Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 30

khuynhhoandu2164

Sau khi livestream cùng nhãn hàng xong, em và Freen cũng không đi dạo lòng vòng như thói quen khi tan làm của chị mà trực tiếp đi về nhà.

Lý do là gì? Chính là bé con nhà chị nhức người không chịu nổi, đặc biệt là cổ, suốt thời gian ngồi đối diện máy quay đã nhiều lần em xoa xoa cổ, mặc dù nét mặt không đổi nhưng vẫn làm Freen vô cùng lo lắng.

Em bé nhà chị mấy nay làm việc lẫn lịch học kín mít, dù vẫn chưa đến nỗi đổ bệnh nặng nhưng vì nhiều đêm thiếu ngủ khiến ngay mắt dưới em có quầng thâm, nhiêu đó thôi đã đủ làm chị xót xa rồi.

Nào còn tâm trạng đi dạo nữa, dù đó có là sở thích thói quen của chị.

"Lát nữa em có lịch học sao?"

"Dạ, tầm 5 giờ chiều, học đến tối."

Em ngồi trên ghế sofa im lặng nhắm mắt để cho chị người yêu tẩy trang cho mình, hưởng thụ được vài phút thoải mái trước khi chiến đấu cùng đống bài tập.

Bé con lười biếng như vậy, miệng chị thì nói muốn em trưởng thành nhưng hành động lại muốn như em mãi là em bé ba tuổi để chị có thể chăm sóc em mãi mãi.

Tốt nhất là nuông chiều em đến hư, để không ai có thể ai chịu đựng được em ngoài chị.

"Chị nấu mỳ cho em ăn, thích uống nước ép táo hay dưa hấu?"

"Em thích chị."

Freen mím môi trừng mắt với Becky tựa như là cảnh cáo, nét mặt hung dữ, nhưng hình như không đủ đe doạ được bé con nha, bé con còn cười hì hì trêu tức chị nữa kìa.

"Tán tỉnh chị hàng ngày mà chị vẫn chưa quen sao?"

"Em mà còn trêu chị nữa, thì đừng nghĩ đến việc học onl nữa."

Nói rồi chị cười tà, vẻ mặt gian gian đó khiến em rùng mình, nghiêm túc ngồi thẳng lưng đọc sách của mình.

Môi của Freen khẽ nhếch lên, chỉ có vậy mới trị được em thôi.

Lúc làm xong thì cũng đã sáu giờ kém, bé con đã vào chế độ học tập, nét mặt nghiêm túc, chân mày đôi lúc còn nheo nheo lại, có vẻ là đang suy nghĩ, sau đó lại nhẹ nhàng giãn ra, có thể hiểu được bé con đã tìm ra cốt lõi vấn đề.

Chị rất thích ngắm Becky từ đằng sau như vậy, chị cũng không muốn quấy rầy em, học tập là trên hết, chị hiểu, hơn nữa em còn học song ngành nữa, có thể nói là bận học tối mặt tối mày.

Chỉ là, nhìn em thế này, làm chị có chút đau lòng, chân gần bước đến khẽ chậm lại một nhịp, rồi lại không tiếng động rời đi.

Freen nhàm chán mở điện thoại lên, đôi mắt buồn ngủ mở to ra một chút, trong lòng thầm khen cho sự suy diễn của fans, video trải lòng kia vốn dĩ trong lúc nói chuyện chị bị quá cuốn theo, suýt nữa thì nói hớ ra tên Becky, may mà lý trí kéo chị lại.

Nếu không, sẽ dẫn đến hậu quả thế nào, chị thật không dám nghĩ tới.

Đền bù hợp đồng công ty, chị sẵn sàng làm mọi thứ để trả nợ, mất fans, không sao, chị lo liệu được. Điều chị lo là đám fans mất não không biết suy nghĩ kia sẽ nhảy vào công kích bé con của chị, chửi rủa em ấy bằng những từ ngữ khó nghe.

Đó là viễn cảnh chị sợ nhất.

Chị có thể chịu mọi đòn đau sỉ nhục, nhưng vợ của chị nhất định phải bình an không một vết nứt.

Becky làm xong thì trời đã khuya, em vươn vai, xoay người thì thấy Freen cầm điện thoại nhưng đôi mắt lại vô hồn nhìn vào nơi khác thì buồn cười, người yêu của em lại bắt đầu đi lạc vào thế giới riêng của chị ấy rồi.

Nhận được cái ôm ấm áp, chị như người mơ tỉnh mộng, tay bất giác đặt lên eo em, mơ mơ hồ hồ mà hỏi.

"Học xong rồi sao?"

Becky gật đầu, còn đưa tay chỉ chỉ về phía bàn.

"Em còn uống hết ly nước ép kia luôn rồi."

Chị gãi đầu, mãi lo suy nghĩ quá mà quên bén đi hiện tại, em nhìn vẻ mặt chị ngốc nghếc thì cảm thấy thật đáng yêu, hôn chụt lên môi chị.

"Chị đọc được cái này trên twitter."

Becky áp đầu vào lòng ngực chị, ừm nhẹ trong cổ họng rồi liếc mắt nhìn, sau đó thì khẽ nhíu mày, nghiêm túc cầm điện thoại chị lướt một hồi.

Tư thế hiện tại của em là ngồi trên đùi chị, hai chân vắt sang một bên, có lẽ là do ảnh hưởng thói quen xấu của chị mà đưa ngón tay lên miệng cắn nhẹ, nét mặt hơi trầm tư.

Tim chị bỗng chốc đập rộn ràng, cổ họng khô khốc, bàn tay rãnh rỗi vừa định đặt lên mông em thì em liền nhích người, nhảy xuống sàn.

"Không cần lo lắng, P'Toey đã giúp chị trấn an fans rồi."

Nói rồi vui vẻ giơ video mình tìm được ra đưa cho chị, chị nào còn tâm trạng để xem, nhìn lướt qua một chút rồi cũng đứng lên, mất tự nhiên hỏi em.

"Mỳ khi nãy nguội rồi nên chị ăn hết, bây giờ chị đi nấu lại cho em."

Nói rồi còn chưa để em trả lời đã chạy tót vào bếp tựa như nếu ở lại một chút sẽ có đại hoạ vậy, em nhún vai, ngồi đợi chị.

"Oa, mỳ nhìn ngon quá!"

Becky vui vẻ, học mấy tiếng đồng hồ rất đói nha, em vô thức liếm môi.

Chị đặt tô mỳ xuống sàn, đôi mắt hờ hững nhìn đến đôi môi ướt át kia của em, tim lại thịch một tiếng, vội vội vàng vàng rời đi.

Không được Freen Sarocha, em ấy vừa học xong, ngày còn bị mất ngủ, nếu mày còn hành hạ em ấy lúc khuya nữa thì chẳng khác nào cầm thú.

"P'Freen, chị đi đâu vậy?"

"Đi tắm."

"Hả?"

Becky ngớ người, nửa đêm đi tắm sao? Nhìn cửa phòng tắm đóng chặt lại thì trong đầu tràn đầy sự khó hiểu.

Nhưng rồi như nhận ra điều gì đó, mắt em phát sáng, môi cười tủm tỉm, mỳ đang ăn cũng tràn đầy sự ngọt ngào.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net