Truyen30h.Net

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên

61. Đồng bệnh tương liên

Phuong-thao

_____________

Tài xế tự nhận mình làm nghề này đã gặp qua không ít cảnh đời, cũng chứng kiến kha khá những trò cười sau khi say xỉn, nhưng cảnh tượng tối nay vẫn khiến anh ta mở mang tầm mắt.

Anh ta từng thấy phú bà bỏ tiền buộc cô gái nghèo tránh xa con trai mình, cũng từng thấy nữ đại gia dùng một khoản kếch xù bao nuôi tình nhân, nhưng còn chưa thấy một mỹ nữ đưa giá trên trời để một mỹ nữ khác F*ck.

Anh tài xế dè dặt liếc ra sau. Một cô gái xinh đẹp thoạt trông hết sức trưởng thành đưa mắt nhìn anh ta. Tài xế lập tức hỏi: "Xin hỏi hai người ai là cô Sarocha?"

"Là tôi. Anh lái xe đi." Freen xấu hổ nói xong lại trừng Becky một cái, sau đó toan giải thích, "Những gì anh vừa nghe thấy là hiểu lầm thôi. Con bé đang nói đùa ấy mà."

Anh tài xế cụp mắt, cúi đầu, mỉm cười: "Vâng, tôi không nghe thấy gì cả."

Freen: "..."

Xe lăn bánh, Freen mới quay đầu nhìn về phía Becky, véo mạnh lên mặt cô nàng, hạ giọng nói: "Em xem em làm chuyện tốt gì kìa. Giờ làm sao mà giải thích cho rõ đây?"

Becky bị ép phải chu môi, đầu óc cũng chẳng tỉnh táo được bao nhiêu. Chủ yếu là sắc đẹp ở ngay trước mắt, cô đã hơi phiêu: "Thấy chưa, chị vốn đâu có muốn ngủ với em."

Freen: "Ha, năm trăm Triệu đã muốn chị ?"

Becky: "Vậy em thêm hai đồng nữa?"

Freen tức đến muốn cười khẩy. Cô cố ghìm khóe môi, buông tay, quay đầu nhìn ra cửa sổ. Lát sau, bờ vai đột nhiên nặng trĩu, Becky thế mà đã ngả vào vai cô, mày khẽ chau, thoạt trông không được thoải mái cho lắm.

Freen bèn rờ lên trán cô nàng: "Hơi nóng, say hay là bị cảm?"

"Uống nhiều quá... là sẽ hơi nóng." Becky phủ lên tay Freen theo phản xạ, muốn gỡ xuống, rồi lại luyến tiếc không nỡ buông ra.

"Dựa đây này." Freen không có tế bào lãng mạn, cầm lấy cái gối ôm lót lên vai, "Cấn quá."

Chẳng biết bao lâu trôi qua, Freen không nghe thấy động tĩnh gì, bèn nghiêng đầu nhìn sang, thấy Becky đã ngoan ngoãn ngủ mất, đầu nhích ra trước từng chút một, cái gối cũng sắp bị đè rớt đến nơi.

Xe vừa phanh lại, trọng tâm của Becky đã chúi ra trước, cả người sắp ngã dúi dụi. Freen vội vươn tay đỡ lấy trán cô nàng, sau đó khẽ khàng kéo người trở lại. Khi đã ngồi vững, cô còn giữ đầu Becky để tránh va vào chỗ khác.

"Đến rồi." Tài xế quay đầu nói, đập vào mắt lại là cảnh hai người tựa đầu vào nhau mà ngủ, "Hai người đẹp, đến nơi rồi."

Freen mở mắt ra trước, rồi lại đánh thức Becky, sau đó xuống xe trả tiền.

Lúc rời đi, anh tài xế còn quay đầu nhìn lại, thấy hai người cùng nhau lên lầu thì khϊếp sợ không thôi... Biết ngay mà, mỹ nữ sắp cúi đầu vì năm trăm Triệu rồi sao?!

Ra khỏi thang máy, Freen quay lại nhìn Becky lúc này còn bước đi chậm rãi: "Em ổn không đấy?"

Becky chớp chớp mắt, rồi bất chợt ngả người sang vách tường bên cạnh, yếu ớt vươn tay: "Sarocha tổng, người ta chóng mặt~"

Freen xụ mặt: "Ba, hai..."

Becky lập tức đứng thẳng dậy, bước đều đi ngang mặt Freen, thẳng đến trước cửa nhà, lại ai oán quay đầu: "Sarocha tổng~"

"Nói chuyện đàng hoàng."

"Sarocha tổng."

"Chuyện gì?"

Cũng không có chuyện gì, chỉ là muốn gọi thêm một tiếng, muốn nán lại thêm giây lát, nhìn thêm lần nữa trước khi ngủ thôi.

Becky tựa vào cửa, ngập ngừng hỏi: "Sarocha tổng, rốt cuộc chị có thích tiền không?"

"Thích chứ." Freen đứng trước cửa nhà mình mà nói chuyện với cô nàng.

Mắt Becky chợt sáng rỡ: "Vậy tối nay chị đến nhà em đi."

Freen nheo mắt một cách nguy hiểm: "Chị dám cá mai dậy em sẽ thấy xấu hổ muốn nhảy lầu vì những lời lúc này."

Becky nghĩ đến cảnh tượng ấy, cũng có khả năng lắm, bèn hỏi: "Hừm... Vậy chị thích mẫu người thế nào?"

Freen há miệng thở hắt, còn chưa kịp trả lời thì cánh cửa đằng sau đã bật mở. Cô mất thăng bằng, chỉ kịp kêu lên một tiếng đã ngã ra sau.

"Cẩn thận!" Becky nhanh tay lẹ mắt lao qua từ đầu bên kia, ôm chặt lấy Freen, "Chị không sao chứ?"

"Chị không sao. Nhưng em còn ôm nữa là có sao đấy." Freen nói xong lại quay đầu nhìn Urassaya đang đỡ lấy mình đằng sau.

"Ai da, chị Becky mau đứng lên đi. Hai người nặng quá!" Urassaya không chịu nổi trọng lượng của hai người, đẩy Freen ra một chút mới đứng thẳng dậy, "Sao hai chị về trễ thế? Còn nồng nặc mùi rượu nữa."

Freen hất tay Becky ra, xoay người bước vào trong: "Chị chỉ uống có hai ly thôi, còn lại đều là chị Becky của em uống."

"A, vậy chắc tối nay mình không học phụ đạo được rồi nhỉ?" Urassaya cười nói.

Freen liếc mắt nhìn Becky vừa bước vào theo: "Chắc là không được rồi."

"Em làm được!" Tuy nhiên, Becky lại kiên trì đến lạ thường, "Em có thể làm bất cứ chuyện gì vì Sarocha tổng!"

Freen đẩy sau cổ cô nàng: "Trật tự đi, con ma men này."

Urassaya thấy lạ, bèn bê cái ghế con đến ngồi trước mặt Becky, chống cằm nhìn đối phương, cười tủm tỉm hỏi: "Chị Becky, chị say rồi à?"

"Chị hông có nha." Becky ngồi thẳng.

Freen xoay người đi rót nước, nghe hai người kia một hỏi một đáp.

Urassaya: "Thật không?"

Becky: "Thật nha."

Urassaya: "Thế mới rồi hai người đứng ngoài cửa nói gì vậy? Cái gì mà người thích gì?"

Becky: "Chị muốn biết Sarocha tổng thích mẫu người thế nào nha."

Urassaya: "Chị biết mẫu người chị ấy thích để làm chi?"

Becky: "Tại vì chị thích... ưm ưm ưm."

Còn chưa nói dứt câu thì đã bị Freen bịt chặt miệng từ đằng sau. Freen biến sắc, vội ngăn cô nàng bậy bạ, suýt chút nữa đã lộ tẩy. Cô véo sau lưng Becky: "Em say rồi."

Becky bị đau hừ hừ mấy tiếng: "Không có nha."

Urassaya ôm bụng cười ngặt nghẽo: "Chị Becky lúc say ngoan thật đấy, hỏi cái gì cũng trả lời. Chị, mau hỏi mật khẩu ngân hàng của chỉ đi!"

Becky: "tám tám một chín... ưm ưm ưm."

Lại một lần nữa, miệng bị Freen bịt chặt.

Urassaya cười đến té ghế. Không rõ nghĩ đến chuyện gì mà đột nhiên cô nàng hỏi: "Chị Becky, Nadech có thích ai không?"

Becky: "Có nha."

Urassaya biến sắc, biểu cảm có phần đắng chát: "Em biết ngay mà. Cậu ấy thích ai vậy?"

Becky chỉ vào cô nàng: "Em nha."

Urassaya nhếch môi, lộ ra một nụ cười không mấy gì vui vẻ: "Không phải em đâu. Em tỏ tình với cậu ấy, cậu ấy từ chối em rồi."

Becky kiên định nói: "Nhưng nó thích em thật nha."

Urassaya lắc đầu: "Nếu thích em thì tại sao cậu ấy lại từ chối?"

Becky gãi đầu, như nghĩ mãi cũng không thông vấn đề này.

"Được rồi, mày hỏi một con ma men chuyện này làm chi? Sao mà em ấy biết chuyện của đám loi choi bây được." Freen xen vào cuộc nói chuyện của hai người, "Mày cũng lớp mười hai rồi. Nếu người ta đã từ chối thì lo mà chuẩn bị thi đại học giùm chị đi, bớt suy nghĩ mấy chuyện tầm phào."

"Nhưng, nhưng..." Urassaya bi thương dâng trào, òa một tiếng bật khóc, "Nhưng người ta thất tình mà!"

Phòng khách vang vọng tiếng nức nở của Urassaya, chỉ thoáng chốc đã khiến Freen và Becky sửng sốt.

Freen há miệng thở hắt. Cô không giỏi an ủi, cũng không cảm thấy mình nói sai, đành xấu hổ đứng đực ra đó, chẳng biết làm sao cho phải.

Đúng lúc này, Becky cũng sà từ trên sofa xuống, ôm chặt lấy Urassaya: "Đừng khóc, đừng khóc. Chị cũng thất tình. Yaya, chúng ta phải mạnh mẽ lên."

Urassaya sửng sốt trong giây lát, khóe mắt còn ngấn lệ: "Ớ? Sao chị cũng thất tình rồi?"

"Chị tỏ tình xong cũng bị từ chối uhuhuhuhuhuhu." Becky mím môi, nước mắt từng giọt lăn dài trên gò má. Mỹ nhân rơi lệ, thật sự nhìn mà đau lòng, nếu mỹ nhân đừng gào thê thảm như thế thì càng tốt, "Oa huhuhu."

Freen: "..."

"Thật hở?" Urassaya kinh ngạc nhìn Becky, rồi đột nhiên ôm chầm lấy đối phương mà khóc tu tu, "Hai ta đúng là đồng bệnh tương liên uhuhuhu!"

Freen: "..."

Hai đứa ôm nhau bù lu bù loa. Tiếng khóc vang lên từng đợt, còn xen lẫn những lời an ủi lẫn nhau.

Urassaya: "Chị Becky, chị tốt như thế, chắc chắn là người kia mắt mù nên mới từ chối chị uhuhu!"

Freen: "......"

Becky: "Không, không, là tại chị không tốt. Nếu chị tốt hơn chút nữa thì hay quá rồi. Người đó sẽ để mắt đến chị hơn."

Urassaya: "Chị Becky, em không cho phép chị hạ thấp bản thân như thế! Nếu có được điều kiện như chị là em vênh mặt luôn rồi! Chị yên tâm, nhất định chị sẽ tìm được người tốt hơn, tốt hơn hắn ta một ngàn lần, một vạn lần... Lời này cũng tặng luôn cho em uhuhu!"

Becky nức nở: "Nhất định em sẽ gặp được người con trai tốt hơn, nhưng chị không được."

Freen yên lặng nhìn hai người này lên cơn.

"Chị đừng từ bỏ bản thân mà!" Urassaya khóc mà nước mắt nước mũi giàn giụa, còn không quên cổ vũ, động viên Becky.

Becky: "Chị không có hứng thú với con trai uhuhu."

Urassaya khóc lóc: "Chị đừng nản lòng thoái chí, đừng vì một gã đàn ông mà từ bỏ hết một đống đàn ông! Đàn ông có rất nhiều, không được thì mình đổi người khác!"

Freen bị tiếng khóc của hai người này làm điếc cả tai, đau đầu day day giữa mày.

Becky giàn giụa nước mắt, đau khổ nói: "Em không hiểu nỗi khổ của chị. Bé Yaya, chị hâm mộ em quá! Các em có thể đến trường cùng nhau, chơi game cùng nhau, học tập cùng nhau, còn có thể mạnh dạn tỏ tình."

"Không có gì phải hâm mộ! Em cũng lén tỏ tình thôi, căn bản không dám để thầy cô với phụ huynh biết!" Urassaya thút thít.

Freen: ... Mày lớn tiếng thêm chút nữa thì người trên toàn chung cư biết hết luôn rồi đấy.

Hai người này ôm nhau khóc rống. Urassaya an ủi, động viên nửa ngày, càng nói lại càng khiến nước mắt Becky đổ rào rạt. 

Becky sắp khóc thành lệ nhân: "Thất bại của các em chẳng có gì, cùng lắm chỉ là không có tình cảm thôi. Chị mới thảm. Từ lúc mở lời là chị đã thua rồi."

Ngón tay Freen khẽ run. Cô kinh ngạc nhìn Becky lúc này đang mải rơi lệ. Từ lúc tỏ tình đến nay, đã mấy lần cô nói rõ câu trả lời, mà Becky vẫn luôn hết sức ngoan ngoãn, cứ như hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Cô còn tưởng là em đã có chuẩn bị tâm lý, đã nghĩ thoáng được, hóa ra trong lòng vẫn để tâm.

Becky vẫn chưa nhận ra sự quẫn bách của bản thân, còn mải ôm chặt cô em gái đồng bệnh tương liên mà trút hết vì cảm xúc đang dâng trào, như thể đã hoàn toàn quên đi hoàn cảnh chung quanh mà dốc hết tâm sự: "Ít ra các em còn biết được nguyên nhân thất bại. Còn chị, ngay cả cái vạch xuất phát chị còn chẳng có. Nếu có kiếp sau, chị cũng muốn làm con trai, chị cũng muốn cùng người ấy đến trường, cùng chơi game, cùng học tập, rồi lén tỏ tình."

Urassaya khóc lóc hỏi: "Hở? Sao em nghe không hiểu uhuhu, này thì liên quan gì đến chuyện chị làm con trai hức hức?"

Becky vừa định lên tiếng thì đã bị kéo dậy.

"Em say rồi, mau về nghỉ ngơi đi." Freen kéo cô nàng bước ra ngoài.

"Không, chị Becky, đừng đi..." Urassaya quỳ rạp trên sàn, ai oán triền miên vươn tay gọi.

"Yaya, bé Yaya của chị..." Becky cũng vươn tay, càng lúc càng xa, cuối cùng bị Freen đưa về nhà.

Trong khoảnh khắc trời đất chao đảo, Becky bị đẩy lên sofa, người nảy lên một chút. Sự thay đổi hoàn cảnh khiến cô tỉnh táo lại trong giây lát. Ngay sau đó, một gương mặt xinh đẹp xuất hiện trước mắt.

"Saroc... Sarocha tổng?" Becky vuốt ve gương mặt đối phương theo phản xạ. Xúc cảm mịn màng khiến đầu óc cô rung động, "Đây là thật sao?"

"Becky, em nghe rõ cho chị. Chị từ chối em không phải vì em là con gái. Chỉ là chị vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ thân mật thôi." Freen trầm giọng nói.

Ngón tay Becky chợt khựng lại, ngơ ngác nhìn Freen.

"Em rất tốt. Năng lực tốt, tính cách tốt, ngoại hình cũng tốt. Nam sẽ yêu em, nữ sẽ hâm mộ em. Chính em đã là một viên minh châu rồi, thế nên hoàn toàn không cần vì chị mà phủ định bản thân."

Becky chớp chớp mắt, hàng mi khẽ rung, toan giấu đi sự bất an và xao động trong lòng.

Freen lại nhìn thẳng vào mắt Becky: "Em là một cô gái vô cùng ưu tú. Chính vì là con gái nên thế mới càng đáng quý. Vậy nên đừng nói cái gì mà kiếp sau làm con trai, được không?"

Becky nuốt nước bọt, gật đầu.

"Không thể đón nhận tình cảm của em ngay, đây là vấn đề của chị chứ không phải em. Em không cần phải tìm nguyên nhân từ bản thân mình. Cho dù em là con trai thì đối mặt với lời tỏ tình, chị cũng sẽ không chấp nhận ngay. Từ đầu chị đã nói là rất khó để chị tiếp nhận một mối quan hệ thân mật tại thời điểm này rồi. Dù sao cũng đã độc thân lâu như thế, chị vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để một người khác tiến vào cuộc sống của mình. Tự do tự tại quen rồi thì sẽ sợ có người đến phá hỏng hiện trạng. Thế nên đây vốn không phải vấn đề giới tính mà là vấn đề ở tính cách. Em hiểu chưa?" Freen nói.

Becky chậm rãi gật đầu.

Thấy trạng thái mơ mơ màng màng của cô nàng, Freen gặng hỏi: "Em hiểu được cái gì?"

Ánh mắt Becky dao động, một hàng lệ ấm nóng lại lăn dài: "Em hiểu... hình như em càng yêu chị hơn rồi, làm sao giờ?"

_____________

🌷🌻12052023🦦🐰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net