Truyen30h.Net

Fanfiction 12 Chom Sao Linh Hon Gioi


" Gió mát thật đấy .... "

Đó là suy nghĩ cuối cùng mà Xử Nữ có được trước khi biến thành một bãi bầy nhầy trên lề đường.

Cô đã nhảy lầu tự sát.

Lý do cũng rất đơn giản, cảm thấy cuộc sống này quá mức đáng sợ, bản thân không thể đối mặt, đành phải trốn tránh thôi.

Nhưng đáng tiếc rằng, cô né được vỏ dưa, cuối cùng lại dẫm phải phân chó.

Bởi vì, cô bị đưa đến Một nơi còn chết tiệt và điên loạn hơn thực tại kia rất nhiều.

****

Con người khi chết đi, linh hồn sẽ bước tới ngã ba đường.

Ở chính giữa, là bình an siêu thoát, đầu thai chuyển thế, bắt đầu một kiếp sống hoàn toàn mới.

Phía bên tay phải, là tội nghiệt không thể xoá bỏ, ám lấy kẻ còn sống, trở thành những oán linh vẫy vùng trong vực sâu.

Phía bên tay trái, là vất vưởng chốn nhân gian, đến linh giới để nhận lấy danh xưng " thần chết "

*****

" Tử thần là những kẻ mang trên mình cuộc đời dang dở. "

Chúng ta chết đi mà chưa thực hiện được ước nguyện, mang theo sự tiếc nuối vô hạn .... thì sẽ được đi tới linh hồn giới.

Một xã hội nằm ở ranh giới giữa thực tại và địa ngục, tồn tại suốt hàng ngàn năm để duy trì cán cân sinh mệnh. Nơi này là điểm giao của rất nhiều thế giới, tập hợp vô số loại người khác biệt, nhưng vẫn luôn có điểm chung là " không còn sống ".

Và, bất cứ kẻ nào đến đây đều sẽ nắm giữ sức mạnh siêu tưởng mang tên gọi " pháp thuật ".

Là triệu hồi sấm sét mưa giông, đóng băng biển cả, chém đôi núi đồi .... tất cả đều sẽ trở thành thực tại.

Để làm chủ được sức mạnh đó, họ bắt buộc đến một học viện, trải nghiệm chương trình giáo dục hoàn toàn khác biệt với khi còn sống để kiểm soát năng lực của mình, cũng như tiếp nhận một nền văn hoá đặc biệt quái lạ so với bản thân trước đây.

Và thời điểm mà buổi lễ tốt nghiệp diễn ra, chính là lúc họ được lựa chọn đăng ký vào " Thập Tam hộ đình đội. "

13 đội, chính là hệ thống quân sự chuyên chế của Linh hồn giới, với trách nhiệm dẫn dắt các linh hồn đến với nơi phán xét ở địa ngục, và tiêu diệt các " ác ma " đến từ vực sâu.

Chúng được hình thành từ oán nghiệt và tội lỗi của con người khi còn sống, tích tụ qua từng thời khắc để trở thành một thực thể tâm linh có lương tri, quay trở lại ám ảnh và làm nhiễu loạn dương giới.

Các ác ma có thể nuốt chửng linh hồn người chết, cũng có thể khiến kẻ sống gây ra thêm càng nhiều tội nghiệt.

Nếu như không tiêu diệt chúng, thì nhân loại sa lầy, loạn lạc và đi đến suy vong.

Nhưng trên cả những oán linh vùng vẫy nơi vực sâu này, lại còn có 1 hiểm hoạ khôn lường khác mang tên gọi " 13 Quái thú ".

Chúng chỉ được định nghĩa là " những cá nhân phù hợp để sức nhận sức mạnh của vực sâu, dùng nó để huỷ diệt thế giới ".

Thần chết có thể trở thành Quái Thú, oán linh có thể trở thành quái thú, mà kẻ còn sống cũng có thể trở thành Quái Thú.

Không ai biết được, người hôm qua còn đang nói cười chiến đấu cùng với mình, ngày hôm sau liệu có trở thành tử thủ hay không.

Những kẻ như vậy mạnh mẽ hơn, lại bạo ngược khát máu hơn oán linh bình thường rất nhiều, việc chúng làm thực sự chỉ có giết chóc và huỷ diệt, đến tận khi sinh mệnh kết thúc cũng không ngừng lại.

Bởi, quái thú được sinh ra dựa trên mong muốn " huỷ diệt " mãnh liệt nhất. Là hiện thân cho nỗi đau, sợ hãi, phẫn nộ .... để vén lên bức màn ngày tận thế của nhân loại.

Thế gian này ngàn vạn người, chúng ta không dự đoán được họ sẽ có mặt ở đâu, khi nào, và là ai ----

Chúng ta, những thần chết, cũng là những kẻ vất vưởng chưa rời bỏ được chốn nhân gian, chỉ có thể tiếp tục đi trên lối mòn, chiến đấu, tranh đoạt và tìm ra con đường siêu thoát cho chính mình mà thôi.

*****

Nhìn vào tờ giấy mời trên tay mình, Xử Nữ thật sự không thể tin nổi.

- Đội--Đội 2 ?

Cách đây 1 tuần, cô đã bị sa thải khỏi đội cũ, và hiện tại đang có khoảng thời gian " trống " để xem bản thân được chuyển vào nơi nào khác trong thập tam hộ đình.

Chính xác thì cô cũng cầu ông bà tổ tiên gánh cho mình vào được chỗ nào bình thường tý.

Thường nói thứ tự không phản ánh được cấp độ sức mạnh của các đội, nhưng mà một số lại đảm nhận chức năng chuyên biệt, theo đó họ cũng đề ra những yêu cầu riêng.

Nơi Xử Nữ không muốn đến nhất chính là đội 9.

Nơi mà các thành viên chủ yếu đều chiến đấu với ác ma chứ không phải dẫn dắt linh hồn, với phong cách tấn công trực diện, bỏ qua phòng thủ, có thể nói là táo bạo liều lĩnh.

Với châm ngôn: " Đằng nào chả chết lần 2, cứ đánh cho đã đời đi. ", nơi này hội tụ toàn những kẻ mất não lại chơi đá, máu liều nhiều hơn máu não, đánh bể đầu bọn ác ma thì thôi, còn gây mất trật tự trị an, phá hoại không bao nhiêu công trình.

Đội trưởng Song Tử của nơi này còn đặc biệt là một tên nóng máu ngoài đấm nhau và chửi người thì chẳng biết gì hết, các thành viên cứ mỗi ngày lại bị huấn luyện, 4 trận nặng 5 trận nhẹ không đạt yêu cầu thì biến, còn hơn cả phường vũ phu đánh vợ.

Vậy nên, họ yêu cầu người gia nhập phải có pháp thuật thiên về tấn công, sức chiến đấu cao, và đặc biệt là " máu liều và sự trâu chó "

Dù có bị điên hay lên cơn tăng xông phê đá chăng nữa Xử Nữ cũng không bao giờ muốn vào cái chốn này. Đến đó thì thà cắt cổ chết luôn còn yên bình nhẹ nhàng hơn đấy.

Còn lại thì có đội 4, là nơi chuyên về việc nghiên cứu và chữa trị y khoa. Điều động các bác sĩ, đảm bảo sức khoẻ cho mọi người đồng thời sáng chế phương thuốc phù hợp.

Nghe thì hiền lành đức tính, an an toàn toàn, nhưng mà trong đơn tuyển dụng lại ghi chình ình một dòng: " Tuần đầu tiên đến đội bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí những dịch vụ như bị rắn độc cắn, cây ăn thịt quấn chân nhét vào miệng tiêu hoá, tưởng uống nước ép nhưng thực chất là thuốc độc .... nếu may mắn, có thể còn được lên bàn mổ để nghiên cứu. Vậy nên chúng tôi không mong bạn có năng lực mạnh, chỉ mong bạn thật cứng cỏi hoặc dị hợm 1 chút. "

Về cơ bản thì đội trưởng đội 4 - Kim Ngưu là 1 người rất ..... quái dị. Cô ấy đảm nhận không chỉ là phạm trù chuẩn đoán chữa bệnh mà còn ở việc nghiên cứu sáng chế, vậy nên thủ phủ của đội bị cải tạo thành một phòng thí nghiệm đúng nghĩa, hỗn tạp cả về máy móc lẫn sinh vật, nhưng không ai có thể can ngăn cả.

Cô ấy thích rắn và chuột, nhưng 1 con thì thả ra lêu lổng trườn bò khắp nơi thậm chí là cắn người, một con thì lại bị nhốt trong lồng rồi đem ra thử nghiệm.

" Chưa bị rắn cắn thì chắc chắn không phải thành viên đội 4. " kiểu kiểu vậy.

Sự man rợ của Kim Ngưu còn được thể hiện qua mỗi lần có người đến đây chữa bệnh. Bất cứ ai từng qua tay cô ấy đều thần hồn đảo điên, kinh hoàng thất thố khi nhắc lại trải nghiệm này.

Nào là phương thuốc có vị kỳ quái, như gián kèm thêm tý protein của sâu, ngọt ngọt lợ lợ, nào là không dùng dao phẫu thuật mà dùng cưa, nào là cắt da xẻ thịt, vặn tay vặn chân, hoặc có vẻ thú tính hơn thì có rắn chườn khắp người ....

Chịu.

Cái loại đi bệnh viện còn run bần bật hét " Á " mấy chục tiếng khi thấy điều dưỡng cầm kim tiêm như Xử Nữ chắc chắn không thể vào đây rồi. Vào thì bị rắn cắn chết à.

Thực ra có 1 chỗ rất hợp với cô, đó là đội 13, chuyên phụ trách dẫn dắt các linh hồn đi đến địa ngục, ít khi trực tiếp tham gia chiến đấu, họ cũng thường xuyên được đánh giá là một đội yếu về mặt sức mạnh, bù lại thì sẽ thông thạo địa hình và nắm được các biến động nhanh nhất.

Không phải đấm nhau mà chỉ việc mò đường rồi chạy, quả là thiên đàng.

Nhưng ngặt nghèo ở chỗ, cách đây 1 khoảng thời gian, có kẻ phản bội đã cố tình tuồn ra tin tức đến chỗ " Quái thú của Hư vô ", tạo cơ hội cho hắn đột kích vào trong lòng linh hồn giới. Đội trưởng đội 13 dù đã đảm bảo được an toàn cho tất cả thành viên nhưng lại bị kẻ địch phá huỷ đôi mắt, gây thương tích nghiêm trọng.

Theo đó, đội 13 cũng trải qua 1 đợt thay máu nhân sự gắt gao và hỗn loạn, họ tạm thời không nhận thêm người mới.

Những đội còn lại .... chung quy vẫn phải ra chiến trường, tranh đấu với ác linh, chẳng hề tránh khỏi xung đột.

Xử Nữ không đánh nổi đâu.

Dám lắm là ăn một cú là lăn đùng ra chết rồi chứ ở đó mà giãy à.

Tự sát thì được chứ bị người ta đấm chết thì không hay ho tý nào. Nhưng cái linh hồn giới chết tiệt này lại có bối cảnh chiến tranh cổ lỗ sỉ, hoạt động theo cơ chế bắt buộc, bộ quốc phòng dang rộng tay đón chào mọi người, " mày không ra nhập á ? Làm gì có cửa hả con ". Cô dù muốn trốn thế nào cũng tuyệt đối không thoát khỏi chuyện phải chiến đấu.

Đấy là còn chưa kể trong môi trường đội nhóm có thể bị cấp trên bắt nạt, sai vặt, lôi ra làm bia chắn, không cẩn thận gây ảnh hưởng người khác, mang tội vào thân, yếu quá gây giảm thực tích cũng sẽ bị phạt .... Quá ư phức tạp.

Thực ra cũng có cách để rời quân đội mà đi ra ngoài làm công việc buôn bán kinh doanh, góp phần xây dựng xã hội linh giới, rời xa máu lửa nguy hiểm, tuy nhiên, lại có yêu cầu tiên quyết là phải hoạt động trong Thập tam hộ đình tối thiểu 5 năm.

Xử Nữ cảm thấy cô sống ở đơn vị cũ được 3 tuần thôi đã là kỳ tích rồi, mơ sao tới 5 năm.

Nếu tồn tại đội nào mà công việc duy nhất cần làm là chạy khi thấy địch thì cô sẵn sàng quỳ xuống van xin chắp tay bám đùi để được gia nhập đấy.

Mỗi tội ứ có.

Đính đong !

Giữa lúc Xử Nữ đang rất điên đầu với việc " điền nguyện vọng ", thì cánh cửa ký túc xá của cô được ai đó bấm chuông.

Lúc mở cửa thì không thấy ai cả, hành lang vắng lặng, chỉ có 1 lá thư được kẹp ở bên ngoài.

Ừm, kinh dị vải.

Những thứ xuất hiện trong tình huống như thế này 1 là đem đến tin tức rất xấu, 2 là chứa vật chất kỳ quặc nào đó để khởi đầu chuỗi drama.

Cô không nhặt lên, trực tiếp đóng cửa đi vào nhà.

Một lúc lâu sau đó, lại có tiếng bấm chuông, lần này thực sự có người đứng, là nhân viên đưa thư ở khu vực này.

Anh ta mặt mày cau có mắng cô cả tràng dài ơi là dài, Xử Nữ chỉ nhớ được duy nhất 1 câu: " Sợ ma cái con khỉ, cô chính là ma đấy ! "

Nhưng ma bé cũng có thể bị con ma to hơn đập chết mà, vẫn phải rén chứ.

Cuối cùng thì cô lại nhận lá thư đấy.

Bên ngoài bọc 1 lớp bảo vệ nên chỉ có thể thấy người nhận chứ không biết người gửi là ai, cảm giác rất thần bí và thiếu an toàn ....

Nhưng mà khi cô chạm vào, nó cũng tự nhiên biến mất, lộ ra cái tên được ghi trên bìa

" Đội trưởng đội 2 - Cự Giải "

Chỉ riêng dòng chữ này thôi đã có thể khiến Xử Nữ sốc đến mức không thốt lên nổi câu cảm thán nào.

Còn chưa kể là nội dung bên trong thư, ngắn gọn xúc tích: Mời cô đến gia nhập.

" - Xin chào, dù thời điểm nào trong ngày thì cũng mong người nhận thư này thật vui vẻ. ╰(*'︶'*)╯♡
Tôi là đệ nhị đội trưởng của Thập Tam hộ đình, Cự Giải, hay còn được biết đến là quản lý của " Hội người hèn Linh Hồn giới ".
Đã lâu rồi hội không thấy thành viên mới rồi, vậy nên lá thư này được gửi tới để chiêu mộ bạn gia nhập đó. Bạn có thấy hứng thú với " hội người hèn linh hồn giới " không nè ?

Nếu có thì hãy nhớ đến thủ phủ của đội 2 ngay sau khi nhận được thư nhé, tôi nhất định sẽ đón chào bạn bằng theo cách đặc biệt nhất. ٩( ᐛ )و
Yên tâm là không bị chó cắn hay con rắn nào trườn lên đâu, và nếu bạn thích thì để tôi qua chỗ đội 4 bắt vài đứa về nấu lẩu cho bạn. "

Vấn đề quan trọng ở đây không phải chuyện cô được tuyển dụng đâu, mà là " Đội 2 ", Đội 2 đấy !!

Mặc dù gọi là " đội ", nhưng ở đây chỉ có duy nhất 1 thành viên là Cự Giải.

Trong tờ đơn đăng ký mà các học viên tốt nghiệp phải điền vào không có số " 2 " mà chỉ đánh theo thứ tự là là 1-3-4--. Nói cách khác thì nơi này còn chẳng hề tiếp nhận người mới. Xưa nay cũng chưa từng xuất hiện tình huống cô ấy gửi lời mời tuyên cáo ai trở thành đội viên của mình.

Hơn nữa thì, vai trò của đội 2 rất mơ hồ, gần như tất cả học sinh lẫn giảng viên đều chưa từng biết được đội này có trách nhiệm cụ thể ra sao, hoạt động theo phương thức nào, hay vì lý do nào mà nó được cho phép tồn tại như vậy.

Từng xuất hiện những lời đồn đãi rằng đây là nơi xử lý những kẻ phản bội, hay chỉ hoạt động trong bóng tối, loại bỏ những thứ ở góc khuất của linh hồn giới .... nhưng hết thảy đều không thấy căn cứ chính xác.

Có thể mô tả là hết sức bí ẩn và khó hiểu.

Còn chưa kể đến việc, đội trưởng 2 thật sự rất .... quái đản.

Cô ấy được xướng tên thành truyền kỳ của học viện vì bị đúp 10 năm mới đỗ tốt nghiệp.

Sau khi ra trường đã không có thực tích chiến đấu lại còn mang tiếng đánh bạc cá độ thua thảm, quỵt tiền chủ nợ, nghiện rượu, cổ suý đánh nhau, phá huỷ công trình công cộng, tổ chức nhạc hội ở nhà của tổng thủ lĩnh rồi bị ngài ấy đá xuống cống, chọc chó khiến Song Tử gặp là đấm, Kim Ngưu cạch mặt vì làm lẩu rắn ở ngay thủ phủ đội 4 ....

Mặc dù đã ở linh hồn giới từ rất lâu, nhưng thông tin về người này luôn rất ít ỏi, bao gồm cả vấn đề cơ bản như pháp thuật là gì, có đặc tính ra sao cũng không mấy ai biết chính xác. Nhân tố này cũng hiếm khi góp mặt trên chiến trường hay tham gia các sự vụ lớn ở linh hồn giới, dấy lên nhiều nghi ngờ về năng lực, nhưng bằng 1 cách thần kỳ nào đó, cô ấy vẫn tiếp nhận và ngồi vững trên vị trí thủ lĩnh thứ 2 suốt quãng thời gian dài như vậy.

Một chỗ mà đội trưởng làm người chơi hệ tao-work, bao nhiêu năm không có sự xuất hiện của bất cứ thành viên nào mới, ấy vậy mà tự tay gửi cho Xử Nữ thư chiêu mộ.

Ở phía cuối còn chú thích chình ình là: " Nhân tiện, thư này không phải hàng pha kè đâu nha, chương ấn của đội 2 ở bên cạnh đó -> "

Nếu như có ai đó biết thì chắc chắn cô sẽ vụt sáng trở đỉnh lưu thế hệ mới ở Linh hồn giới, bạo hồng chỉ sau 1 đêm ....

Đúng là mấy thứ như thế này kiểu gì cũng đem đến tin tức động trời mà.

Vấn đề là, cô có gì đặc biệt để mà được tận tay đội trưởng đội 2 gửi thư chiêu mộ chứ.

Điểm thi tốt nghiệp, ừm thì hơi thấp, chưa đến mức phải thi lại 10 năm nhưng thực sự không có gì đặc sắc cả.

Tính tình ? Cái này khó nói, vòng quan hệ của cô tương đối nhỏ hẹp, đi đường gặp người lạ bị rắc rối thì việc đầu tiên làm chắc chắn là " Hạn chế liên luỵ đến mình nhiều nhất có thể " chứ không phải lao ra giúp, một tý đức tính tốt đẹp cũng không tồn tại, chắc chắn sẽ không xảy ra việc " chủ tịch giả nghèo đi ra ngoài dạo chơi gặp cô bé thiện lượng và cái kết " đâu. Cô cũng chẳng cho rằng mình đã gặp đội trưởng đội 2 ở nơi nào đó.

Những cái tình huống kiểu như người không có gì đặc biệt lại được ai đó chú ý thế này thường rất xúi quẩy.

Mọi bộ phim đều có khởi đầu vậy , đang yên đang lành thì ập đến tin tức chấn động nào đó, khiến nhân vật chính bắt đầu hành trình drama chạy đông chạy tây không lối thoát, khám phá ra bí mật về chính bản thân mình.

Đó là nhân vật chính, chứ dính vào cô thì chỉ có nước chết ngắc thôi.

Xử Nữ tổng cảm thấy, chuyện này ..... vừa đáng ngờ lại vừa rắc rối. Tựa như một khi đã cất bước thì chắc chắn sẽ rơi vào con đường trắc trở vô lối.

Cô không muốn dính vào tý nào.

****

Buổi chiều, Xử Nữ đã đến trước cổng hành dinh của đội 2.

Ừm, đừng hỏi ..... hỏi thì buồn lắm.

Cuộc sống, à nhầm, cuộc chết mà, dù không muốn dính vào đi chăng nữa thì vẫn có một chuyện phải làm thôi.

So với việc ngồi lì một chỗ xem mình sẽ được điều đến đội nào thì chủ động nắm bắt cơ hội một chút cũng tốt, bây giờ cũng không có gì tệ hơn việc bị phân vào đội 4 hay đội 9.

Với lại, cái cụm từ " hội người hèn " nghe cũng hấp dẫn thật chứ đùa.

Cạch.

Hơi dịch chân một chút, cánh cổng đang đóng kín kia đã tự động mở ra một góc nhỏ, giống như hướng dẫn cô đi vào.

Mặc dù mỗi người đến từ những thế giới khác nhau, có những nền văn hoá khác biệt, nhưng nơi này lại luôn thống nhất 1 kiến trúc tương đối cổ điển, giống với phương tây thuở xưa cũ. Cũng không tồn tại những thiết bị công nghệ quá tân tiến, mọi thứ được thao tác qua pháp thuật.

Nó giống như " what if " của trái đất, nếu như tồn tại thứ siêu tưởng như vậy thì loài người sẽ phát triển theo khuynh hướng nào.

Thủ phủ của đội 2 không được cải biến như đội 4, vẫn giữ nguyên cấu trúc toà nhà cùng với khu vườn nho nhỏ, nhưng tương đối cổ kính cũ kỹ, dường như không sử dụng thường xuyên.

Ở gần đài phun nước, có một người đang ngồi gác tay trên băng ghế.

Tóc đỏ mắt xanh, trên môi mang nụ cười ung dung tuỳ ý. Gương mặt không xấu cũng không đẹp, lại có chút nhạt nhoà bình phàm khiến cho người khác chẳng thể nào liên tưởng đến việc cô ấy là một nhân vật đặc biệt có chức quyền. 

Đối phương nhìn thẳng vào Xử Nữ, ngữ khí đầy vui vẻ tươi sáng mà cất tiếng:

- Chào mừng em đến với " Hội người hèn linh hồn giới ", hay còn gọi là đội 2 của Thập tam hộ đình đội.

Xử Nữ nhìn thấy gương mặt e ngại bối rối của mình phản chiếu trong đôi mắt người kia. Chỉ kịp " Vâng " 1 tiếng.

- Xin giới thiệu, tôi là Cự Giải, truyền kỳ đúp học 10 năm mới tốt nghiệp của học viện, con nợ lớn nhất ở Linh hồn người, kiêm bà hoàng ngành chọc chó và người duy nhất dám làm lẩu rắn ở thủ phủ của đội 4.

M-mấy cái đó có gì đáng tự hào mà khoe ra vậy má .....

- Đáng tự hào lắm đó à nha, chưa từng có ai làm được mấy chuyện đó ngoại trừ tôi cả.

Thì có ai ngu đến độ đúp tới 10 n-- Á, sao bả biết được cô đang nghĩ gì vậy.

Xử Nữ dùng tốc độ thần sầu mà lấy tay bụp miệng mình lại, cực kỳ rén.

Nhưng mà Cự Giải lại cười khúc khích, quơ quơ nhánh cỏ trên tay, dỗ cô như dỗ con mèo đang xù lông mà

- Không phải tôi đọc được suy nghĩ của em đâu. Là bởi vì mỗi lần tôi nói như vậy, ai cũng có phản ứng thế hết, tôi chỉ trả lời theo thói quen thôi.

Lúc này cô mới dám thở phào, vuốt vuốt ngực.

À đâu, sao mà thở phào được. Còn một đống chuyện phải hỏi nữa cơ mà

Thế là sống lưng của Xử Nữ lại tức khắc thẳng tắp lên. Con mèo này không dễ dụ tý nào.

- Chắc hẳn em vẫn còn nhiều điều thắc mắc về đội 2 nhỉ ? Vì vậy nên chưa ra quyết định có gia nhập hay không.

Cô gật đầu lia lịa. Dĩ nhiên là thắc mắc rồi, một đống luôn ấy chứ.

- Vậy thì tôi phải phát huy hết khả năng quảng bá và ăn nói của mình thôi, không thể để người đầu tiên tôi mời tới từ chối được.

Cô gái trước mặt còn đặc biệt búng tay tạo nên âm thanh sống động, dù gương mặt nhạt nhoà, nhưng điệu bộ cử chỉ đều rất linh động tự nhiên, tác phong ung dung tự tại, thật sự khiến người đối diện thấy thoải mái.

- Trước hết thì, tiêu chí hoạt động của đội chúng ta chính là: " Thấy địch thì cứ chạy trước đã. Thở tiếp rồi tính sau. "

Xử Nữ: " Em Đồng Ý ! Em gia nhập, xin hãy cưu mang em vào nơi này đội trưởng ơi !! "



- Ái chà, nhanh quá nhỉ ?

Xử Nữ nhìn đối phương với ánh mắt long lanh lấp lánh như thể tâm hồn vừa được thiên chúa khai sáng, mở ra cánh cổng tới thiên đường chân ái.

- Vâng, em rất rất muốn gia nhập đội 2, à nhầm, gia nhập " hội người hèn linh hồn giới " ạ !

Chỉ là, Cự Giải lại nói: " Đúng là những người chung chí hướng sống hèn thì nói ít hiểu nhiều, cơ mà .... chúng ta phải chạy trước cái đã. "

- Hả ?

- Vừa nãy tôi có qua đội 4 với mục đích tìm vài con rắn về nấu lẩu, dè đâu còn chưa đến nơi Kim Ngưu đã thả 1 đống robot ra truy sát. Tôi cắt đuôi được rồi mà chúng dai quá, đến giờ nãy vẫn còn đuổi, đến tận đây rồi.

Đội trưởng còn đặc biệt bổ sung: " Mấy con robot đó ném đạn gắt lắm, nếu chúng ta không mà chạy ngay thì chết là cái chắc. "

Vậy còn làm cái gì mà không chạy đi má !?





*****

- Xử Nữ cầu được ước thấy, muốn hèn thế nào liền hèn thế đấy.
Cơ mà, này là vào chỗ cho người hèn hay được đào tạo cách chọc chó thì phải chương sau mới biết =))))))) Đời không lường được chữ ngờ em ơi.

- Có lý do cho việc Cự Giải mời Xử Nữ đến đội của mình, dù trước nay chỉ có mình cổ, nhưng lý do đó là gì thì tạm thời chưa nói =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net