Truyen30h.Net

[FANTASY][EDIT] TRÒ CHƠI CÂY THẾ GIỚI - LẠC BĂNG

Q1 - Chương 008

xjaolingyang

Chương 008: Game Thực tế ảo

Mưa xuân tí tách không ngừng.

Rừng rậm xanh biếc sau khi được nước mưa gột rửa lại càng ngập tràn sức sống. Gió hiu hiu thổi mang theo hương thơm bùn đất, vạn vật dần sống lại...

Đứng ở sảnh trước của Thần Điện Tự Nhiên, Thánh Nữ Alice ngẩn người nhìn thế giới ngoài khung cửa sổ. Cả người cứ có cảm giác không chân thật.

Mẫu thần... thật sự trở về.

Cho dù đã qua ba ngày, cô vẫn cảm thấy mọi thứ giống như một giấc mộng.

Thiếu nữ tinh linh bây giờ nhìn qua càng thánh khiết cao quý.

Sau khi tấn chức thành Thánh đồ, thực lực của cô đã biến hóa nghiêng trời lệch đất. Trực tiếp lướt qua Hắc Thiết nhảy thẳng đến Bạch Ngân Hạ Đẳng cao cấp (cấp 50).

Thế nhưng thiếu nữ cũng không vì thực lực của mình tăng lên mà cảm thấy vui vẻ. Trong lòng cô chỉ có tin tức mẫu thần trở về mới khiến cô kinh hỉ. Cùng với đó là sự hối hận và tự trách khi bản thân đã có ý định từ bỏ tín ngưỡng.

Cô nhất định phải khắc khổ tu hành, không thể phụ lòng mẫu thần đại nhân giao phó. Vì tín ngưỡng mẫu thần đại nhân và tương lai của tộc tinh linh mà phấn đấu.

Nhìn núi cao xa xăm, thiếu nữ mím đôi môi hồng nhạt, nắm chặt tay thon.

"Alice."

Thanh âm già nua đánh gãy suy tư của thiếu nữ. Alice hơi giật giật lỗ tai nhọn.

Cô quay đầu lại thấy lão tư tế Samuel chậm rãi đi tới.

Samuel ăn mặc y phục tư tế xám trắng, trên người vác hành lý đã chuẩn bị tốt. Nét mặt ông toả sáng như trẻ lại mười mấy tuổi.

Bộ dáng này rất khó liên hệ với ông lão già nua lựa chọn từ bỏ tín ngưỡng ba ngày trước.

Một lần nữa cường hóa tín ngưỡng, đạt được chúc phúc của nữ thần. Bây giờ Samuel cũng đã đột phá, trở thành cường giả Bạch Ngân Hạ Đẳng (cấp 41)!

"Ông Samuel."

Alice hành lễ với vị trưởng bối vẫn luôn chiếu cố mình.

Mắt cô sáng ngời nhìn ông lão thân mang bao lớn bao nhỏ, vui vẻ hỏi thăm:

"Người... đã chuẩn bị tốt rồi ạ?"

Samuel gật đầu, ông xoay người nhìn về phía chủ điện, vẻ mặt cuồng nhiệt:

"Mẫu thần đại nhân yêu cầu thu nạp tộc nhân. Hiện tại sợ chỉ còn ta mới có thể liên hệ với những tộc nhân sót lại."

Ba ngày trước, Mẹ Thiên Nhiên Eve · Yggdrasill đã hạ thần dụ thứ nhất: Một lần nữa thu nạp lại tộc nhân tinh linh.

Mà trong mấy người bọn họ, thích hợp làm chuyện này nhất chính là Samuel.

Sau khi nói xong, mặt ông lại một lần hổ thẹn:

"Vì mẫu thần đại nhân, vì tộc tinh linh. Cũng là vì chuộc lại tội nghiệt, ta đã chuẩn bị đầy đủ."

Được mẫu thần ban cho sức mạnh, Samuel cảm thấy lúc trước mình lựa chọn từ bỏ tín ngưỡng quả thực chính là tội đồ sa đọa.

Đồng thời tín ngưỡng của ông bây giờ cũng càng thêm kiên định.

Nghe xong lời lão tư tế nói, con ngươi màu phỉ thúy của Alice sáng ngời:

"Thu nạp tộc nhân ạ... Thật tốt quá..."

Cảm thán xong thì cô lại có chút lo lắng:

"Ông chỉ có một mình, nhất định phải chú ý an toàn."

Nhận được sự lo lắng của thiếu nữ, nét mặt Samuel thoáng qua một tia nhu hòa. Ông sờ đầu Alice nói:

"Yên tâm đi! Một mình ta là đủ rồi. Tạm không nói chúng ta bây giờ được mẫu thần che chở. Lão đây đã trở thành tư tế Bạch Ngân, mẫu thần đại nhân còn ban thưởng cho ta một thần vật. Ở trong khoảng cách nhất định có thể cảm nhận được vị trí của tộc nhân. Ngoài ra, nó còn có thể kích hoạt ma pháp phòng ngự cấp bậc Hoàng Kim."

Ông vươn tay ra, ở trong lòng bàn tay xuất hiện một chiếc lá cây nhuộm đầy hơi thở thần thánh.

Đó là một chiếc lá thuộc về cây thế giới. Được Eve dùng 1 điểm thần lực cường hóa, miễn cưỡng coi như một món thánh vật.

Ba ngày trước, Eve đem phiến lá này ban cho Samuel. Lệnh cho ông bắt đầu đi tìm kiếm những tộc nhân còn sót lại, đưa bọn họ dẫn về nhà.

"Vậy thì tốt rồi..."

Alice gật đầu, sau đó có chút tiếc nuối nói:

"Tuyệt quá... con cũng muốn cùng đi tìm kiếm tộc nhân."

Samuel cười ha ha an ủi:

"Con còn nhiệm vụ quan trọng kia kìa. Con nhất định phải dốc hết sức hiệp trợ mẫu thần đại nhân. Dẫn dắt nhóm Người Được Chọn sắp buông xuống."

Dẫn dắt Người Được Chọn...

Nghe câu này xong, mắt Alice tỏa sáng lấp lánh, gật đầu nhẹ.

Nhớ tới thần dụ của mẫu thần đại nhân. Lòng sùng bái cuồng nhiệt trong cô lần nữa dâng trào lên.

Người Được Chọn.

Thần dụ thứ hai từ mẫu thần đại nhân giáng xuống. Chính là sắp tới đây sẽ có một nhóm Người Được Chọn buông xuống. Bọn họ là "Dũng giả" giúp đỡ tộc tinh linh trọng chấn văn minh.

Đồng thời, mẫu thần mệnh lệnh cho Thánh Nữ Alice và Cây Sồi Thủ Vệ Berserker hướng dẫn tốt Người Được Chọn. Trợ giúp bọn họ thích ứng thế giới này.

Người Được Chọn sẽ như thế nào đây? Cũng là tinh linh đúng không?

Hoặc là... thần sử?

Biểu hiện của Alice có một tia hướng tới.

Mặc kệ như thế nào, nếu là người được mẫu thần đại nhân lựa chọn. Bọn họ nhất định đều giống như tinh linh chúng ta. Thiện lương, chính nghĩa, thành thật lại vô tư.

Cô không khỏi chờ mong mà nghĩ đến.

Samuel nhìn thiếu nữ nóng lòng muốn thử, vẻ mặt ông càng thêm nhu hòa.

Ông ngẩng đầu nhìn tán cây thế giới vẫn khô héo như cũ, ánh mắt dần dần kiên định:

"Mẫu thần đại nhân vừa mới sống lại, sức mạnh còn rất hạn chế. Chúng ta nhất định phải nỗ lực truyền bá tín ngưỡng, sớm ngày giúp mẫu thần đại nhân trở về đỉnh cao. Dẫn dắt chúng ta đi đến phồn vinh..."

Nói xong, ông cùng Alice bốn mắt nhìn nhau cười.

"Ca ngợi Mẹ Thiên Nhiên!"

"Ca ngợi Mẹ Thiên Nhiên!"

Thanh âm tràn ngập phấn chấn cùng tình cảm mãnh liệt!

...

Say khi đem nhiệm vụ truyền đạt cho vài tên tín đồ, Eve liền chui vào không gian thần cách của mình.

Một lần nữa kết nối với mạng lưới Internet Lam Tinh. Hắn bắt đầu chế tạo "Trò Chơi", chuẩn bị cho người chơi buông xuống.

Thời gian ba ngày, Eve đã thông qua đủ loại thí nghiệm, nghiệm chứng tính khả thi về những ý tưởng của mình. Mà bước cuối cùng chính là đem trò chơi được hắn đặt tên《Vương Quốc Tinh Linh》 hoàn thiện. Đồng thời tuyên truyền trên mạng.

"Hệ thống cấp bậc cần thiết phải sắp xếp ổn, nếu không thì trực tiếp lấy hệ thống của thế giới Segs làm mẫu luôn... Ok, mới bắt đầu chỉ cần giới hạn đến Hắc Thiết là được. Max cấp là 40."

"Hệ thống nghề nghiệp cũng theo mẫu luôn! Còn hệ thống thuộc tính các kiểu chỉ là râu ria..."

"Mở màn đầu ta phải lên sân khấu một chút. Vậy lấy hình dạng thần tượng làm "Intro" đi! Thuận tiện cho người chơi chút quà tân thủ, kiếm chút hảo cảm..."

"Cơ thể của người chơi thì lựa chọn tinh linh đi! Vốn dĩ giáng sinh tinh linh cũng chính là năng lực sẵn có của cây thế giới. Để tiết kiệm giá trị thần lực, có thể đem cấp bậc đều kéo xuống cấp 1. Dù sao đám trâu cày kia khẳng định cũng sẽ nỗ lực thăng cấp..."

"Ừm... Vì thuận tiện cho bọn họ thăng cấp, có thể đem các hạng thiên phú, tiềm lực đều kéo max... Done, tất cả đều là trình độ thiên tài!"

"Cải tạo 'Hiến Tế Chiến Phẩm', đem kỹ năng này dung hợp vào cơ chế thăng cấp. Mỗi lần người chơi thăng cấp đều sẽ cung cấp năng lượng cho ta!"

"Hừm... Tính xem, 1 giá trị thần lực có thể chế tạo đại khái 100 thân thể. Để ổn thỏa lúc đầu, vậy tuyển 300 người đi! Dù gì cũng phải lưu lại một lượng thần lực để tự bảo vệ mình, không thể hoàn toàn dùng hết."

"Lựa chọn người chơi cũng phải chú ý chút. Tốt nhất chọn những tên có thời gian chơi game nhiều, hoặc các streamer có sức ảnh hưởng trên mạng... Như vậy thì có thể mau chóng tạo ra danh tiếng, tiện cho việc mở rộng số lượng người chơi về sau."

"Đúng rồi, còn có hệ thống tử vong. Điểm này có thể dựa vào giá trị thần lực thực hiện."

"Hạn chế phạm vi sống lại. Nói ngắn gọn là một khi bọn họ tử vong thì sẽ sống lại ở chỗ của ta. Song song đó ta có thể thu lại tất cả năng lượng còn sót lại trong cơ thể bọn họ. Người chơi sau khi sống lại đều bị rớt xuống cấp 1, tiếp tục làm công cho ta lại từ đầu..."

"Giá trị kinh nghiệm thì dựa vào kiểm tra đo lường trạng thái thân thể. Lấy một số liệu nào đó làm đại biểu..."

"Cốt truyện trò chơi... cái này có thể tham khảo một ít tư liệu trên mạng... Ok, chủ đề gọi là Tộc Tinh Linh quật khởi đi!"

"Còn có clip quảng cáo, này phải đầu tư! Trong truyền thừa có một ít trích đoạn thần chiến thượng cổ. Ừm... có thể trực tiếp lấy ra dùng, hiệu ứng hình ảnh chấp hết các thể loại! BGM thì tộc tinh linh tộc hình như cũng có rất nhiều giai điệu kinh điển... Avatar game thì dùng hình Alice đi. Đám gia súc kia thì "simp" khỏi nói... Hừm, lại cho thêm chút ảnh trai đẹp, hấp dẫn người chơi nữ..."

"Tốc độ thời gian chảy giữa hai thế giới bất đồng, điểm này cũng có thể làm một điểm sáng lớn... Nên tuyên truyền thế nào đây? Hừm... Có rồi, cứ gáy dùng công nghệ đen: Kỹ thuật Gia Tốc Tư Duy! Thời gian trong trò chơi sẽ gấp bốn lần ngoài hiện thực! Ha ha, ta đúng thật là một thiên tài!"

Bất tri bất giác ba ngày trôi qua. Dưới sự trợ giúp của thần lực, một trò chơi khổng lồ cũng dần dần thành hình...

"Rốt cuộc cũng hoàn thành!"

Nhìn tác phẩm của bản thân, Eve vô cùng vừa lòng.

Lúc này đây, giá trị thần lực cao tới 20 điểm chỉ còn sót lại có 11.

Tiêu hao khi vượt giới thao tác Internet vẫn rất lớn.

"Thời gian mở Test ấn định vào một tuần sau của Lam Tinh đi! Trong bảy ngày, câu được nhiêu cá thì hay bấy nhiêu!"

Eve cảm nhận trạng thái của mình rồi làm ra phán đoán.

Kế tiếp, chính là đi làm marketing.

Lại lần nữa lợi dụng thần lực quấy nhiễu Internet, Eve thuận lợi trộm thành lập một cái công ty game tên là "Công ty TNHH Công Nghệ Đen Cây Thế Giới". Sau đó đăng ký bản quyền trò chơi thực tế ảo 《Vương Quốc Tinh Linh》. Cuối cùng ném toàn bộ phim tuyên truyền quảng cáo lên trên mạng...

Kế đó chờ phim tuyên truyền thu hút, nghênh đón nhóm người chơi đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net