Truyen30h.Net

(FreenBeck) Mật Ngọt

Đoạn 39 (răm răm ran ran)

khuynhhoandu2164

Freen chở Becky về sau sự kiện livestreams.

Đầu chị vô cùng nhức, người thì cứ nóng nóng khó chịu, cả đoạn đường em cũng sợ làm phiền chị nên không nói gì nhiều.

"Chị có muốn...Vào nhà em nghỉ một chút không?"

Sắc mặt chị khá tệ, em lo lắng nếu chị về nhà một mình thì sẽ không ai chăm sóc, nhỡ như bệnh tình có nặng hơn thì còn có em chăm sóc cho chị.

"Chị mà vào nhà của em thì không chỉ một chút đâu."

Chị cười cười, người này dù đang mệt mỏi nhưng vẫn rất thích trêu chọc em nha, bỗng làm em nhớ đến vẻ mặt ngại ngùng của chị khi trên live, quả thật khác xa một trời một vực.

"Vậy thì qua đêm luôn cũng được."

Trời đã khuya nên Becky không về nhà của ba mẹ mà trở về căn hộ thuê gần với chị, cho nên mới có gan mà dụ dỗ chị như thế.

"Là em nói đó."

Trêu thì trêu thế thôi nhưng cả em và chị đều chẳng làm gì cả, ngược lại là bé con đi phục vụ người lớn là chị.

Chị và em sau khi tắm rửa thì chị đã chịu hết nổi mà ngã hẵn lên giường, còn Becky thì khuỵu gối, đưa tay xoa bóp thái dương của chị.

Tay em mịn màng, nhẹ nhàng ấn lên khiến chị híp híp mắt lại thoải mái, em và chị đều không nói nhưng bầu không khí lại hoà hợp lạ thường.

Được tầm 15 phút sau thì chị kéo tay em, mở đôi mắt đã có phần tỉnh táo ra nhìn em.

"Mỏi chưa?"

Em lắc đầu, cúi xuống hôn lên trán chị.

Hôm nay người yêu của em bị bệnh, đầu còn nhức nữa nên suốt cả buổi em cứ lo lắng, lâu lâu lại quay sang hỏi chị có sao không.

Khiến chị MC nhịn suốt buổi cũng phải đăng vài dòng cáo trạng lên twitter.

"Em còn hôn nữa là chị không để yên đâu."

Từ cái lúc mà bé con cố tình hôn lên má chị đã khiến ngọn lửa nhóm nhen lên trong lòng chị, gương mặt chị đỏ lên chẳng phải vì ngại nữa.

Câu nói đó của chị đã thay đổi toàn bộ bầu không khí.

Nhận thấy điều bất thường, Becky leo vội xuống giường nhưng rốt cuộc học boxing vẫn thua cái người suốt ngày nằm ngủ kia là chị, chị xoay người đè em dưới thân.

"Vừa nãy là ai thừa cơ hội hôn chị nhỉ?"

"Em...Đeo bịt mắt, không thấy được."

Ra là chị vẫn ghim em vụ trên livestreams, nhưng thật bất công nha, cái chân hư của chị cũng đâu có đàng hoàng gì, hết cạ rồi lại kéo, lông tơ em dựng lên cả nhưng vẫn phải tỏ ra chuyên nghiệp.

Em nghĩ chị đã trả đủ cho em rồi, bây giờ vì sao lại muốn tính sổ?

Bịt mắt...

Freen cười tà tà, bé con lại cho chị một ý kiến hay rồi.

Chị lấy ra cái bịt mắt ngủ màu đen của mình rồi đeo lên cho Becky, ánh sáng mất đi khiến em không thích ứng được, đưa tay định gỡ đi thì bị chị trói hai tay đặt lên đầu, hơi thở nóng rực kề sát má em.

"Không cho mở."

"Nhưng...P'Freen, chị đang bệnh mà...Ưm..."

Freen nghiêng đầu ngậm lấy vành tai em, đầu lưỡi kích thích khiến người em dần dần nóng lên, tay chị thuần thục cởi đi chiếc áo ngoài của em, đôi môi lướt lên tìm đúng vị trí môi em mà mút lấy, cái lưỡi cùng em rong ruổi vui đùa.

Do đang đeo bịt mắt nên tất cả các giác quan của em đều nhạy cảm vô cùng, cảm nhận được bàn tay chị đang đặt lên đôi gò bồng nhẹ nhàng xoa nắn khiến em thở dốc, tay báu víu lấy vai chị tìm chỗ dựa.

"Bệnh rồi...Nên mới cần thuốc là em..."

Chị xoa nắn chúng thành muôn vàn hình dạng, còn đỉnh nhẹ lên khiến em giật nảy mình, chị thu mọi phản ứng của em vào mắt mình, giờ đây chẳng phải là đôi mắt thuần khiết mà mọi người thường thấy mà nó đã nhuộm màu đen thẫm nhục dục.

Rồi chị cúi đầu xuống, ngậm chúng vào miệng rồi nhẹ nhàng đảo quanh, tựa như đây là món ăn ngon nhất của chị vậy, hết mút rồi day nhẹ, nhìn chúng đỏ ửng cứng lên, nhiễm chút nước sương óng ánh khiến chị có phần tự hào, ngẩng đầu lên nhìn em.

Lúc này cả người em đã đỏ như tôm luộc, cái miệng nhỏ thở dốc liên tục, phát ra những âm thanh mê người mà chị không muốn ai có thể nghe được.

"Ưm...Freen..."

"Huh? Em muốn gì ở tôi?"

Tay chị vờn xung quanh nhưng lại chẳng đi vào khiến em ngứa muốn chết, cả hai chân chụm vào nhau khó chịu lên tiếng.

"Muốn chị...Cắm vào..."

Chị vỗ vỗ má em, đầu ngón tay chị mới chạm vào đã cảm nhận được ướt át kinh khủng, chị hôn lên môi em trong khi dứt khoát cắm vào.

"Ưm..."

Tầng tầng lớp lớp nộm thịt bao chặt lấy ngón tay chị, ấm nóng vô cùng mê người, do đã có màn dạo đầu nên khá là trơn tru, ẩm ướt khiến chị hít vào một hơi, trên trán từng giọt mồ hôi rơi xuống, dục hoả quá lớn chẳng thể kiềm chế nổi nữa.

Chị bắt đầu động, từng nơi chị chạm đến đều nhằm vào điểm G của Becky khiến em chỉ có thể thở dốc kêu tên chị, cả người rụn rời tựa như đang trôi lênh đênh trên mặt biển.

Tốc độ ra vào ngày càng nhanh, chị đưa tay cởi cái bịt mắt của em ra, em không thích ứng kịp với ánh sáng nên hơi nheo mắt lại rồi mơ mơ hồ hờ mà nhìn chị.

Người này đang vén tóc ra đằng sau, gương mặt cũng ẩn hồng không kém gì em, tay thì lại bận rộn vô cùng, khắp cơ thể em đều bị chị đánh dấu.

Có lẽ do quá sung sướng nên khoé mắt em rơi xuống vài giọt nước mắt, chị hôn lên mắt em, cười đến vô cùng sáng chói.

"Thích đến thế à?"

Em ngại ngùng quay đầu đi không dám nói chuyện cùng chị, nào ngờ chị đẩy nhanh tốc độ, chạy nước rút trong hang động ngọt ngào của em.

"Ưm...P'Freen...P'Freen..."

Em thảng thốt kêu lên thành tiếng rồi lên đỉnh, run rẩy co rút người lại.

"Bé ngoan giỏi lắm."

Chị cũng thở dốc, hôn lên môi em tựa như lời khen rồi ẵm bé con đi tắm thêm lần nữa rồi mới chính thức về giường đi ngủ.

Nằm trong lòng chị, em uất ức nghĩ, rõ chị ấy là người bị bệnh nhưng tại sao em lại là người mệt mỏi hơn thế này?

Lúc bệnh, viện lý do, làm.

Lúc không bệnh, cũng viện lý do, làm.

Mà lần nào em cũng không từ chối được chị ấy, thân thể chết tiệc này cứ bị chị ấy chạm vào là không còn tí ý chí phản công nào nữa.

Nhưng bé con cũng không dám phàn nàn gì nha, ngoan ngoãn ôm lấy chị rồi đi ngủ.

Ừ thì...Cũng do em cũn thích như thế nữa...

.



.


Chúc quí dị ăn thịt rồi ngủ ngon nhe ;)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net