Truyen30h.Com

Fic My Vin Yeu La Dau Dau La Yeu

Khánh và My tiến đến gần, Khánh lễ phép chào : " Chào Dì ! Dì về Việt Nam hồi nào sao không báo con biết trước để con đón tiếp ? ", My cũng chào : " Con chào dì ạ ! ". Dì của Khánh nhìn My với ánh mắt đầy thiện cảm :

- Chào 2 con, dì mới vừa về, dì định cho 2 đứa bất ngờ đó mà !, đây là...ai vậy Khánh ?

- Dạ, đây vợ sắp cưới của con, My đó dì !

- Vâng, con tên là Trần Khởi My ạ ! - My nhanh nhảo đáp

- Ô ! Thì ra đây là My ! Dì cũng có nghe Khánh nhắc tới con trong điện thoại rất nhiều, đúng như lời Khánh đã nói, con là 1 người vừa trẻ, đẹp mà lại vừa lịch sự nữa ! Dì thích con rồi đó !

Rồi dì của Khánh quay sang Khánh nói :

- Con đúng là biết chọn vợ hé ! Chọn đc 1 cô gái xinh đẹp như tiên ấy ! Còn là người văn hóa lịch sự nữa ! Dì rất thích đó.

Khánh và My nhìn nhau cười tươi. Qua ánh mắt 2 người nhìn nhau thì Dì của Khánh đã thấy đc tình cảm từ trong tim của 2 đứa nên rất là hài lòng. Dì Khánh tiếp lời :

- Thôi ! 2 đứa đừng nhìn nhau nữa, đợi về nhà, vào phòng rồi nhìn tiếp ! Nghe dì hỏi nè : 2 con chừng nào tổ chức đám cưới ?

- Dạ, con định là tháng sau nhưng vì mới đính hôn và xảy ra nhiều việc nên dời lại 2 tháng sau ạ !- Khánh đáp

- Ừ, dù sao thì dì cũng đã chờ con có bạn gái khá nhiều năm rồi, đợi 2 tháng nữa cũng ko sao.

Rồi cả 3 cười nói vui vẻ. Dì Khánh hiện là Tổng Giám Đốc của chi nhánh bên Mỹ. Đến khoảng 7h mấy tối, cả 3 đi ăn cơm ở 1 nhà hàng gần đó. Dì Khánh có vẻ rất chiều My nên luôn cho My chọn món nhưng My lại nhường cho Dì. Lúc My ăn, Dì của Khánh nhìn My và nghĩ : " Con bé này rất ngoan, hiền, đẹp, lịch sự, tài năng, lúc ăn lại còn rất từ tốn, thằng Khánh có phúc rồi. ".

Sau đó, Khánh và My dẫn Dì về nhà mình. Dẫn dì tham quan và dì nói rất đẹp. Khi hỏi Khánh ai trang trí thì Khánh nói là My. Phòng của Dì ở trên tầng 3, phòng của My và Khánh ở tầng 2. Sáng hôm sau, Dì của Khánh vừa thức dậy, đi xuống bếp thì đã thấy My đang làm bữa sáng cho mọi người ( lại cộng thêm điểm cho My rồi ! ). Và từ đó, dì ở cùng Khánh và My để chờ ngày đám cưới của 2 người. Mãi đến 2 tháng sau, cuối cùng thì ở nhà Khánh cũng đề chữ : " Vu Quy ". Bà con và các đồng nghiệp đến rất đông và 2 người cứ cười suốt vì nhận đc rất nhiều lời chúc phúc. Trước mặt dì, Khánh nói với My : " Anh nguyện thề sẽ yêu em suốt đời suốt kiếp, thương em trọn đời, Anh Yêu Em " Sau đó, My nói : " Em cũng vậy ! Em sẽ yêu anh dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa, em vẫn yêu anh mãi mãi ".

Dì của Khánh nói : " Vậy 2 con có đồng ý cưới nhau, không có sự ràn buộc nào đúng ko ?

- Vâng, con đồng ý - Cả 2 nói đồng thanh.

Sau đó, lễ cưới đã hoàn thành, cô dâu chú rể đi mời nước từng bàn. Sau khi lễ kết thúc vào khoảng 8h tối, cả 3 về nhà. Lúc Khánh và My định đi vào phòng thì dì gọi 2 người lại bảo ban vài lời :

- Tụi con bây giờ đã là vợ chồng rồi, phải biết yêu thương lẫn nhau, ko có vì chuyện nhỏ mà tranh cãi.

- Dạ, con biết rồi. - Khánh cười đáp

- Biết vậy chớ.. dì hỏi 2 con là nhiệm vụ tiếp theo của anh đứa là gì biết không ?

- Dạ là......... 

TO BE CONTINUED

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com