Truyen30h.Net

Fanfic Translate Markhyuck Moi Mot Khoanh Khac

Mark là con trai độc nhất của một gia đình ma cà rồng quý tộc và danh tiếng.

Từ khi còn nhỏ cha mẹ đã muốn rèn luyện để khiến Mark trở thành một người thừa kế vô cảm, vô tình nên đã mua về cho anh một người để cung cấp máu là Winwin.

Winwin tính tình rất ấm áp, Mark từ nhỏ đã cùng anh ấy lớn lên, bố mẹ cũng không dành nhiều sự quan tâm cho Mark, vậy nên anh rất ỷ lại vào Winwin, còn Winwin bởi vì không cha không mẹ hơn nữa cảm thấy cách Mark dựa dẫm mình, nên từ nhỏ hai đứa đã xem nhau như anh em ruột rồi.

Đến khi Mark 18 tuổi, thì Winwin đã gặp được một ma cà rồng khác là Yuta, hai người dần nảy sinh tình cảm với đối phương, Mark cũng không có ý định ngăn cản họ, chỉ cần Winwin hạnh phúc là được, vậy nên mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên Winwin đã chấp nhận lời tỏ tình của Yuta, tuy trong lòng Mark cũng  có chút cảm giác mất mát nhưng vẫn rất vui cho anh mình.

Winwin thì lo lắng cho Mark vì không còn người cung cấp máu nên đã bảo với Yuta tìm cho Mark một người hiến máu khác, những người được mua từ chợ đen kia xuất thân thấp hèn và người thân cũng chẳng có vậy nên Yuta đã phải tự mình đến buổi đấu giá để chọn người, và khi Yuta gặp người này ở buổi đấu giá anh đã nghĩ " Đứa trẻ này có thể cho Mark rất nhiều sự quan tâm".

Sau đó, Yuta đã mang về một đứa trẻ nhỏ hơn Mark một tuổi là Donghyuck, Donghyuck có một cô em gái bị bệnh nặng, Donghyuck tình nguyện trở thành người hiến máu với rất nhiều tiền và phải ngoan ngoãn ở bên cạnh Mark.

Kể từ khi Winwin và Yuta đi, Mark ngày càng trở nên nóng nảy, cảm giác Donghyuck đã chiếm lấy vị trí của Winwin khiến cho Mark không vui, Donghyuck lại luôn mở miệng muốn tiền của anh nên anh cảm thấy Donghyuck cũng như những người khác chỉ biết tính toàn để lợi dụng cậu, vậy nên mỗi ngày Mark đều hút máu của Donghyuck rất nhiều, Donghyuck thường xuyên không ngủ đủ, sau đó quản gia trong nhà Mark biết được thiếu gia nhà mình không thuận mắt với Donghyuck, theo lẽ tự nhiên thì người giúp việc đều sẽ rất khó chịu với Donghyuck, suy nghĩ đủ mọi cách để hành hạ Donghyuck, vào mùa đông họ bắt Donghyuck phải đi lấy nước giếng phía sau trang viên khiến tay Donghyuck  thường xuyên bị đông cứng lại, nứt nẻ và chảy máu.

Có một lần Donghyuck vội vã đi lấy nước, tình cờ một người bạn của Mark là Jaehyun đến tìm anh ấy nói chuyện thì gặp Donghyuck đang ở phía sau trang viên đang đào một cái hố nhỏ để giấu túi tiền ngay gốc cây để trả tiền viện phí cho em gái, Jaehyun cảm thấy con người này rất thú vị nên liền lừa Donghyuck là mình đi nhầm đường, Lee Donghyuck sợ rằng những ma cà rồng khác sẽ phát hiện ra Jung Jaehyun, cậu cứ tưởng Jaehyun là con người nên liền chỉ đường cho anh ấy, sau này Jaehyun thường xuyên lén lút đi tìm Donghyuck để trò chuyện, Donghyuck xem Jaehyun như một người bạn và còn nhờ anh mang tiền trả viện phí giúp mình . Jaehyun dần dần giúp cậu từng việc từng việc, làm cậu cảm thấy rất cảm động.

Bố mẹ Mark trở về thấy con trai mình không còn như họ mong muốn, liền muốn mang Winwin trở về, Mark đương nhiên không đồng ý, và Donghyuck lúc đó dường như đã có chút thích Mark rồi, đồng thời cậu biết nếu bản thân bị đuổi đi thì sẽ không có tiền để trả viện phí nữa nên cậu kiên quyết từ chối và nịnh nọt bố mẹ Mark, Mark trước mặt bố mẹ cũng giả vờ mình rất hoà hợp với Donghyuck, bố mẹ đi rồi lại quay về trạng thái lạnh nhạt, mọi người cho rằng Donghyuck rất biết cách nịnh bợ, nhưng Mark đối với Donghyuck cũng tốt hơn trước đây làm cậu rất biết ơn. Có một hôm, Mark uống say rồi liền khóc như một đứa trẻ mà kể rất nhiều với Donghyuck về câu chuyện của mình, Donghyuck cảm thấy Mark rất giống với chính mình nên rất đau lòng, hạ quyết tâm mãi mãi ở lại nơi này.

Nhưng không lâu sau đó em gái Donghyuck bắt đầu không ổn, Jaehyun đã đến nói với cậu, cậu không màn gì mà chạy đến bệnh viện, nhưng tiếc rằng em gái không cứu được, không thể nhìn mặt cậu lần cuối. Sau đó Donghyuck trở về trang viên thì Mark đã có một người cung cấp máu mới và nói với cậu chẳng phải cậu muốn đi sao, vậy thì đi đi đừng trở lại nữa.

Donghyuck cũng không nói gì được, đời này thiếu gì kẻ nịnh nọt, Donghyuck bị đánh bằng một cái cốc lớn, cốc ném vào khiến đầu cậu chỉ toàn là máu, Mark còn bắt bọn họ dọn dẹp, tâm trạng Mark rất bực bội, rất loạn và không còn tâm trạng, Donghyuck biết ý liền dẫn những người mới đi.

Sau đó, Donghyuck có lẽ do chuyện em gái mất mà lòng bi thương mà sinh bệnh, vậy nên đến đêm liền phát sốt, Mark không biết điều này, ngày tiếp theo còn phải ra sau vườn cắt cỏ rồi liền ngất đi, Jaehyun ngay lúc đó lại có ý muốn đến chỗ của Donghyuck.

Jaehyun liền đi đến chỗ Mark thương lượng, Mark rất tức giận cậu cảm giác  Donghyuck lại tiếp tục đi nịnh hót bố mẹ người khác, Jaehyun cũng cho là người khác đều muốn giành mọi thứ làm của riêng đều sẽ dần trở nên xấu xa.

Từ khi Jaehyun nói là muốn mang Donghyuck đi, Mark càng bất mãn với Donghyuck, vì cảm thấy không thích việc Donghyuck và Jaehyun tiếp xúc vậy nên Mark liền ra lệnh cấm không cho phép đi đâu khỏi nhà dù là phía sau cũng không được đi.

Donghyuck vẫn chưa biết chuyện Jaehyun là ma cà rồng, cũng không biết đến việc Jaehyun muốn mng mình đi, chỉ  nghe  những người trong nhà nói tâm trạng của Mark rất không tốt bởi vì trước đây Donghyuck đã không lý do gì mà bỏ chạy đi vài ngày trước.

Donghyuck không định giải thích, và cũng biết rằng Mark không thích chuyện hiện lại cậu không còn em gái, Donghyuck muốn bắt đầu lại một lần nữa, toàn tâm toàn ý lo lắng cho Mark, làm thức ăn cho anh. Nhưng Mark lại cảm thấy Donghyuck chỉ như đang diễn để lấy lòng anh, anh liền nghĩ đến liệu Donghyuck có đối sử như vậy đối với Jaehyun hay không, bởi vì anh từng nghe nói Donghyuck đã làm bánh quy cho Jaehyun.

Mark càng nghĩ lại càng giận, trước mặt Donghyuck mang tất cả thức ăn vứt đi rồi liền bỏ đi, nhưng thực tế là Donghyuck đã cầu xin quản gia rất lâu mới được vào bếp làm món ăn mà Winwin đã bảo với cậu rằng Mark rất thích ăn. Donghyuck cảm thấy rất buồn lòng, Mark lại cảm nhận là Donghyuck đang muốn thay thế vị trí của Winwin thì càng tức giận.

Tối hôm đó, Mark ra ngoài uống say rồi trở về và cưỡng bức Donghyuck, cậu cho rằng cơ thể mình cơ bản đã yếu ớt vậy nên chưa được mấy lần liền ngất đi, sau khi tỉnh lại thì không hiểu tại sao bản thân lại làm như vậy với Donghyuck, liền bối rối mà rời đi, Donghyuck bị dùng xong liền bị vứt bỏ, quản gia cũng thấy rõ rằng Mark không còn để tâm đến Donghyuck.

Thật ra quản gia trước giờ đều lấy máu của Donghyuck để bán cho những ma cà rồng cấp thấp nhất để kiếm tiền, quản gia luôn nói rằng đó là mệnh lệnh của Mark vậy nên mỗi lần Donghyuck bị lấy máu lấy đến đầu nhức mắt hoá đều không hé môi lấy một lời.

Sau này các ma cà rồng cấp thấp hơn có chút chú ý đến Donghyuck, nhưng bọn họ biết rằng những người cung cấp máu đều người ma cà rồng che chở, không ngờ Donghyuck lại bị như vậy không được một chút che chở nào, họ còn có thể uống được máu tốt thế này, một ma cà rồng cấp thấp đã cùng quản gia thông đồng mang Donghyuck giam cầm lại.

Mark không biết lại nghĩ là Donghyuck tiếp tục bỏ trốn rồi liền đập phá tất cả mọi thứ trong nhà. Hai ngày sau khi Jaehyun đến tìm Mark để hỏi về Donghyuck nhưng chỉ thấy Mark cùng với ánh mắt đỏ như máu mà nói Donghyuck đi rồi, nhưng Jaehyun biết điều này là không thể, bởi vì sau khi em gái mất thì cậu đã nhận ra rằng Donghyuck thích Mark, vậy nên không lý nào mà cậu ấy lại bỏ đi, vậy nên Jaehyun đã đi tìm cậu ấy.

Quản gia nghe được cuộc hội thoại của bọn họ liền nhanh chóng nói với bọn ma cà rồng kia  giết Donghyuck hoặc hút cạn máu đi, không thể nào để bị phát hiện.

Tuy nhiên trước đó có một người hầu từng được Donghyuck giúp đỡ, từ những ngày đầu đã biết được, cô ấy do dự rất lâu cuối cùng quyết định sẽ nói cho Mark biết, vốn dĩ trước đây cô không dám nói ra cũng như sợ rằng quản gia biết được mình biết bí mật này, nhưng khi nghe quản gia nói với những ma cà rồng kia giết Donghyuck thì cô ấy đã bắt đầu sợ hãi vì cô cũng không muốn Donghyuck chết.

Mark liền nổi giận, cậu ấy đánh trọng thương quản gia và hỏi ra chỗ giấu Donghyuck. Ngay khi đến đó, phát hiện Donghyuck đang bị trói trên ghế sắt, trên cổ và chân đều là vết cắn của ma cà rồng, đặc biệt ở vị trí cổ toàn là những vết máu chưa lành, từ trên xuống dưới không chỗ nào tốt cả, trong khi đó trên tay Donghyuck vẫn đang lấy máu vào từng túi máu, người này dường như chẳng còn thở nổi nữa, khuôn mặt không còn sắc máu. Những con ma cà rồng kia nói với Donghyuck là Mark bảo họ hút máu cậu vì Mark không còn cần cậu nữa. Vì thế Donghyuck một hành động phản kháng đều không có, cậu cứ thế này mà chết đi cũng được, dù gì thì bản thân cũng không còn gì để vấn vương.

Ngay khoảnh khắc Mark đi đến bên cạnh cậu, Jaehyun cũng đến. Tuy nhiên, lúc này Donghyuck đã không còn ý thức nữa, Jaehyun liền cho cậu uống một ít thuốc, Donghyuck trước mắt đã miễn cưỡng mở mắt, cậu thấy Mark ở đó liền trở nên trống rỗng.

Bởi vì quản gia đã nói với cậu là Mark muốn mang ném cậu đi vậy nên cậu đã rất sợ. Khi nhìn Mark, cậu liền nhớ đến những ngày bị ma cà rồng rắn và hành hạ.

Donghyuck bắt đầu nôn ra máu, ngay ngực áo giờ cũng đã bị nhuộm đỏ, Jaehyun cảm nhận rằng Donghyuk sẽ sớm không thở nổi nữa, mắt cũng đã đỏ hoe. Donghyuck ý thức đã dần dần không còn nữa, cậu cảm giác toàn bộ sức lực đều bị rút cạn, linh hồn dần sẽ bị cuốn trôi mất.

Mark mắt cũng bắt đầu chuyển đỏ, cậu rất khủng hoảng mà bước đến, đây là lần đầu tiên cậu cảm giác mình có thể sẽ để mất Donghyuk, sau đó cậu bước đến ôm Donghyuk vào lòng, Donghyuck đã không còn sức lực để phản ứng lại, câu cuối cùng cậu ấy nói cũng chính là lần đầu cậu gọi tên anh "Anh Mark vĩnh biệt"

Jaehyun bước đến kiểm tra hơi thở của Donghyuck, anh ấy đã ngã xuống đất và nói Donghyuck không còn thở nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net