Truyen30h.Net

[FANFICTION - GIRL][BTS JUNGKOOK] After All

Chapter 13

Sweetiemochi1510

Chapter 13:

Hôm nay là ngày Haeun chính thức làm thực tập sinh cho tập đoàn của anh - JJ. Haeun dậy từ sớm, vscn rồi thay một bồ đồ công sở thật đẹp, váy chữ A và áo sơ mi xanh càng tôn lên vóc dáng và ba vòng của cô. Cổ áo không cài hết để lộ xương quai xanh quyến rũ. Cô vào bếp làm vài món đơn giản rồi đánh thức Jungkook.

Trước trụ sở chính của JJ,

Haeun há hốc mồm nhìn toà nhà trước mặt, nó thật sự rất to, ngoài sức tưởng tượng của cô. À, các bạn đừng thắc mắc vì sao không có Jungkook nhé! Vì Haeun không muốn đi cùng anh. Cô hồi hộp bước vào cánh cửa chính, đến tại quầy lễ tân hỏi:

- Chào chị ạ, em là thực tập sinh mới đến ạ!

- A chào em, em đi theo chị nhận công việc nhé!

Cô "vâng" nhẹ rồi đi theo chị tiếp tân đến gặp trưởng phòng Hành chính. Đó là một người phụ nữ trông đã ngoài 40 nhưng vẫn còn nét đẹp sót lại của tuổi 30:

- Chào cô, tôi là Oh Nayeon, trưởng phòng Hành chính, cứ gọi tôi là trưởng phòng Oh. Rất vui được gặp!

Bà Oh đưa tay ra có ý định bắt tay, Haeun cũng lịch sự bắt lại rồi giới thiệu:

- Chào chị, em là Jung Haeun, là thực tập sinh mới của công ty ạ. Mong chị giúp đỡ em trong thời gian tới ạ!

Bà Oh chỉ ậm ừ rồi đưa cô đến phòng tổng giám đốc. Đến trước phòng, bà gõ 3 gõ rồi bước vào. Bên trong, một chàng trai đang ngồi quay lưng lại với cửa, chân vắt chéo trông rất thảnh thơi, anh lên tiếng:

- Đây là thực tập sinh mới hả? - Anh vẫn quay lưng nhưng lại hỏi.

- Vâng ạ! - Bà Oh lễ phép trả lời.

Anh bây giờ mới quay lại. Jeon Jungkook, vị tổng tài nổi tiếng lạnh lùng nhưng đẹp trai và tài năng không kém. Anh lạnh lùng hỏi:

- Cô tên gì?

Haeun hơi nhíu mày vì câu hỏi và thái độ của anh nhưng cũng miễn cưỡng trả lời:

- Chào Jeon tổng, tôi là Jung Haeun, 20 tuổi, là thực tập sinh mới của công ty ạ!

Anh thấy biểu cảm của cô thì cười thầm. Liền đuổi bà trưởng phòng ra ngoài, rồi tiến lại gần Haeun ôm chầm lấy cô:

- Nhớ em ghê ấy!

- Nhớ nhớ cái gì, lúc nãy còn lạnh lùng hỏi tên người ta mà. Không quen, không quen không quen! - Cô giận dỗi, bĩu môi nói. Biểu cảm này làm Jungkook cảm thấy vô cùng đáng yêu, anh hôn " chụt" lên môi cô. Cô đỏ mặt đẩy anh ra rồi cho anh một cước "yêu" lên tay. Anh vươn tay ghì chặt cô nói:

- Hihi, từ giờ có thể thấy em mỗi giờ rồi.

- Ơ ngày nào chẳng thấy em?

- Nhưng chỉ có ở nhà, bây giờ ra đường cũng thấy em.

Cô bĩu môi tỏ vẻ khinh bỉ. Đây là Jeon tổng tài lạnh lùng đây sao?

- Được rồi, bây giờ em được làm công việc gì?

- Thư kí của anh!

- Ơ không phải anh có Jimin rồi sao? ( Jungkook thường xuyên say nên Jimin là người đưa anh về nhà, vì vậy Jimin và Haeun có quen nhau)

- Một giám đốc có 2 thư ký có phải là chuyện lạ không?

- Ừm hứm!

- Chỗ làm việc của em ở kia. - Anh chỉ tay về phía cái bàn nằm ở góc phòng.

- Vâng

- Chút nữa anh dẫn em đi ăn trưa nhé! - Không đợi cô trả lời, anh hôn chụt vào má cô rồi đẩy cô về chỗ ngồi, trước khi đi còn hôn thêm một cái vào môi cô làm cô mặt đỏ tía tai.

Tên này ăn đậu hủ dễ nhỉ?

[ Sweetie: dễ dãi + nghiện hôn = yêu nghiệt ]

        11:30 a.m

  Đã tan giờ làm vào buổi sáng. Sáng nay cô chỉ gặp anh được một chút sau đó anh nói có việc bận "bí mật" cần giải quyết và đi luôn. Trong khoảng thời gian đó, cô được một người ở quầy tiếp tân dẫn đi tham quan và giới thiệu mình với mọi người trong công ty.

   Haeun dặm lại những nét make up đã bị phai rồi đứng lên và đi xuống garage của công ty. Trưa nay cô có hẹn ăn trưa với JungKook.

          10 phút đứng đợi

   Một chiếc xe bỗng phóng vào garage thu hút sự chú ý của cô. À không, siêu xe mới đúng. Theo kinh nghiệm sống lâu năm của Haeun thì đây là chiếc mui trần Ferrari LaFerrari Aperta đời mới. ( #Bơ: *cười khinh* em là người viết truyện đấy chế #Haeun: Mày im -.-) Cửa kình dần mở ra..... Nhìn thoáng qua thân ảnh trong xe, một chiếc mũi cao, đôi môi mỏng, gương mặt hoàn hảo không góc chết, đã vậy ánh mắt còn toát lên vẻ quyền lực nhưng hình như có chút ấm áp, ôn nhu. Đã vậy còn đi siêu xe và mặc một bộ quần áo phải nói là ....... chỉ có đại thiếu gia mới đủ trình độ để mặc lên ( #Bơ: Trời má soáii ca :") #Haeun: ảnh là của chụy :3).

- Này cô kia, tỉnh lại ! Anh biết anh đẹp trai nhưng em nhìn vậy anh ngại lắm - Là JungKook, anh đang chọc Haeun vì anh muốn thấy gương mặt khi xấu hổ của cô. Dễ thương lắm cơ ( #Bơ: thằng này có phải JK mà mình từng biết ??)

- JungKook ??? Anh làm gì mà đổi cả xe và thay bộ đồ "quý tộc" thế kia ???? Từ lúc nào ? - Haeun nhận ra anh ngay sau câu châm chọc đó. Cô hình như đang "mất bình tĩnh" trước vẻ đẹp của anh.

- Lúc sáng anh nói có việc bận là để đi mua đồ chuẩn bị cho buổi ăn trưa với em đấy, thỏ con. - JungKook nói với giọng điệu "cáo già" đặc trưng.

- Ăn trưa thôi mà anh có cần làm quá vậy không!? Mà em là thỏ con của anh khi nào hả !!! - Haeun bĩu môi, mặt đỏ như gấc nói

    JungKook không trả lời gì. Chỉ cười "toả nắng" hút hồn Haeun rồi mở cửa mời cô vào xe. Vì sáng nay là ngày ra mắt công ty nên cô chưa cần mặc đồng phục. Haeun mang trên mình chiếc váy trắng ren và đôi cao gót đơn giản kết hợp cùng chiếc túi xách màu đen hàng hiệu Yves Saint Laurent De jour làm cô nhìn thật nổi bật và xứng tầm với đại thiếu gia JungKook. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh đến một nhà hàng sang trọng nào đó và cả hai cùng nhau thưởng thức một buổi trưa đầy ngọt ngào.

-------------End chap 13-------------

     Chap này là do #Bơ và #Sweetie cùng viết nha. Chỉ cho chúng nó hạnh phúc chap này thôi :3 hãy chờ đấy. Các chapters sau sẽ có ngược "nặng" nhé !

      #Bơ♌
      #Sweetie♎️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net