Truyen30h.Net

(Fanfiction 12 chòm sao) Thế Giới Ấy

Cảnh Báo!!!!

cobezuzj

Từ giờ trở đi fic này của mình sẽ khá là ngược và cũng sẽ có người chết trong fic. Bạn nào không muốn tiếp tục theo dõi thì làm ơn tìm truyện khác mà đọc. Mình sẽ không đáp ứng bất kỳ nguyện vọng nào của các bạn khi muốn ai sống ai chết cả. Nếu các bạn muốn sao nào sống và chết thì hãy tự viết truyện của mình, đừng áp đặt mọi thứ lên mình và nói rằng: " nếu không cho sao này sống thì sẽ đốt nhà hay chém au ...v..v....". Bản thân mình thực sự rất khó chịu về điều đó. Mình không thích phải chiều lòng người khác quá nhiều. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó.

 Tất cả mình muốn làm là viết một câu truyện mà mình cảm thấy vừa lòng nhất, dù gì thì cũng là vì ý muốn để lại kỷ niệm cho bản thân. Thế nên từ chap sau sẽ đều theo cốt truyện mà mình từ đầu nghĩ. Nếu các bạn tiếp tục ủng hộ bộ truyện này, mình rất cảm ơn các bạn! Còn nếu không thì mình cũng xin lỗi vì không thể đáp ứng được cho các bạn và mong các bạn tìm được một truyện khác hay hơn để đọc.

Nếu lời mình nói có ý động chạm hay xúc phạm gì tới các bạn thì cho mình xin lỗi. Đó là tất cả những gì mình muốn nói!

Hãy suy nghĩ thật kỹ! Nếu muốn tiếp tục theo dõi thì hãy bấm "đọc tập tiếp theo" để tiếp tục bộ truyện, nếu không thì nút "trở về" sẽ luôn rộng mở trước mắt bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net