đi, vì vậy cô ấy hầu như chỉ dọn sạch tủ lạnh, ném vào một nửa tủ quần áo của mình và thêm bất cứ thứ gì không được đóng đinh hoặc quá nặng để cô ấy có thể nhấc lên dưới tầng hầm. Tầng hầm có tất cả đồ chơi của Gramp. Đáng tiếc là khẩu súng phóng lao quá lớn đối với cô ấy. "Bạn có nghĩ chúng ta nên đi bên trái hay bên phải?"

Nhánh Cây VI không trả lời. Anh ấy là kiểu người mạnh mẽ, im lặng.

Còn lại là sau đó. Khoảng không quảng cáo mở. Lucy thò tay vào bên trong lấy một ít thịt sống để đánh lạc hướng con gấu.

Nếu có ai đến lúc đó, họ sẽ được coi là một cảnh tượng thực sự kỳ lạ. Ngồi trên những cành thấp nhất của một cây sung dâu cao là một cô bé tóc sẫm màu trong chiếc váy suông màu trắng có viền hoa đỏ. Một dải ruy băng đỏ giữ cho những lọn tóc quạ ngắn không bay vào đôi mắt đen hình bầu dục trong khi một đôi tất trắng cao đến đầu gối vắt chéo phù hợp giữ cho chiếc váy không bị đung đưa trong gió. Cô gái tỏ ra thờ ơ với con gấu khổng lồ đang cào vào khúc gỗ bên dưới, vươn tới thứ dường như là không khí mỏng. Khi tay cô ấy lùi lại, một miếng bít tết cẩm thạch lớn theo sau. Nó đã bị ném ra khỏi con đường mà cô ấy đã chọn và khi con gấu đi lang thang để tìm thấy nó, cô gái đã nhanh chóng trèo xuống trở lại.

"Quan sát." Cô gái chớp mắt hai lần, tỏ vẻ thất vọng và quay về phía cành cây mà cô cầm như một cây trượng. Cái này cũng không.

Lucy đi lang thang. Cô đã ở đây từ sáng sớm và vì bữa sáng, bữa sáng thứ hai và bữa nửa buổi sớm đều đã xong, nên đã gần trưa. Điều đó có nghĩa là giờ ăn trưa đang đến gần và trong khi cô gái tóc đen mong chờ điều đó, Makino-nee đã ra lệnh cho cô ấy về nhà trước bữa tối.

'Và thậm chí không tìm thấy một hầm ngục nào.' Suy nghĩ của cô ấy thật gắt gỏng nhưng tinh thần của cô ấy vẫn tương đối cao. Cô ấy sử dụng Sir Tree Branch VI để dọn sạch một số lá cây trên một tảng đá gần đó rồi leo lên ăn trưa. Nó rất đơn giản - bánh mì và trái cây tươi - nhưng việc lấp đầy dạ dày khiến cô lạc quan hơn rất nhiều.

Quan sát, Quan sát, Quan sát- người đàn ông đó không thể giữ im lặng sao? Lucy cáu kỉnh nhìn lên từ chỗ cô đang đọc phần mô tả về lịch sử của một cái cây khác. Rồi cô nhận ra một điều. Đợi đã, có người khác ở đây sao?!

Khu rừng này đầy thú dữ ăn thịt người và thực vật có độc. Chúa ơi, tại sao mọi người lại dành thời gian ở đây ?

'Tôi không tính. Tôi cần nó để huấn luyện rồng.' Ngay cả khi đây không phải là một hầm ngục, nó vẫn thú vị hơn là lang thang trong rừng mà không biết đi đâu. Lucy nhanh chóng quay về phía âm thanh, vẫn nắm chặt Sir Tree Branch VI trong tay và căng tai ra. Nó dường như đã dừng lại ở đâu đó, vẫn cách đó vài mét và gần dòng nước chảy xiết.

'Con sông!' Mặc dù sức mạnh và tầm với của Lucy có thể bị giới hạn bởi chiều cao của cô ấy, nhưng tốc độ của cô ấy thì không. Cô gái nhỏ nhắn nhanh chóng chạy qua những cái cây về phía con sông mà cô đã đi qua một giờ trước. Cô ấy cẩn thận ở trong bóng tối; ai biết loại người điên nào có thể được tìm thấy một mình trong rừng? 'Đó có phải là con trai không ?'

Cô gái tóc đen dán mình vào một bên thân cây, nhìn ra ngoài với đôi mắt đen mở to đầy mê hoặc. Nó đã được! Đó là một cậu bé!

Tôi chưa từng thấy ai như anh ấy trước đây.

Con trai trong làng không mấy khi bị lấm lem, bầm dập nhưng chưa bao giờ có nhiều vết cắt, trầy xước trên da như cậu bé này. Họ cũng không có ống kim loại trong tay để quật cá sấu. Cậu bé khá giỏi về nó. Những cú đánh của anh ta cũng phù hợp với cái nhìn giết người trong mắt anh ta.

"Quan sát." Lucy khẽ thì thầm điều đó trong hơi thở, vẫn còn mê mẩn.

'Tên: Portgas D. Ace

Cấp độ: 14

Không thân thiện (30/100)

Là con trai duy nhất của Vua hải tặc Gol D. Roger, Ace đã lớn lên cả đời với suy nghĩ rằng anh không xứng đáng tồn tại vì dòng máu bị nguyền rủa của mình. Anh ấy không tin tưởng tất cả mọi người trên thế giới xung quanh mình và dự định một ngày nào đó sẽ trở thành cướp biển và tạo nên tên tuổi của chính mình.'

'Anh ta muốn trở thành một tên tội phạm, huh? ' Lucy suy nghĩ về sự kỳ lạ khi tìm thấy một cậu bé như vậy. Anh ta không chỉ ở cấp độ cao hơn cô mà còn có vẻ không thích cô mặc dù họ chưa bao giờ gặp nhau. 'Và con trai của Vua hải tặc?!'

Con trai của một vị vua phải là một công chúa, phải không? Hoặc một hoàng tử, về mặt kỹ thuật, từ khi còn là một cậu bé nhưng cô chắc chắn rằng điều đó vẫn sẽ xảy ra.

'Thị trưởng Woop Slap có quá nhiều việc để bị bắt cóc nhưng cậu bé này có thể là hoàng tử đầu tiên của tôi!' Lucy gần như vỗ tay sung sướng. Cô ấy có những thứ tích trữ đầy hứa hẹn với mình nhưng không có một hoàng tử hay công chúa nào mang tên cô ấy. Và làm sao cô ấy có thể là một con rồng thực sự nếu không có một hoặc hai hoàng tử?

"Không, Lucy, hãy nhớ những gì Makino-nee đã nói," cô nghiêm khắc nhắc nhở bản thân. ' Bạn không thể đếm món trứng tráng của mình cho đến khi gà mái đẻ trứng. Hoặc một cái gì đó. Bạn không đủ mạnh để chiến đấu trực diện với anh ta.'

Thị trưởng Woop Slap cho biết nếu một người không thể trực tiếp xử lý các chướng ngại vật của mình, thì họ nên tìm cách giải quyết chúng.

'Vì vậy, hãy lẻn vào anh ta khi anh ta chiến đấu xong và hạ gục anh ta bằng Sir Tree Branch VI.' Lucy cũng cần một số cách để đưa anh ta trở lại làng. Cô không muốn mạo hiểm triệu hồi kho đồ nhưng cô ước mình đã mở kho đồ trước khi- ồ! ' Tất cả những gì tôi phải làm là nghĩ về nó?'

Chiếc hộp màu xanh phát sáng quen thuộc đã xuất hiện. Một ô vuông có biểu tượng sợi dây thừng mà cô ấy ngay lập tức với lấy. Sau đó, kiểm tra giả thuyết của mình, cô bác bỏ nó trong đầu. Một nụ cười tự mãn thoáng qua khuôn mặt cô ấy khi kho hàng đóng lại.

'Tôi sẽ bắt cho mình một hoàng tử ~!' Lucy nhìn thấy đôi giày của cậu bé ở bên bờ sông, mặc dù không may là không phải bên cạnh cô. ' Tôi sẽ phải nhảy qua. Có lẽ với khúc gỗ đó'

Phải mất vài phút nữa nhưng hoàng tử của cô đã sớm hoàn thành việc săn cá sấu cho mình. Khiêng nó lên vai và lắc lư một chút vì sức nặng, anh quay trở lại bờ. Nắm chặt Ser Tree Branch VI, Lucy đi theo.

'Không phải khúc gỗ! Không phải là một bản ghi! Không phải khúc gỗ!' Cô gái tóc đen hét lên một chút khi 'khúc gỗ' màu xanh mà cô nhảy lên bắt đầu di chuyển. Thay vì thắt dây an toàn cho cô ấy, cô ấy chạy xuống bề mặt trơn trượt của nó, thực hiện một cú nhảy thất thường để tiếp đất và vấp phải đất. Chỉ có Ser Tree Branch VI đào sâu vào đất ẩm mới giúp cô ấy không bị ngã (và làm hỏng hoàn toàn chiếc váy của cô ấy). Hoàng tử của cô quay lại, mắt lồi ra, trước sự xáo trộn đột ngột nhưng trước khi anh có thể nói bất cứ điều gì - hoặc với lấy chiếc tẩu của mình - cô đã vung tay.

Đánh ! Và hoàng tử Ace đã thất bại.

Cô ấy cũng vậy.

Lucy vẫn chưa lấy lại được thăng bằng nên khi vung cành cây đó, cô cũng làm bật vật duy nhất đang giữ cô đứng dậy. Không có nó, cô ấy ngã nhào về phía trước và tiếp đất - không được duyên dáng cho lắm, mặc dù cô ấy đã học múa ba lê - trên Ace. Đầu của cô ấy ở đâu đó gần cổ và ngực của anh ấy và khi cô ấy nhìn lên, đó là một cậu bé rất bất tỉnh.

'Ồ! Anh ấy có rất nhiều tàn nhang trên mặt!'

Chúng trông hơi giống những ngôi sao mà Gramp' dùng để điều hướng. Cô chống người dậy, vẫn lơ lửng trên anh và ghi nhận tất cả các chi tiết khác. Mái tóc bờm xờm của anh ta trông như vừa thua một gã say rượu bằng một chiếc kéo cùn. Chiếc áo sơ mi cộc tay màu đỏ của anh chật và phai màu do giặt nhiều, có chỗ ngả hồng hơn là đỏ, và khá sờn. Trán anh được băng lại nhưng trông không được sạch sẽ. Anh ấy thực sự nên đã thay đổi nó.

Tôi sẽ thay nó khi về đến nhà, Lucy quyết định và tiếp tục lấy sợi dây của mình ra. Cô ấy không biết bất kỳ nút thắt cụ thể nào, nên chủ yếu chỉ thắt nó quanh anh ấy một vài lần và vòng nửa dài qua phần dưới. Sau đó, cô nắm lấy đầu kia và tiếp tục kéo anh ta trên mặt đất.

Cân nặng không quá tệ, vì cô ấy cực kỳ khỏe so với tuổi của mình nhưng việc phải giảm tốc độ để tìm ra con đường thích hợp không phải là điều thú vị. Phải mất ít nhất nửa giờ để buộc anh ta vào một số dây leo và đưa anh ta qua sông. Anh ta tỉnh dậy một lần nhưng một đòn khác với Ser Tree Branch VI đã đánh gục anh ta ngay lập tức.

Tuy nhiên, Ser Tree Branch VI đã chết một cách nhanh chóng và nhục nhã khi cô vô tình đánh rơi nó xuống sông. Lucy sẽ quay lại để bắt anh ta, ngoại trừ, bạn biết đấy, cá sấu.

'Tôi chắc rằng Ser Tree Branch VII sẽ là người kế vị xứng đáng.' Cô trèo lên cái cây gần nhất và bẻ gãy một cành cứng cáp khác. Tạm biệt ngài, Ser. Bạn sẽ bỏ lỡ."

Lucy đã đi được hai mét trước khi cô nghe thấy một tiếng hét khác.

Aaaacccceeee? Bạn ở đâu?! Tôi đã bắt được rồi!

'Cậu bé khác?' Cô gái tóc đen ngừng kéo chàng hoàng tử của mình đi và đặt chàng dưới gốc cây. Rồi cô ấy vuốt phẳng váy và khum tay lại. "Anh ta ở đây!"

Rốt cuộc, sẽ thật thô lỗ nếu rời đi mà không để hoàng tử của cô ấy nói lời tạm biệt.

Tiếng hét khiến cậu bé kia bỏ chạy và Lucy không phải đợi lâu cho đến khi một cậu bé tóc vàng xuyên qua bụi cây. Anh ta không bảnh bao như hoàng tử của cô nhưng mái tóc ngắn của anh ta bết vào trán vì mồ hôi. Anh ấy có kiểu tóc bồng bềnh sẽ tạo thành những lọn xoăn đáng yêu nhất nếu chúng lớn lên. "Át chủ?!"

Sau đó, sự chú ý của anh chàng tóc vàng chuyển sang cô và anh ta đe dọa giơ tẩu thuốc lên. Anh đang làm gì với Ace?!

"Xin đợi một chút. Tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn khi anh ấy tỉnh dậy. Ace chắc chắn sẽ có câu hỏi và Lucy không muốn trả lời hai lần.

Bên cạnh cô, Ace lại cựa quậy. Lần này, cô không gửi anh trở lại bóng tối.

'Anh ấy cần phải tỉnh táo để nói lời tạm biệt.' Lucy cho phép cậu bé tỉnh lại, thậm chí còn cho cậu một hoặc hai giây để nhìn xung quanh. 'Cô gái tóc vàng phải là bạn của anh ấy.'

"Mày là cái quái gì?" Ace hỏi, khi anh đã nhìn thấy cô. Anh ta bắt đầu vùng vẫy trên mặt đất nhưng sợi dây vẫn vững chắc. "Bạn đón tôi ở đâu?"

Tôi là Monkey D. Lucillia. Rất vui được gặp bạn, Lucy líu lo, hơi cúi đầu. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Tôi sẽ đưa bạn đến hang ổ của tôi. Nó không phải là một hang động hay bất cứ thứ gì nhưng ngôi nhà của cô ấy cũng không tệ lắm. Nó có một tầng hầm tối.

Chàng trai tóc đen đáp lại điều này với một cái nhìn thoáng qua bị sốc và sau đó là một chuỗi từ ngữ mà Lucy có thể hiểu được.

Cô gái tóc vàng rõ ràng hơn. Anh đang bắt cóc Ace à?

Cô gái tóc đen cười rạng rỡ. "Đúng!"

Đinh! -5 Đại diện với Outlook Sabo

Cô gái tóc vàng trông hơi bối rối. "Tại sao? Bạn có làm việc cho Bluejam không?

Xanh lam? Đầu cô ấy nghiêng sang một bên trong sự suy ngẫm rõ ràng. Không sao nhưng tôi thích dâu tây hơn.

"Quả dâu?"

"Mứt dâu tây!" Lẽ ra cô ấy nên mang theo một ít. Sau đó, cô ấy có thể cho cô gái tóc vàng thấy rằng nó tốt hơn nhiều so với mứt việt quất. Nó ít chua hơn và tôi nghĩ vị ngọt rất hợp với bánh nướng xốp.

Cô gái tóc vàng hoàn toàn im lặng trước lý lẽ bất di bất dịch của mình.

Hoàng tử, đáng buồn thay, đã không. Tên ngốc đó không phải là hải tặc! Cô ấy là cháu gái của một Thủy quân lục chiến!

Cái gì?! Cô gái tóc vàng trông có vẻ lo lắng, trong khi cô nhân cơ hội thì thầm Quan sát.

'Triển vọng Sabo

Cấp độ: 11

Không thân thiện (5/100)

Là một quý tộc chạy trốn khỏi Vương quốc Goa, Sabo coi thường sự ích kỷ, ác ý và không khoan dung của tầng lớp xã hội của mình. Anh ấy có đầu óc nhạy bén và trái tim nhân hậu và muốn một ngày nào đó sẽ đi thuyền buồm khắp thế giới và ghi lại tất cả những điều kỳ diệu của nó.'

' Anh ấy cũng mạnh hơn tôi.' Lucy nhận ra trong sự ngạc nhiên kinh ngạc. Phải thừa nhận rằng cậu ấy trông già hơn một chút và đó không phải là sự khác biệt đáng kể nhưng không đứa trẻ nào khác cao gần mức này. Và mặc dù các quý tộc không được biết đến với chỉ số STR và VIT cao, nhưng cô ấy cũng không nên mạo hiểm chiến đấu ở đây. Hôm nay cô đã ngạc nhiên nhiều lần rồi. 'Tôi cũng sẽ phải làm việc xung quanh anh ta.'

Một cuộc tấn công lén lút sẽ không hoạt động. Anh đang đứng ngay trước mặt cô.

Này, hãy chú ý đến chúng tôi khi chúng tôi đang nói chuyện với bạn! Ace hét lên, kéo cô ra khỏi tâm trí.

Anh định làm gì với Ace, Marine? Cô gái tóc vàng theo sau. "Bạn biết anh ta là một tên cướp biển, phải không?!"

'Chà, nếu tôi không biết bằng cách Quan sát, thì bạn đã nói với tôi rồi,' Lucy khô khan nghĩ. ' Đó là một câu hỏi hay. Rồng làm gì với công chúa của chúng?'

Cô đã bắt cóc anh ta nhưng cô không biết chi tiết hơn về những gì xảy ra sau đó. Có thể đã có một hiệp sĩ vào một thời điểm nào đó - đó có thể là cô gái tóc vàng. Và công chúa phải ở trên một ngọn tháp cao. Có lẽ mái nhà của cô ấy sẽ làm được. Chàng hiệp sĩ phải cứu công chúa trước con rồng Oh.

Tôi sẽ ăn thịt anh ta.

Chàng trai tóc đen đột ngột bắt đầu lại vùng vẫy để trốn thoát.

Bạn muốn ăn thịt anh ta?

Anh ấy trông ngon đấy. Anh ta không làm. Và tôi rất đói. Đó là sự thật nhưng sau đó cô ấy đã chuẩn bị một bữa ăn nhẹ trước bữa tối cho việc này, phải không?

Đã có một kế hoạch! Tôi có bánh sandwich. Tôi sẽ đổi cho anh một ít, nếu anh để tôi đi với Ace.

Lucy sẽ phải giữ hoàng tử của mình trên mái nhà cho đến khi Sabo đến đón anh sau. Họ có thể có một cuộc đấu tay đôi khốc liệt trên bãi cỏ!

Sabo sẽ không đổi tôi để lấy vài chiếc bánh mì đâu, Ace phẫn nộ hét vào mặt cô.

Này, đợi một chút! Sabo đã nói ở trên vẫy tay trong không trung. Tôi vẫn chưa từ chối lời đề nghị!

NÀNG MUỐN ĂN TÔI! ĐƯA TÔI RA KHỎI CÔ GÁI NÀY!

"Hãy cân nhắc điều đó." Lucy chắp hai tay cầu xin và nhìn cô gái tóc vàng với đôi mắt đen mở to, hơi ngấn nước và long lanh. Họ hầu như luôn làm việc trên Gramps. Anh ấy là hoàng tử của tôi!

Hoàng tử của cậu hả? Sabo nhìn cô đầy tính toán. Loại bánh mì gì?

Ý BẠN LÀ LOẠI BÁNH SANDWICHE NÀO LÀ GÌ?!

Gà nướng, thịt bò và gà tây. Tôi đã làm ba cái mỗi cái và mang theo một chai nước cam nữa.

Sabo vỗ cằm cân nhắc. Hmm còn bao lâu nữa ngươi định ăn thịt nó?

Chàng trai tóc đen tái mặt. Những nốt tàn nhang của anh nổi bật như một nắm sao nhỏ giữa ban ngày. Đừng chơi cái trò điên rồ đó nữa, Sabo!

Chàng trai tóc vàng nhìn bạn mình một lần nữa rồi thở dài. Tôi sẽ đánh cắp bạn sau khi tôi lấy được thịt, Ace.

Sau đó, anh ta nâng chiếc tẩu của mình lên, vung nó về phía trước theo một chuyển động sắc bén, quen thuộc và hạ xuống một tư thế dứt khoát. Hãy chiến đấu.

Lucy liếc nhìn Ser Tree Branch VII, mới được hái từ một cái cây ngẫu nhiên trong rừng và kém xa so với chiếc tẩu rỉ sét trong tay cậu bé. Rồi cô nhìn lên bầu trời. Trời đã gần tối và Makino-nee sẽ đóng cửa quán bar trong vòng chưa đầy hai giờ nữa. "Bạn thắng."

"Huh?" Dưới cái nhìn kinh ngạc của Sabo, cô ấy thực hiện động tác gần như xoay người để tránh đòn tiếp theo của anh ta và sau đó nhảy trở lại trên đôi chân của mình.

"Tôi phải đi!" Sau đó, nhớ lại những lời anh nói, cô nhẩm trong đầu gọi kho đồ của mình mở ra và lấy đồ ăn nhẹ trước bữa tối ra. Những chiếc bánh mì và chai nước trái cây được đựng trong một trong nhiều hộp nhựa mềm mà cô đã mua bằng tiền tích trữ của mình. "Đây! Bạn có thể có cái này!

Vị quý tộc chạy trốn trông khá ngạc nhiên khi cô gái nhỏ nhắn đột nhiên thay đổi ưu tiên của mình và dường như lấy một hộp cơm trưa từ đâu đó. Dù vậy, anh vẫn tóm được nó rồi nằm xuống để cởi trói cho bạn mình. Phần thưởng của anh ta cho điều đó là một cú đấm từ bạn của anh ta vì thậm chí còn giả vờ cân nhắc lời đề nghị của cô gái.

Tuy nhiên, vào thời điểm Ace được giải thoát, kẻ tấn công tóc đen bí ẩn của anh đã biến mất.

"Cô ấy là ai?" Sabo hỏi trong khi nhai chiếc bánh sandwich thơm ngon.

"Một con khỉ." Ace hung hăng cắn miếng sandwich của mình, đôi mắt xám sương mù tập trung vào những cái cây nơi cô gái đứng lần cuối. Cô ấy là một con Khỉ đáng nguyền rủa

x

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Cấp độ: 10

Kinh nghiệm: 204/10.000

Tâm trí game thủ: Bị động

Máu: 650/650

Mật độ: 650/650

STR: 13 (+2)

VIT: 11 (+2)

DEX: 12

INT: 14

CHM: 13 (+6)

THÔNG MINH: 11 (+2)

Điểm chưa sử dụng: 5

Các khía cạnh:

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1/5 SỨC MẠNH, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +5/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D: (+25% Exp luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

Kỹ năng:

Đọc/Viết/Toán: Hoàn thành (40/100)/ Khá (20/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tốt (20/100)/Trung bình (65/100)/Trung bình (0/100)

Violon/Ba lê: Khá (90/100), Tốt (20/100)

Danh tiếng:

Ngũ Lão Tinh: Không thân thiện (0/100)

Quân cách mạng: Thân thiện (0/100)

Thị trấn Foosha: Thân thiện (40/100)

Marineford: Trung lập (0/100)

Tiền [$1 = 100 B]: 103600 B

x

Ace đã vào truyện! Đừng lo lắng, bộ ba ASL sẽ không mâu thuẫn lâu, mặc dù xung đột ban đầu có thể xảy ra. Chương này có một đoạn thời gian quan trọng liên quan, vì vậy tôi xin lỗi bất kỳ độc giả nào có thể bị nhầm lẫn. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng hợp lý hóa nhiều hiệu ứng trong quá trình luyện tập của Lucy. Điều này đã được kéo dài để minh họa hai điều mặc dù. Đầu tiên là không phải tất cả các hiệu ứng của Geemu Geemu no Mi đều tích cực. Như bạn có thể nhận thấy, Lucy đã không học được bài học từ Makino về việc coi trọng bạn bè vì giá trị bản thân của họ. Mặc dù cô ấy vẫn sẽ làm như vậy, vì tính cách của Lucy là coi trọng những người thân yêu của mình, nhưng đã có một mầm mống của một vấn đề khác được gieo trồng. Lucy nghĩ rằng khả năng Game thủ của cô khiến bản thân và những người trong Nhóm của cô trở nên đặc biệt . . Mặc dù điều đó không phải là sai ở một mức độ nào đó, nhưng nó sẽ khiến cô ấy phát triển một mức độ kiêu ngạo đối với người khác, chẳng hạn như những cư dân bình thường, an thần của Foosha, những người không có sức mạnh, kỹ năng hoặc nói một cách thẳng thắn là những lợi thế được thừa hưởng. Khiêm tốn không phải là một đặc điểm mà bản thân cô ấy thường thể hiện nhưng cũng không phải là sự kiêu ngạo. Và Lucy đang bắt đầu phát triển những giai đoạn đầu của tính kiêu ngạo, vì vậy điều này chứng minh rằng những tác động tiêu cực xảy ra và Lucy, về mặt đạo đức, không phải là một người hoàn hảo. Cô ấy có khuyết điểm của mình. Một số được chia sẻ với Luffy và một số hoàn toàn là của riêng cô ấy.

Thứ hai, về chủ đề kỹ năng. Tôi viết Kỹ năng và Danh tiếng theo từng giai đoạn. Họ đi từ:

Đối với danh tiếng: Thù địch -> Không thân thiện -> Trung lập -> Thân thiện -> Được yêu mến -> Cao thượng

Đối với Kỹ năng: Tồi tệ -> Kém -> Khá -> Tốt -> Hoàn thành -> Xuất sắc

Khi tôi nói (x/100) cho một kỹ năng cụ thể, điều đó cũng áp dụng cho sân khấu. Vì vậy, Lucy có thể nấu ăn 90/100 và khi nấu ăn +10, nó đưa cô ấy lên 100/100. Điều này có nghĩa là cô ấy đã hoàn thành giai đoạn và chuyển từ Tồi tệ sang Kém. Nhưng điều đó cũng đặt thanh xuống 0. Bây giờ Lucy là 0/100 Nghèo. Tôi hiểu điều này có thể hơi khó hiểu, vì vậy tôi đã giải thích một chút về nó trong chính chương này và tại đây. Hy vọng rằng điều này sẽ làm sáng tỏ bất kỳ câu hỏi.

Chương 5

Văn bản chương

Chương Năm

Trong tuần trước khi Lucillia có thể ra ngoài trở lại, tâm trí cô thường xuyên quay trở lại với chàng hoàng tử trong khu rừng hoang dã và chàng hiệp sĩ tóc vàng của anh ta. Cô gái mắt đen đã mơ mộng về chúng khi cô ấy luyện tập những câu nói và điệu nhảy của mình, nộp giấy tờ cho Thị trưởng Woop Slap và rúc vào gầm giường để nghe những câu chuyện cổ tích của Makino-nee (không bao giờ hấp dẫn bằng những trận chiến của Gramp nhưng bây giờ nhiều thông tin hơn khi cô ấy nói về rồng và công chúa ). Cô nóng lòng muốn tìm lại hai người. Họ sẽ có rất nhiều niềm vui với nhau! Cô ấy sẽ bắt cóc Ace và Sabo sẽ cứu anh ấy và ở đâu đó trên đường đi, Lucy sẽ tích lũy đủ điểm kinh nghiệm để biến thành rồng!

Tuy nhiên, đó không chỉ là những cái cau có dữ dội và những nốt tàn nhang đáng yêu khiến cô ấy mất tập trung, Lễ hội mùa xuân sẽ bắt đầu sớm thôi. Đó là một tuần lễ kỷ niệm tại thị trấn nhỏ trước khi mùa gieo trồng bắt đầu. Sẽ có mọi thứ, từ những gian hàng thức ăn ngon đến giải thưởng cho các cuộc thi cho đến pháo hoa hàng đêm. Thị trưởng đang bận tổ chức tất cả với các trưởng làng và Lucy, với tư cách là trợ lý trước đây của ông (người đàn ông có nguồn cung cấp kẹo bạc hà và lời khuyên cuộc sống vô tận), cũng bị cuốn vào tất cả. Hầu hết điều đó có nghĩa là chạy đi chạy lại giữa những người muốn mọi thứ trở nên lớn hơn, điên rồ hơn, sáng sủa hơn và ồn ào hơn và ông già đang cố gắng tập trung năng lượng đó để thực sự hoàn thành công việc. Lucy đã giúp ích một cách đáng ngạc nhiên cho mục đích đó. Thị trưởng quá yếu để đánh bại hầu hết những kẻ ngốc nhưng đứa trẻ năm tuổi là một người thực thi xuất sắc.

Tên lửa chai là trái với quy định của làng! Lucy cáu kỉnh, đập nhánh cây của mình vào hộp sọ dày của cậu bé đã mang thứ này đến trước mặt cô lần thứ ba . Việc sử dụng bất kỳ loại pháo hoa nào có thể di chuyển theo chiều ngang trong lễ kỷ niệm là bất hợp pháp. Tìm một cái thẳng đứng hoặc sử dụng Bánh xe Catherine. Tôi không quan tâm nhưng đừng mang mối nguy hiểm này đến đây nữa!

Đinh! +1 STR

Làm tốt lắm, Lucillia, ông già tán thành, khi họ bỏ lại những thiếu niên đang hờn dỗi với cục u lớn trên đầu. Đừng quên nói thêm rằng tất cả pháo hoa cần phải có công tắc ít nhất mười inch.

Đôi mắt màu mực thất thần. Bạn không nghĩ rằng những kẻ ngu ngốc đó sẽ gửi yêu cầu một lần nữa, phải không?

Tôi chắc là ít nhất hai lần nữa, Woop Slap thở dài. Bỏ qua các quy tắc an toàn cơ bản để theo đuổi liều lĩnh adrenaline là sự điên rồ của tuổi trẻ.

Người chơi gật đầu. Nếu chúng tôi thêm một phụ lục để tăng chiều dài chuyển đổi và chỉ giới hạn ở các bãi biển, chúng tôi không thể chấp thuận một số bãi biển sao?

Cố gắng thêm nhiều như vậy chỉ vì một số ít người là điều ngu ngốc khi một sự kiện quan trọng như vậy sắp diễn ra.

Tôi có thể hoàn thành nó, Lucy đề nghị. Đó là một vài tờ giấy tờ tại văn phòng ở Edge Town phải không? Anh sẽ phải xem qua và ký tên, nhưng tôi sẽ lo mọi việc khác.

Một cái nhìn nghi ngờ lướt qua khuôn mặt của người cố vấn của cô. "Tôi không biết"

Ồ, thôi nào, Thị trưởng, cô gái tóc đen dỗ dành. Hãy nghĩ xem điều đó sẽ khiến các chàng trai hạnh phúc như thế nào. Và tôi không cần ai hộ tống. Tôi có thể đi nhờ xe của người đốn củi đến thành phố.

Đó là sự thật, người đàn ông cho phép. Một tia nghi ngờ lóe lên trong mắt anh. Tại sao cô lại muốn đến Edge Town, Lucillia?

'Không có gì vượt qua được ông già, phải không ?' Lucy bĩu môi. Tôi tìm thấy những cuốn sách về cách làm bẫy trong thư viện. Tôi muốn mua dây thừng, móc và cọc tại các cửa hàng.

Anh vẫn đi vào rừng à? Tôi nghĩ bạn đã dừng việc đó sau khi Makino chỉ trích bạn. Sự nghi ngờ đã được thay thế bằng mối quan tâm bây giờ. Khu rừng rất nguy hiểm đối với các bé gái.

'Tôi không phải là một cô gái nhỏ. Tôi là Khỉ, ' Lucy cau có. ' Làm sao tôi có thể khỏe hơn Ông nếu mọi người đều mong tôi ở nhà và lo việc bếp núc?'

Không ai ngờ rằng ông nội lại để tâm đến việc bếp núc. Anh ta tiếp tục đốt nó.

Mặc dù vậy, cô ấy nhăn mặt khi nhớ lại lời mắng mỏ của Makino-nee. Người chăm sóc cô không hài lòng khi cô đến ăn tối muộn, người bẩn thỉu và trầy xước. Tôi đã từng đến đó và sống sót tốt, thưa Thị trưởng.

Ngay cả khi đó, không có lý do gì để bạn mạo hiểm tính mạng của mình bằng cách đi vào rừng. Tại sao trong thời đại của tôi Lucy gạt người đàn ông ra. Bốn từ đó chắc chắn được theo sau bởi một bài giảng nhàm chán. Đó là một kỳ tích ấn tượng đối với ông già khi theo kịp nó suốt quãng đường từ văn phòng của ông (nơi cô lấy các mẫu đơn cần thiết) đến Partys Bar.

Tạm biệt, Thị trưởng! Lucy quay lại vẫy tay với anh. Tôi sẽ trả lại những thứ này cho bạn vào ngày mai!

Cô chạy vào trong để giúp Makino-nee chuẩn bị bữa trưa đặc biệt. Sau đó, cô gái tóc đen dành một giờ cho bảng phân số của mình trước khi bỏ nó để làm việc trong hang ổ của mình. Tầng hầm trong nhà Khỉ nửa là kho chứa đồ, nửa là hầm rượu nhưng nhờ có thêm sức mạnh, Lucy đã đẩy được mọi thứ vào góc tường. Sau đó, cô ấy lau, phủi bụi, thay bóng đèn và thậm chí còn lau cả những ô cửa sổ hẹp ở mép tường phía trên. Một trong những tấm kính đã bị nứt và cô ấy chưa biết cách sửa kính, vì vậy cô ấy chỉ che nó lại bằng những miếng dán hình con bướm. Lucillia cũng đổ đầy hộp nước trái cây vào tủ lạnh, vì vậy Ace sẽ có thứ gì đó để ăn nhẹ trong khi chờ hiệp sĩ đến cứu mình.

Cuối cùng, cô đã toại nguyện. ' Bây giờ đây là cách một hang ổ sẽ trông như thế nào.'

Lucy thậm chí sẽ phá sổ séc của Gramps để mua một hố dung nham, nếu Makino-nee để cho cô ấy thoát tội.

Đúng như vậy, người chủ quầy bar đã hoàn toàn kinh ngạc trước những nỗ lực của cô. Điều này khá tuyệt, Lucy, nhưng tại sao bạn lại dọn dẹp tầng hầm?

Người tóc đen thành thật nói. Nó dành cho Ace.

Ách ? Makino trông đầy hy vọng. Đó có phải là bạn mới của cậu không?

Lucy gật đầu lia lịa. Anh ấy là hoàng tử của tôi!

Hoàng tử? Nụ cười toe toét của người phụ nữ lớn tuổi bắt đầu khiến Lucy nghi ngờ. Vậy anh có mời anh ấy về nhà không?

'Tại sao Makino-nee lại nhìn mình như vậy?' Thận trọng hơn một chút, cô đánh liều. À, vâng. Đó là mục đích của việc dọn dẹp.

Bạn có một ngày trong tâm trí? Tôi muốn làm đồ ăn vặt.

Kì lạ thay, những nghi ngờ trong tâm trí của Lucy đã bị xua tan. Makino-nee chỉ muốn chuẩn bị một bữa tiệc để ăn mừng việc cô ấy trở thành rồng! Cô có người chị tốt nhất trên thế giới. Tôi sẽ đưa anh ấy đến đây vào thứ bảy.

"Tôi sẽ sẵn sàng!" Makino vỗ hai tay vào nhau và cười khúc khích. Tôi sẽ phải mua một con ốc sên trước. Và gọi Garp! Ồ, phản ứng của anh ấy sẽ là vô giá. Ace này có bị dị ứng gì không?

Đừng nghĩ vậy. Lucy mỉm cười đáp lại sự háo hức của em gái mình. Thật tốt khi có các thành viên gia đình hỗ trợ như vậy. Anh ấy thích cá sấu.

Khi Makino đi lên lầu để vạch ra những chiếc bánh quy hình con cá sấu và bánh nướng nhỏ phủ kem xanh, Lucy quay lại với việc sắp xếp tủ lạnh. Cô ấy quyết định giữ tất cả nước cam và nước ép anh đào ở phía sau, vì vậy Ace sẽ ăn nho xui xẻo trước và để phần ngon cho cô ấy. Thời gian còn lại trong ngày diễn ra như mọi ngày của cô và cô trèo lên phòng để kể chuyện trước khi đi ngủ. Nếu câu chuyện này, một câu chuyện kể về một cô gái xinh đẹp đột nhập vào nhà của bảy người đàn ông lùn, tự giới thiệu mình là công chúa và một chàng trai tàn nhang là hoàng tử, thì Lucy đã không gọi cô ấy ra ngoài. Rốt cuộc thì không có bất kỳ vai rồng nào để cô ấy đảm nhận.

Ngày hôm sau, Lucillia thức dậy quá sớm, ăn quá nhiều bánh kếp và sau đó suýt lỡ chuyến xe.

"Họ đấy! Lên đi cô nương! Cú nhảy bay của cô vào chiếc xe ngựa đang di chuyển chậm đã khiến cô bị một người tiều phu thô kệch với cơ bắp phình to và đôi mắt nhân hậu bắt gặp. Anh kéo cô vào và đặt cô lên một đống gỗ dày dặn. Nếu không phải là Monkey D. Lucillia! Thị trưởng có gửi bạn đến đây không?

Cần-huff-hồ sơ giấy tờ-huff-Edge Town, Lucy thở khò khè. Chào buổi sáng Mariko-san.

Mariko-san không phải là loại người buôn chuyện nhưng anh ấy có thể nói nhiều, nếu bạn bắt đầu với những đứa cháu và phát triển từ đó. Cô gái mắt đen định cư để làm điều đó. Một trong những bài học của Thị trưởng đã tập trung vào tầm quan trọng của việc thu thập thông tin tình báo, chứ không phải ông già đóng khung nó như thế. Anh ấy làm cho việc hỏi thăm một người quen nghe giống như cách cư xử cơ bản hơn. Bất chấp điều đó, bản chất sôi nổi, sự đồng cảm vốn có và tính ham học hỏi tự nhiên của Lucy đã phát huy tác dụng rất lớn ở đây.

Chuyến đi đến Edge Town mất không quá một giờ. Phần lớn sự cổ vũ của cô ấy phai nhạt khi họ bước vào các bức tường. Trong khi cô gái mắt đen thừa nhận đây là một trong những nơi sạch sẽ và ngăn nắp nhất mà cô từng đến, cô thực sự không thích đến thăm. Ở đây có một bầu không khí tẻ nhạt và khó chịu. Không ai trông rất hạnh phúc và các quý tộc! Họ đến thăm một thời gian ngắn và mỗi lần như vậy, cô ấy lại trở nên chua chát hơn với họ. Với chiếc mũi cao như vậy, thật ngạc nhiên là chúng vẫn có thể đi lại được. Lucy thậm chí không muốn thu thập chúng cho bộ sưu tập của mình. Đơn giản là họ thiếu tia sáng mà Ace đã tỏa sáng.

Tuy nhiên, không có nơi nào khác để Lucy lấy đồ của mình. Cô ấy hoàn thành thủ tục giấy tờ trước, như đã hứa với Thị trưởng Woop Slap sẽ hoàn thành nó, sau đó đến một cửa hàng đồ cắm trại. Có rất nhiều thứ hữu ích để mua ở đó. Khi cô ấy có niềm tin để đốt cháy, cô gái tóc đen nhúng tay vào tích trữ của mình và chi gần 8.000 B cho nguồn cung cấp. Bộ dụng cụ y tế, thuốc lọc nước, la bàn từ tính, dây thừng, nhiều dây thừng hơn, nhiều dây thừng hơn và một chai nước có mèo con trên đó!

Cô cũng mua một cái xẻng. Bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể cần một cái xẻng.

x

Tất cả những gì tôi đang nói là cô ấy có bánh mì. Và tôi sẽ không để bạn ở đó.

Hai người bạn đang đi dạo trong rừng, đếm thành quả lao động của ngày hôm qua. Họ không ăn cắp được nhiều tiền từ các băng đảng, vì vậy bữa sáng được giải quyết với mỗi người vài mẩu bánh mì và một quả táo thối. Điều này dẫn đến việc cô gái tóc vàng đưa ra một kế hoạch đã được tranh luận tới lui trong một tuần nay. Như thường lệ, chàng trai tóc đen kiên quyết bắn hạ nó, mặc cho cái bụng đang réo lên.

Tôi không quan tâm, Ace cau có. Đó là rắc rối của cả gia đình. Tôi không muốn dính dáng đến họ.

Bằng cách nào đó, tuyên bố đó chỉ là sự mỉa mai. Sabo dừng lại. Ngay cả khi chúng ta tránh cô ấy, điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ tránh chúng ta.

Đã một tuần rồi phải không?

Đúng, cô gái tóc vàng héo úa. Nhưng cô ấy gọi anh là 'hoàng tử' của cô ấy. Làm sao cô ấy có thể quên anh sớm thế, Ace? Bạn tốt hơn thế.

Anh ta nhận được một cái nhìn kỳ lạ vì những lời nói buồn bã của mình. ...Cô ấy muốn ăn thịt tôi, Sabo. Chúng tôi không muốn cô ấy tìm- cái quái gì vậy?

Cả hai hoàn toàn dừng lại khi nhìn thấy một bữa ăn ngoài trời bày ra trước mắt. Trên một tấm chăn được trải một bữa tiệc hoàng gia gồm bánh mì mới nướng, thịt quay, cá hấp, trái cây tươi và thậm chí cả một đĩa chất đầy bánh phủ đường. Hai chiếc cốc nhựa dành cho trẻ em màu xanh và đỏ đựng đầy sữa. Thậm chí còn có cả những địa điểm nét nguệch ngoạc của một đứa trẻ đã viết ra 'Ace' và 'Sabo' trên đó.

Đây là một cái bẫy, Sabo nói trống rỗng.

Chắc chắn là một cái bẫy, Ace đồng ý. Họ dừng lại một giây, khi dạ dày của họ réo lên. "Tôi đói"

"Tôi cũng vậy." Chàng trai tóc vàng giơ chiếc tẩu kim loại lên và gõ gõ vào lòng bàn tay đang mở của mình. Chúng ta sẽ ăn trước. Sau đó, chúng ta có thể đánh bại bạn gái của bạn.

Bạn của anh ta không quá choáng ngợp bởi thức ăn, không ném thêm một cái cau mày nào nữa. Cô ấy không phải bạn gái của tôi!

Định giật đồ ăn bỏ chạy, hai cậu bé nhảy lên chăn. Trong tích tắc, họ đứng đó, xung quanh là rất nhiều người và tất cả đều quá hài lòng với bản thân, rồi họ hét lên. Mặt đất đột ngột sụp đổ bên dưới họ.

"Át chủ!"

Sabo!

Nhà quý tộc chạy trốn ôm hai tay vào ngực như kinh nghiệm không may đã dạy cho anh ta, khi anh ta ngã xuống cái hố mới đào. Anh ấy đáp xuống một thứ gì đó mềm và ẩm và chỉ sau khi thứ mềm và ẩm đó đập vào đầu anh ấy, anh ấy mới nhận ra đó là Ace. Sabo vội vàng đứng dậy, nhìn lên ánh sáng lờ mờ của cái hố, và thấy rằng nó quá sâu để leo lên một mình. Ngoài ra còn có một ít thạch nho trên mũ của anh ấy và một lát bánh mì dính vào áo khoác của anh ấy, nhưng anh ấy đã giải quyết vấn đề đầu tiên một cách khéo léo với vấn đề thứ hai.

Lucy! Một bóng người tóc đen quen thuộc với nụ cười toe toét tự mãn thò đầu qua. Xin chào, Ace!

Hãy để tôi ra khỏi đây, bạn $%*^&! Bạn của anh ấy đã hét lại một cách ngoại giao. Câu trả lời là dây ném vào lỗ.

Trói anh ta lại, Lucy ra lệnh, chỉ vào cậu bé mặc áo xanh. Không, trói Ace lại. Tôi sẽ kéo anh ta ra.

"Còn tôi thì sao?" Sabo hỏi, nhìn qua sợi dây một cách nghiêm túc. Anh ấy đã nhìn thấy thiết kế xoắn ba này trước đây phải không? Có một cửa hàng ở Edge Town đã bán chúng với giá 100 beli một cặp. Ồ, vậy là Ace có một cô bạn gái giàu có . Tôi cũng phải ra ngoài.

Tôi sẽ thả vài thứ xuống cho bạn, sau khi tôi có Ace, cô gái điên- Lucy- trả lời. "Chúng ta cần rời đi sớm. Tôi đã hứa với Makino-nee sẽ giới thiệu cô ấy với hoàng tử của tôi và sau đó tôi còn phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ.

' Ai sẽ đưa cho một cô gái không biết gì về giấy tờ như thế này?' Sabo thắc mắc. Cô ấy vẫn đang mỉm cười hạnh phúc với họ, bất chấp những lời xúc phạm, đe dọa và thức ăn ném vào cô ấy của Ace. Tôi không thể gửi Ace một mình. Tôi cần phải đi cùng.

"Tại sao?" Lucy nghiêng đầu sang một bên, tò mò nhìn xuống họ. Tôi sẽ không làm hại anh ấy.

Tôi biết, Sabo trấn an, đá bạn mình để giữ im lặng. Đó là- uh, như một người đi kèm.

Người đi kèm? Đôi mắt đen, sáng ngời đó không thể có vẻ bối rối ngây thơ hơn nếu cô ấy cố gắng. Tại sao Ace lại cần một người đi kèm?

Để bảo vệ sự trong trắng của anh ấy, cô gái tóc vàng tuyên bố. Và để ngăn anh ta phạm tội giết người.

Cô gái nhỏ, lần này đang đeo một chiếc băng đô có đính những bông hoa bằng vải, khiến nó trông như thể cô đội một chiếc vương miện hoa, cân nhắc điều này. "Được rồi. Nhưng Makino-nee đã dành rất nhiều thời gian cho bữa trưa hôm nay, nên hai người không thể chạy trốn được. Anh sẽ làm cô ấy buồn đấy.

Rồi đôi mắt đen đó nheo lại và có gì đó đe dọa lướt qua đôi má tròn và chiếc mũi khuy của cô. Tôi không muốn Makino-nee buồn.

"Chúng ta cũng vậy." Sabo trấn an, mồ hôi lấm tấm sau gáy. Anh quay sang Ace, người đã giữ im lặng nhưng không vui trong suốt cuộc trao đổi này. Giọng anh hạ xuống thành tiếng thì thầm. Chúng ta nên đi với cô ấy.

"Tại sao?" Ace đòi lại. Chúng ta hãy quay trở lại đó và sau đó dạy cô ấy không bao giờ làm điều này nữa .

Không đời nào cô ấy chịu nghe chúng ta! Đầu tiên cô ấy hạ gục bạn bằng một cành cây, sau đó cô ấy đào một cái hố dài bốn mét! Bạn có biết phải mất bao lâu để đào một cái hố bốn mét không?

"KHÔNG. Bao lâu?"

Không chắc lắm nhưng cô ấy nhỏ xíu! Nó không thể dễ dàng cho cô ấy.

Ý kiến ​​hay đấy, Ace chua chát thừa nhận. Vậy thì chỉ có một việc để chúng ta làm

Sabo gật đầu. Anh ấy đã đoán trước được bữa ăn thịnh soạn đang chờ đợi họ từ Makino-nee này.

...Chúng ta phải giết cô ấy.

Chính xác- Những từ đó bắt kịp anh ta. "Cái gì?! Chúng ta không thể giết cô ta.

Không có gì khác để làm! Cô ấy sẽ theo chúng ta mãi mãi trừ khi chúng ta đặt cô ấy xuống. Ace nắm lấy ve áo khoác của anh ta, lắc qua lắc lại. Tôi không có lựa chọn nào khác, Sabo! Cô ấy muốn ăn tôi!

Có lẽ cô ấy không có ý đó theo nghĩa đen? Cô gái tóc vàng tái nhợt.

"Tôi làm. Tôi muốn ăn thịt anh ta," Lucy gọi xuống, khiến cả hai nhảy dựng lên. Cô gái tóc đen đã ngồi xuống và giờ đang đung đưa chân từ trong hố. Anh biết là tôi có thể nghe thấy anh, phải không?

Chúng tôi sẽ không thảo luận về vụ giết người của bạn nếu chúng tôi biết điều đó! Ace nhìn cô thách thức. "Tại sao bạn lại cố gắng ăn tôi?!"

Bởi vì anh là hoàng tử. Là bệnh nhân và câu trả lời hoàn toàn vô ích.

"Không phải!"

"Cũng vậy!"

"Không phải!"

"Cũng vậy!"

' Tôi đang ở trong một cái hố bốn mét, phủ đầy thạch, nghe hai tên ngốc tranh luận về việc đứa này ăn đứa kia,' Sabo ngẫm nghĩ. 'Có lẽ tôi thực sự đang ngủ và cơn đói đã cho tôi những giấc mơ kỳ lạ?'

Anh tự véo mình. Lúc đó chưa ngủ.

Xin lỗi, Sabo mở lời sau khi nhặt một trong số ít bánh ngọt rơi trúng chăn chứ không phải trúng trực tiếp và nhét nó vào miệng Ace. Nhưng Ace không phải là hoàng tử.

Anh ấy là con trai của Vua hải tặc, vì vậy, tất nhiên, anh ấy là một hoàng tử. Cô gái đảo mắt. Tôi không ngốc .

Ace nhanh chóng tìm đến cái chết bởi món parfait mâm xôi. Thật may mắn cho anh ấy là lớp vỏ quá mỏng và mềm nên thay vào đó, nó có những miếng có vị nước bọt. Làm sao bạn biết điều đó?

Trái ác quỷ của tôi, là câu trả lời ríu rít.

Chàng trai tóc đen trở nên nhợt nhạt vô cùng. Rồi anh đỏ bừng mặt. Sau đó, cơ thể anh bắt đầu run rẩy và lần đầu tiên, Sabo nhìn thấy sự căm ghét thực sự lóe lên trong đôi mắt xám sương mù của người bạn mình. "Ở đây để giết tôi cho ông già của tôi sau đó?"

Có một cái chớp chậm của đôi mắt đen phát sáng. Cái cau mày đầu tiên mà Sabo nhìn thấy trên Monkey D. Lucillia hiện rõ trên khuôn mặt đáng yêu của cô. Tôi không muốn giết Ace.

Anh ở đây vì tôi là con trai ông ấy . Bởi vì tôi là một đứa trẻ quỷ. Bởi vì tôi thậm chí không xứng đáng được sống.

'Liệu... Ace có thực sự cảm thấy như vậy không?' Sabo sững sờ. Anh ấy biết di sản của bạn mình và anh ấy biết Ace ghét cha mình nhưng ' Anh ấy luôn rất tự tin.'

Portgas D. Ace sẽ hét lên thách thức cả thế giới. Anh ta sẽ đòi quyền tồn tại của mình. Anh ấy sẽ chứng minh rằng anh ấy ở đây, rằng anh ấy quan trọng . Chính sức mạnh này đã thu hút Sabo đến với anh suốt mấy tháng trước. Nghĩ rằng anh ấy đã tiếp thu tất cả những lời chống lại Gold Roger đó

Mọi người đều xứng đáng được sống, câu trả lời của Lucy đến nhanh hơn của anh. Sabo đổ lỗi cho điều đó là do bị sốc. "Tôi xin lỗi. Tôi không có ý làm bạn khó chịu.

Anh đã thả tôi vào một cái bẫy trong rừng, Ace đáp trả. Đó không phải- bạn nghĩ tôi là gì? Một số đồ chơi cho bạn chơi xung quanh với?!

Môi Lucillia run run. "KHÔNG! Không tôi xin lỗi. Tôi muốn trở thành một con rồng! Tôi không muốn làm tổn thương bất cứ ai-

Đừng nói dối! Những lời đó thực tế đã bùng nổ từ người bạn của anh ấy. Mày và lão già chết tiệt đó chẳng khác gì nhau! Bạn giả vờ rằng bạn khác biệt - bạn giả vờ rằng bạn không quan tâm - nhưng cuối cùng thì bạn cũng giống như những người còn lại! Anh ghét tôi vì tôi là con trai của Vua Hải Tặc! Anh thà tôi chết còn hơn!

Sabo lùi lại, khi bạn của anh gần như lao về phía trước. Những móng tay của anh ta cào cào trên nền đất chật cứng, cơ thể anh ta vẫn trượt xuống. Một tiếng gầm gừ được ưu tiên trên các tính năng của mình. Khi đó Ace trông giống một con thú hoang hơn là một cậu bé. Chà, tôi sẽ không! Tôi sẽ không chết! Tôi sẽ sống, chết tiệt tất cả các bạn!

Có một cái nhìn hoàn toàn sốc trên khuôn mặt của Lucillia và sau đó nó bị cảm giác tội lỗi xâm chiếm. Sabo phải lùi lại một lần nữa, khi cô đẩy mình vào trong hố, trượt xuống và vòng tay trước ngực Ace. Bạn của anh ta quay lại, không thể chống lại cái siết chặt đang vùi mái tóc đen vào chiếc áo sơ mi đỏ bẩn thỉu của anh ta. Trong một giây, cô gái tóc vàng lo lắng rằng cô ấy có thể đang cố giết Ace.

Ta không muốn ngươi chết, Ace! Ngay cả khi bị bóp nghẹt trước ngực, những từ này vẫn cao hơn vài decibel so với mức hầu hết có thể quản lý. Sabo thọc ngón tay vào tai và chợt nghĩ rằng Ace vừa tìm thấy một cô gái to tiếng hơn mình. Tôi xin lỗi tôi đã săn lùng bạn! Tôi không có ý định ăn thịt bạn thật đâu! Tôi nghĩ chúng ta có thể ăn bánh nướng nhỏ và nước trái cây cho đến khi hiệp sĩ của bạn đến cứu bạn.

' Tôi có phải là hiệp sĩ không?' Sabo hy vọng là không. Anh ấy thà là tù nhân của bánh nướng nhỏ và nước trái cây.

"Hãy để tôi đi!" Ace đánh cô gái bằng nắm đấm của mình một cách vô hiệu. Trong khi cô gái tóc vàng nhăn mặt thông cảm, cô gái tóc đen giữ chặt tay mình.

Tôi không muốn Ace chết, cô ấy tiếp tục than vãn. Bạn không cần phải là hoàng tử của tôi, nếu bạn không muốn! Tôi sẽ tìm một cái khác! Tôi không quan tâm Ace có phải là con trai của Vua hải tặc hay không.

Chàng trai tóc đen đột nhiên im bặt. Hàu của anh ấy đã không nhận thấy.

Tất cả những người đó đều ngu ngốc, Lucy sụt sịt. Bạn không thể giết ai đó, chỉ vì là con trai của Vua Hải Tặc. Ai đó đã nói điều đó với Ace? Bạn có thể nói với tôi! Tôi sẽ đánh bại chúng cho bạn.

Tôi sẽ giúp, Sabo xung phong. Những kẻ khốn nạn sẽ không biết điều gì đang đến với chúng đâu.

Trong ánh sáng lờ mờ trong hang của họ, Ace cố vùng ra nhưng con hàu của anh không chịu buông ra. Thay vào đó, anh cố gắng vung vẩy cánh tay của mình, dùng nó gõ tương đối nhẹ nhàng lên trán cô gái tóc đen để thu hút sự chú ý của cô. Cô ngước lên, đôi mắt cú vọ đẫm lệ, thấy một biểu cảm lạ lùng trên khuôn mặt của cậu bé đầy tàn nhang. Sabo thậm chí còn nói rằng có bóng dáng của một nụ cười ở đó.

"Bạn sẽ chiến đấu cho tôi?" Ách hỏi. Có điều gì đó gần như dễ bị tổn thương trong biểu hiện của anh ấy.

"Tất nhiên rồi!" Lucy giật lại. Đối xử với em như vậy là không đúng . Ace là một người tốt!

Ồ Anh nhìn sang Sabo và anh chàng quý tộc ngạc nhiên khi thấy một nụ cười nhỏ xuất hiện. Vậy thì hãy đến thăm Makino. Tôi đói."

Tôi có thể làm được, Sabo đồng ý. Làm thế nào để chúng ta ra khỏi lỗ?

Cả ba đứa trẻ đều im lặng, khá bối rối trước vấn đề này. Sự cáu kỉnh ngày càng tăng trong Ace, trong khi Lucy ngượng ngùng tránh mắt khỏi anh. Thật may mắn, trước khi bạo lực có thể nổ ra, một tiếng chuông vui vẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Đinh! Đã kích hoạt tính năng nhóm!

Đinh! Mẫu ngụy trang được kích hoạt!

x

Người chơi: Monkey D. Lucillia

Cấp độ: 10

Kinh nghiệm: 204/10.000

Tâm trí game thủ: Bị động

Máu: 650/650

Mật độ: 650/650

STR: 14 (+2)

VIT: 11 (+2)

DEX: 12

INT: 14

CHM: 13 (+6)

THÔNG MINH: 11 (+2)

Điểm chưa sử dụng: 5

Các khía cạnh:

Sức mạnh của gia đình khỉ: Lvl. 1 (+1/5 SỨC MẠNH, +1/5 VIT)

Haki Bá Vương: Lvl. 1 (Bị chặn, +5/5 STR, +50% Exp. Kích hoạt)

Ý chí của D: (+25% Exp luôn hoạt động, +2/5 CHM)

Con gái của rồng (+100 lần tăng tốc với RA, -100 lần tăng tốc với FES, +1/5 WIS, +1/5 CHM)

Kỹ năng:

Đọc/Viết/Toán: Hoàn thành (40/100)/ Khá (20/100)/ Khá (70/100)

Nấu ăn/Dọn dẹp/May vá: Tốt (20/100)/Trung bình (65/100)/Trung bình (0/100)

Violon/Ba lê: Khá (90/100), Tốt (20/100)

Tiền [$1 = 100 B]: 95.800 B

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net